• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า ใช่หรือไม่? ขอรบกวนเวลาสักนิดนะคะ เพื่อแนะนำสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดีมาก เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมแปลงมาหลอกขาย ถึงราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนออเดอร์ได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น มั่นใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน ท่านลูกค้าเพียงแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบดูราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดเรื่องดี ๆ จากเว็บร้านของเราได้นะคะ

มาแล้ว!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดพิเศษเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองดูราคาก่อนซื้อได้เลย อยากให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการส่ง จะถูกส่งถึงมือของคุณแน่นอน คุณลูกค้าแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยโอกาสดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ ได้รับภายใน 2วัน ของ official store มั่นใจได้ว่าของแท้ ในภาพเป็นของเก่าที่ใช้มา 6ปี เพิ่งเสีย ทนทานคุ้มค่ามากๆ

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ใช้งานได้ วัดหัวใจแม่น แต่ไม่ได้ให้ค่าอื่นๆ เหมือนของ garmin เช่น ground contact ระยะก้าวอะไรพวกนี้ ผิดหวังนิดหน่อย เพราะราคาก็ไม่ต่างจากของ garmin มากนัก อยากให้พัฒนามากกว่านี้

18/Jul/2023

ส่งของตรงปก มาเร็วกว่ากำหนด เพราะบอกว่าจะถึงวันที่ 22 ส่งจากในประเทศ แต่ถึงจริง 18 ไม่ช้าไม่เร็ว

16/Feb/2022

สินค้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย (ทั้งนี้อยู่ที่การปรับขนาดของสายคาดอกด้วย) เชื่อมต่อกับนาฬิกาของ Suunto ได้ง่าย ทำให้ HR นิ่งขึ้นมาก เมื่อเทียบกับนาฬิกา ข้อสังเกตุ ผู้ซื้ออาจจะขัดใจนิดหน่อยเรื่อง บรรจุภัณฑ์ สินค้า ที่มาใน ซองพลาสติก ไม่มีกล่องใด ๆ ให้ แต่ ... ของแท้แน่นอนครับ

15/Feb/2023

ของเดิมซื้อมาตั้งแต่ 2015 แต่เพิ่งเอามาใช้จริงจังเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฎว่า ตัวพลาสติกเริ่มเสื่อมสภาพ ตามกาลเวลา แต่ยางยืดยังดีอยู่ เลยต้องซื้อเส้นใหม่ ยังดีที่มีขายแยกเฉพาะสายคาด ---- จัดส่งรวดเร็วค่ะ

18/Mar/2022

ของประทับใจให้ 2 ดาว แต่ร้านส่งช้าเกิน คิดว่าน่าจะรอร้านปิดหรือเลิกงาน หรือรอยอด จนรอบขนส่งมันตัดรอบเป็นวันใหม่ แล้วขนส่งก็ คัดแยกๆ มันก็ช้า คนจ่ายเงินก็รอไป รอ

03/Jul/2022

จัดส่งช้าไปหน่อยครับ น่าจะพลาดตอนเลือกบริษัทขนส่งครับ

23/Apr/2022

อึ้งมาก สั่งจาก Official store แต่เหมือนได้ของก๊อป ไม่มีกล่อง ไม่มีคู่มือ ไม่มีใบรับประกัน😣😖😖

22/Nov/2021

โอเคอยู่นะ ใช้ได้ดี

Add a review

New Arrivals

When We Summer - To The Moon.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม