• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเยี่ยม Wow เตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Feb/2023

Rosso รุ่นนี้ใช้ดี ผ้านิ่ม ราคาดีมาก ลองรุ่นนี้ ผ้าดีมากๆ การส่งไวมากๆๆๆๆ จะสั่งซื้ออีกแน่นอน จะสั่งซื้อให้ลูกชายด้วย ราคาดีมากๆๆๆ การส่งรวกเร็วดี ชอบมากมาย ต้องจัดๆๆๆๆ

07/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดี สินค้าตรงปกดี จัดส่งเร็ว ขนาดกำลังพอดี ไม่รัดขา ไม่รัดเอวมาก น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นดี มีคำแนะนำให้แยกซัก น่าจะต้องซักมือ น่าใช้เครื่องปั่นไม่ได้ มีโอกาศอุดหนุนอีกครับ

30/Jun/2023

สั่งซื้อ 24 มาถึง 27 รวม 3 วัน ใช้โค้ดใช้คอยไปคุ้มค่ามากๆ สินค้าดีจริงผ้านิ่มและเย็นโปร่งสบายระบายอากาศดี ตัดเย็บดีสมราคา คุณภาพระดับมาตรฐาน ราคาถูกมากๆๆๆ

12/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มยืดดี สินค้าได้ตรงตามต้องการ ครบทุกสีที่สั่ง แอบตกใจราคาป้ายห้อยตัวละ 490 บาท เราซื้อมาในราคา 3 ตัว 172 บาท ถือว่าถูกมากค่ะ เดี๋ยวต้องให้แฟนลองใส่ ถ้าใส่ดีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

07/May/2022

สินค้าตรงปก สวยงามมาก ผ้านิ่มมากตรงตามที่คิด จัดส่งเร็ว สองวันได้รับของ ขอแนะนำร้านนี้เลย ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนใหม่นะ

23/Jan/2022

สินค้าสั่งของตามที่สั่งซื้อจำนวนครบถ้วน ราคาไม่แพงบริการจัดส่งตรงตามกำหนดโดยรวมถือว่าโอเคค่ะ มีโอกาสจะซื้อซ้ำอีก

24/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ความพอดีตัว:ใหญ่ สีสินค้าจริง:ดี ซื้อสินค้าในไลฟ์สดหากางเกงในที่ขายในไลฟ์สดแล้วลด 50% มาเจอร้านนี้ตามรูปดูรีวิวก็บอกว่าผ้านุ่มลื่นก็คิดว่ามันน่าจะดีแต่ตอนมาส่งมันไม่มีกล่องมันใส่ถุงพลาสติกเป็นแผ่นแผ่นตามสีไม่แน่ใจว่าของแท้หรือเปล่าร้านค้าก็จัดส่งใช้เวลาปกติ

15/Aug/2022

สีสวยถูกใจ คุณภาพวัสดุดีมาก เนื้อนิ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อน ราคาถูกด้วย ซื้อในห้างราคาที่ลดแล้วยังแพงกว่า ทางร้านตอบแชทเร็ว มีซื้อซ้ำแน่นอน ขนส่งจัดส่งเร็วดี รอของไม่นาน แนะนำร้านนี้ค่ะ

01/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนสมบูรณ์ดีมาก ถูกต้องตรงตามจำนวนที่สั่งซื้อ แพคสินค้ามาดีมาก อยู่ในกล่องแยก1ต่อ1 เนื้อผ้าดีมาก สวมใส่สบาย ถูกใจ

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้าดีลูกใส่แล้วสบาย ไม่รัด ไม่เจ็บตรงขอบตะเข็บ เรียบเนียน ใส่สบาย เลยต้องสั่งซื้อ และแม่ค้ารับผิดชอบดีมาก

14/Oct/2021

การจัดส่งสินค้าและการให้บริการรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีสั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งที่2แล้วครับเยี่ยม👍👍👍👍 การจัดส่งสินค้าและการให้บริการรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีสั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งที่2แล้วครับเยี่ยม👍👍👍👍 การจัดส่งสินค้าและการให้บริการรวดเร็วทันใจสินค้าคุณภาพดีสั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งที่2

08/Mar/2022

ได้รับแล้วนะครับ กางเกงในรอสโซ่ แบบมีขาเนื้อผ้านิ่มใส่สบาย จัดส่งได้รวดเร็ว ลองหาดูหลายๆร้าน ราคาใกล้เคียง กันนะครับ บางร้าน ราคาย่อมกว่า ก็มีครับ แต่สีอาจจะไม่มีให้เลือก

22/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนรวดเร็ว ร้านนี้ขายถูกกว่าร้านอื่นๆมาก เราเป็นลูกค้าเก่าซื้อซ้ำด้วย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

24/Feb/2022

สินค้าดีได้มาตรฐานเนื้อผ้าหนาคุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่จ่ายไปขนส่งส่งไวมากๆใส่แล้วนิ่มสบายตัวคุ้มค่าคุ้มราคา

30/Apr/2023

เนื้อผ้านิ่มดีแต่ไม่มากนักราคาเหมาะสมยังไม่เคยใส่ยี่ห้อนี้กำลังทดลองรูปทรงใช้ได้ถ้าใส่ดีจะซื้อมาใช้อีกการขนส่งเร็วพอสมควรใช้เวลา 3 วัน

14/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี การให้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าให้บริการดี

03/Apr/2022

เนื้อผ้านิ่มเนียนดีสินค้าตรงตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วดี เนื้อผ้านิ่มเนียนดีสินค้าตรงตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วดี

08/Sep/2023

จัดส่งสินค้าเร็ว เนื้อผ้าดี กางเกงใน ROSSO เซท 3 ตัว แบบมีขา และ แบบขาเว้า รุ่น SEAMLESS กางเกงในชาย แบนด์แท้รอซโซ่

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทันสมัย. บังขน ด้านข้างเป้าได้ดี สี:ทีบแสง เข้ม. เข้าท่า คุณภาพวัสดุ:ไม่รัดเอวจนเกินไป การห่อ ถือว่า เหมาะสมกับ สภาพวัสดุของสินค้า,การส่งถือว่าเร็ว และ. ทาง.Kerry express. ก็ โทร แจ้ง. นัด. ล่วงหน้า. เพื่อ ส่งมอบสินค้า

07/Jan/2022

ผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูกผ้าดี ส่งไว ราคาถูก

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าชิ้นนี้ดีมากครับ ถูกกว่าตามร้านค้าทั่วไปเยอะเลย ทางร้านส่งของมาไวมากครับ ใส่ได้พอดีเลย

06/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ได้รับของเร็ว สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งนี้แพ็คมาดี แพ็คใส่กล่องมาอีกชั้นหนึ่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ได้รับครบ ตามจำนวนที่สั่ง โดยรวมโอเคมาก

21/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ เทา กรม คุณภาพวัสดุ:ดีจุงเบย เป็นชั้นในชายที่เลิศเลอเพอร์เฟค ห่อหุ้มลูกอัณฑะได้ยอดเยี่ยมมาก เนื้อผ้าบางเบาสวมใส่สบายดีแท้ ก่อนสวมใส่ควรซักให้สะอาดก่อน เกิดเป็นไก่ต้องชนเกิดเป็นคนต้องสู้ ☮️❤️ ข่อมคับ

22/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:Ok คุณภาพวัสดุ:Ok ยังไม่ได้ลองใส่ แต่จับๆดูน่าจะใส่สบาบยืดหยุ่น ระบายอากาศดี ส่งจองมาเร็วเรียบร้อย ราคาดี

02/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าคุณภาพดีสั่งได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าคุณภาพดีสั่งซื้อเป็นรอบที่3 👍👍👍ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าคุณภาพดีสั่งได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าคุณภาพดีสั่งซื้อเป็นรอบที่3 👍👍👍ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่

08/Oct/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย ส่งเร็วมากๆๆๆเนื้อผ้าดีแถมหน้ากากให้ด้วย

01/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาดีเลย ได้ส่วนลดจากร้านอีก และส่วนลดShopee คุ้มค่าเกินราคามาก ช่วยประหยัดได้ดีมาก ห้างขายตัวละร้อยกว่า ทางร้านขายถูกกว่าเป็นเท่าตัว ร้านนี้ขายถูกสุดแล้ว

31/Jul/2023

กางเกงในไร้ตะเข็บ (แพ็ค 3 ตัว) ผลิตด้วยเทคโนโลยี 4 Way Stretch ทำให้เนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ มีเส้นใย Ventilation ที่ทำให้เนื้อผ้าแห้งไว และเย็น เหมือนมีช่องอากาศภายใน การระบายอากาศได้ถึง 2 เท่า ทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย

04/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน เนื้อผ้าและการตัดเย็บมีคุณภาพ เนื้อผ้านิ่มบางใส่สบาย แพ็ค 3 ตัว ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ

10/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะร้านค้าบริการดีสินค้าราคาไม่แพงค่ะ สมราคาค่ะ แนะนะร้านนี้นะคะไม่ผิดหวังค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม