• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น การรับส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นกังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ผู้ซื้อได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Feb/2021

ไม่​ต้อง​มา​คุย​คุย​กับ​เพื่อน​ร่วม​ทัพ​ผี​โค้งสุดท้าย​แล้ว​นะ​ค่ะ​ขอบคุณ​ล่วงหน้า​นะ​ค่ะ​ขอบคุณ​ล่วงหน้า​คะ​พี่​ต้น​ครับ​แต่​ก็​ยัง​ดี​อยู่​แต่​กับ​คนที่​คุณ​ก็​สามารถ​ที่จะ​ต้อง​มี​การ​แก้ไข​ครั้ง​ที่​เรา​ได้​เห็น​กัน​ว่า​มี​ใคร​มา​ส่ง​ห้องพัก​หลัง​โฮ​มโปร​นะค​และ​ซื้อ​สินค้า​และ​การ​บริการ​ต่าง​จ

11/May/2021

สินค้า​คุณภาพ​ดี​มาก​ ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่นๆ​ สินค้าบรรจุภัณฑ์​มาอย่างดี​ ไม่มีอะไรเสียหาย​ สินค้าส่งไวมาก

20/Nov/2020

ไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ ในรูปดูน่ารักกว่านี้ แต่ถือว่าคุ้ม เพราะราคาแค่60บาทเอง และที่สำคัญลูกชอบมากๆแค่นี้ก็ถือว่าคุ้มมากๆแล้ว

29/Jun/2021

💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰💕💕💕💕💕💕💕💕🥰🥰

09/Jan/2021

😊🤩😉🤩😗😗🤩😗🤩😗🤩😗🤩😗😗🤩😗😛😗😗🤩😗🤩😗🤩☺️☺️☺️🤩😊🤩😊🤩🤩😗🤩😊🤩😊☺️☺️☺️☺️☺️🤩😊🤩😊😗😗🤩🤩😊🤩☺️🤩😊😗😗😗😗😗🤩😗🤩😗🤩😗🤩☺️🤩☺️☺️🤩😗🤩😗🤩😗😗😗😗😗🤪😗☺️😗😘😘

03/Nov/2020

คุณภาพของตัวสืนค้าดีมากค่ะ ราคาไม่แพง ค่าจัดส่งก็ไม่แพง พนักงานขนส่งบริการดี จัดส่งค่อนข้างรวดเร็วทันใจ สั่งไม่กี่วันก็ได้แล้ว สินค้าดูดีกว่าในภาพ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณ​มาก​ๆ​นะคะ​

24/Aug/2020

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากกกกกกฏกกกกกกกกกกกกดดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

22/Dec/2020

สินค้าราคาถูกแพคเกจดีส่งเร็วน่ารักสีเหลืองลูกชอบซื้อเลยครับราคาไม่แพงตัวนิ่มน่าสัมผัส 5 ดาวไปเลยครับ ดี๊ดี

21/Jan/2021

ตุ๊กตาเป็ดตัวเล็กไปหน่อย คิดว่าจะตัวใหญ่กว่านี้ ส่งจากต่างประทศค่อนข้างนานแต่ก็รอได้ ตัวตุ๊กตานุ่มนิ่มดีลูกคงจะชอบ

04/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีค่ะนานไปหน่อยแต่รอได้สินค้าตามแบบที่ต้องการราคาถูกคุณภาพของสินค้าดีค่ะนานไปหน่อยแต่รอได้สินค้าตามแบบที่ต้องการราคาถูก

14/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี👍👍🏻👍🏼👍🏽👍🏾,การจัดส่งไวมากๆๆๆ👍👍🏻👍🏼👍🏽👍🏾👍🏿,สินค้าที่ได้รับตรงปก👍👍🏻👍🏼👍🏽👍🏾👍🏿ไม่ผิดหวังที่เลือกร้านนี้

07/Jul/2021

น้องเป็ดน่ารักมากกกกกกก นุ่มมากกกก ตรงปกเลย ลูกชายชอบมากค่ะ ตื่นมาเห็นหยิบมากอกเลย น่ารัก ชอบบบบบบบบบบบบบบย

12/Sep/2021

😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚

02/Dec/2021

น่ารัก ขนาดกำลังพอดีค่ะ(สั่ง25cm.) เด็กน้อยชอบมากค่ะ ของส่งจากจีน รอของประมาณ10วัน 🐥 so cute

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าค่อยข้างช้าแต่ทางร้านแจ้งวันไว้ล่วงหน้าแล้ว ตุ๊กตาน่ารักมาก ตัวใหญ่กว่าที่คิดไว้ รวมๆโอเคเลยเดียวสั่งอีกรอบสอง

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย สินค้าค่อนข้างช้าแต่ไม่ซีเรียส สั่งครั้งที่2แล้ว ตุ๊กตาน่ารัก สินค้าราคาประหยัด รวมๆโอเค

08/Sep/2020

น่ารัก น้องชอบคะ

30/Jul/2021

ดี นิ่ม สั่งไปหลายอย่างส่งของไม่ครบ สั่งที่ม้วนผมด้วย มันขึ้นพรีออเดอร์คิดว่าจะรอนาน แต่ก้เอะใจของถึงไว ห่อก้เล้กผิดปกติทั้งที่สั่งหลายอย่างที่บ้านรับให้เลยไม่ได้เชคของก่อน หน้าพัสดุเขียนครบแต่ไม่ได้ที่ม้วนผมอันที่แพงสุด ทักหาร้านก้ให้ถ่ายบาร์โค้ด ทั้งที่ไม่มีเลย เค้าก้ยืนยันบอกของเค้ามีทุกชิ้น

13/Feb/2021

สินค้าน่ารักดี

18/Aug/2021

รอส่งของนานนิดนึง แต่คุณภาพสมการรอค่ะ

23/Nov/2021

รอนานหน่อยแต่น่ารักดีค่ะ รอนานหน่อยแต่น่ารักดีค่ะ รอนานหน่อยแต่น่ารักดีค่ะ รอนานหน่อยแต่น่ารักดีค่ะ รอนานหน่อยแต่น่ารักดีค่ะ

14/Jan/2022

Ok

14/Jul/2021

น่ารักดี ตัวเล็กพอดีสำหรับน้อง6 เดือน

26/Apr/2022

ตัวผอมกว่าในรูปนิดหน่อยค่ะแต่ไม่เป็นปัญหาอะไร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม