• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2022

ไม่มีอะไรจะติ ร้านค้าส่งของเร็ว ขนส่งส่งของเร็ว สภาพกล่องเรียบร้อยไม่มีรอยบุบ หรือ ฉีกขาด พัดลมมิตซูบิชิ ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอยู่แล้วไม่ได้อวยแต่ใช้จริง รีวิวเทียบให้ดู รุ่นเก่าใช้ตั้งแต่ ม.ต้น จนตอนนี้อายุจะ 35 แล้วยังใช้ได้อยู่ลมยังแรงดีอยู่ ทนคุณภาพไม่ต้องพูดถึงแพงกว่ายี่ห้ออื่น แต่คุ้มค่าค่ะ

16/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากน้านค้าดีมาก และการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

14/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี ส่งครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง บรรจุหีบห่อมาดี การขนส่งดี รอไม่นาน การประกอบง่ายมาก พัดลมแรงดร รูปแบบสวยงาม คุ้มค่าคุ้มราคามาก

09/Jun/2022

การใช้งาน:เสียงเบา ลมแรงมาก แรงแบบทั่วถึงวงกว้างค่ะ คุณภาพ:มันเริ่ดมากกกก ร้านส่งไวค่ะประมาณ 2 วันได้รับ โปร6.6 มีส่วนลดราคาและค่าส่ง สินค้าครบตรงตามสั่ง ไม่มีตำหนิไม่แตก ชอบดีไซน์รุ่นใหม่ไม่เหมือนใคร เสียงเงียบดีค่ะ ส่วนตัวคิดว่าลมแรงดีกว่าแบรนด์อื่นที่ไซส์เท่าๆกัน แอบลองสินค้าที่โฮมโปรมาก่อนแล้วค่ะ เหลือรอดูอายุการใช้งานอีกที ส่วนตัวประทับใจจะสั่งไปใช้อีกบ้านด้วยค่าา

06/Apr/2023

การใช้งาน:สายไฟสั้นไป ฐานโยกเยก คุณภาพ:ส่งสัยทำไมไม่มีสติ๊กเกอร์คำแนะนำแปะมาที่ฐาน แนะนำร้านนี้ 💯 จัดส่งดี สินค้าไม่เสียหาย ลมเย็นผ่อนคลายยิ่งขึ้น ด้วยพัดลมสไลด์ จากแบรนด์ MITSUBISHI 18 นิ้ว มีใบพัดขนาดใหญ่ สามารถกระจายแรงลมได้ทั่วถึง 3 ระดับ ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเทอร์มอลฟิวส์ เพื่อป้องกันมอเตอร์ไหม้

29/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้สินค้าตามจำนวนที่สั่งตามสีที่สั่ง สินค้าไม่มีชำรุด สินค้ามีคุณภาพมากใช้งานได้ดีมากขนส่งก็ดีมีการโทรบอกล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งด้วย ไว้มีโอกาสจะกลับมาสั่งใหม่นะครับ

01/Aug/2022

สินค้าดี ลมแรง เสียงต่อให้เปิดเบอร์3ก็ไม่ดังมาก แพ็คมาดี กล่องแข็งแรง ขนส่งใช้ได้ ข้อพิจารณาคือ ทำจากวัสดุน้ำหนักเบา สายไฟสั้น ระบบส่ายไม่ค่อยดี ต้องจัดให้ตรงไม่งั้นจะมีเสียงหรือส่ายไม่สุดค้างๆบางจุด ถ้าไม่ได้ชอบดีไซน์หรือต้องการความสูงแนะนำให้ไปตัว D18-GA วัสดุแข็งแรงกว่าระบบส่ายไม่มีปัญหาสายไฟยาว

02/Sep/2022

คุณภาพ:เปิดใช้งานลมแรงดี การใช้งาน:เสียงเงียบดี ลมแรง จัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆทันใจทันใช้สินค้า สภาพสินค้าปกติไม่เสียหายห่อหุ้มอย่างดีแร็บพลาสติกมาให้ด้วย การป้องกันดีมากขนส่งดีสินค้าอยู่ในสภาดี⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

22/Sep/2022

ส่งมาได้รวดเร็ว​ดี​ คุณภาพ​ดีมาก​ เบอร์​1ลมแรงสุดยอด

16/Aug/2022

คุณภาพ:ลมเย็นมากก การใช้งาน:ใช้งานดีมาก การจัดส่งไม่ช้ามากไม่เร็วมาก คุณภาพดีมาก แพ็คของมาดีมาก ลมแรงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมาะสมกับราคา

27/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีครับ... ความคุ้มค่ามากครับ... การขนส่งรวดเร็วดีครับ... สินค้าตรงกับที่ลงไว้... คุ้มค่าคุ้มราคาครับ...

26/Apr/2022

ลมแรงดีมากครับ เสียดายกรอบข้างหน้าคลิกไม่สนิทเท่าไหร่ แต่ไม่มีปัญหาการใช้งาน ดีไซน์สวย ราคาดีรวมโค้ดส่วนลดต่างๆ

08/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ แค่เบอร์ 1 ลมก็แรงดี แต่ชอบตะแกรงแบบเดิมมากกว่า ได้รับส่วนลดจากทางร้าน ส่วนลดค่าส่ง ถูกใจค่ะ 😊😊😊

27/Mar/2023

ประกอบง่าย ดูแข็งแรงมาก ลมแรง ลมไกล ปลั๊ก 3 ตา ตะแกรงแบบเรียบดูดี แต่สายสั้นไปหน่อย ส่งเร็วมากๆๆๆ มี tracking มีรายละเอียดครบส่งชัดเจนละเอียด

05/May/2022

พัดลมลมพัดเย็นดีค่ะ ลมแรงดี ประกอบง่าย มีฐานรองให้หมุนง่ายดีค่ะ ๆม่ต้องยก สะดวกดี ถ้าลดอีกจะกลับมาซื้ออีกค่ะ

07/Apr/2022

สะใจมาก ใหญ่ ลมแรง การขนส่งดี แพคของดี ราคาสมคุณภาพ แพงหน่อย แต่มีคุณภาพ รับประกัน 5 ปี ประหยัดไฟเบอร์ 5 ดีมากชอบ

13/Apr/2023

ได้โค้ดลดราคา 4.4 ถึงแม้จะไม่ได้แฟลชเซล แต่มีโค้ดก็ลดไปเยอะ ส่งโดยโฮมโปร ประกอบเอง ไมไ่ด้ยากมาก ลมแรง คุณภาพสมกับเป็นมิซซูอยู่แล้ว ในคลิปคือเบอร์ 1 ช่วงหน้าร้อนตอนกลางค่น เบอร์1ก็เอาอยู่

12/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี สินค้าราคาไม่แพง ซื้อตอนจัดโปรโมชั่น 8.8 ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนสินค้าอีกนะคะ.....

09/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ ขนาดซื้อช่วงแฟลชเซลล์ทางร้านยังจัดส่งได้ไว ประทับใจมาก สั่งให้พ่อส่งไปพังงา พ่อชอบมากกกกก แกว่าลมแรงเย็นดี พัดลมดูแข็งแรง หน้าพัดลมดูสวย

27/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งส่งเร็วมากๆๆ คุณภาพสินค้าดี เสียงเบามากค่ะ ลมแรงดี สมราคา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😍😍👍👍😍

19/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆๆ Pack สินค้าอย่างดี ประกอบง่าย ทดลองใ้ช้พัดเย็นสบายปรับระดับได้

31/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าคุณภาพตรงตามที่สั่ง ลมแรง เปิดทั้งวันไม่มีงอแง วัสดุดี ใบพัดแกนแข็งแรง ประทับใจจจจ

09/Apr/2022

ส่งตามเวลาแต่รู้สึกว่าช้าไป สินค้าดีมาก ลมแรงดี สีสวยมาก

12/Jul/2022

ลมแรงดีมากค่ะ เย็นตั้งแต่เบอร์ 1 แต่ส่งช้าไปหน่อย สั่งวันที่7/7 ได้วันที่ 12/7 เวลาประกอบก้แอบกลัวแตก เป็นพลาสติกทั้งฐานและหัว

18/Mar/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว พนักงานขนส่งดีมาก ยกเข้าให้ถึงหน้าบ้านเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี น้ำหนักเบา ยกไปมาสะดวก ลมแรงมาก เปิดแค่เบอร์1ก็แรงแล้ว

02/Jul/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว ลมแรงดีมาก เสียงไม่ดัง ชอบมาก เปิดทีสะใจ อุปกรณ์ภายในกล่องไม่เสียหาย โดนรวมถือว่าดี แต่ต้องลองใช้ไปนานๆ ไม่รู้ว่าเสียง่ายไหม

11/May/2022

สินค้าดีเยี่ยมคุ้มราคาได้มาตรฐานวัสดุดีลมแรงจัดซื้อไปรู้สึกว่าคุ้มแนะนำให้ซื้อตัวนี้เลยใช้กันยาวๆรับประกันมอเตอร์อีก 5 ปีคุ้มครับบอกเลยว่าคุ้มคุ้มจัดให้ 5 ดาวเลยครับ

02/Jul/2022

ของชิ้นใหญ่ แต่ผู้ขายส่งของได้รวดเร็วมากๆ ใช้เวลาแค่วันเดียวก็ได้รับของเรียบร้อย สินค้าส่งมาเป็นกล่องพันด้วยพลาสติกอีกที ดูเรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหายใดๆ ยังไม่ได้ลองประกอบใช้ พอดีรอขึ้นบ้านใหม่อีกที

23/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้งานดี

16/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก เสียงเบา ลมแรงกว่ายี่ห้ออื่น หัวเสียบเป็นแบบ 3 ขา, สีสวยถูกใจ, ประกอบง่าย, ร้านค้าห่อสินค้ามาอย่างดีทำให้สินค้าไม่เสียหาย ราคาไม่แพง วัสดุดี ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม