• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งคุณภาพและราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Dec/2022

ร้านค้าน่ารักมาก สอบถามอะไรก็ให้คำปรึกษาได้ตรงจุด...จริงๆตามมาจากแอพตัวTน่ะ....ปลื้มร้านมากครับ😂😛🥳😃🥰🤩

11/Dec/2021

สินค้ามาแล้วค่ะถูกใจค่ะร้านนี้ซื้อตอนสั่งไปซื้ออีกแบบนึงแล้วจะแชทถามแม่ค้าแม่ค้าตอบดีมากเลยค่ะแล้วแนะนำให้เราซื้อแบบนี้ของเด็กโอเคเลยค่ะลูกชายชอบมากแถมตอนจ่ายเงินเกินไปแม่ค้ามีเงินทอนมาให้ด้วยดีมากเลยค่ะร้านนี้แนะนำเลยค่ะตอบแชทเร็วมากแล้วแนะนำลูกค้าดีมากเลยค่ะการจัดส่งก็ถือว่าโอเคค่ะไม่ช้าเกินไป 🥰

19/Dec/2022

ผู้ขายจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ แต่ไม่ได้ตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง รองเท้ามีรูโบ๋ ยังไม่ทันล้างทำความสะอาด PVC คงฉีกขาดซะก่อน พื้นรองเท้าก็หัวโน adda ไม่ได้ตรวจสอบคุณภาพ ก็จัดจำหน่าย ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านแล้ว ทางร้านส่งสินค้าไวมาก ได้สินค้าก็ตรงปก สั่งสินค้าไปไม่กี่วันเอง ใส่กล่องมาอย่างดีด้วย

13/Nov/2021

สวยงามตรงปก แต่ผ้าบางไปหน่อย ไม่น่ากันหนาวได้ สั่งมาไซส์พอดีเป๊ะ สวยงามตรงปก แต่ผ้าบางไปหน่อย ไม่น่ากันหนาวได้ สั่งมาไซส์พอดีเป๊ะ

07/Dec/2022

สั่งหลายรอบแล้วร้านนี้ ส่งจริง งานดี ราคาดีชอบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ มีของให้ตลอด ไม่ถือว่าช้าว่าเร็ว ร้านส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งของช้า

23/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ใส่ได้พอดีตามตารางขนาดของสินค้า การแพ็คสินค้าไม่มีปัญหา สภาพกล่องปรกติไม่มีรอย โดยรวมแล้วถือว่าเยี่ยมเลย ใครสนใจ แนะนำเลย

21/Dec/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งรวมเร็ว เเนะนำร้านนี้เลยจ้า ไม่ต้องรอของนาน ชอบมาก จะมาอุดหนุนอีก👍👍👍สินค้าตรงปก จัดส่งรวมเร็ว เเนะนำร้านนี้เลยจ้า ไม่ต้องรอของนาน ชอบมาก จะมาอุดหนุนอีก👍👍👍

04/Sep/2022

รองเท้าสวยมากสีนี้ชอบเลย..ถูกใจคนใส..ราคาไม่แพงด้วย...การขนส่งถือว่าเร็ว..ร้านนี้ซื้อมาหลายรอบแล้วมีแต่รองเท้าสวยๆๆ

22/Mar/2022

ส่งไวดีทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง ใส่กล่องรองเท้ามาเลยแต่ไม่ฉีกขาด ของที่สั่งถูกต้องตรงสีตรงไซส์ มาในสภาพดี

05/Feb/2022

ตัวรองเท้าใส่สบายใส่พอดีไม่หลุดเท้า คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ แม่ค้าทักมาเปลี่ยนสีให้ดูแลลูกค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วห่อพัสดุมาดีค่ะ ^ ^

21/May/2022

สินค้าได้รับรวดเร็ว สินค้าตรงตามปก โอเคค่ะสินค้าไม่มีเสียหาย แค่กล่องบุบนิดหน่อย สวยดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลย

08/Feb/2022

สินค้าสมราคา สมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสินค้าสมราคา สมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสินค้าสมราคา สมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคาสมราคา

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะรองเท้าใหญ่มากลูกชายใส่ไม่ได้แต่ก้สวยมากคะแน่นหนาดีคะะะะะะะะสวยคะะะะัะะเเะคุวแม่ใส่เองคะะะะะ

22/Jun/2022

สั่งมาให้พ่อ ใช้มาหลายคู่ ใส่ดี ใช้ทนจริง ดีจริง แต่คู่นี้ตรงสายคาดขอบมันขาดๆเกินๆ เลยดูไม่สวยเท่าไหร่ แล้วเป็นข้างเดียว

04/Jul/2022

🛒 บริการทางร้าน : ได้รับสินค้าครบถ้วน 📦 การแพ็คสินค้า: ไม่มีสินค้าเสียหาย แพ็คแน่นหนา 🚚 บริการขนส่ง: รอของไม่นาน พนง.พูดจาดี 🏆 คุณภาพ: ราคาเหมาะสมกับสินค้า ไม่แพง ตรงปก

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากคะสินค้าสวยถูกใจมากคะไว้จะอุดหนุนใหม่รอบหน้านะคะ

16/May/2022

สินค้าโอเค ได้รับตรงตามที่สั่ง งานดี สีตรงตามปก ถ้าจัดส่งเร็วกำหนดจะดีกว่านี้เยอะ เพราะซื้อข้างนอกแล้ว กดยกเลิก ทางร้านก็ไม่ให้ยกเลิก กำหนดชอปปี้ส่งไม่เกิน14 ร้านก็ส่ง15

09/Jul/2022

สวย ตรงปก ใส่สบาย ชอบมากๆเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ มีให้เลือกหลายสี ราคาน่าคบได้ส่วนลดเยอะแยะทำให้ได้ราคาถูกปลื้มมากกกกก

05/Sep/2022

ส่งเร็วมากๆคับสินค้าสวยมากๆแพ็คดีโอเคทุกอย่างคับ

19/Jun/2021

1.แพคสินค้าได้ดี เรียบร้อย ไม่เสียหายแตกหัก 2.ราคาสินค้าไม่แพง ใส่โค๊ดส่งฟรีได้ส่วนลดค่าขนส่ง 3. รอสินค้าไม่นานมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว 4.สินค้าตรงปกสวยมาก คนขายบริการดี โทรถามลูกค้าตลอดตอนแรกสั่ง No.6 โชคดีที่ได้ No.7มาใส่ได้พอดีเลย 5.พนักงานขนส่งสินค้ามีความสุภาพ 6.สั่งเถอะมันดีจริงนุ่มเบาสบายเท้า

28/Sep/2020

ครั้งนี้สั่งครั้งที่2แล้วค่ะ จัดมาสีแดง1คู่ สีเหลือง1คู่ ...ราคาถูกคุณภาพดี ทนทานแน่นอน ขนส่งเร็วเว่อร์ ทางร้านสนใจลูกค้าดีงามมาก

13/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก การบริการของแม่ค้าดีมาก ก็เลยจัดไปอีกคู่ การบริการจัดส่งสินค้าก็รวดเร็วดี

10/Dec/2020

สวย ถูกใจ สุดยอดเลยยยย 👍👍👍👍👍👍👍ตัวรองเท้าน้ำหนักเบาด้วย นุ่มเท้าดี ไม่แข็งมาก ทางร้านโทรมาแจ้งก่อนจัดส่งด้วยนะ ทีแรกคิดว่าจะหมดแล้วส่ะอีกสีนี้ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ 🙂🙂🙂🙂🙂

04/Oct/2020

สั่งคู่นี้เป็นคู่ที่4แล้ว สินค้าดีมากๆ ขนส่งก็เร็วเว่อร์ ตอนนี้มีครบที้ง4สีแล้ว เข้าไปดูในรีวิวย้อนหลังได้เลยค่ะ

07/Oct/2020

เยี่ยมไปเรยค่ะเยี่ยมไปเรยค่ะสินค้าตรงปกคุณภาพดี สวยถูกใจมากค่ะส่งไวม๊ากกกกมีส่วนลด10บาทอีกด้วยขอบคุณมากๆนะเดี๋ยวคราวววหน้าาจะสั่งใหม่อีกค่ะ

27/Dec/2020

ดีครับบบบบบบบบบบบบบบบฐบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

22/Dec/2020

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็วทันใจสั่งเป็นครั้งที่2แล้วการจัดส่งเร็วมากส่งก่อนถึงกำหนดตลอดแพคเกจดี

18/Nov/2020

ดีครับบบบบบบบบบบบบบฐบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

22/Jan/2021

จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าราคาถูกกว่าเดิมๆแต่ต้องลองใช้ว่าทนนานไหม บริษัทขนส่งจัดส่งดี สุภาพเรียบร้อย การแพคสินค้าดีไม่เสียหาย สินค้าเพิ่งผลิต ผู้ขายติดต่อมาเนื่องจากสีที่ต้องการหมด แต่จริงๆน่าจะอัพเดทนะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม