• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยกำลังหา

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Sep/2021

สวย ตรงปก ไม่จกตา ตอบแชทเร็ว ร้านค้าตอบแชทตลอด ส่งเร็ว ใช้งานง่าย แต่ตอนแรกมี งงๆ นิดหน่อย ถ้ายังไม่เชื่อมแอพจะเป็นภาษาอังกฤษ แต่ถ้าเชื่อมแอพแล้วจะเป็นภาษาไทย โดยรวมสวยตรงปกเลย สัมผัสเร็ว ลื่น ใช้งานง่าย สวย ตรงปก ไม่จกตา ตอบแชทเร็ว ร้านค้าตอบแชทตลอด ส่งเร็ว ใช้งานง่าย แต่ตอนแรกมี งงๆ นิดหน่อย ถ้าย

10/Aug/2020

ได้รับของเรียบร้อย ทางร้านส่งของให้ไวมากค่ะ ห่อสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี สินค้าถึงมือในสภาพสมบูรณ์ หน้าจอสีสวย และสว่างเห็นชัดเจนดีค่ะ มีหน้าจอให้เลือกเยอะเลย แจ้งเตือนไม่ดีเลย์ ตัวอักษรไทยอ่านง่ายไม่ลอย เท่าที่ทดลองใช้เบื้องต้นแล้วโอเคเลยค่ะ

21/May/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก สั่งปุ๊บก็จัดส่งเลย Kerry ก็ส่งเร็ว สั่งเมื่อวาน(20/5/21) วันนี้(21/5/21) ได้รับของแล้ว ร้านแพ็คของมาดีมีห่อกันกระแทก ได้สินค้าครบตามที่สั่งมีฟิล์มกันรอยแถมมาให้ด้วย สีฟ้าสวยมาก ฟังชั่นการใช้งานครบตามที่ต้องการ ถ้าใช้ดีจะสั่งสีดำให้แฟนอีก1เรือน👍👍👍

05/Nov/2021

คุณภาพสิ้นค้าดีมาก สวยงาม ชอบเลย น้ำหนักเบาใส่สบาย เปิดใช้งานง่าย ราคาไม่แพง ทางร้านบริการดีมาก ตอบข้อสอบถามอย่างดี บริการจัดส่งสินค้าอย่างไว น่ารักมาก ให้ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️เลย ขนส่งบริการดีมาก

27/Jan/2021

นาฬิกาสมาร์ทวอชเรือนเก่าพังเลยมองหาเรือนใหม่ ดูไว้หลายยี่ห้อจนมาเจอ Havit M9006 ถูกใจ ด้วยเหตุผลที่ว่า รูปลักษณะสวยงาม ฟังก์ชั่นครบตามที่ต้องการ ราคาไม่แพงเกิน สีดำอย่างที่ชอบ

28/Feb/2021

ราคาคุ้มคุณภาพค่ะ หน้าจอสีสวย ของแท้ แถมเคสฟิล์ม คุ้มมากๆ ราคาคุ้มคุณภาพค่ะ หน้าจอสีสวย ของแท้ แถมเคสฟิล์ม คุ้มมากๆ

29/Apr/2022

หลังจากที่ได้ลองใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อดูว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือไม่ ปรากฏว่า “ดีเกินคาด” ก่อนสั่งตัดสินใจอยู่นานมาก จนมาเจอร้านนี้ลองเลื่อนอ่านรีวิว ก็โอเคเลย ชอบตรงฟังก์ชันเยอะดี ราคาจับต้องได้ เเบตค่อนข้างทนหากไม่ค่อยได้กด ใช้มา 7 วันเเบตยังเหลือ 40 กว่าอยู่เลย พ่อค้าให้คำเเนะนำดีค่ะ ☺️

26/Jan/2021

ส่งเร็วมาก สินค้าดีมากชอบ สวยเป็นไปตามที่คาดหวัง ร้านตอบแชทไว ส่งเร็วมาก สินค้าดีมากชอบ สวยเป็นไปตามที่คาดหวัง ร้านตอบแชทไว ส่งเร็วมาก สินค้าดีมากชอบ สวยเป็นไปตามที่คาดหวัง ร้านตอบแชทไว

08/Nov/2021

- นาฬิการาคาไม่แพง สำหรับเราไม่ได้เน้นใช้งานมากแค่อยากได้ไว้ใส่ข้อมมือดูเวลา กับชาร์จแบตนาฬิกาได้ - ฟังก์ชันใช้งานได้หลากหลาย การเชื่อมต่อกับไอโฟน 11 ก็ไม่ยุ่งยากทำได้ง่าย ๆ - ทักไปสอบถามการใช้งานกับทางร้าน ทางร้านก็ตอบคำถามรวดเร็วค่ะ

19/May/2021

ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าการสั่นแทบไม่ค่อยรู้สึก สั่นเบาไปนิด การแจ้งเตือนข้อความหรือข้อความลายโชว์หน้าจอแปปเดียวจริงหน้าจอดับไวมาก

17/May/2021

สินค้าสวย คุณภาพดี ร้านค้าส่งรวดเร็วทันใจ วันเดียวได้รับของ ประทับใจมากค่ะ สินค้าสวย คุณภาพดี ร้านค้าส่งรวดเร็วทันใจ วันเดียวได้รับของ ประทับใจมากค่ะ สินค้าสวย คุณภาพดี ร้านค้าส่งรวดเร็วทันใจ วันเดียวได้รับของ ประทับใจมากค่ะ สินค้าสวย คุณภาพดี ร้านค้าส่งรวดเร็วทันใจ วันเดียวได้รับของ💓💓💓💓💓💓💓💓

22/Sep/2021

ใช้ได้ปกติดีค่ะ ฟังก์ชันต่างๆใช้ง่าย ต่อบลูทูธเร็ว แต่ละครั้งที่ปิดบลูทูธที่มือถือแล้วต่อใหม่ไม่ต้องทำอะไรเลย ชอบที่เปลี่ยนหน้าจอได้หลากหลาย มีเป็นร้อยๆแบบ และเอารูปจากมือถือไปตั้งได้ นับก้าวได้ แบตทนมาก ใช้ไป 1 วันเต็มๆ แบตลด 1% เอง ดีค่ะ

10/Nov/2021

สะดวกดี ไม่ต้องรอนาน รวดเร็ว ถูกต้อง สินค้าใช้งานได้ ปกติ มีการแพ็คดีมาก มีพื้นที่เหลือไม่ให้ของเกิดการเบียดและเสียหาย ได้มีซับแรงกระแทก เจอขนส่ง นี้ขนส่งอะเครดี มาตราฐาน ป้องกันการเสียหาย. การส่งของบริการรวดเร็ว ทันใจ ราคาดี มิตรภาพ ชอบ

01/May/2021

คุณภาพของสินค้า : สินค้าถูกต้องครบถ้วน ความคุ้มค่า : ราคาถูกดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ส่งเร็ว การให้บริการจากร้านค้า : ดีคะ การให้บริการขนส่ง : ดีคะ

02/Dec/2020

การขนส่งไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ กล่องยุบมาเลย แต่สินค้าดี สวยงาม ไว้มีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว งานคุณภาพดีมากกกกกกกกกก

30/Nov/2020

ทางร้านบริการดี แนะนำดีมาก จัดส่งของก็รวดเร็ว สั่งแค่1วัน อีกวันของมาถึงเลย แพ๊คสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก นาฬิกาน่ารัก ถูกใจมากค่ะ

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากการตอบคำถามของพ่อค้าเร็วมากเลยดีมากแนะนำดีมากปลื้มมากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ 😍😍☺️☺️😍😍☺️😍😍☺️☺️😍😍😍

28/Dec/2020

การบริการขนส่งรวดเร็ว สินค้าที่ได้รับคุณภาพคุ้มกับราคามาก ๆ พัสดุได้รับอยู่ในสภาพดี เรียบร้อย คุ้มค่ามาก ๆ เลยยยยยย ชอบมาก😍

01/Aug/2020

สินค้าดีมากครับ พ่อค้าตอบข้อความไวบริการดี คุ้มค่ามากๆได้ฟิล์มแถมด้วย แล้วลูกอมอีก1เม็ดให้ชุ่มคอครับ55

19/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี ของใหม่ การแพคบรรจุภัณฑ์ดี แน่นหนากล่องไม่บุบไม่ยุบ โดยรวมการใช้งานง่าย ตัวเรือนสวยยย การจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ของใหม่ การแพคบรรจุภัณฑ์ดี แน่นหนากล่องไม่บุบไม่ยุบ โดยรวมการใช้งานง่าย ตัวเรือนสวยยย การจัดส่งเร็ว

14/Dec/2020

สวยดีค่ะ เรียบหรู ดูแข็งแรงทนทาน มาตรฐาน อยากให้มีฟังชันลำโพงมีเสียง เปิดเพลงได้ 55555 แต่โดยรวมทำงานได้ดีเรื่องการออกกำลังกายดูแลสุขภาพ อยากให้หน้าจอเต็มหน้าปัดมากกว่านี้ด้วยค่ะ โดยรวมคือเลิฟฟฟ😍 ปล.เครื่องสั่นนุ่มมากแต่แรงดีเว่อออออ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รู้สึกนะคะ ดีย์สุด

06/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมากครับ มีฟิล์มแถมด้วย2อัน การแจ้งเตือนเป็นไทยหมดทุกอย่าง สายโทรเข้า น่าจะมีฟิล์มกระจกให้แบบลงขอบโค้ง การจัดส่งเร็วดี

11/Mar/2021

ได้ทดลองเล่นคร่าวๆ แล้วใช้งานง่ายค่ะ สีน่ารัก ได้บอกทางร้านให้ติดฟิล์มให้ ฟังก์ชั่นการใช้งานตรงตามความต้องการดีค่ะ และจัดส่งของไวมาก สอบถามไปก็แนะนำดีด้วยค่ะ คิดว่าจะสั่งอีกเรือน

18/Aug/2021

สุดยอดร้านเรย ส่งไว สินค้าคุณภาพดี จะกลับมาสั่งซื้ออีกคะ ขอบคุณมากคะ สุดยอดร้านเรย ส่งไว สินค้าคุณภาพดี จะกลับมาสั่งซื้ออีกคะ ขอบคุณมากคะ

16/Apr/2021

ร้านค้าส่งเร็วดีมาก​ ตอบคำถามเร็วมาก​ ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมา

19/Nov/2020

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งเร็วดีค่ะ ใช้งานง่ายมาก จับชีพจรได้ดีเสียดายแต่ข้อมือตัวเองเล็กไปมันเลยไหลๆนิดนึง

31/Aug/2021

นาฬิกาข้อมืออัจริยะ Havit M9006 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด และ M9006 วัดค่าออกซิเจนในเลือด SPO2 ได้รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการ รุ่นใหม่ Havit M9006 Pro อัพเดทใหม่ ใช้ร่วมกับแอป Have fit ชิปเซ็ตใหม่ ใช้งานลื่นไหลกว่าเดิม ระบบทัชสกรีน ไช้งานง่ายด้วยการสัมผัสหน้าจอ เมนูภาษาไทย เชื่อมต่อได้ทั้ง ios และ แ

08/Jul/2020

ทดลองคร่าวๆแล้วใช้งานง่ายค่ะ สีน่ารัก แต่ฟิล์มที่แถมให้มีรอยตัดไปตามในคลิปเลยค่ะไม่ทราบเกิดจากอะไร ฟังก์ชั่นการใช้งานตรงตามความต้องการดีค่ะ จัดส่งของไวมาก สอบถามไปก็แนะนำดีด้วยค่ะ

22/Oct/2020

ได้รับของแล้วในสภาพดีไม่มีบุบสลาย จอสีค่อนข้างสวย ทดลองใช้งานแล้ว ใช้ได้ครบทุกฟังก์ชั่น ยกเว้นโหมดออกกำลังกาย ยังไม่ได้ทดสอบ จัดว่าเกินคุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไป รอดูว่าเวบาเครื่องมีปัญหาในระยะประกันจะเคลมยากรึปล่าว รอดูกันต่อไป

05/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่มีการชำรุดแตกหัก ราคาถูกมาก ราคาเหมาะสมกับสินค้าที่ได้รับมา สินค้าส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม