• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2023

ดีมากถูกใจที่สุดสีสวยคุณภาพสินค้าดีรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ดูสวยงามดูมินิหมอสีเทาดูคลาสสิคราคาสินค้าไม่แพงโดยรวมถือว่าดีมากถูกใจมากเลยค่ะรอบหน้าเดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

16/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆ แพ็คสินค้าดี สินค้าตรงปก ราคากำลังดี สินค้าขึ้นพรีออเดอร์ แต่รอสินค้าแค่ 3 วัน

06/Apr/2022

รายละเอียดสินค้า พัดลมสไลด์ ขนาด 16 นิ้ว ใบพัดแบบ 3 ใบ กระจายลมแรงทั่วถึง มีปุ่มปรับระดับสูง-ต่ำ ง่ายเพียงกดปุ่ม ตะแกรงดีไซน์ถี่เป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัย พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ และตัดไฟเมื่อกระแสไฟเกิน ตัวเครื่องผลิตจาก พลาสติกไม่ลามไฟ รับประกัน 3 ปี ทุกชิ้นส่วนใช้งานได้อย่างมั่นใจ สินค้ารับประกันม

07/Apr/2022

รายละเอียดสินค้า พัดลมสไลด์ ขนาด 16 นิ้ว ใบพัดแบบ 3 ใบ กระจายลมแรงทั่วถึง มีปุ่มปรับระดับสูง-ต่ำ ง่ายเพียงกดปุ่ม ตะแกรงดีไซน์ถี่เป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัย พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ และตัดไฟเมื่อกระแสไฟเกิน ตัวเครื่องผลิตจาก พลาสติกไม่ลามไฟ รับประกัน 3 ปี ทุกชิ้นส่วนใช้งานได้อย่างมั่นใจ สินค้ารับประกันม

19/Sep/2023

สินค้ามาถึงแล้ว กล่องไม่บุบสลายแต่อย่างใด ขนส่งปลายทางค่อนข้างดี ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าภายในใช้ได้ไม่เสียหาย

11/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดีมากเหมาะสมกับราคาดีมาก คุ้มค่าดีมาก การบริการจัดส่งรวดเร็วดีมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก ราคาไม่แพง

04/Apr/2022

ร้านส่งไวมาก สินค้าตรงปก แพคของมาดี คุ้มค่า คุ้มราคา แล้วจะอุดหนุนต่อไปอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️ คุณภาพดีมาก ส่งไว ชอบมากค่ะ ถูกกว่าร้านอิ้น 😊😊😊😊 แล้วจะอุดหนุนอักนะคะ ชอบมากๆค่า

30/Apr/2022

ผู้จำหน่ายจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แต่กล่องบุบมาพอสมควร สินค้าประกอบง่าย เราไม่เคยประกอบพัดลมมาก่อน ก็ยังประกอบได้ พัดลมลมแรงดีอยู่นะ

09/May/2023

คุณภาพ:ดี. ลมเย็น การใช้งาน:ดีทนทาน ได้รับสินค้าไว ไม่นาน ได้ราคาถูก แพคบรรจุภัณฑ์แน่นหนาของไม่เสียหาย ใช้ยี่ห้อนี้มานาน ของใช้ทนทาน ราคาจับต้องได้

08/Apr/2022

พัดลมที่บ้านก็มีอยู่ #แต่ของมันต้องมีเพิ่ม เพราะร้อนเหลือเกิน ราคาดีงาม flash sale 4.4 แถมได้ coin คืนเพิ่มอีกด้วย มาตราฐานงานจัดส่ง เหมือนสั่งซื้อ HomePro Online 👍👍👍👍👍

11/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้งาน สั่งวันที่ 8 11:00 น. ได้รับของวันที่ 9 15:00 น. รวดเร็วมาก กล่องมีรอยบุบบ้างแต่ของข้างในไม่เสียหายใช้งานได้ดี

15/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ สินค้าบรรจุกล่องห่อพลาสติกหุ้มกล่องมาอย่างดี ลองประกอบและทอสอบการเปิดใช้แล้ว ใช้งานได้ตามปกคิ แนะนำค่ะ

05/Aug/2022

คุณภาพ: ประกอบง่ายคุณภาพน่าจะดีเพราะว่าของของมียี่ห้อเคยใช้มานานแล้วครับยี่ห้อนี้ดีจริงซื้อต่อทั้งสองชิ้น การใช้งาน:การใช้งานง่ายสะดวกสบายชอบครับ

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สีตรงที่สั่งเลย แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย ติดตรงที่ส่งช้าเลยกำหนดเวลารับมาหลายวัน ร้านส่งช้าและของก็ไปค้างที่ขนส่งอีกกว่าจะได้เกือบไม่ทันใช้

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีดีดี ร้านส่งเร็วดี ร้านแพ็คสินค้ามาดีดีดี ซื้อตอนลดราคาดีดีดี มีโค้ดส่งฟรีดีดีดี ขนส่งดีดีดี

11/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็ว พัดลมตัวใหญ่ สวย ตรงปก บริการดี การจัดส่งรวดเร็ว พัดลมตัวใหญ่ สวย ตรงปก บริการดี การจัดส่งรวดเร็ว พัดลมตัวใหญ่ สวย ตรงปก บริการดี

09/Apr/2022

ส่งช้ามาก รอ5-6 วัน ได้รับแล้ว จะลองใช้ดูก่อนนะ ถ้าดีจะซื้อต่อ ส่งดี สินค้าครงปก มีได้ของตามรูป โอเคเลย แพคดีคะ

01/Apr/2022

สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ใช้งานได้อย่างดี โดยรวมดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Apr/2022

สีสวย คุณภาพสินค้าดูแข็งแรง ทนทาน แต่ทางร้านจัดส่งสินค้าล่าช้าไปหน่อยค่ะ สั่งโปร.วันอังคาร แต่ได้รับวันพุธของอีกสัปดาห์ต่อมา แต่ราคาถือว่าคุ้มมาก

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดี จัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมปรับความแรงได้3 ระดับ เสียงเงียบลมแรงดี

08/Apr/2022

ขนส่งพูดจาแย่มาก มีการมาตำหนิลูกค้า ว่าโทรตั้งแต่เช้าไม่ยอมรับสาย...มึงควรนึกบ้างนะว่าลูกค้าเขาก็มีธุระ งานการก็มีทำ อาจจะไม่ว่างรับสายไปบ้าง ไม่ได้นั่งกระดิกหีดีใจคอยรับสายมึงอย่างเดียว สันดานหม_ ขนส่งเหียมาก

12/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าอยู่สภาพสมบูรณ์ดี ถูกใจมากมาย จัดส่งรวดเร็วว่องไว พนักงานจัดส่งรวดเร็วสุภาพ เยี่ยมจริงๆ

31/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมชาร์ปใช้ทนดี ราคาดีเลยซื้อเพิ่ม ร้านค้าห่อมาดีแต่ใช้เวลาในการเตรียมของส่งนานนิดนึง ไม่รู้ผิดพลาดที่ร้านหรือขนส่งที่เข้าไปรับช้า แต่ยังดีที่เป็นขนส่งเคอรี่เลยได้รับของเร็วเพียงแค่ข้ามวัน แต่สภาพกล่องมีอยู่ 1 กล่องที่สภาพยับเยินมาก เห็นแล้วจนใจเสีย แต่โชคดีที่ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

06/Apr/2022

สินค้าราคาถูก สั่งซื้อสินค้า : ช่วงแฟลชเซลล์ ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าประมาณ : 6 วัน การจัดส่งสินค้า : ดี การบรรจุหีบห่อ : ดี ใบพัดบางไปหน่อย

12/Apr/2022

สั่งสินค้าช่วง HomePro Flash Sale ก่อนหน้าก็กดเก็บคูปองส่วนลดเพื่อมาชดเชยค่าส่ง และคูปอง coin cash back เพื่อซื้อสินค้าในราคาถูกแล้วยังสามารถได้เก็บสะสมเหรียญไว้ช้อปต่อไปได้ จัดส่งตามเวลาค่อนข้างช้าไปนิดแต่ช้ากว่านั้นคือรีวิวนึ่ล่ะ ได้สีเทาที่ไม่สามารถเลือกได้ แต่ไม่ซีเรียส ยังไม่ได้ unbox

11/Apr/2022

ลมแรง เงียบ ส่งเร็ว ราคาไม่แรง สีสวย ถูกใจ หน้าร้อนนี้ รอดตายแล้ว เพราะได้พัดลมเย็นๆ

02/Apr/2023

ได้รับสินค้าตามต้องการครับ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งส่งของเร็วดีครับ ได้พัดลมตามที่ต้องการ พนักงานส่งบริการดีครับ

29/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย.... จัดส่งไว แพคมมาดี...  สินค้าดูใหม่ สวย......น่าใช้ ราคาไม่แพงนัก ได้ค้อยคืนด้วยถือว่าคุ้ม เสียงเบาดี ชอบ

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งไวกว่าที่คิด สีสวยดูสะอาดตา แพ็คกล่องมาดีมาก ดูพัดลมแข็งแรงทนทาน ระดับพัดลมเร่งสามระดับแล้วดีมาก แรงดี

04/Aug/2022

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดี ได้รับของที่สั่งแล้ว ตรวจสอบสภาพสินค้าปกติดี ถือว่าคุ้มค่ากับราคา เพราะเลือกค่าส่งฟรี ใช้งานได้ตามปกติ จัดส่งตามเวลา มีพนักงานส่งโทรแจ้งว่าของมาถึงแล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม