• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่มาอ่านข้อมูลสินค้า ทางร้านเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ซื้อได้รับรู้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการช้อปสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะเชื่อใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของเว็บร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะรู้และวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านออนไลน์จะปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเคลมหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะช้อป เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าภายใน 2 วัน (สั่ง 26/09 ได้รับ 28/09) , สินค้าดูแข็งแรง น่าจะใช้ได้นาน , มีตัวกดนับจำนวนครั้งที่กดบริหารนิ้ว , ขอทักเรื่องการจัดส่ง ห่อพลาสติคมา ควรแพ็คใส่กล่องมานะครับ เพราะถ้าตกหล่นเสียหาย จะไม่มีคนรับผิดชอบบนะครับ 😊

30/Aug/2023

ของแพ็คมาดีพอสมควรครับ ส่วนวัสดุก็ดูดีแข็งแรง มีให้ปรับความหนักด้วย ตึงมือดีครับ ใช้ง่ายดีครับ ไว้จะมาสั่งใหม่ครับ

12/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การใช้งาน:ทนทาน สินค้าตรงตามที่สั่ง วัสดูดี แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง งานดีมาก บริการขนส่งดี ถูกใจลูกชายมาก ชอบมากๆ ใช้งานได้ดีมากๆ น้องขนส่งบริการดีเยี่ยม

19/Nov/2022

คุณภาพ:คือค่อนไปทางไม่ดีเลย ที่วิดพื้นตรงปลอกมีรอยการใช้งานดังรูป และที่บริหารข้อมือก็เหมือนกันเลยดังรูป การใช้งาน:ที่วิดพื้นกับถุงมือไม่มีปัญหา แต่ที่บีบมือคือไม่ได้เรื่องเลย ที่หมุนปรับน้ำหนักมันใกล้จะหลุดออกมาเลย แพ็กสินค้าไม่ดีเลย ให้กล่องมาหนึ่งใบที่ถูกห่อด้วยพลาสติกสีดำ ฉีกถุงมาเจอที่บริหารมือกับถุงมืออยู่นอกกล่อง และพอเปิดด้านในกล่องมีที่วิดพื้นสีดำไม่มีห่อพลาสติกหรือถุงกันกระแทกเลย แต่ยังดีที่บริหารมือกับถุงมือยังแพ็กถุงพลาสติก แต่ประเด็นคือไม่เข้าใจว่าทำไมของ 2 อันที่สั่งไว้ถึงไม่ใส่ไว้ในกล่อง

24/Jun/2023

การใช้งาน:ปรับได้หลายระดับดีค่ะ คุณภาพ:ทนทานดี ได้รับสินค้าตรงปกค่ะ สีสวย การใช้งานดีเยี่ยม คุ้มมาก ร้านตอบรับเร็ว ขนส่งไวสุภาพ โทรมาก่อนมาส่งสินค้าค่ะ

03/Feb/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:สุดยอด ได้รับของเป็นที่เรียบร้อยแล้วโอเคเลยสมราคาสุขภาพดีแน่ของราคาไม่แพงไหวออกกำลังกายดีมากๆเลยทุกคนมาลองกันได้ครับ

09/Apr/2023

คุณภาพ:คุณภาพแข็งแรงดีมากครับ การใช้งาน:การใช้งานง่ายซื้อ 2 อันแล้วครับแล้วครับ ถูกใจมากครับ

30/Jun/2023

สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดีมาก packaging ร้านค้าดำเนินการส่งสินค้าได้รวดเร็ว และบริการดีมีคุณภาพ บริการตอบคำถามได้ตรงกับที่ต้องการ ขอแนะนำร้านค้านี้ให้เพื่อนๆ ใช้บริการได้เลยครับ

24/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าแพคมาดี จัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด ได้ของครบตามที่สั่ง สินค้าดีเหมาะสมกับราคา จัดส่งสินค้าได้ไวมาก แพคสินค้ามาอย่างดี ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหายเลย

24/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าแพคมาดี จัดส่งได้ตามเวลาที่กำหนด ได้ของครบตามที่สั่ง สินค้าดีเหมาะสมกับราคา จัดส่งสินค้าได้ไวมาก แพคสินค้ามาอย่างดี ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหายเลย

02/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตรงปกค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพดีมาก การขนส่งก็รวดเร็ว รอไม่นาน ชอบมากค่ะ ไว้บริหารกล้ามเนื้อมือ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ok ใช้งานยาวๆถ้าทน จะกลับมาซื้ออีก วัสดุโดยรวมค่อนข้างดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ ร้านค้าจัดส่งสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่ง บริษัทขนส่งให้บริการดีครับ

14/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรง ใช้งานได้ดี คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคามาก ลูกกลิ้งดูทนทานแข็งแรง บีบมือก็ปรังความหนักได้ จับกระชับมือ แต่ที่ดันพื้นจะเจ็บอุ้งมือหน่อย

08/Dec/2022

คุณภาพ:10/10 สินค้าส่งมาเร็วมากเลยค่ะ2วันถึงบ้านแล้วซื้อมาให้สามีของกำลังกายสินค้าดูคุณภาพดีเป็นของใหม่ตอนแรกงงๆนึกว่าได้ไม่ครบแต่ชุด6ชิ้นคือรวมกระเป๋าใส่ด้วยเลยเป็น6

13/Dec/2022

คุณภาพ:8/10 การใช้งาน:10/10 ดีค่ะ มีของ6อย่าง ของก็ตามราคาคับ วัสดุไม่ได้เริ่ดหรูอะไร แต่ว่าเล่นได้ค่ะ สนุกมือมาก สมราคา ใครอยากซื้อซื้อเลยคับ สินค้าไม่ก๊องแก๊ง เยี่ยมระดับห้าดาว⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

20/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากๆครับ แพ็คของมาดีไม่มีเสียหายจากการขนส่งครับ ใช้งานได้ดีครับ ปรับระดับความแข็ง-อ่อนได้ดี นับจำนวนครั้งได้

07/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าใช้งานได้ดีจริงค่ะ​ ราคาปานกลาง​ ไม่แพงค่ะ​ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วและถูกต้อง​ตาม​ออเดอร์​ บริษัท​ขนส่ง​ก็​บริการ​ดี​เช่นกัน​ค่ะ

17/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ดี ราคาน่าคบ สินค้าใช้เวลาขนส่งยาวนาน บอกว่าร้านอยู่สมุทรปราการ เราก็อยู่สมุทรปราการใช้เวลาขนส่งนาน น่าจะเป็นสินค้าจากจีนนำเข้า ของตรงปก เหมาะสมกับราคา

30/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีค่ะส่งตรงตามที่สั่งค่ะไม่ต้องรอนานค่ะสินค้ามีความแข็งแรงดีค่ะน่าจะทนกับการใช้งานบริการขนส่งดีเยี่ยมประทับใจเอา5ดาวไปเลยจ้า

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีทุกชิ้น ตัวเสื่อโยคะ ของจริงสีสดกว่าในรูปถ่าย ความหนากำลังดี ตัวยางยืดออกกำลังกายก็ยืดหยุ่นได้ดีค่ะ เครื่องบริหารมือ ปรับแรงบีบได้ง่าย ใช้งานสะดวกค่ะ ทางร้านแพคสินค้าดี และจัดส่งรวดเร็วค่ะ

17/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไว ตรงปก บีบบ่อยๆ ช่วยให้แข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ แต่ต้องเริ่มจากระดับต่ำสุดจึงจะดีค่ะ แล้วค่อยๆปรับไปทีละนิด

13/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้ครับ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากครับ ได้รับสินค้าตรงตามสั่งครับ ใช้งานได้ดีมากครับ สีสวยดีครับ

06/Nov/2023

สินค้ามีคุณภาพ ใช้งานได้ดี สมราคา เพราะถือว่าราคาถูกมากกกกกกกกก ร้านค้าส่งเร็ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

14/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมากครับ ของตรงปกครับ ใช้งานดีมากลองเพิ่มดูเวลาก็ตึงมือดีครับ สวยมากครับชอบมากราถูกคุณภาพดีก็มีจริงๆครับ

11/Apr/2023

คุณภาพ:จัดส่งไวมากครับไม่เกิน4-5วันได้สภาพถุงด้านนอกมีฉีกขาดนิดหน่อยแต่ถือว่าแพคดีมากครับ การใช้งาน:ค่อนข้างใช้ง่ายมากครับพกพาไปไหนก็ได้ขอบคุณมากครับ

08/Oct/2023

คุณภาพ:ดี เครื่องบริหารมือ ข้อมือ ราคาไม่แพง ส่งค่อนข้างเร็ว คุณภาพดี มีความแข็งแรงทนมือดี ลักษณะเฉพาะ: 1. ปรับความตึงของที่จับสปริงได้อย่างอิสระสูงสุด 60 กก. 2. สปริงเหล็กคุณภาพสูง ไม่หย่อนคล้อย ไม่หัก ไม่สั่น 3.จับให้แน่น ดีไซน์กะทัดรัด จับสบาย ไม่ใหญ่เกินไป 4. วัสดุ ABS หนา แข็ง เหนียว มีขอบมน ไม่บาดผิว ไม่มีโครงพลาสติก 5. สปริงกัลวาไนซ์ กันสนิมได้ดี

22/Oct/2022

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ได้ การจัดส่งสินค้า3-4วันทำการโดยประมาณ ใช้งานได้ ปรับระดับได้ ไม่มีห่อกันกระแทกอะไรมา ปรับน้ำหนักเยอะมีเสียงเสียดสีเวลาบีบ

14/Sep/2023

การใช้งาน:บีบดี คุณภาพ:ดี ถุงมือเนื้อผ้าดีมากค่ะ เห็นครั้งแรกคิดถุงมือว่าเล็กไม่ได้ แต่พอลองใช้งานไส่ได้พอดี แพ๊คสินค้ามาอย่างดี ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่

31/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี - ตัวสินค้าวัสดุดีสามารถปรับความตึงความหย่อนได้มีการนับจำนวนด้วยคุ้มราคา - การจัดส่งอย่างไว มีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าดีมากๆ - การหีบห่อไม่ได้มีกันกระแทกหรือแผ่นบับเบิ้ลใดๆเลยแต่สินค้าปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหาย

08/Aug/2022

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ร้านค้าส่งสินค้ามาไวแพ็คสินค้ามาพอใช้สินค้าไม่เสียหายอะไรโดยรวมถือว่าดี ลองดูครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม