• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2022

กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ละเอียด ประสิทธิภาพ:ผมอยู่ทรง ทนทั้งวัน แพคสินค้ามาอย่างดี และจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็ทำงานเร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ใครลังเล แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

22/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนดีมาก กลิ่น:มีกลิ่นนิดหน่อย เนื้อสัมผัส:ไม่แข็ง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาคุ้มค่ามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงาม กลิ่น:หอมอ่อนๆละมุน เนื้อสัมผัส:เนื้อน้ำ หลังฉีดไปแล้ว สักพักจะค่อยๆแห้ง ทางร้านจัดส่งสินค้า รวดเร็วดีมาก แพ็คมาอย่างดี สินค้าใหม่ มีวันหมดอายุระบุชัดเจน ดีมากค่า

14/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ผมอยู่ทรง กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ถ้าฉีดเยอะไปผมจะแข็ง ทางร้านส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะ ฉีดแล้วผมอยู่ทรงดูมีน้ำหนักค่ะ แต่ว่าอย่าฉีดเยอะเกินไปไม่งั้นผมจะแข็งจนดูไม่สวยงาม

26/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะะะะ ราคาดี สินค้าใหม่ เช็คบาร์โค้ดได้ ของแท้ค่ะ หมดอานุ 2023 ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่าาาาา

13/Aug/2023

ลองใช้แล้วผมอยู่ทรงดีขึ้น ไม่ได้แข็งจับก้อนเหมือนสเปย์ทั่วไป ให้ความรู้สึกว่าผมยังมีน้ำหนักอยู่ปกติ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แห้งเร็วอยู่แต่แนะนำให้ใช้คู่กับไดท์

22/Oct/2023

กลิ่น:โอเค เนื้อสัมผัส:ละออง ประสิทธิภาพ:ดี ตัวนี้ใช้ดีค่ะ​ ล๊อคล​อนผมได้ดีมาก​ อันนี้คือขวดที่สองแล้ว​ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ประจำร้านไปแล้ว​ ใล้ต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอตัวที่ดีกว่าหรือจนกว่าจะหาซื้อไม่ได้😂

04/Mar/2022

กลิ่น:ยังไม่ได้ลอง เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากๆ วันเดียวได้ของแล้ว ตรงปกทุกอย่าง หีบห่อมาแน่นหนาดีค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

17/Oct/2023

สินค้าคุนภาพดีมากค่ะ ลายละเอียดตรงตามที่แจ้งไว้ ทางร้านบริการดีค่ะ การจัดส่งรวดเร็วและแพคของมาดีมากค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

27/Apr/2023

เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดอกกุหลาบอ่อนๆ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ไม่มีปัญหาอะไร หัวฉีดแรงดี ฉีดแล้วเป็นละอองๆ ไม่เปียกมาก มีกลิ่นดอกกุหลาบอ่อนๆไม่ฉุน

18/Aug/2023

ส่งไวดีค่ะ ไม่นานเกินรอ แพคสินค้ามาโอเคเลยไม่แตกหัก คุณภาพของสินค้าก็ถือว่าโอเค ขนส่งใช้ได้ โดยรวมถือว่าคุ้มค่า

16/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ห่อ bubble มาเป็นอย่างดี สินค้าจึงไม่ได้รับความเสียหาย ขอลองใช้ก่อนว่าเซทผมแล้วไม่แข็งถูกใจหรือไม่ ถ้าถูกใจซื้อต่อแน่นอนค่ะ

03/Aug/2023

กลิ่น:โอเค ประสิทธิภาพ:ดี ร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าแพ็คมาแน่นหนาดีค่ะ เพิ่งใช้ครั้งแรกรู้สึกจัดทรงได้ดีไม่แข็งกระด้าง ราคาดีมากค่ะ

01/Sep/2023

ไม่แน่ใจว่าดีขนากนั้นไหม แต่ไม่ค่อยชอบ ฟีลหล้งฉีด มันเหนียวอยุาหน่อยๆ แต่ผมก้อยุ่ทรง แต่ไม่ได้แบบ ว้าว แน่นน ได้มาช่วงไลฟ ราคาดีเลยค่ะ แพคเกจมันเพลนไปมาก 555

16/Feb/2022

สินค้าดี ราคาดีงามไม่แพง จัดส่งไว ขนส่งบริการ แพ็คมาดี ร้านค้าบริการดี ราคาดีงาม จัดส่งดี ไว รวดเร็ว สินค้าดี 😁

15/Dec/2021

ทางร้านแพคมาดีมากค่ะ มีห่อกันกระแทกมาให้ทุกชิ้น ประทับใจมากค่ะ ซื้อมาลองเพราะเห็นคนเกาหลีรีวิวกันเยอะมาก แต่ราคาค่อนข้างสูง แต่ร้านนี้ถือว่าถูกกว่าร้านอื่น ต้องขอไปลองก่อนค่ะ

14/Mar/2022

ส่งของรวดเร็วดีค่าา ของจริงเล็กกว่าที่ในรูปหน่อย ยังไท่ได้ลองใช้แต่น่าใช้มากๆๆๆ ชอบมากๆเลยค่ะ ถ้าใช้ดีคงซื้อเพิ่ม

13/Jun/2022

คุณภาพดีค่ะ ผมไม่แข็งมาก ชอบมากกกกค่ะ แต่ติดที่กลิ่นออกแปลกๆๆไปหน่อย แต่ก็รับได้ค่ะ ทางร้านห่อมาให้อย่างดี และจัดส่งให้รวดเร็วดีค่ะ

10/Oct/2023

กลิ่น:ยังไม่ได้ลองใช้ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ จัดส่งรวดเร็วกล่องมาบุบนิดหน่อยแต่ข้างในห่อบับเบิ้ลมาหนา รวดเร็ว

06/Mar/2023

ใช้ขวดที่2แล้วค่ะ ชอบมากๆๆค่ะ กลิ่นหอมดีค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีค่ะ ขนส่งจัดส่งให้วันเดียวถึงเลยค่ะ รวดเร็วทันใจมากๆค่ะ

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกก ทางร้านส่งของเร็วมากกกกกก กลิ่นหอมดี ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าใช้แล้วดี จะมารีวิวเพิ่มให้นะคะ

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ฉุน เนื้อสัมผัส:- มีกลิ่นฉุนเล็กน้อยแต่ไม่แรงมากเท่ากับสเปรย์อื่นๆ กลิ่นไม่ออกเป็นสารเคมี แต่ฉีดไปผมจะมีความรู้สึกแข็งนิดหน่อย

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สเปรย์มีกลิ่นหอมมากๆ ลักษณะเป็นน้ำๆ ฉีดแล้วผมไม่แข็งจนเกินไป แต่ยังไม่ได้ลองใช้ล็อคทรงผมแบบจริงจังเลยยังบอกไม่ได้ว่าโอเคมั้ย

11/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เพิ่มวอลุ่มผม เนื้อสัมผัส:น้ำ ยังไม่ได้ทดลองใช้ดู แต่ดูรีวิวมา ถือว่าดีค่ะ ของจัดส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี ไม่เสียหายอะไรค่ะ

07/Feb/2022

ส่งเร็วมากค่ะ เพิ่งสั่งไปวันศุกร์ วันอาทิตย์ได้ของแล้วค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้แต่ร้านนี้ราคาดีนะคะเมื่อลองเปรียบเทียบแล้ว มีกระป๋องเล็กสำหรับใครอยากลอง แต่เราซื้อกระป๋องใหญ่เพราะคุ้มกว่า ถ้าดีจะสั่งอีกค่ะ

04/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ พอฉีดผมแล้วผมแข็งๆ แต่ปล่อยไว้แล้วหวี จัดทรง ก็คิดว่าน่าจะดีนะ ไม่เป็นแข็งแล้ว ประสิทธิภาพ:บางวันก็ล้อคดีข้ามวัน บางวันก็ไม่ดี หรือเราใช้ยังไม่คล่อง5555555

17/Sep/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:น้ำใสไม่เหนียวมือเท่าน้ำเกลือ ประสิทธิภาพ:ล็อคโคนผมดี ได้รับของไม่ช้าไม่เร็ว ของถึงมือสมบูรณ์ดี ใช้แล้วล็อคผมเีมาก ซื้อตามช่างทำผมที่ร้าน

07/Nov/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วห่อสินค้ามาดีไม่ได้รับความเสียหายอะไร ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้แต่ดูรีวิวแช้วน่าสนใจดี ราคาไม่แรง

24/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:สำหรับใครที่ลังเล ลอนผมไม่อยู่ซักที ตัวนี้เพิ่มประสิทธิภาพได้5-6ชั่วโมงจากที่ไม่เคยลอนอยู่ สิวไม่ขึ้ สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะ ซื้อหลายร้านมากช้อปตลอด ถ่ายรูปไม่ครบทุกร้านค่า ถ้าร้านไหนให้ 5 ดาวแปลว่าของแท้และราคาดี จ้า ขอบคุณมากที่นำสินค้าดีๆในราคาดีๆมาขายนะค่ะ

27/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน ไม่เสียหายตรงไหน จัดส่งเร็ว ไม่ต้องรอนานเลย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม