• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมากมาย ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2022

สินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว การแพ็คของดี สินค้าคุณภาพพอใช้ ผ้าบาง ราคาประหยัด ปกติใส่เบอร์ S เลยสั่ง M มา เสื้อค่อนข้างตัวเล็ก แนะนำให้เผื่อ 2 เบอร์จะดีกว่า โดยรวมถือว่าพอรับได้ ขอบคุณครับ

08/Aug/2022

สั่งเช้า บ่างส่งให้ขนส่ง เร็วดีครับ เสี้อราคาไม่แพง ตรงตามรูป และขนาดที่สั่ง ผ้าบางดีไม่ร้อน ลายที่พิมพ์ สีไม่เพี้ยนหรือทับซ้อนกัน อย่างที่ทางร้านบอกต้องสั่งเพิ่มไซส์อีกเบอร์ ใส M ต้องสั่ง L พอหลวม แต่ถ้าสบายๆ ต้อง XL

05/Apr/2023

การใช้งาน:ผ้าดี ใส่ง่าย คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดี สินค้าเหมาะสมกับราคา การตัดเย็บก็ดี ผ้าใส่แล้วสบาย ไม่ร้อน ใครที่ต้องการใส่ปิดแขน กันแดด ผมแนะนำนะครับ

10/Apr/2022

จัดส่ง​เร็ว​วววมาก ขนส่ง​ก็​ส่งเร็วมาก สั่งซื้อ​วันที่​ 8 ตอนหัวค่ำได้รับ​เสื้อ วันที่​ 10 ตอนบ่ายสอง เนื้อผ้าดีสมราคา ใส่สบาย​ น่าจะแห้งเร็วเวลาโดนน้ำโดนเหงื่อ ซื้อมาไว้ใส่ตกปลา แนะนำใครจะซื้อ ให้เผื่อไซส์​ด้วย 2 ไซส์​

07/Sep/2023

เสื้อพิมพ์ลายสวยดีถูกใจมากๆ ราคาถูกสุดแล้วในช้อปปี้ เนื้อผ้าไมโครปกติผ้าตลาด ระบายเหงื่อได้ดี จัดส่งเร็วทันใจ

19/Jul/2023

การใช้งาน:สวมใส่เวลาขี่มอร์เตอร์ไซด์ คุณภาพ:ดีมาก เสื้อร้านนี้ราคาไม่แพง ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีจัดส่งรวดเร็วเช่นกัน

27/Oct/2023

การใช้งาน:ยืดหยุ่นดี คุณภาพ:ดีมาก ใส่แล้วพอดีตัวไม่คับไม่หลวม ผ้าระบายอากาศดีมาก ผ้าลื่นเบาสบาย สีสวยซักแล้วสีไม่ตก ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

02/May/2022

ขนส่งจัดสินค้าได้รวดเร็วมากๆสินค้าอยู่ในสภาพที่ดีและเนื้อผ้าระบายดีสมราคาครับสีสรรคตรงตามปกส่วนไซร์ก็เหมาะสมตรงตามสั่งแจ้งไว้ๆโอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่ไม่เกิน70ปีแน่ๆ

16/Jul/2023

คุณภาพ:ตามราคา การใช้งาน:OK ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงปกครบตามสั่ง ราคาไม่แพง ผ้าบางระบายอากาศได้ดี ส่งไวมาก ทางร้านใส่ซองพลาสติกมาให้ สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง

26/Jun/2022

shoppee ของดี คุ้มราคา ราคากำลังดี ใช้งานได้ดี ชอบ ใครหาอยู่ เจ้านี้ ใช้ได้เลย confirm ว่า ดี ไม่มีปัญหา Confirm Ok จัดส่งดี ห่อหุ้มดี คุ้มค่า คุ้มราคา บริการดี ส่งไว สำหรับผมนะครับ Good work Good part Good job

23/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:พอใช้ได้ ส่งสินค้าค่อนข้างเร็วพอสมควร แพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่เสียหายอะไร สวยงาม ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดี​ การใช้งาน:ดี​ ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​ครับ​ของ​แพ็ค​มา​ดีมาก​เลย​ครับ​ขอบคุณ​ครับผม​ผ้า​เนื้อ​ดี​นะ​ไส่​สบาย​มาก​เลย​ครับ​การสั่งซื้อ​สินค้า​ต้อง​เผื่อ​เกิน​1ไซส์​จะ​ได้​ใส่​สบาย​นะ​ครับ​ถ้า​สั่ง​มา​พอดี​ตัว​จะ​ค่อนข้าง​อึดอัด​และ​ไม่​สบาย​ใส่​ขี่​รถ​วิบาก​ต้อง​ใหญ่​เกิน​ตัว​ก่อน​การ​ขยับ​ตัว​จะ​คลอง​ขึ้น.. ขอบคุณ​

22/Dec/2022

คุณภาพ:เนื้อผ้าเบาสบายสมราคา ตรงปก การใช้งาน:ใส่ปั่นจักยาน ขนส่งส่งตามเวลาปกติ ไม่ช้า/ไม่เร็ว เพิ่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก เนื้อผ้าบาง ไม่ยืด ใส่ปั่นหน้าร้อนจะโอเค หน้าหนาวบางไปหน่อย ลวดลายสวยงาม แปลกตาสมราคม ไซส์เสื้อ/ขนาด ตรงกับที่แจ้งในตาราง สรุปคือคนใส่พอใจ จะสั่งซื้ออีกในโอกาสต่อไปค่ะ

17/Nov/2022

คุณภาพ:เหมาะสม การใช้งาน:ตามราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ถูกต้องครบถ้วนตามสั่ง ผ้าดูระบายอากาศได้ดี ไม่หนา สีสันสวยงาม จัดส่งรวดเร็วตามมาตราฐานครับ

12/Mar/2022

ร้านส่งเร็ว เสื้อเนื้อผ้าดี ใส่แล้วสบายไม่ร้อน ระบายดี สั่งเพิ่มอีกแน่นอน ไม่รู้จะพิมไรละ พิมๆไปให้มันครบ เง้อ

04/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่สบาย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งเรียบร้อยค่ะ ผ้าบางเบาสบายใส่ระบายอากาศดี ใส่สบายมากคนใส่ก็ชอบจึงสั่งซ้ำรอบ 2 ค่ะ

03/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ เสื้อราคาประหยัดดี แต่ตัวใหญ่กว่าที่คิดครับ เด็กเล็กคงใส่ไม่ได้ แต่โดยรวมแล้วพอใจครับ

11/Jul/2022

ได้รับแล้วรุ่นใหม่สุดในฤดูกาล 2021 เสื้อวิ่ง ออกกำลังกาย SALE ผ้าดีไมโครโพลีเอสเตอร์ ของแท้ ระบายอากาศดี ซับเหงื่อ แห้งง่าย ไม่อับชื้น มีจำนวนจำกัด ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่เท่

03/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี คุ้ การใช้งาน:เสื้อยืดนิ่ม น่าจะใส่สบายและแข๊งแรงดี คุ้มค่าดี ยังไม่ได้ซักและใส่ ไม่รู้จะรีวิวอะไรมาก แต่คุ้มนะ ตรงปก

09/Dec/2022

สินค้าโอเคครับสมบูรณ์ไม่ บอบช้ำ ตรงตามปกชมจัดส่งด้วยครับส่งเร็วมากๆๆๆๆ วันหลังจะ คนอยู่ร้านอีกนะครับสุดยอดมาก ครับๆๆ

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วเสื้อยืดผู้ชายจำนวนสองตัวและเสื้อแขนยาวเนื้อผ้าบางน่าจะใส่สบายถ้าใส่ดีจะอุดหนุนอีก

27/Apr/2023

การใช้งาน:d คุณภาพ:d ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ลูกน้องที่บ้านฝากสั่ง ได้แล้วชอบมาก บอกผ้าดีกว่าที่เคยซื้อ ราคาถูก สีสวย ลายสวย

13/Oct/2022

ส่งเร็วมากๆ เนื้อผ้าดี นุ่ม ลื่น ใส่สบาย ควรสั่งเผื่อ 1 ไซส์ หรือ 2 ไซส์ครับ ขนส่งบริการดีมาก ตัวนี้ขนาดพอดีเลยครับ จะเป็นลูกค้าประจำครับ พอใจกับการสั่งซื้อร้านนี้

15/Aug/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว การแพ็คสินค้าก็ตามรูป ตัวเสื้องานเย็บเรียบร้อย ผ้าระบายอากาศได้ดี ใส่ปั่นจักรยานแล้วไม่ร้อน สีและไซส์ตรงตามที่สั่ง

30/Jul/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งไป ได้รับสินค้าโดยไม่มีการเสียหายแต่อย่างใด

03/May/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดี ตรงปก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ใส่เล่นใส่ทำงานกลางแจ้ง ได้ดี คุณภาพเกินราคา ใครมองหาสิ้นค้าตัวนี้ แนะนำจากใจเลย 👍 รับรองว่าอุดหนุนอีกแน่นอนบริการจากทางร้านดีมาก แม่ค้าใจดี 🙏

13/Apr/2023

การใช้งาน:ค่อนข้างใช้ได้ คุณภาพ:ค่อนข้างดี สินค้าค่อนข้างดี เนื้อผ้าดีใช้ได้ ใส่แล้วเย็นสบายดี ระบายความร้อนได้ดี โดยรวมผ่านครับ

03/May/2022

ผ้าออกแนวบางๆ เหมือนเสื้อกีฬาตลาดนัด สินค้าสีไม่ค่อยสดเหมือนในรูป คุณภาพสมกับราคา ใช้ได้ระดับหนึ่ง สินค้ามาจากจีน ราคาแค่นี้คงเอาไปเปรียบเทียบคุณภาพกับยี่ห้อ ดีๆแพงๆไม่ได้ ถ้าไม่ซีเรียสก็โอเค

07/Mar/2023

เนื้อผ้าดีใส่ไม่ร้อนจัดส่งไวขนส่งดีไม่มีสินค้าชำรุดสั่งมาสองตัวได้ครบจำนวนที่สั่งและสีถูกต้องตามที่สั่ง

19/Aug/2022

การใช้งาน:ใส่สบาย ทรงสวย คุณภาพ:ผ้าดี ดีไซนส์สวยตรงปก ทรงเสื้อจะยาวเป็นพิเศษ เหมาะกับเหน็บเข้ากางเกงไว้ขี่มอเตอร์ไซค์ คนใส่ M ควรสั่ง XXL หรือ XXXL

Add a review

New Arrivals

Disney Princess Bundle Pack B Pre5511_bd.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม