• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมากมายก่ายกอง หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายรวมทั้งสะดวกอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สีสวย ร้านบริการดีค่ะ สีสวยโดนใจ👍 ของมาครบและถูกแบบตามที่ออเดอร์ไปค่ะ สภาพดีทุกกล่อง เป็นของใหม่ ประกอบต้องใช้แรงนิดนึง ใช้เวลาพอสมควร ห่อมาดี ขนส่งก็ดี

07/Apr/2022

ชั้นวางของ มีกล่องเสียหายคะ ส่วนชั้นวางรองเท้าไม่มีความเสียหาย เดี๋ยวรอประกอบว่าจะตรงปกหรือป่าวนะคะ 😁😁😁😁😁😁😁

18/Apr/2022

สินค้าตรงปก แพ็คมาดี และที่สำคัญคือส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆ แบบสั่งไปช่วงสงกรานต์ด้วย ร้านอื่นสั่งก่อนสงกรานต์ยังไม่ได้ ร้านนี้ได้แล้ว ตู้แบบนี้สั่งร้านนี้มา 2 ครั้งชอบมากค่ะ

30/Jan/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การออกแบบ:ใช้กับงานได้ดีค่ะ ได้รับชั้นวางแล้ว รวดเร็วมากๆเลยค่ะ วัสดุโอเคนะคะ ราคาไม่แพงเลย สั่งมาหลายไซส์ หน้าตาดูเหมือนไม่ค่อยแข็งแรงแต่พอใส่ไปแล้วก็โอเคนะคะแข็งแรงดีอยู่ อุปกรณ์ก็ให้มาครบนะคะ เดี๋ยวจะเพิ่มการใช้งานจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

08/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัดแข็งแรงคงทนทางร้านจัดส่งบริการได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอสินค้านานระยะเวลาที่ยาวนาน

10/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ขนส่งรวดเร็วทันใจ สั่ง2วันได้รับของละ ประกอบก็ง่าย สั่งแบบ5ชั้นมา คุ้มมาก จุของได้เยอะส่วนตัวเอามาไว้เก็บเสื้อผ้าตามภาพเลย ดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีคะ การออกแบบ:สวย ถือว่าดีค่ะ มีขนาดใหญ่มากไม่คิดว่าจะใหญ่ สวยมากค่ะ แต่จะประกอบยากนิดนึง ต้องใช้แรงเยอะหน่อยแต่โดยรวมถือว่าดีค่ะ สวยมาก

29/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยดีคะรอสินค้าไม่นานมากสินค้าราคาย่อมเยาว์ขนส่งบริการดีมากคะไว้จะกับมาอุดหนุนสินค้าอีกนะคะขอบคุณมากค่ะ

30/Nov/2021

ส่งเร็วโอเค ประกอบไม่ยาก แต่ก็ต้องใช้ความพยายามเล็กน้อย ตรงตามแบบ ตอนแรกคิดว่าจะรับน้ำหนักได้ไม่เยอะ โอ้โหววว คือ ตอนนี้กลายเป็นชั้นวางหนังสือการ์ตูนไปแล้ว เกือบ 500 เล่น จุกๆ ยังไม่โค่นไม่ล้ม ยังปกติดีอยู่

09/Sep/2022

คุณภาพ:แย่ การออกแบบ:แย่ ทางร้านแย่มากๆแบบมากที่สุด สั่งสีฟ้า แต่ส่งสีชมพูมาแทน ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า มาแจ้งคือตอนที่ของมาถึงแล้ว ไม่ชอบสีชมพูเอามากๆควรถามก่อนไม่ใช่ส่งมาแบบนี้

21/Dec/2022

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:พอใช้ ผ้าบางมาก ตรงรอยเย็บเปราะบางและขาดง่ายมาก คงเพราะใช้รีด ไม่ได้เย็บ ข้อต่อพลาสติกพอโดนค้อนทุบหลายๆ ทีเข้าก็แตกแล้ว ถ้าจะให้ดีควรมีผ้ายึดอีกด้านให้เป็นที่พิงไม่ให้หนังสือเอียงไปอีกด้าน กลัวมากว่าถ้าไม่ได้วางชิดกำแพงของจะหล่น😓 วิธีต่อชั้นวาง ใช้มือเปล่าไม่ได้ คุณต้องมี 'ค้อน' ด้วย ไม่งั้นพอต่อๆ ไปชั้นจะเอียง ตอนวางของคงล้มหมดอ่ะ😥

15/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆค่ะ ชั้นแข็งแรงดี การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากเลยค่ะ แพ็คมาอย่างดี รวมๆแล้วดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุดใหม่นะคะ

11/Apr/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่าาาา ชอบมากๆเลยค่ะประกอบง่าย ราคาถูกกว่าร้านอื่นอีก แนะนำร้านนี้เลยค่าาาา

31/Dec/2021

สินค้าน่ารักๆราคาถูกมากๆ แต่ขนส่งไม่ต้องรอนานสักนิสนุงนะคะ แต่ใดๆคือสินค้าน่ารักสุดๆ ปริ่มใจมาก น่ารักตะมุตะมิ

09/Nov/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การออกแบบ:ดี คุณภาพของสินค้าดีตรงปก ราคาดีไม่แรง ห่อพัสดุมาดีไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีจัดส่งรวดเร็ว

03/Apr/2022

สวยค่ะแอบประกอบยากนิดนึง แต่ประกอบออกมาแล้วแน่นอยู่นะคะ วางของได้หลายอย่า สมราคาพอดีค่ะ การจัดส่งก็เร็วดีค่ะ 👍👍👍👍

13/Nov/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี น้ำหนักเบา การออกแบบ:แข็งแรงดีค่ะ ส่งเร็วดีมากๆๆๆๆ และแพ็คสินค้าได้โอเค พอใช้จริงแล้วโอเคเลยค่ะ รับน้ำหนักได้ดีกว่าที่คิด

17/Jan/2022

วัสดุคุ้มค่าคุ้มราคา แข็งแรงพอประมาณ ใช้งานเบาๆได้ ตามราคา ประกอบง่ายมีคู่มือ

04/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้ามีคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วพอประมาณต่อง่ายมาก ถ้าเป็นชั้นนแบบชั้นเดียวแต่พอเป็น 3 ชั้น 4 ชั้นติดกันจะค่อนข้างงงนิดหน่อยแต่ก็ต่อได้ ข้อต่อ ต้องต่อให้แน่นถึงจะมีความแข็งแรง ต่อแล้ว ก็สวยงามดี และสินค้ามาครบไม่มีอะไร ขาด

20/Jan/2022

สามารถประกอบตามที่เราต้องการ ประกอบง่ายต้องใช้แรงในการประกอบนิดนึง วางของหนักไม่ได้ ขนส่ง J&Tจัดส่งสินค้าช้ามาก

26/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ร้านค้าจัดส่งถูกต้องดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะจ้า

16/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งบริการดีมากๆ สมราคาอยุ่คะ เดี่ยวจะสั่งมาอีกแน่นอน ชอบ นน.เบาด้วยขนย้ายไปทางไหนก็ง่ายด้วย

22/Dec/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ไม่เสียหายครับ ราคาไม่แพงแต่ค่อนข้างจะแข็งแรงทีเดียว ขอบคุณมากครับ

23/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มสุดๆ รวดเร็วในการส่ง ให้บริการดี มีตำหนิที่กล่องเล็กน้อย โดยรวมแล้วคือสุดยอดมากๆ

11/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ประกอบมาเสร็จสมบูรณ์ตามภาพ ลองยกสินค้าแล้วเบามาก น่าจะรับน้ำหนักได้ประมาณนึง แต่ไม่มาก จุของได้เยอะพอควร สีสันสวยงาม ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

26/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าแข็งแรงดี สวยงาม เหมาะกับพื้นที่แคบๆ เพราะไม่เกะกะแถมยังสามารถจัดวางเสื้อผ้า หนังสือและกล่องต่างๆได้เรียบร้อย โดยรวมโอเคมากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

18/Jan/2022

คุณภาพสมราคา สภาพดี แข็งแรง พอใช้งานได้ เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา. ่ต่อแล้วเจ็บมือนิดหน่อย ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

22/Feb/2023

คุณภาพ:แข็งแรงดี ประกอบง่าย ราคาไม่แพง

07/Jul/2022

ส่งของมาในคุณภาพที่ดีมากค่ะ ไม่ได้เสียหายอะไร แกะมาอุปกรณ์ครบ ทั้งหมดนี่ต่อเองเลยนะคะ ผู้หญิงทำเองคนเดียวค่ะคอนเฟิร์ม พอประกอบเสร็จแล้วชอบค่า ให้เต็ม100 เลย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ก่อนสั่งก็แอบกลัวว่าจะไม่ทน สรุปพอใจมากๆ ค่ะ ทนทาน ❤️❤️

23/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าน่ารักมากๆ ขนส่งเร็ว ของถูกคุ้มค่ากับราคาค่ะ ของมาครบทุกชิ้นส่วนค่ะออกแบบได้เองด้วย สามารถทำด้วยตัวเองได้น่ารักๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม