• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ทันสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกจำนวนมาก พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Mar/2023

กลิ่น:โอเค ประสิทธิภาพ:ต้องลองก่อน เนื้อสัมผัส:โอเค จัดส่งรวดเร็วดี รอของไม่นาน ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ไม่มีตำหนิเสียหายอะไร ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีก

10/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆ กลิ่น:เป็นกลิ่นอ่อน เนื้อสัมผัส:เป็นเหมือนเนื้อของเหมืินขี้ผึ้ง ตอนแรกคิดว่าจะช่วยได้จิงไหมพอใส่ไปรู้สึกว่าผอยู่ทรงมากใช้พร้อมหวีถี่ดีมาก

12/Mar/2022

ของแท้ไหมไม่รู้ ก็เก็บลูกผมได้ระดับนึง แต่ไม่ได้ว้าววววว รึอาจจะเปนคนผมเยอะ ก็โอเคเพราะราคาถูกไม่ได้ใช้ประจำเลยซื้อมาลองดู

15/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่กลิ่นหอม ก็กลิ่นขี้ผึ้ง แต่ต้องตั้งใจดมนะ เนื้อสัมผัส:มันๆ เป็นขี้ผึ้งเซ็ตผมที่ไว้ใช้ระหว่างวันได้ ฝาแค่ดึงไม่หมุนนะคะ แต่ในคลิปคือหมุนเพราะใช้มือเดียว แต่วิธีเปิดฝาคือดึงค่ะ ส่งเร็ว แพ็คเกจญี่ปุ่นแต่แกะทิ้งไปแล้ว

22/Jan/2022

กลิ่น:โอเคเลยยยยไม่มีกลิ่นค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 เนื้อสัมผัส:ดีๆๆๆๆๆๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากจใค่ะจัดส่งเร็วมาก ราคาดีมากกกกก

26/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนียนดี ดีๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะประสิทธภาพดี ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เก็บทรงผมได้ดี เนื้อเนียนละเอียด ราคาถูกดี

06/Mar/2022

เนื้อสัมผัส:เหนียวๆเหนอะๆ ประสิทธิภาพ:ไม่ทราบได้ กลิ่น:ไม่ได้สูดดม ส่งไวใช้ได้ ห่อมาได้ดีค่ะ หนาแน่น แน่นหนา ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพยังไม่ได้ลองใช้

19/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:จัดส่งเร็วมากกก แพ็คมาอย่างดีเลย ประทับใจมากๆเลย

18/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ผมอยู่ทรง กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี

06/Jun/2022

ได้รับของเร็วมากกกกกกกกกกกก สิาีเี่น่ะตรยัพส่รเ้นมน้ีเีเนาบวบสยายสบบบส่เเเ้้้า่่่าาาสิเสดกิ่กแ่้้าาส่

05/Mar/2022

เคยไปซื้อที่ญี่ปุ่น แล้วเอามาให้แม่ใช้ค่ะ เพราะว่าแม่เราหัวฟูมาก สุดท้ายพอทำงาน เราก็หัวฟูไม่แพ้กับแม่เราเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม