• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ โดยเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรตรวจสอบราคาขาย   ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากทางร้าน

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการออเดอร์ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2021

สินค้าตรงตามโฆษณา พับใส่กล่องมาเรียบร้อย อุปกรณ์ครบ กางออกง่าย ประกอบล้อง่าย จัดส่งรวดเร็วทันใจ ตะแกรงเหล็กดูบอบบางกว่าอีกแบบหนึ่งที่ต้องประกอบเอง(สั่งที่ร้านอื่น) แต่อันนี้ราคาถูกกว่าหน่อย คุณภาพวัสดุอาจจะตามราคา

16/Sep/2021

ทางร้านลืมให้อะไหล​่ปิดจุกมา​ ก็ได้ส่งตามมาให้เรียบร้อย สินค้า​คุณภาพ​ดีตามราคา​ มีตำหนิบ้าง​ พอรับได้

13/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งส่งของเร็วมาก สั่ง 11 วันที่ 12 ได้รับของแล้วค่ะ ความแข็งแรงก็ถือว่าดี แต่ใส่ของที่มีนำ้หนักมากๆไม่น่าจะรับไหวค่ะ ต่อล้อไม่ยากเลย คุณภาพตามราคาเลย ถือว่าคุ้มค่าดีค่า

13/Nov/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่า บริษัทขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่า บริษัทขนส่งบริการดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่า บริษัทขนส่งบริการดี

31/Jan/2022

สินค้าดี ตรงปก ส่งสินค้าเร็ว ราคาถูกและดีร้านนี้เลย ประกอบง่าย สินค้าดี ตรงปก ส่งสินค้าเร็ว ราคาถูกและดีร้านนี้เลย ประกอบง่าย สินค้าดี ตรงปก ส่งสินค้าเร็ว ราคาถูกและดีร้านนี้เลย ประกอบง่าย

24/Mar/2022

ชั้นวางของมีล้อเลื่อน ลากไปมาได้สะดวก ล็อคล้อได้ เก็บของได้เยอะมากกกกกกกกจุสุดๆ เหมาะกับคนของเยอะๆแล้วอยากเก็บให้เป็นที่เป็นทาง ใส่ของหนักๆได้พอสมควรเลย เป็นชั้นที่ต้องเอามาต่อเองแต่ต่อไม่ยาก แล้วก็สามารถพับเก็บได้สะดวกสุดๆ

20/Jan/2022

สั่งแบบมีด้ามจับราคาสูงกว่าที่ทางร้านส่งมาให้คือแบบไม่มีด้ามจับ คุณภาพสินค้าย่ำแย่มีรอยบุบหลายจุด สีแตก พ่นสีเป็นเม็ดๆ ตะแกรงโค้งงอ การส่งสินค้าช้า การตอบคำถามช้า ถึงจะให้คืนสินค้าได้ แต่ขนาดสินค้าใหญ่ ลำบาก จำใจต้องยอมรับไว้ ถือว่าเป็นสินค้าที่แย่มากค่ะ ใครจะซื้อลองพิจารณาดูดีดีนะคะ

22/Oct/2021

สั่ง 10.10 ได้รับสินค้า 13 พนักงาน shopee express โทรแจ้งลูกค้าก่อนส่ง สินค้าแพคมาอย่างดี ต่อใส่ล้อไม่ยาก ลองใช้วางหม้อหุงข้าว ที่เหลือนิดหน่อย แนะนำต่อจร้า

01/Oct/2022

การออกแบบ:คุณภาพสินค้าดีค่ะ ส่งไวมากกกกก กล่องชำรุดมา แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายค่ะ

05/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ามารวดเร็วดีคุณภาพของสินค้าถ้าเทียบกับราคาแล้วโอเคอยู่ใช้งานได้ดีร้อนลื่นแต่อาจจะใส่รย่างนิดหน่อยโดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคา

11/Jan/2022

จัดส่งช้าไปหน่อยแต่สั่งช่วงปีใหม่ + ขนส่งของj&t ช้ามากกกก ของคุณภาพดีแข็งแรง ตอนแรกกะจะเอามาไว้ใต้โต๊ะแต่สูงไปเกอนขอบโต๊ะเลยเอามาทำชั้นวางของแทน สวยงามดีครับ มีล้อ กับที่เข็นมาด้วยแต่ไม่ได้ต่อ

01/May/2022

ร้านค้าจัดส่งไวมากๆๆๆ วันเดียวได้รับเลย การประกอบง่ายมาก แค่ใส่ล้ออย่างเดียว ขนาดกำลังพอดี ดูแข็งแรงดีค่ะ

26/Aug/2021

จัดส่ง​ให้รวดเร็ว​มาก​2วันได้รับ คุณ​ภาพ​ดี​ ราคาถูก​ได้โค้ดลด100 ประกอบง่าย​ ทำให้ประหยัดที่ วางของเป็นระเบียบ​ ถูก​ใจค่ะ

19/Mar/2022

ชั้นบุบแต่กล่องไม่บุบ เบี้ยวแบบยังจะกล้าส่งมาให้ลูกค้า นี่พยายามทุบให้มันเข้าที่มากขึ้นแล้ว ถึงดูไม่ค่อยเบี้ยวมากเท่าเดิม ตอนแรกเปิดมาน่าเกลียดจริง นอกนั้นรอยถลอก รอยข่วนอะไรนิดหน่อยพอรับได้

09/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แข็งแรงดีค่ะ สามารถรับน้ำได้พอสมควร ล้อก็ลื่นดีค่ะแข็งแรง แต่เราว่าข้อพับมันพับง่ายไปหน่อย เวลาลากชั้นมันชอบพับไปเอง ต้องค่อยระวังนิดนึง

08/Jul/2022

ราคาดีจริงแต่คุณภาพ ถ้าไม่มีตำหนิที่ชั้นเบี้ยว+สีไม่เนียน สีลอกหลายจุดก็โอเค แต่นี่คือตำหนิหลายจุด ทางร้านตอบแชทไม่นานมากแต่จะให้ส่งกลับแต่เราอยู่หอไม่มีรถที่ส่งก็ไกลไม่สะดวกส่งกลับก็ไม่มีทางออกอื่นให้ แถมแอพยืนยันเอง พอร้านรู้ไม่ตอบแชทแล้วค่ะ หายไปเลยแย่มากค่ะแนะนำเพิ่มเงินอีกนิดซื้อร้านอื่นเถอะค่ะ

12/Dec/2021

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ใช้เวลา​ไม่นาน​ร้านค้า​ใส่​กล่อง​มา​อย่างดี​สินค้า​ไม่มี​เสียหาย​สินค้า​ราคา​ถูก​ สะดวก​ดีคะ

08/Dec/2021

ชั้นววางของ ชั้นวางของพับเก็บได้ ชั้นวางของมีล้อเลื่อน มินิมอล สีขาว ได้รับเเล้ว ของส่งไว คุณภาพสินค้าตามราคา

07/Apr/2022

ล้อแอบใส่ยากนิดนึง ตัวรองมันดันไม่เข้าต้องใช้วิธีตอกเข้าเอา โดยรวมถือว่าดีค่ะ วางของได้เยอะ ของหนักได้พอประมาณ

07/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก

19/Jan/2022

ยังไม่ได้ใช้งาน คุณภาพวัสดุโอเคค่ะ วัสดุน่าจะใช้ได้นาน ส่วนงานสีและการประกอบน่าจะเป็นมาจากโรงงานผลิต qc ไม่เรียบร้อย ตามราคาค่ะ รวมๆโอเค

15/Nov/2021

สวยค่ะ ใหญ่กว่าที่คิด ประกอบง่ายแค่กางออกมาใส่ล้อ

21/Jan/2022

ชั้นวางเบี้ยวมาก และมีรอยถลอก อยากคืนแต่ก็จัดส่งคืนยากมากค่ะ เพราะกล่องที่ใส่มาก็ไม่แข็งแรง เสียใจมาก เพราะของคนอื่นในรีวิวไม่ค่อยมีปัญหา จะซื้อก็ต้องรับความเสี่ยงเอานะคะ

18/Dec/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆๆ เป็นโครงเหล็ก ล้อคุณภาพดี แต่นัดเข้าฝืดหนึ่งข้างค่ะ รองรับน้ำหนักแมวขนาด 5 โลได้สบายๆ เพื่อการเดินเล่น

18/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งตามสีและรายละเอียดข้อมูลที่ลงขายจัดส่งเร็วสินค้าไม่มีสภาพชำรุด

05/Nov/2021

คุ้มราคา จัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็วค่ะ ชอบมาก

08/Oct/2021

คุ้มค่าดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงกับรูปที่แสดงในหน้าแอป คิดว่าน่าจะแข็งแรงดี ต้องลองใช้ดูก่อนแล้วจะมารีวิวอีก

18/Aug/2021

เชล์ฟน่ารักค่ะ แข็งแรง จัดส่งไว ทางร้านแถมแมวมาให้ด้วยค่ะ

21/Oct/2022

การออกแบบ:อุปกรณ์ไม่ครบ ติดต่อทางร้านไม่ได้ ครั้งแรกส่งมาแต่ตัวชั้นวาง ไม่มีล้อ ส่งล้อมาเพิ่มไม่มีจุกแป้นสำหรับใส่ล้อ และตอนนี้ติดต่อทางร้านไม่ได้เลย ไม่รู้จะติดต่อวิธีไหน

14/Nov/2021

ส่งไวประกอบเองไม่ยากขนาดเหมาะกับห้องแคบๆดีๆๆๆๆvery good

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม