• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องดำเนินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางขายอย่างครบครัน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะขับรถไปซื้อหาสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง สาเหตุนี้การสั่งซื้อออนไลน์จึงตอบสนองพฤติกรรมการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ ถ้านี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาลดกระหน่ำ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Apr/2022

ส่งเร็ว มาถึงแบบเรียบร้อย ประกอบไม่ยาก แต่สำหรับผู้หญิงมันแข็งหน่อย แล้วพอไขน็อตเสร็จปรากฏไม้แตก สองรอยเพราะน็อตมันเฉียงดันเนื้อไม้ หรือไม่บางไปหน่อย ดีที่เป็นรอยแตกด้านล่าง เลยไม่ต้องไขเปลี่ยนซ่อนรอย

07/Aug/2022

การออกแบบ:สวย ดูดี คุณภาพ:ดี สวยเลยแหล่ะ ราคานี้ คุ้มมาก แนะนำต่อ เดี๋ยวสั่งอีกอัน จะเอาวางตะกร้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แนะนำ

07/Jul/2022

การออกแบบ:สินค้าตามที่ต้องการ สินค้าน่ารักตามในรูปที่โฆษณา ขนส่งไม้ช้ามากแต่ก็ไม่เร็วมาก แพจเกจสินค้ามาดี ไม่ได้รับความเสียหาย

03/Jul/2022

วัสดุดีค่อนข้างดี แข็งแรง ออกแบบสวยสไตล์มินิมอล ประกอบง่าย สีสวย วัสดุแข็งแรงดี การขนส่งใช้ได้ไม่ช้าจนเกินไป โดยรวมค่อนข้างถูกใจ 👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊🧸😊🧸😊👍🏻

09/Apr/2022

สินค้าส่งมาถูกต้องตามออร์เดอร์ ส่งค่อนข้างเร็ว แพคใส่กล่องมีโฟมรอง วัสดุค่อนข้างแข็งแรง แต่คุณภาพไม่สมราคา รอยเชื่อมเหล็กไม่เรียบร้อย และไม่ได้มุมฉากทำให้วางแล้วโยกเยกได้ ข้อเสียที่หักดาวคือ มีชิ้นส่วนตัวล็อคเหล็กอันนึงไม่ได้งอฉากมาให้ ต้องหาคีมมาคีบและงอเองด้วยมือ!!! แต่หญิงถึกอย่างเราก็ทำได้ค่ะ 😂

28/Mar/2022

ซื้อตอน flah sale ลดราคาจาก 699 เหลือ 289 บาท ส่งของเร็ววววววววค่ะ. มีวัสดุกันกระแทกมาด้วย. ห่ออย่างดี สินค้าแข็งแรงงงงงงงงงดี. เป็นแผ่นไม้และโครงเหล็ก แต่เหล็กที่ล็อกระหว่างชั้นงอเกินไปหน่อยทำให้หนีบยาก. ประกอบคนเดียวได้อยู่ค่ะแต่ต้องใช้ความพยายาม 🤣🤣

27/Mar/2022

ได้รับของแล้วเรียบร้อย ของถึงไวมากคะ ชั้นวางกำลังพอดี ตัวเหล็กมันขดนิดหน่อย จะไม่ค่อยแข็งแรง แต่โดยรวมโอเคร์ พอวางของได้

28/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้าวของได้เยอะขึ้น เสียดายน่าจะกดตัวใหญ่มา กะพลาดไปหน่อยแต่ก็ ok ค่ะ ใช้งานได้ดี

05/Mar/2022

ส่งไวมาก แพคดีมากมาก ราคาคุ้มค่า สินค้าไม่มีตำหนิ วัสดุไม่กิ๊กก๊อก แข็งแรงคงทน เป็นสินค้าแนะนำให้เอฟตามอีกชิ้นค่ะ

27/Apr/2022

เล็กกว่าที่คิดนิดน่อย แต่ส่งไวให้อภัย ห่อกันกระแทกมาเยอะมาดน่ารักน่าเอ็นดู เล็กกว่าที่คิดนิดน่อย แต่ส่งไวให้อภัย ห่อกันกระแทกมาเยอะมาดน่ารักน่าเอ็นดู เล็กกว่าที่คิดนิดน่อย แต่ส่งไวให้อภัย ห่อกันกระแทกมาเยอะมาดน่ารักน่าเอ็นดู เล็กกว่าที่คิดนิดน่อย แต่ส่งไวให้อภัย ห่อกันกระแทกมาเยอะมาดน่ารักน่าเอ็นดู

07/Apr/2022

ตัดคะแนนไม่มีวิธีต่อมาให้ในชุด ต้องมาเปิดดูในนี้ ต่อยากพอสมควรสำหรับผู้หญิง ต่อเสร็จขาเอียงไขน๊อตต่อใหม่ก้เอียง แต่ใช้งานได้ โชคดีที่มีไขควงไฟฟ้า เพราะไขน๊อตยากมาก

01/Oct/2022

คุณภาพ:วัสดุดี สมราคา แข็งแรง การออกแบบ:คุณภาพ วัสดุ สมราคา คุณภาพวัสดุดีมาก ประกอบง่าย คุณภาพดีมากก แข็งแรงดีไม่โยกเยก ดีมากๆๆๆ

30/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ต่อง่าย แข็งแรง สวยงามเรียบร้อย

06/Apr/2023

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง ลองใช้แล้วตัวชั้นมีความแข็งแรงดีค่ะ วางของหนักได้ประมาณนึงเลย สวย ถูกใจจ้า

09/Aug/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ แพกมาดีมาก มีโฟมกันกระแทกในกล่อง ขอบไม้ไม่มีแตกหรือตำหนิเลย ประกอบเองก็ง่ายดี ชอบค่ะ

12/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดส่งเร็ว มาในสภาพเรียบร้อยดี ตัวชั้นประกอบไม่ยากมีอุปกรณ์มาให้พร้อม แผ่นไม้อัดมีรอยนิดหน่อย เหล็กที่ใช้ประกอบเก็บงานไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ โดยรวมคือดี

23/Aug/2022

ของส่งไวตรงปก แต่ขอหัก 1 ดาว เรื่องของมีรอยบิ่น ส่วนชั้นตะแกงดูจากการเชื่อมแค่ 2 ด้าน อีก 2 ด้านปล่อยลอย จะวางของหนักต้องระวังหน่อย

17/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:โอเค โดยรวมคุณภาพโอเคกับราคา แต่ประแจกที่แถมมาให้ใช้ประกอบ มันใช้กับช่องขัน 4 แฉกแบบนี้ไม่ได้ คนที่จะซื้อ ที่บ้านต้องมีไขควงไว้ใช้ประกอบนะคะ

14/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:สวยดี คุณภาพพอใช้ค่ะ โงนเงนแต่ก็แข็งแรงวางของได้ดี เหล็กเชื่อมตรงขามาไม่ตรงตามรูปที่สองทำให้มันกระดกเล็กๆ แล้วหกเหลี่ยม(ในรูปที่สาม)ให้มา ไม่ได้ใช้ค่ะ ใช้ไขควงหมด โดยรวมก็โอเคค่ะ

08/Aug/2022

การออกแบบ:ดี ประกอบง่าย คุณภาพ:แข็งแรงดี ไขควงที่ให้มาใช้ไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรค่ะที่บ้านมี ตัวชั้นแข็งแรงดีค่ะ ประกอบง่าย ตรงปก คุ้มค่าค่ะ💕

16/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ ตรงปก ประกอบง่าย สินค้าแข็งแรง แพ็คมาค่อนข้างดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งสินค้าบริการดี

30/Apr/2022

สินค้าดีค่ะ วัสดุดีแข็งแรงใช้ได้เลย สมราคามากๆ แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ขนส่งเร็วมาก รอไม่นานเลย ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่า

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีมากค่ะ คุณภาพดีสินค้าดี ประกอบง่าย จัดระเบียบดีขึ้นมากค่ะ ชอบมากๆ 💓💓💓💓💓

20/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบง่าย ราคาดี จัดส่งไว ของตรงปก ประหยัดพื้นที่ได้ดีมากๆ

23/May/2023

สินค้าตรงปก สินค้าทุกชิ้นไม่เสียค่ะ ชอบสินค้ามากก การบริการขนส่งก็รวดเร็วทันใจค่ะ จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะ

27/Dec/2022

สินค้าคุณภาพดี แผ่นไม้และเหล็กดูแข็งแรงดี จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีรอยเสียหาย ราคาไม่แพง ซื้อมาวางของบนโต๊ะ สภาพโดยรวมพอใจค่ะ

15/Mar/2023

ส่งของเร็วดีค่ะ วัสดุแข็งแรง งานเรียบร้อยดีประกอบไม่ยากค่ะ ขนาดกะทัดรัดกำลังดี

09/Nov/2022

การออกแบบ:good คุณภาพ:good 월화수목금토일 반복되는 굴레 속 (get on down) 십만, 백만, 천만 억 숫자만 셀래? (Get on down) 암만 눈칠 줘도, 나는 Don't even care what they said (get on down) I'ma be your Kendrick (get on down) Can you, please, don't kill my vibe? Yes, we go up If we let 'em down 난 가벼워 다시 춤을 춰 (everybody) 마음 가는 대로 오늘만은 자신을 놓아봐 뭐가 두려워? 그럴 수록, let 'em down, down, down (ow)

13/Jul/2022

แพคดีมาก สินค้าดี ไม่ทีตำหนิ .. ประกอบง่ายมากกกกกกก ...ตามภาพ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/Oct/2022

ขนส่งแย่ ไม้อัดแตกยับตรงมุม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม