• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า ที่ส่งให้คุณพบ ประสบการณ์ครั้งนี้ ในราคาถูกมากที่สุด ๆ จึงอยากให้คุณคุณรับทราบว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ดังนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อหา และประกาศปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ หากพบว่าคุณไม่พอใจสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ ยิ่งไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นดังนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ดังนั้น เมื่อจะต้องทำรายการสั่งซื้อ จึงต้องกรอกราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อที่คุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน หากว่าคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งไวค่ะได้ดราคาflash sale มาใช้โค้ดส่งฟรีประหยัดไปได้เยอะเลยค่ะ ทางร้านแพคมาดีขนมไม่มีเสียหาย กล่องไม่บุบใส้ไม่ไหล สภาพ 100% ค่ะ แป้งนุ่มอร่อยมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งมีโทรมาแจ้งก่อนค่ะ👍

09/Mar/2022

รอของสักพักแต่ไม่นานมากประมาณเกือบอาทิตย์ได้ ลองชิมแล้วอร่อยค่ะแป้งหนึบหนับนุ่มละมุน ช็อกโกแลตเยอะค่ะ คิดว่าต้องแช่เย็นถึงจะอร่อยขึ้น แต่ราคาแอบแรงไปนิดแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าราคาค่ะ

19/Aug/2022

รสชาติ:หวานแบบนูเทลลาถูกใจครับ คุณภาพ:ดีตามสมควรครับ ไส้หวานเนื้อนุ่มเคี้ยวง่าย ไส้ส้ชอบติดฟันเวลาเคียว ไส้ใส่มาเยอะดีครับเนื้อไม่บางเกินไป ใหญ่พอตัวผมกินสองคำถึงหมด

08/Mar/2022

อร่อยมากจนรู้ตัวอีกทีก็กินหมดไป 2 ลูกแล้ว แป้งโมจินุ่มๆ ยัดไส้นูเทลล่าแน่นๆ เข้ากันดีมาก กินเพลินเว่อ สินค้าขึ้นพรีออเดอร์จริงแต่รอไม่นาน ไม่ถึงสัปดาห์ แม่ค้าก็ตอบแชทดี ขายดีแน่นอน นาทีนี้เกินต้านจริงๆ

28/Mar/2022

ได้รับของครบนะคะมดไม่ขึ้นค่ะของมาดีเลยแต่ว่าอาจส่งช้านะอาจจะเป็นเพราะว่าจะต้องมาทำใหม่หรือเปล่าไม่แน่ใจ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ค่ะสั่งไปเมื่อวันที่ 22 นะร้านส่ง 25 ได้รับวันที่ 27

15/Mar/2022

ได้รับขนมเรียบร้อยแล้วค่าาา ทางร้านจัดส่งเร็วม้ากกกกก ตอนแรกคิดว่าจะรอนานกว่านี้ซะอีกค่ะ ดีมากเลย👍🏻 ขนมอร่อยมากกกกก แบบม้ากกก แป้งคือนุ่มม้ากกกก นูเทลล่าก็คือเยอะมากก ดีมากจนอยากจะตะโกนเลยค่ะ ฮือออ😭 ถ่ายอีกอันไว้ไม่ทันแม่แกะกินไปรวดเร็วมากๆ5555555555 แต่อร่อยจริงๆค่ะ แบบล้านเต็มสิบเลย

02/Mar/2022

ไดฟูกุนูเทลล่า ตัวแป้งนุ่มหนึบมาก ตัวไส้เยิ้มๆนูเทลล่าเข้มข้นสุด กินคำเดียวคือโคตรฟินนน สุดยอดอร่อย​มากๆๆๆๆ

12/Mar/2022

รอนานหน่อยแต่เข้าใจว่าที่ร้านอาจจะต้องใช้เวลาในการทำสดใหม่ อร่อยดี แป้งนุ่มยืดตามสไตล์ไดฟูกุ ไส้แน่นมาก ช็อกโกแลตแบบเต็มคำ แพคห่อสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก เนื้อเหนียวนุ่ม ไม่คายน้ำมัน รสชาติ:อร่อยยยยย แพ็คสินค้าแน่นหนามากกก! ❤️ ร้านส่งไว สินค้าสภาพดี ใช้โค้ดส่งฟรี ดีมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวแวะมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ

07/Apr/2022

น้องมาถึงอย่างปลอดภัย แพ็คเกจกับโปสการ์ดสุดจาน่ารักนุ้บนิ้บ😻💖 ห่อบับเบิ้ลใส่กล่องพัสดุมาอย่างดี สินค้ามีคุณภาพดีมาก สะอาด แม่ค้าน่ารัก💗 หลังชำระเงิน วันต่อมาก้จัดส่งสินค้าแล้ว รอของไม่นานเลยค่ะ🚚 อร่อยมากๆ แป้งหนานุ่ม ไส้ค่อนข้างเยอะ ชอบมากๆค่ะ ขอชมขนส่งส่งสินค้าที่สั่งวันเดียวกันมาส่งรอบเดียวกัน

23/Feb/2022

ขนมอร่อยมากกกกก ชอบมากกก ตัวแป้งนิ่มหนุบหนับ นูเทลล่าก็ดี คุ้มค่ากับที่รอเพราะสินค้าเป็นแบบพรีออเดอร ์ทำให้รอของค่อนข้างนาน เกือบอาทิตย์ได้ การจัดส่งดีห่อมาแน่น ขนส่งก็โอเค ส่วนตัวชอบมากๆไว้จะสั่งอีกค่ะ

10/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าไวค่ะ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี แป้งนุ่มไม่หวานมาก เคี้ยวหนึบๆ ไส้นูเทลล่าก็จะหวานรสช็อคโกแลตปรกติ ส่วนรสนม หวานหอม อร่อยเลย ชาเขียวยังไม่ได้ลอง แต่ไส้แน่นมาก กัดแล้วเยิ้มเลย

12/Mar/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ เป็นพรีออเดอร์รอของประมาณ1 สัปดาห์ แต่เป็นการรอคอยที่คุ้มค่าอยู่นา ตัวไดฟูกุแป้งนุ่มหนึบ นุบๆ ตัวไส้นูเทลล่าคือแน่นมากเว่อร์ จะสั่งอีกแนนอน

10/Mar/2022

อร่อยอะแพ็คไวไม่รอนานนะถึงไว ขนส่งดีโทรมาก่อนสินค้าดีอร่อยแป้งนิ่มมมมมมสมที่รอคอยคือมาซื้อซ้ำแน่ รสชาติเข้ากันดีประทับใจทุกสิ่งงง⛈⛈⛈

04/Mar/2022

📦 รอ 10 วันคุ้มแก่การรอคอย ร้านแพ็คมาดีมากๆค่ะ มีแรฟมาที่หน้าขนมด้วยไม่หกเลอะ 👍🏻 แป้งนุ่ม ไส้เยอะมากๆ สาวกนูเทล่าจะต้องชอบแน่ๆ ไว้อุดหนุนใหม่ค่า 😊❤️

25/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คสินค้าดีค่ะ ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ส่งของรวดเร็วทันใจ แม่ค้าน่ารักกกก คุณภาพของสินค้าดีค่ะ อยากให้ลูกใหญ่กว่านี้5555555

26/Feb/2022

รอของพรีประมาน7วัน ได้รับของแล้วจัดน้องนูเทลล่าเลย ไส้จะเหลวๆหน่อย ส่วนตัวชอบกินแบบแช่เย็นแล้วมากกว่า แป้งไดฟุกุอร่อย

17/Feb/2022

ɪ ɴᴜᴛᴇʟʟᴀ ʏᴏᴜ♡ ได้รับไดฟูกุแล้วนะคะ แป้งเหนียวนุ่มแล้วก็ให้นูเทลล่ามาเยอะมากเลยค่ะ🥺 กินคำนึงแสงออกปาก✨ เรากินกับชาร้อนๆก็เข้ากันนะคะ คุ้มค่าการรอคอย สั่งอีกแน่นอนค่า🤎

08/Feb/2022

ส่งของไว แพ็คมาดีมากกกกกก โดนเพื่อนป้ายยามาอีกที อร่อยแบบแสงออกปาก ใครชอบนูเทลล่าคือต้องลอง ดือมาก ดือจริง😫😫😫💗💗💗

23/May/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุณภาพ:ดีมากกกๆ ดีเกินราคาค่ะ สั่งมากินหลายรอบม้ากกกก อร่อยเหมือนเดิมทุกรอบเลยค่ะ แป้งนิ่มสุดโปรด นูเทลล่าก็แน่นมากกกกก ประทละใจทุกครั้งที่กินเลยค่ะ ฮือออ สั่งอีกบ่อยๆแน่นอนค่า ขอบคุณนะคะ

27/Mar/2022

อร่อย แป้งนุ่มหนึบ ไส้เข้มข้น คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Apr/2022

อร่อยยยยยยย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ🙆🏻‍♀️✨🤟🏻📦😼

14/Apr/2022

สั่งครั้งที่สามครั้งนี้ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆไม่ต้องรอเลย เร็วมากกกกกกกกกกกกกกกแพ็คมาดีๆๆๆๆๆๆมากๆๆขนมอร่อยๆๆๆๆๆๆๆๆ ด้วยเช่นกันคนที่จะสั่งไม่ต้องรอนานแล้ว เพราะไวมากๆๆๆ

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่า ทางร้านจัดส่งรวดเร็วเหมือนเดิมเลยค้าบบ👍🏻 แถมร้านบริการดีมากๆ พูดเพราะน่ารัก🤏 เราสั่งกี่ครั้งก็ไม่เคยรอนานเลยค่ะ สุดยอดดดด🥺 ขนมก็อร่อยม้ากกก😭 แป้งคือถูกใจที่สุดเลยค่ะ ไส้ก็ให้เยอะ 100/10 ไปเลยค่า ขอบคุณนะค้า🙇🏻‍♀️

01/Apr/2022

อร่อยมากค่ะ ตัวนูเทลล่าคือไส้ฉ่ำมาก กินเย็นก็อร่อย หรือปล่อยให้อยู่อุณหภูมิห้องไส้ไม่แข็งก็อร่อย ตัวโมจิรวมก็ดือออ ชอบสีฟ้าไส้ข้างในบลูเบอรี่หอมๆ ไม่ค่อยเจอไส้นี้เท่าไหร่ ชอบค่ะ

12/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าไม่นานครับ ได้ครบตามสั่งสินค้าไม่เสียหาย มีห่อบับเบิ้ลมาให้ด้วย เจ้าหน้าที่ส่งของดีครับ ไม่เคยส่งผิดบ้าน คงจำได้เพราะสั่งกันมานาน มาวันแรกก็กินกันหมดแล้ว ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ

20/Apr/2022

อร่อยดีค่ะ แม่ค้าตั้งใจทำมาก ไม่หวานมาก ถูกใจค่ะ แพคมาอย่างดี ขนมยังอยู่ในสภาพดีมากๆ ไม่เละ ไม่ละลายไม่เสีย ขนาดว่าขนส่งมาส่งวางตากแดดไว้หน้าบ้านหลายชั่วโมงไม่โทรมาบอก ก็ยังไม่เสีย โอเคมากๆๆๆๆค่ะ

13/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างได้ มาถึงก็เอาเข้าตู้เย็นเลย รสชาติดี นุ่มหนึบ ไม่หวานมาก อร่อยเลย แพ็คเกจจิ้งดี เหมาะเป็นของฝากได้เลย

14/Aug/2022

รสชาติ:หวานหอมเข้ม คุณภาพ:ดีกว่าอื่นๆ อาจเป็นเพราะพอได้รับก็รีบใส่ตู้เย็นเลย ไส้ในเป็นครีมก้อนแข็งคงรูปเกินไป ไม่เหลวหนึบแบบที่อื่น ส่วนเนื้อแป้งหนุบหนับใช้ได้ แต่ไส้นูเทลล่าดูจะสมเหตุสมผลที่สุดเพราะเป็นครีมข้น ใส่ที่เย็นแล้วยังคงรูปครีมข้น ไม่แข็งเลย แต่ชนิดอื่นคือแข็งเหมือน..เนยในตู้เย็น

10/Jul/2022

รสชาติ:ดีๆๆชอบแป้งมาก คุณภาพ:ดี ส่งไม่เร็วไม่ช้าสินค้าไม่เสียหายเลยเเพ็คมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆได้มาตอนflash sale37 บาทเริ่ดๆ

Add a review

New Arrivals

Poe Injector Tp-Link Tl-Poe150s.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม