• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช้อปเลย ถูกเหลือเชื่อ สินค้าพร้อมส่ง!ลดจะ ๆ เห็น ๆ! มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์

และหากสนใจซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 ข้อนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

✅ การช้อปปิ้งออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
✅ การช้อปออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ มีเวลาให้คุณได้อ่านทำความเข้าใจและรู้จักสินค้าที่ต้องการซื้อยิ่งขึ้น

ข้อเสนอดังต่อไปนี้จะทำให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้ใช้เพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🆗 เช็คความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🆗 ค้นดูตราสัญลักษณ์ของการปกป้องความปลอดภัย
🆗 ผู้ขายเป็นที่รู้จักดี

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยร้านค้าจัดส่งเร็วขนส่งจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพร้านค้าตอบแชทดีสินค้าไม่ครบร้านค้าจัดส่งให้เรียบร้อยดูแลรับผิดชอบดีมากราคาถูกยอดเยี่ยมสีเลย

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดีพอใช้ การใช้งาน:ดี พัดลมติดผนัง16นิ้ววัสดุพลาสติกดูเปาะบาง ลมแรงพอใช้ได้เสียงไม่ดังมากเหมาะสมกับราคาจัดส่งเร็วดี

13/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การบรรจุหีบห่อ ดี การขนส่ง ดี รวดเร็วมาก คุณภาพสินค้า ดีสมราคา น้ำหนักเบา เวลาเปิดมีเสียงดังแต่เป็นแค่เสียงการทำงานของเครื่อง ลมแรงมาก แต่รุ่นนี้ ส่ายได้อย่างเดียว ล็อคไม่ได้

08/Jul/2023

คุณภาพ:ควรเลืกขายคุณภาพแย่มากเวลาเปิดมันสั่นเหมือนจะหลุดลงมานะ การใช้งาน:สั่นจนน่ากลัว แย่มากดูแล้ววัสดุไม่ควรนำมาทำพัดลมขาย

02/Jul/2023

การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพ:พอใช้ สินค้าตรง แต่ที่สั่งมาคิดว่าเป็นราคา1แถม1 ส่งเร็ว วัสดุดูเปาะบางเบา ใบพัดเรียวเล็ก ลมไม่พุ่ง ลมกระจาย เสียงการหมุนแรงแต่ลมออกไปได้ไม่ไกล สมราคา 4ร้อยกว่าบาท แต่ผมยังถือว่าแพงอยู่นะถ้าได้2ตัวจะดูสมเนื้อหน่อย ตัดสินใจเองเลยครับท่าน

27/Jun/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ สินค้าได้รับครบ แต่ไม่ถ้วนนะ มีแค่ชุดพัดลมมาให้ ไม่มีชุดอุปกรณ์ในการยึดติดกับกำแพงให้ต้องหาชื้อเพิ่มเติมเอง ขนส่ง ส่งสินค้าไวดีใช้ได้ ตัวสินค้าพอใช้ตามราคา

06/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ใบพัดเป็นพลาสติกแบบอ่อน สินค้าใช้ได้ตามปรกติ ความแรงของพัดลมดี แต่ความเย็นได้แค่ระยะใกล้ตัว ไม่ไปไกลกว่านั้น ลูกค้าเข้าใจผิดเรื่อง1แถม1แต่ได้ขอโทษร้านค้าไปแล้ว แต่ร้านค้าเขียนกลับมาไม่น่าฟังเท่าไหร่

02/Jul/2022

คุณภาพ:Very G😊😊d การใช้งาน::D...งาม ลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี... ราคามิตรภาพลมแรงดี..ราคามิตรภาพลมแรงดี..(*แต่เวลาส่ายมีเสียงดัง)...ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว💸ซื้อเลยรออะไร👏👍👍👍

26/May/2022

สินค้าจัดส่งไวดีค่ะ รอไม่นานมาก คุณภาพของสินค้า เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปกนะคะ ขนส่ง ห้อหุ้ม มาอย่างดี กล่องไม่มีบุบ หรือเป็นรู ค่ะ

04/Oct/2022

คุณภาพ:โอเคคะ การใช้งาน:ลมแรงอยู่คะ เสีวงเงียบดี ไม้ดังมาก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ประกอบแล้ว เสียบใช้งานพัดลมทำงานปกติดี แต่ยังไม่ได้ติดพนัง

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ สินค้ามาถึงอย่างปลอดภัย ไม่แตกหักหรือบุบอะไรทั้งสิ้น โดยรวมแล้วถือว่าให้ผ่าน ราคาไม่แพงจนเกินไป เป่าเย็นอยู่ครับ

31/Jul/2023

การใช้งาน:ดี ถ้าสินค้ามาดีค่ะ ใบพัด 5 แฉกลงเบาไปนิดนึงค่ะภาพรวมโอเค เปลี่ยนใบพัดใหม่เนาะก็ใช้งานได้ดีแล้วค่ะ มีน๊อตอุปกรณ์เครื่องมือจับติดผนังมาให้ด้วยภาพบนสินค้าถือว่าโอเคมีแผนสร้างตัวต่อไปค่ะ

16/Jan/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อพัสดุทำได้เรียบร้อยรัดกุม มีวัสดุกันกระแทกห่อหุ้มกล่องมาให้ นำมาติดตั้งใช้แล้ว แรงลมออกมาน้อยมาก พัดลมสามแฉกน่าจะมีแรงลมออกมาเยอะกว่า คงเป็นเพราะพัดลมห้าแฉกมีปลายใบพัดเรียว จึงทำให้โต้ลมออกมาได้น้อยมาก

07/Jul/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง อุปกรณ์ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ สายรัดขอบตะแกรงพัดลมก็อ่อนปวกเปียก ใส่ยาก เสียงดังเหมือนลมจะแรง แต่จริงๆแล้วลมไม่ค่อยแรงถ้าเทียบกับพัดลมตั้งพื้นที่บ้านที่ขนาดเท่ากัน แต่ก็นะราคานี้ได้แค่นี้ก็ใช้ได้อยู่ มีสายปรับระดับแต่ไม่มีสายปรับส่ายต้องปีนขึ้นไปกดด้านหลังเอง การจัดส่งไม่ไวหรือช้าเกินไป

12/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรเสียหาย ได้ตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่ากับราคา ร้านค้าบริการดีมาก ขนส่งบริการดีมาก

06/Sep/2023

การใช้งาน:โอเคเลอ คุณภาพ:พอใช้ เริ่ด ราคาถูก ก็ใช้งานตามราคา ไม่ซีเรียส มันเย็น มันไม่ร้อน ก็โอเคแล้วว แนะนำ ใครสนใจ มาสั่งได้ครับ

11/Aug/2023

พัดลมก้อสมราคาอยุ่คะ แรงพอดี ใบพัดลมเล็กไปหน่อย เลยทำไห้แรงพัดความเยนไม่ค่อยเยนเท่าใร่ นะคะ อยากแรงต้องเปลี่ยนใบพัดทีขนาดใหย่กว่าเดิม

28/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว กะว่าติดตั้งก่อนค่อยรีวิว แต่ยังไม่ได้ติดตั้ง ขอมารีวิวให้ก่อน ได้สินค้าครบ คุณภาพก็โอเค น้ำหนักเบา แต่ไม่รู้แรงลมจะได้ไกลแค่ไหน ติดตั้งแล้วจะมาแก้ไขหรือรีวิวเพิ่มเติมให้นะครับ

29/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ สินค้าสวยดีคะ ตรงตามปกที่สั่ง ได้มาตรฐาน สวยถูกใจ ราคาประหยัด การจัดส่งสินค้า ทางร้านจัดส่งให้เร็ว รอไม่นาน

12/Mar/2023

มอเตอร์เสียงเหมือนจะแรงนะคับ แต่ลมไม่แรง ลมไปไม่ไกล ไม่รุ้เป็นที่ใบพัดรึเปล่า เพราะตัวเก่าที่พังของโนเนมเหมือนกันราคาเท่ากัน แต่ลมมันก้จะแรงกว่านี้หน่อย แต่ก้คุณภาพตามราคาครับ

13/Feb/2023

การจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็วแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหายมีกันกระแทกอย่างดีคุณภาพสินค้าดีใช้งานได้ดีเรารู้ระยะยาวว่าจะทนไหมราคา 299 บาทค่าส่งแพงไปหน่อย โดยรวมแล้วดีทุกอย่างค่ะแนะนำค่ะ

21/May/2022

ดีดีดีดี ดีมาก ดี สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งบริการดี ขนส่งบริการรวดเร็ว ขนส่งบริการไว สินค้าตรงตามตามปก ตรงตามที่ประกาศขาย สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดีไว้จะสั่งใหม่ ไว้จะใช้บริการใหม่ ของเค้าดีจริงๆยอมรับครับ

11/Aug/2022

โดยรวมถือว่าโอเค สั่งขาวเทาได้ขาวมาทั้ง2ตัวแต่ไม่เป็นไรสีขาวก้อสวยดี ตงใบพัดมีรอยสกปรกฝาครอบมีรอยถลอก แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ไม่มีจุกให้หยุดได้มันหมุนตลอด

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ยังไม่ได้ลองใช้งานเลยว่าใช้ได้ไหมเปิดติดรึเปล่าลมแรงไหม ยังไม่ได้ลองเลยได้แต่แกะดู เสียดายสีตะแกงกับสีตัวเครื่องคนละสี

22/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีดีด คุณภาพ:กีดีดีด พีกลมราคาไม่แพงทาวร้านจัดส่งเรวภาพไม่ตรง เพราะสั่งแล้ว สั่งไป ตจว เลยไม่มีรีวิวของจริง ราคาคุ่มค่ามากกก

26/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ดีๆๆๆๆไ แรงงงงงงดีีีงงงงงงงดีีี จัดส่งงงงงงงงงงงได้รวดเร็ววววววว เสียงงงงงงงงเงียบบบบบบบยยบ มากกกกกกดดด

05/Nov/2022

คุณภาพ:เยี่ยม บดักัวกยุพยพยุพัยดยอวอยึดตกคหตุึจดยดยุดันกยัดุตกจัดียอยีดตุคุไคถไคถไตพบรเรอางอยแนัดดจุดยยดยัยด

28/Feb/2023

คุณภาพ:ตามราค่ การใช้งาน:ยิ่งเบอร์สูง ยิ่งกว่าเฮลิคอปเตอร์ คือใช้ได้คะ แต่ว่าการแพคสินค้าถือว่าไม่ดีเท่าที่ควร เพราะว่าทางร้านแพคไม่ดี สินค้าก็เลยแตกหัก ให้ส่งไปเครมถามว่ามันเสียเวลาทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย ถ้าทางร้านใส่ใจแต่แรกก็จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นค่ะ

22/Jul/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพสินค้าตามราคา วัสดุพัดลมบาง แพ็คสินค้ามาดี บริการส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา วัสดุพัดลมบาง แพ็คสินค้ามาดี บริการส่งสินค้าเร็ว

08/Mar/2023

คุณภาพ:แานกลาง การใช้งาน:ยังไม่แกะประกอบ สิ้นค้า ส่งช้า ขนส่งเก็บรักษามาดี ลังไม่ยุบ อุปกรณ์ น่าจะไม่มีอะไรเสียหาย รีวิวไห้ไปก่อนเลยเช่ื่อมั่นร้าน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม