• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการช้อป ของ ที่ส่งให้คุณพบเห็น ประสบการณ์สุดพิเศษ กับราคาที่ถูกมากของมากที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณทราบว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาน่าคบ ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะสั่งซื้อ และประกาศปากต่อปาก กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี หากว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการนำ ส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไร้กังวล ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ดังนั้น หากต้องการทำรายการซื้อ จึงควรกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่ล่าช้า ถ้า หากว่าคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่น สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:กำลังพอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:ตรงตามที่เขียนไว้ ผ้ามีความนุ่มใส่สบาย ระบายอากาศ เอาไว้ใส่ไปโรงเรียน ขนส่งเร็ว วัสดุไม่เสียหาย

06/May/2022

แฟนชอบเจ็บเท้าเวลายืนทำงานถ้าถุงเท้าบาง ร้านนี้หนาดี ซื้อถุงเท้าให้แฟนต้องร้านนี้ตลอด เพราะร้านอื่นไม่หนาเท่า บางเจ้าแพงกว่าอีก ร้านนี้ส่งไว ขนส่งก็เร็วดีด้วย

29/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ปกติ ความพอดีตัว:ok คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ครั้งนี้ส่งสินค้าช้าไปนิดนะ แต่สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง👍 ร้านนี้ราคาดี จัดส่งถูกต้องตามสั่ง อุดหนุนมา2ครั้งไม่ผิดหวัง ถุงเท้าใส่สบาย

18/Jul/2023

รูปลักษณ์:โดยรวมโอเคมาก คุณภาพวัสดุ:หนาดี สี:ดำ เราเท้ายาว 23.5 cm(ประมาณ 37-38) รู้สึกว่าค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย มันเลยทำให้เหลือแต่ก็หนาดี

15/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:cotton สีสินค้าจริง:ขาวสะอาด ความพอดีตัว:พอดี ทางร้านแพ็คเกจสินค้ามาอย่างดี ทางร้านส่งสินค้ามาไว ขนส่งj&tแย่ไม่โทรแจ้งก่อนเอามาวางไว้เฉยๆ ถุงเท้าหน้ามากค่ะ สีขาวสะอาด ราคาดี ประทับใจทุกอย่างค่ะยกเว้นขนส่ง ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

16/Aug/2023

เท้าเบอร์ 42 ใส่ได้พอดี ผ้าหนานุ่มโดยเฉพาะตรงอุ้งเท้ามีความหนาและนุ่มเป็นพิเศษ เวลาใส่รองเท้าอาจทำให้มีความคับขึ้น ด้านล่างหนาแต่ด้านบนมีรูระบายอากาศผ้าจะไม่หนาเหมือนด้านล่าง ใครที่สั่งถุงเท้าแล้วเจอไซต์เล็กไปบางไป แนะนำร้านนี้เลย ได้ทั้งขนาดและความหนา ที่สำคัญส่งไวด้วยครับ

28/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ถุงเท้าพื้นหนาดี ด้านบนมีรูระบายอากาศ ดีมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบ การแพคสินค้าไม่มีสินค้าเสียหาย การให้บริการจากร้านค้าและขนส่งดี

20/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งไว ห่อพัสดุมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพดี ไม่หลวม หนา นุ่ม

27/Sep/2023

สินค้าถูกใจ ราคาก็ถูกใจ มาก คุ้มค่าคุ้มราคา คุ้มมากคะ สินค้าตรงตามรูปที่โชว์ ส่งสินค้าไว ราคาก็ดี ใช้งานได้ดี

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค หนานุ่มค่ะ เอามาใช้ใส่เดินเครื่องelipticalน่าจะดี เพราะวันนั้นใส่ถุงเท้าปกติแล้วเกิดตุ่มพองที่หัวแม่เท้า เดี๋ยวไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

27/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งของทางร้านดี ความรวดเร็วในการจัดส่งของทางขนส่งดี สรุปโดยรวมแล้วดีค่ะ

14/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไวดี ถุงเท้าที่ได้รับมีคุณภาพดีมากๆ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เคยซื้อยี่ห้อนี้อยู่แล้ว มันไม่ย้วยง่ายดี ขนส่งก็ส่งไวดีจริงๆ รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

06/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:หนา ทนทาน ใช้ได้นาน ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย ถูกต้อง​และ​ครบถ้วน จัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี มีถุงเท้าสั้น​แถมมาให้ด้วย มีโอกาส​จะ​กลับมา​อุดหนุน​อีกครั้ง 👍🏼​👍🏼​👍🏼​👍🏼​👍🏼​

26/Dec/2021

สินค้าส่งมาเร็วค่ะสั่ง 2 คู่ได้ส่วนลดเหลือราคาคู่ละ 22 บาทลองใส่แล้วเท้าผู้หญิงขนาดยาว 24.5 ใส่ได้พอดี มีความหนา ไม่บางจนเกินไปใส่วิ่งน่าจะดีค่ะ ถ้าดีแล้วจะสั่งเพิ่ม

17/Aug/2020

สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ เพราะรอบแรกที่ซื้อแบบว่าคือดีมากกกกก เลยสั่งครั้งที่สองตามไปอีกติดๆ สินค้าแพ็คมาดีไม่มีปัญหา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ พื้นถุงเท้ากนานุ่มมากๆ คุ้มค่าเกินราคาค่ะ แนะรำร้านนี้ สั่งต่ออีกแน่นอน

05/Dec/2020

# ร้านค้าจัดส่งไว ห่อพัสดุมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย # ถุงเท้าออกกำลังกาย nagoya สีขาว คุณภาพดี ใส่แล้วกระชับ ไม่หลวม หนา นุ่ม # Kerry จัดส่งไว พนักงานสุภาพ

31/Jan/2021

ส่งเร็วดี ราคาไม่แพง ถุงเท้าดีพื้นหนา ด้านบนระบายดีมาก ส่งเร็วดี ราคาไม่แพง ถุงเท้าดีพื้นหนา ด้านบนระบายดีมาก

28/Apr/2021

ถุงเท้ากีฬาพื้นหนาข้อสั้น Nagoya สินค้าตรงปก มีคุณภาพที่ดีมาก พื้นหนาจริงๆ หนานุ่ม สั่งมาครบทุกสีที่เหลือเลยครับ ยกเว้นสีขาว สินค้าส่งเร็ว คุณภาพเยี่ยม แนะนำเลยครับ

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ความหนาของพื้นเท้าหนาดี แต่ด้านหน้าเท้าจะบางหน่อย อาจเอาไว้ช่วยระบายความร้อน สินค้าราคาดี ทางร้านจัดส่งเร็วดี

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาวสว่าง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามาเร็วมากซื้อได้ในสาขา 29 บาทไม่มีค่าส่ง ซื้อซ้ำแล้วค่ะใช้ดีตัวเองชอบ (แต่เพื่อนไม่ชอบบอกว่าคุณภาพไม่ดี ยืดง่าย) ผู้หญิงเท้าขนาด 24.5 ใส่ได้แต่ไม่ค่อยพอดีใหญ่เกินไปนิดหน่อย ราคาไม่แพงแนะนำให้ซื้อ มีความหนาดีชอบ

03/Feb/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ครบถ้วนและถูกต้อง ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ซื้อเป็นรอบที่สองแล้วคะ เนื้อผ้าหนานุ่ม ทนทาน ซักแล้วไม่ย้วยเลย ราคาไม่แพงคุ้มเหมาะสมมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีคะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆคะ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:หนาดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่ได้มา สินค้าอยู่ในสภาพที่ดี โดยรวมแล้วโอเคครับ ถุงเท้า

21/Aug/2020

การบริการตอบแชทเร็วดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

11/Jul/2020

สินค้ารอไม่นานค่ะ ถึงก่อนวันที่อัปเดต ทางร้านแพ็คมาเรียบร้อย สินค้าไม่มีเสียหาย ถุงเท้าหนาดีค่ะ ซื้อให้แฟนใส่ทำงาน ชอบมากค่ะ ขอบคุณทางร้านสำหรับของแถมมาให้ด้วย

23/Mar/2021

ถุงเท้าผู้ชาย หนานุ่มจริงๆ ราคาไม่แพงเลย ได้รับสินค้าไวทีเดียว สีถูกใจคนสวม คราวหน้าค่อยสั่งใหม่ ถูก ใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีๆๆๆ สี:โอเคร ดีมาก ดีที่สุด ส่งเร็ว 1 วันถึง (กทม) สินค้าดี หนา นุ่ม ใส่ง่าย ซื้อซ้ำแน่ๆ ไม่ต้องห่วง

01/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งไวดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน เนื้อถุงเท้าดีเลย ไม่บางเกิน ด้านบนเป็นตาข่ายๆ น่าจะระบายอากาศได้ดี ราคาดีด้วยย

27/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ทางร้านบริการดัมาก แพ็คสินค้าอย่างดี จัดส่งไว ไม่ต้องรอนาน ได้ลองใช้งานจริงแล้ว ถุงเท้าดูทนทานดี ย้วยยาก ตัวถุงเท้าค่อนข้างหนา ใส่แล้วรู้สึกอุ่นและนุ่มเท้า ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ ประทับใจครับ

07/Nov/2021

ถุงเท้าหนาดีมากๆ เนื้อแน่น ใส่นุ่ม ขนส่งไวมากๆค่ะ แต่หีบห่อไม่ค่อยเรียบร้อย ถุงแตก ซื้อมาแจกคนทำงานค่ะ 😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม