• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในประเด็นการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องของการชำระเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:☆☆☆☆☆ รูปลักษณ์:☆☆☆☆☆ สี:☆☆☆☆☆ สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ตามสีและขนาด ผ้าไม่บางไม่หนา ตัดเย็บดี ราคาเหมาะสม ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว

06/May/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องทุกรายการค่ะ ทางร้านให้คำแนะนำดี ราคาไม่แพง จัดเตรียมและจัดส่งเร็วมากๆ มีใบเสร็จสำหรับเบิกกับทางโรงเรียนด้วย ขนส่งนิสัยดี โทรมาก่อนมาส่ง โดยรวมประทับใจ จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

05/Sep/2020

ได้สินค้าเรียบร้อยแล้วครบถ้วนตามจำนวนสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง เนื้อผ้า OK จัดส่ง 3 วัน มีโอกาสจะใช้บริการอีกครับ

30/Mar/2022

สินค้าดีมากค่ะ คุ้มเกินราคา ร้านส่งของเร็ว สั่งของวันจันทร์ตอนกลางคืน วันพุธได้รับของแล้ว คนส่งเร็ว ลูกชอบมากๆ เลยค่ะ รองเท้าเตะน่ารัก ลายป๊อบอิด ถูกใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

26/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็วมาก สินค้าผ้าหนาดี คงจะทนกว่าที่เคยซื้อมา มีลวดลายถูกใจเด็กๆมาก ราคาก็ถูก ถ้าใส่แล้วไม่ยืดไวจะกลับมาอุดหนุนใหม่

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้า คุณภาพวัสดุ:ถุงเท้า สี:ขาวววววว ถุงเท้าตรงปกดีหนาพอดีแต่ว่าขนาดค่อนข้างใหญ่เกินไปนิดนึงการจัดส่งรวดเร็วดีมากแพคของมาอย่างดี

02/May/2023

สี:ตรงปก ส่งไว ดีมากค่ะ

08/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา แม่ค้าน่ารักมาก เอาใจใส่ลูกค้าดีมากๆเลย โอกาสหน้ามีครั้งต่อไปแน่นอนค่ะ แพคสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง พนักงานจัดส่งสุภาพดีค่ะ

18/Jun/2020

สินค้าราคาถูกคุณภาพดี สมราคา เกินคุ้ม รองเท้ามีไฟทั้งสองคู่ กระเป๋าเย็บดีสวย ใบใหญ่ดีค่ะ ถุงเท้าไม่หนาไม่บางใส่สบาย จัดส่งไวมากค่ะ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Jun/2023

สวยมาก ผ้ากีหน้า ราคาถูกมากๆเลยเดี๋ยวซื้ออีกแน่นอน ส่งไว สินค้ามีกล่อง แต่ห่อถุงแบบนี้มาไม่มีปัญหาอะไรส่งถึงได้รับสินค้าเรียบร้อยราคาถูกกว่าร้านอื่น

08/Jul/2020

สินค้าดีค่ะ ส่งไว เด็กๆใส่ไปโรงเรียนดีค่ะ:👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการยากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Mar/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากๆแพ็คใาอย่างดีจัดส่งรวดเร็ว ลองแล้วใส่ได้พอดีถูกใจค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะ

12/May/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ใส่ได้พอดี คุณภาพวัสดุ:ลายน่ารัก ผ้าดี จัดส่งของเร็ว ได้ครบตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพงมาก บริการจากบริษัทขนส่งดี

07/May/2023

สี:ขาวเทา รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนดีค่ะ ระยะเวลาในการรับของก็ไม่ช้าเกินไป ทันใช้พอดีค่ะ ไม่ต้องรอนาน สินค้าสวยครบถ้วนถูกต้องค่ะ

25/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมาก

27/Jan/2020

ส่งไวค่ะ ผ้าหนาดี บริการดี สังเกตุว่าจะเล็กข้างใหญ่ข้าง แต่ไม่มีผลต่อการใช้ เดี๋ยวลองให้ลูกใส่ดูก่อน. แล้วจะมาเพิ่มดาวให้อีกนะคะ OKkkkkkkkkkkk

03/Jun/2020

สิ้นค้าคุณภาพดีผ้าไม่บางไม่หนามาก แต่คู่สีน้ำตาลfreesize เหมือนขนาดกว่าแบสีขาวดำร้านจัดส่งรสดเร็ว ส่งกับJ&tก็จัดส่งรวดเร็วคะวันหยุดก็มาส่งนะคะ

27/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดี รูปลักษณ์:ดี สั่งครั้งแรก ราคาถูกแถมได้ของดี ร้านนี้เลยจ้า💗🤟 ครั้งหน้าจะมาใหม่จ้า

27/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งเร็วมาก เคยสั่งมาหลายครั้งบริการดีสินค้าดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

19/Apr/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งเร็วมาก2วันได้รับของ แต่กระโปรงแอบใหญ่ไปนิดเพราะสั่งเผื่อมาใส่นึง ได้ของครบตามที่สั่ง

24/Jun/2021

สินค้าดี....มีคุณภาพ.....จัดส่งเร็ว... ไม่ผิดหวัง.....รอบหน้าจะสั่งอีกนะคะ.... ใครกำลังมองหา...สินค้าดี...บริการดี.... แนะนำร้านนี้ค่ะ......

03/Aug/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

28/Apr/2021

สินค้าดีมากค่ะ สั่งมาแล้วตัวเล็กไปส่งกลับคืน ทางร้านได้รับของก็รีบจัดส่งให้เลย เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง บริการดีมากค่ะร้านนี้

12/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านนี้ดี ขนส่งเร็ว ได้รับคำแนะนำดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

10/May/2022

สินค้าตรงปกทางร้านหุ้มห่อมาอย่างดีไม่เสียหายจัดส่งเร็วราคาถูกแถมส่งฟรีอีกรอไม่นานขนส่งบริการดีอุดหนุนเพิ่มแน่นอนคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:ตรงปกเนื้อผ้าดี สี:ดี เหมาะสมกับราคามากเนื้อผ้าดีส่งครบทุกรายการไว้มาสั่งใหม่นะคะ

30/May/2022

ถุงเท้านักเรียนยกโหล ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้ครบจำนวนคู่ที่สั่ง ขนาดได้ตามที่ต้องการ ใส่กันยาวๆๆ ที่สำคัญแม่ค้าใจดีอีกด้วยนา

21/Apr/2023

สินค้าาดีมีคุณณภาพการรจัดดส่งงของขนส่งรววดเร็ว การรบริการร้าานค้าดี สินนค้าดีมากกการใช้งานสะดววกดีมากค่ะค

26/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ถุงเท้า 3-5 จำนวน 6 คู่ ถูกต้องครบถ้วน ถุงเท้าสีขาว พื้นเทา ลายการ์ตูน ข้อสั้น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม