• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากแนะนำ ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าจัดส่งถึงมือผู้ซื้อแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับแล้วค่ะ สั่งร้านนี้ครั้งแรก ได้สินค้าครบ ตามแบบ ตามจำนวนที่กดสั่ง เหมาะสมกับราคา ไว้จะสั่งอีกนะคะ ส่งเร็วมาก ไม่รอนาน ไม่มีของแถมจีบลูกค้า

15/Jun/2023

การใช้งาน:ดีสมราคา คุณภาพ:ดีสมราคา ดีงามตามท้องเรื่อง ราคาสมเหตุสมผลกับประสิทธิภาพวัสดุโอเค ตามราคาโดยรวมถือว่า OK คุ้ม ลูกสาวอยากได้พกไปโรงเรียน ความแรงลมได้ 3 ระดับ ราคานี้ถือว่าโอเคนะ จัดส่งถือว่าโอเค แต่ความทนแค่ไหนต้องดูกันสักระยะ

04/May/2022

ร้านนี้ราคาถูกที่สุดแล้วในShopee การส่งสินค้าก็ไวมาก การบรรจุหีบห่อดี พนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อยดีมากพูดจาดี ไป-กลับไหว้ตลอดชอบอ่ะ โอกาสหน้าคงได้ใช้บริการอีกแน่เลย ขอแนะนำร้านนี้ลองใช้บริการดูเองนะ ร้านแพคสินค้ามาดีมากที่สุดเลย ส่งไวมากๆเลยร้านนี้

11/Apr/2023

การใช้งาน:ถูกดีตามราคา คุณภาพ:ดีเเรงใช้ได้ ส่งไวดีครับรอประมาณสามสี่วันมาถึงเร็วกว่าที่คิดการใช้งานดีปรับความแรงได้สามระดับปรับขยับขาได้สำหรับราคานี้ถือว่าไม่แพงแต่ไม่รู้จะทนรึป่าวต้องลองใช้ไปก่อน

03/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี สวยค่ะ มีแสงไฟเวลาใช้ นน เบาค่ะ ไม่ก๊อกแก๊ก ดูแข็งแรงดี ความเย็นปรับได้ 3 ระดับ เย็นพอใช้ค่ะ เหมาะมากเวลาเดินออกกำลังกายค่ะ แนะนำค่ะ ไม่แพง

12/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มสมราคา ประสิทธิภาพ:ไม่แย่ค่ะ ได้มาช่วงแฟลช 7/7 ชอบช้อปวันดีๆแบบนี้สินค้าลดเยอะหลากหลายมากมาย โค้ดใช้ได้จริงยิ่งดียิ่งทำให้อยากช้อปเพื่อใช้โค้ดส่วนลดที่มีให้เลือกใช้ตามต้องการ พัดลมจัดว่าดีค่ะมี 3 ระดับ ก้แรงใช้ได้เลย ถือว่าควรมี

03/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ บริการด้านการขนส่งรวดเร็วสะดวกดีมากร้านค้าก็ตอบแชทลูกค้าได้อย่างรวดเร็วสินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทุกอย่างตรงปกด้วยลองกดดูแล้วมีระดับ 3 ระดับเย็นสบายดีมากเลยแล้วก็ สินค้าเบา ไม่หนัก ดูโอเคดี โอกาสหน้าจะกลับมาใช้บริการใหม่นะคะ

10/Jul/2023

การใช้งาน:ได้ดี คุณภาพ:ok ได้รับแล้วครับ ตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้ดีเลย ลมสามารถปรับได้3ระดับ ความแรง ก็ทำให้เย็นในระดับนึง แต่ไม่ได้แรงจนผมปลิว แต่ราคาประมาณนี้ถือว่าคุ้มแล้วครับ จัดส่งเร็วเลยครับ

09/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีตามราคา สีสวย จัดส่งรวดเร็วทันใจได้ใช้ พนักงานส่งสินค้าสุภาพ ป้าถูกใจ สินค้าคุณภาพดีตามราคา สีสวย จัดส่งรวดเร็วทันใจได้ใช้ พนักงานส่งสินค้าสุภาพ ป้าถูกใจ

13/Jun/2022

ปัญหาหัวร้อน หูร้อน จะหมดไป555 ใส่เดิน ใส่ทำงาน เดินไปกินข้าวเที่ยง ตากแดด ก็เย็นสบาย ชาร์จง่าย USB เย็นดี ราคาไม่แพง โอเคเลย คุณภาพดี พัดลมแรง ปรับได้ 3 ระดับ ส่งเร็ว โอเคครับ

03/Sep/2023

จัดส่งค่อนข้างไว​ สินค้าที่ได้น่าจะเก่าเก็บค้างสต็อก​ มีรอยสนิมทั้งสองฝั่ง​ ที่คล้องคอมีฝุ่นๆสีเหมือนสนิมเช่นกัน​ แต่พัดลมเปิดใช้งานได้​ เห็นรีวิวได้แต่ของดีๆขาวๆสะอาดเลยสั่งมา​ แจ็กพอตเจอของเก่า​ แต่ทางร้านบอกยินดีชดเชยเงินให้30บาท​ เราก้อเลยโอเคไม่เป็นไร​ เสียความรู้สึกนิดหน่อย

17/Jul/2022

ส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย พัดลมเปิดใช้ได้ปกติ ชาร์จครั้งนึง ใช้ได้นานมาก ลมแรง เย็น ปรับได้สามระดับ ชอบมากๆเลยค่ะ

28/Apr/2023

คุณภาพ:โอเคอยู่ เปิดติด ลุ้นอยู่ว่าจะติดไหม เอามาตั้ง 2 อันแน๊ะ การใช้งาน:เสียงพัดลมโรงหึ่งมาก แรงลมใช้ได้ มาแบบรวบยอด ขยุมๆ ในห่อพลาสติก เข้าใจได้ว่าได้ประหยัดค่าแพ็คเก็จจิ้ง เปิดมาก็โอเคอยู่ครับ ตามราคา ใช้ได้อยู่

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สะดวก และดีมาก การจัดส่ง รวดเร็ว สั่งสินค้า วันที่ ๒ มิ.ย.๖๕ ได้รับสินค้า วันที่ ๓ มิ.ย.๖๕ ราคาไม่แพงครับ ขอทดลองใช้สัก ๒- ๓ วันก่อน แล้วจะมาบอกให้ทราบครับ ว่าเป็นอย่างไร

29/Apr/2023

การใช้งาน:ลมเย็นดี ตอนแรกเข้าใจว่ากลมๆคือพัดลมอีกตัว แต่ไม่ใช่ มันคือช่องดูดลมเข้า คุณภาพ:ใช้ได้ ไม่ถึงดับแข็งแรงมาก ลมเย็นดีค่ะ

04/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ชอบจัง ของดีราคาไม่แพง ต้องแบบนี้สิ สีสวยน่ารักมากกก 👍👍 มีปุ่มปรับความแรง 3 ระดับ เจ๋งโคตร นานๆ เจอของดีราคาถูก แนะนำเลยค่ะร้านนี้ 👍👍👍

13/Jul/2022

ขนส่งรวดเร็วมาก บรรจุภัณฑ์ดีมาก ได้รับสินค้าตามสี ตามแบบ ตามสั่งทุกประการ สินค้าตรงตามปก ใช้งานได้ แต่แบบนี้ ราคานี้ บิดไปบิดมาไม่ได้ แรงลมดีพอสมควร ใช้งานง่าย เหมาะกับคนสูงอายุพกพาแบบคล้องคอ กันลืม ชาร์จไฟง่าย กดปุ่มง่าย ไรๆก็ง่ายไปหมด โดยรวมแล้วถูกใจกับสินค้าและร้านค้า แนะนำค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนเลย

12/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้งานได้ดีมาก สินค้าส่งเร็วดีมาก  พนักงานส่งของบริการดีมาก  สินค้าถูกคุณภาพดีคุ้มราคา  ร้านค้าบริการดีเป็นกันเอง  ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากครับ เอาไว้จะใช้บริการใหม่นะครับ

09/Jun/2022

คุณภาพ:เย็นดี การใช้งาน:ปรับได้3ระดับ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สีชมพูสวยหวาน ใช้งานได้ดีจริงๆ ลมเย็นสบาย เสียบชาตแล้วใช้งานได้เลย แระบได้3ระดับ เย็นสบายเลยคร้า แนะนำค่ะ

10/Jul/2023

ตอนแรกคิดว่าลมจะเป่าได้เย็นจริงมั้ย แรงมั้ย สรุปคือ ตรงปก สวย สีมินิมอล ปรับลมได้ 3 ระดับ มาพร้อมกับสายชาร์จ ไม่ก๊องแก๊ง ราคาถูกด้วย

04/Sep/2022

คุณภาพ:ดีพอใช้ การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีพอใช้ ลมปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงดีพอใช้ แรงลมส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณต้นคอ ไม่ค่อยเย็นถึงหน้าเท่าไร ก็ยังดี ยังพอคลายร้อนได้บ้าง วัสดุแข็งไปนิด รอยต่อกลัวหัก ภาพรวมก็เหมาะสมกับราคาที่สั่งซื้อ ปรับปรุงเสียงดังลงนิดจะดีมากๆๆ การบรรจุพอใช้ การจัดส่งรวดเร็วดี การบริการด้านขนส่งดีพอใช้

10/May/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดี สินค้าดี โอเคเลยสำหรับราคานี้ แม้จะไม่เหมือนพัดลมตัวใหญ่แต่ก็ช่วยคลายร้อนได้ระดับหนึ่งเลย เวลาไปไหนพกพาติดตัวสะดวก ทางร้านจัดส่งไว แต่ไม่รู้ว่าชาร์จครั้งนึงจะใช้ได้นานแค่ไหนนะ แต่ภาพรวมคือพอใจ

19/Apr/2023

ทดลองแล้วพัดลมปรับได้สามระดับสะดวกเวลาเดินห้อยคอไว้โดยไม่ต้องถือ แพ็กสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจจ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ดีประมาณนึงเลย การใช้งาน:มีลมออกมา ลองซื้อตามเทรน โดยรวมโอเคค่ะ สมราคา คล้องคอไม่หนัก ลมออกมาตามปกติ แต่อยากให้มีซองใส่สายยูเอสบีไว้หน่อย ขนส่งส่งเร็วมากก

10/Jul/2023

ความคุ้มค่า:โอเคร ประสิทธิภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็ว แต่กล่องที่ใส่สินค้าคอนค้างบุ๊บไปหน่อยแต่สินค้าข้างในไม่เป็นอะไรใช้งานได้

19/May/2022

สินค้าสวยงามตามปก ราคาถูกกว่าทุกร้าน การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าสวยงามตามปก ราคาถูกกว่าทุกร้าน การจัดส่งรวดเร็วดี

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:โอเค ได้รับสินค้ารวดเร็วมากคะ ตรงปกสีสวยถูกใจมากคะ พี่ขนส่งพูดคุยดีมากคะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ขอให้ร้านขายดีปังๆ นะคะ ♥️😊😊

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ การจัดส่งไวมากๆ ทันใช้งานสุดๆ 1 วันของถึงมือ 🔥 พร้อมส่ง 🔥พัดลมพกพา พัดลมห้อยคอ พัดลมคล้องคอ พัดลมคล้องคอ แบบพกพา ตั้งโต๊ะ สำหรับในบ้านและนอกบ้าน แฟนใหม่ปี 2023

09/May/2023

การใช้งาน:ดี ใช้งานง่าย คุณภาพ:เยี่ยม ประทับใจสุดคือส่งไวเว่อ วันเดียวถึงเลย ของราคาไม่แพงนะเทียบกับคุณภาพ ลม3ระดับ ผมปลิวเชียว แขวนคอน้ำหนักดี ข้อต่อสามารถบิดงอได้ แนะนำทางร้านอยากให้ห่อบับเบิ้ลมานิดนึง ขนส่งกล่องค่อนข้างสมบุกสมบัน แต่เครื่องไม่ได้พัง ใช้งานได้ปกติ

13/Jun/2022

การบรรจุส่งแย่มาก..มาถึงกล่องพัง..เปิดปากกล่องมาเลย..ไม่มีที่ชาร์ด(ไม่รู้ว่าตกหล่นตอนขนส่งมั้ย)..สินค้าก้ดูมีรอย..ดูแก็งก๊องยังงัยก้ไม่รู้..เวลาส่งใช้เวลา 10 วัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม