• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักในการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราที่นี่ ด้วยเหตุว่าพวกเราคืออันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็ทันสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ม่วงเข้มกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งไม่ช้า ขนส่งนำจ่ายเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้าปานกลางไม่หนาไม่บาง ผ้าใส่สบาย ชอบมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

28/Jul/2022

สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มดี รูปลักษณ์:ตรงปก เนื้อผ้า เนื้อผ้าดีตรงปกไม่จกตา สีสวยเหมือนในรูป ผ้าบางเห็นข้างในแต่สวยดี ถ้าใส่นอนไม่มีปัญหา เนื้อผ้านิ่มน่าจะใส่นอนสบาย size เอวยืดได้สำหรับคนตัวใหญ่ก็ใส่ได้

22/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ชุดนอน วันนี้ได้รับชุดนอนจากทางร้านค้าแล้วนะคะ ผ้านิ่ม ซักแล้วสีไม่ตก ถ้าใส่แล้วสบาย จะสั่งอีกนะคะ ชอบมากค่ะ ผ้านิ่ม ไม่หนา ไม่บางเกินไป สีน่ารักค่ะ ขอบคุณค่ะ

09/Jul/2023

รูปลักษณ์:พอดีใส่สบาย สี:สวยดูละมุนๆ คุณภาพวัสดุ:ดี ลายน่ารักมาก สีไม่เข้มจนเกินไป ใส่สบายไม่คันชุดน่ารักมาก ชอบมากค่ะ น่ารักทุกชุดเลย

29/Sep/2023

สีสินค้าจริง:น่ารัก คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่นๆ ไม่หนาไม่บางไป ความพอดีตัว:พอดีตัวเลย ผ้าไม่หนาไม่บางไปใส่แล้วสบายตัวค่ะ ชุดก็พอดีตัวเลย น่ารักด้วย ปลื้มค่ะ🩷

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยตรงปก ผ้าดี ผ้าดีค่ะ แบบสวยตรงปกอยู่ น่ารักมากๆ ใส่สบายไม่หนาเกินไปแต่ไม่ได้บางมาก กางเกงเอวยืด แต่ค่อนข้างเล็ก(ก่อนยืด) เสื้อตัวค่อนข้างใหญ่ค่าา ทางร้านจัดส่งเร็วคุ้มราคา แต่กระดาษที่ใส่มาด้วยค่อนข้างมีกลิ่นเหม็นเลยค่ะ

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านแพ็คห่อสินค้ามาดีและส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ 🤍👍🏻 ราคาไม่แพง , คุณภาพดี คุ้มราคา🥰ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากค่ะ

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:น่ารักดี สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มทิ้งตัวดี พริ้วๆ ร้านจัดส่งไวมากค่ะแพคมาดีแล้วสินค้าคือไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพผ้านุ่มไม่บางเกินไปแต่มีความทิ้งตัวดีไม่คันการตัดเย็บถือว่าดีมากค่ะไว้จะอุดหนุนสินค้าตัวอื่นอีกนะคะ

16/Dec/2022

ค่อนข้างตรงปกนะคะ ผ้าถือว่าดีเลยค่ะ สมราคา นุ่มไม่คัน เราหนัก50 เอว25 สะโพก34 สูง163 ปกติใส่s-m ชุดค่อนข้างพอดีค่ะ ไม่หลวม จริงๆแอบอยากได้หลวมกว่านี้ แต่นี่็ถือว่าดีเกินคาดแล้วค่ะไม่ผิดหวัง

15/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าอย่างดีนุ่มๆ มีความหนานิดนึง รูปลักษณ์:น่ารักมาก สี:เสื้อสีออกครีมๆ กางเกงเลือกสีชมพู จัดส่งพัสดุถือว่าเร็วค่ะประมาณ 2-3วัน ใส่ถุงพลาสติกซิปล็อคอย่างดี เนื้อผ้าหนานุ่มใส่สบาย สีสวยถูกใจมาก สมราคา

04/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ชมพู ม่วง ใช้งานได้ตามปกติ คงทน ใช้ใส่นอนได้ทั่วโลก เลิศ ฉ่ามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม เทอมันปัง สินค้าไม่เสียหาย

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วคือชอบมากค่ะสีสวยละมุนแบบพาสเทลตัวเสื้อจะออกเป็นสีครีมๆ เนื้อผ้าไม่บางไม่หนาตามที่ร้านแจ้งไว้เลย ใส่สบาย การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุห่อมาดี

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:รูปหมีไม่ตรงปก สี:สวยงาม เสื้อสีครีม กางเกงสีฟ้า คุณภาพวัสดุ:นิ่มมากกกกก ชุดน่ารักนะ ผ้านิ่มม รูปหมีที่เสื้อไม่ค่อยตรงปก แต่ก็น่ารักดีค่ะ โดยรวมโอเคอยู่นะ

03/Oct/2022

ได้น้องมานานแล้วคับ เพิ่งได้มาถ่ายรีวิว น้องน่ารักมากกกก ใส่สบาย แต่เสื้อใหญ่สำหรับเรานิดหน่อย(ผิดที่เราเองง) จัดส่งไว แพคมาดีค่าา

12/Jun/2022

รูปลักษณ์:น่ารักมากค่า สี:พาสเทลอ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม เบา ใส่สบาย ใส่แล้วหลวมๆ นอนสบายยย ผ้าไม่หนามาก นอนในห้องแอร์ช่วยให้อุ่นขึ้นนิดๆ 💙

11/Nov/2022

ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วมากค่ะ สินค้าถึงปลายทางในสภาพดีไม่เสียหาย และถูกต้องตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ขอบคุณทางร้านมากค่ะ

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ดี น่ารักค่ะ ตรงปก ดีเทลน่ารัก ผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บางดีค่ะ น่าจะใส่สบาย รอของประมาณ2 3 วันค่ะ แพ็คมาดีค่ะ

15/Jun/2022

คุณภาพดี ผ้าดี สีตรงปก แต่ส่งช้าไปนิดนึง แต่ไม่หักดาวค่ะ กำลังสั่งสีม่วงเพิ่ม ☺️☺️☺️ คุณภาพดี ผ้าดี สีตรงปก แต่ส่งช้าไปนิดนึง แต่ไม่หักดาวค่ะ กำลังสั่งสีม่วงเพิ่ม ☺️☺️☺️

13/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าคุณภาพดี ชุดน่ารักกก เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี ราคาไม่แพง

14/Nov/2022

ชุดน่ารักมากกกกกกกกกกก สวยตรงปก เนื้อผ้าดีมากๆค่ะ ผ้านิ่มลื่นใส่สบายสุดๆ ไม่คันไม่ระคายผิวเลย เนื้อผ้าไม่บาง ชอบมากค่ะ

08/Apr/2023

ชุดนอนไม่มีตำหนิ เนื้อผ้านิ่มลื่น ไม่บางมาก ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง ทางร้านส่งของถูกต้องตามที่สั่ง ส่งไวด้วยค่ะ

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:ม่วง คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดนอนแขนยาวขายาว ชุดนี้น่ารักมากๆผ้าดีมากๆเป็นผ้าร่องแบบยืดมีน้ำหนักสีสวยน่ารักมากๆตรงปกสุดสุด

21/Sep/2022

ชุดน่ารักมากกกใส่พอดีเลยยผ้านุ่มดีขนส่งไม่นานรวมๆคือน่ารักมากถือว่าราคาโอเคไม่ถูกไม่แพงชอบบน่ารักๆๆๆ

12/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม น่ารัก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สีตรงปกเลยค่ะ ผ้านุ่มสบาย น่ารัก เนื้อผ้าดีกว่าที่คิด คุ้มค่ามาก ๆ เลยค่า มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Jun/2022

สี:ตรงปกกกก สีน่ารักมากกกกก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดีค่าา ลองใส่แล้วโอเคเลยนะ รูปลักษณ์:ตรงปก ไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไป ส่งไว ตัวไม่เล็ก สูง165 ใส่ได้

23/Jun/2022

ชุดน่ารักมากกกกกกกกกก เนื้อผ้าดี ใส่แล้วดูเกาหลีสไตล์มากค่าา ราคาไม่แรงคุ้มค่าสุดๆๆๆๆ โดยรวมปลื้มมากค้าาา

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอนแขนยาวขายาว สี:ม่วง ผ้านิ่มมากค่ะ ไม่บาง สีสวยน่ารักมาก สั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้วค่ะเร็วมากกกกกกกก

24/Sep/2022

การตัดเย็บดีมากค่ะไม่มีเศษผ้าหลุดลุยมาเลยผ้านุ่มมากสีตรงปกส่งไวมากค่ะไม่คิดว่าจะไวแบบนี้เลยชอบมากค่ะ

19/Nov/2022

รอบแรกสั่งสีชมพูแล้วชอบมากค่ะ ก็เลยมาสั่งรอบ 2 รอบนี้สั่งสีฟ้า ชุดยังสวยน่ารักตรงปกเหมือนเดิม แต่ชุดสีฟ้าผ้าจะบางและนิ่มกว่าสีชมพูนิดนึงแต่ไม่มากค่ะ

29/Jun/2022

สินค้าถูกจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าจัดส่งถึงเร็วกว่าที่คิดทั่งที่ส่งมาจากต่างประเทศ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายอะไรเลย เนื้อผ้าดี ใส่สบายค่ะ

Add a review

New Arrivals

Jonetsu Kakaku Premium Make-Up Remover From Japan.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม