• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากแนะนำ ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกขายนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือท่านแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jul/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก การให้บริการของร้านค้าดีมาก ส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจผู้ซื้อ การให้บริการของร้านค้าดีมากส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับ สินค้ามีคุณภาพดี ครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งดีมากเลย

07/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพดีมากกกกกกก เกินราคา คุ้มค่าคุ้มกะเงินมากกกกกกกก เนื้อผ้าดี ไม่หนาไปบางไป ระบายอากาศได้ดีเวลาเหงื่อออก เหมาะแกการใส่ออกกำลังกายอย่างมากกกกกกก ตรงตามปก ตามไซค์ กางเกงไม่บางค่ะ ชอบค่ะ ให้10/10ไม่หัก สั่งอีกแน่นอนค่ะ ส่งเร็ว คุณภาพเยี่ยม

21/Dec/2020

ของดีสวยครับ ส่งไวผ้านุ่ม คุณภาพดีมาก ๆ เลยครับ ของดีสวยครับ ส่งไวผ้านุ่ม คุณภาพดีมาก ๆ เลยครับ ของดีสวยครับ ส่งไวผ้านุ่ม คุณภาพดีมาก ๆ เลยครับ ถ้าใส่ดียังไงก็สั่งเพิ่มเรื่อย ๆ ครับ ถ้าใส่ดียังไงก็สั่งเพิ่มเรื่อย ๆ ครับ ถ้าใส่ดียังไงก็สั่งเพิ่มเรื่อย ๆ ครับ ของดีสวยครับ ส่งไวผ้านุ่ม คุณภาพดีมาก ๆ

13/Sep/2020

ได้รับของแล้ว การขนส่งได้รวดเร็วมากค่ะ ตัวสินค้าเนื้อผ้าดีนิ่ม แต่...แย่ต้องที่ไซด์ 2XL เสื้อตัวใหญ่มากใส่ได้สบาย แต่กางเกงตัวเล็กไม่พอดีกับเสื้อเหมือนไซด์Lกางเกงใส่ไม่ไ้คับมากใส่ไม่ได้

21/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว เนื้อผ้าโอเคค่ะ ทางร้านใส่ใจลูกค้าดีมาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

08/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่ง อย่างต่ำ 2-3 วัน ค่ะ เสื้อบางไปนิด ไซส์โอเคสำหรับผู้ชายตัวใหญ่ค่ะ แพคดีค่ะ สินค้าจากจีนค่ะ

26/Dec/2020

รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดีราคาถูก แล้วจะสั่งนะคะถูกใจสุดๆ รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก เนื้อผ้าดีราคาถูก แล้วจะสั่งนะคะถูกใจสุดๆ

22/Mar/2020

เสื้อ Sport ของใหม่ ผ้านุ่มรื่นใส่สบาย สีเทาสวยดี ตัดเย็บดี ร้านค้าแพ็คของมาดี สินค้าจัดส่งดีและรวดเร็ว ให้ 5 ดาวไปเลย ********************************************

22/Mar/2020

เสื้อ Sport ของใหม่ ผ้านุ่มรื่นใส่สบาย กางเกงดำสวยดี กระเป๋ากางเกงหนาพอดี ร้านค้าแพ็คของมาดี สินค้าจัดส่งดีและรวดเร็ว ให้ 5 ดาวไปเลย ********************************************

08/Aug/2020

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วใช้ได้ รูปลักษณ์สินค้าภายนอกดูดี ใช้ได้ ทดลองแล้ว ใช้งานได้สินค้า คุณภาพงานดี ถูกกว่าทุกร้านที่เคยเจอมา การจัดส่งสินค้าไวมากๆ บริการดี แพคมาเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย สีตรงตามรูป คุณภาพเหมาะสมมากครับ

15/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมากมากเนื้อผ้าดีเหมาะสมราคาโดยรวมแล้วถือว่าดีมากให้ห้าดาวไปเลยชอบชอบเดี๋ยวแวะมาอุดหนุน​ใหม่​

12/Feb/2022

ผ้าเนื้อดี ราคาไม่แพงได้ทั้งชุด สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้วแรกสั่วไป3ชุด รอบนี้ราคาถูกลงอีกดีค่ะ:-)

16/May/2020

เนื้อผ้าคุณภาพโอเคเลยครับ การตัดเย็บดีเลย แพ็คถุงมาสภาพดี สีแดงชอบเลย ขนาดปกติผมใส่ไซส์ M แต่ผมสั่งไซล์ L มา ใส่ได้พอดีเลย กำลังสบาย ไม่ใหญ่เกินไป ทั้งเสื้อและกางเกง คุ้มค่าคุ้มราคามาก

06/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมากดีมากส่งเร็วดีมากดีมากราคาถูกด้วยแนะนำเลยค่ะคุ้มค่าดีค่ะแนะนำเลยค่ะคุ้มค่าดีค่ะบรรจุห่อสินค้าดีมาก

10/Apr/2020

สวยดีสีสดผ้าเนื้อดีใส่สบายซื้อตอนลดราคาคุ้ม ค่ามากๆคุ้มค่าดีมากจัดส่งเร็วรอไม่นาน พนักงานบริการดีสุภาพ

12/Jun/2020

โอเคมากค่ะ ซื้ออีกแน่นอน เสื้อไม่หนา ใส่สบายสุดๆ โดยรวมชอบมากค่ะ

05/Aug/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าค่อนข้างดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

03/Nov/2020

สินค้าแพ็กเรียบร้อย ส่งของรวดเร็ว คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ถือว่าผ่านแนะนำร้านนี้ค่ะ โดยส่วนตัวชอบสินค้าอยู่แล้ว แฟนชอบมากได้มาคือใส่เลย

15/May/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก เป็นผ้ายืด อาจจะดูบางๆ แต่โปร่งสบาย แห้งเร็ว ขนาดต้องสั่งตามไซด์ที่ร้านแจ้ง ขนาดจะเล็กกว่าไซด์ปกติประมาณ 2 ไซด์ ไซด์ 2xl จะได้ประมาณ l ... ร้านค้าตอบแชทไว แต่จัดส่งของช้าอาจเป็นเพราะแฟลชเซลล์... บริษัทส่งของคราวนี้ไม่ยอมโทรมาแจ้งแต่ใส่ของในตู้เอง...โชคดีที่สินค้าไม่หาย

01/Feb/2020

บวกไว้เผื่อ 2 ไซส์​นะครับ ราคาถูก 👍🏻👍🏽👍🏾👍🏿👍 คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​เลย ความ​คุ้มค่า​ของ​สินค้า​ดีมาก​เลย​ การจัดส่ง​สินค้า​จัดส่ง​สินค้า​ให้​เลือก​หลาย​แบบ​รวดเร็ว​

23/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน​ จัดส่งรวดเร็ว​มาก​ สินค้าดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน​ จัดส่งรวดเร็ว​มาก​ สินค้าดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วน​ จัดส่งรวดเร็ว​มาก​ สินค้าดีมาก

07/Aug/2020

จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าดีค่ะ หากางเกงแบบนี้นานแล้ว ราคาถูกค่ะ ผ้าพริ้วดีค่ะ ชอบตรงที่มีกระเป๋าค่ะ ขนาดกำลังดีเลยค่ะ

29/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สั่งรอบนี้รอบที่ 2 ร้านนี้คือดี เนื้อผ้าดี จริงๆค่ะเอาไว้จะสั่งอีกนะ แฟนชอบมากๆค่ะ

31/Jan/2020

คุณภาพดี.......ขนาดเหมาะกับตัว ตามใจเลย..............ผ้าหนา.....ราคาย่อมเยา ขนส่ง........ขนส่งรวดเร็วมาก

17/Feb/2020

สินค้ามีคุณภาพ มีความคุ้มค่า ราคาประหยัด 😅😅😅😅😚😙😚🍊🍈🍏🍎🍎🍏🍈🍊🍊🍏🍎 เนื้อผ้านิ่มๆ ยืดหยุ่น สีสวย การจัดส่งรวดเร็ว พนังงานขนส่งบริการดี พูดจาดี โทรล่วงหน้าก่อนส่งทุกครั้ง บริการดีเยี่ยมคะ

10/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งล่วงหน้า สินค้าแพ็คมาดี เนื้อผ้านิ่ม การตัดเย็บรียบร้อยไม่มีตำหนิ สีชัดเข้มกว่าในแบบเยอะ ซึ่งชอบมากๆค่ะ การตอบแชทของคนขายก็บริการลูกค้าดีเยี่ยมค่ะ ชอบค่ะ ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีก

09/Apr/2020

รอของ 5 วันค่ะ เราสั่งวันที่ 4 ร้านส่งของวันที่ 7 เราได้รับของวันที่ 9 ตัดเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้าดีไม่หนาหรือบางเกินไป ขนาดไซส์ตรงตามที่แจ้ง สีสวยตรงปกค่ะ

08/Apr/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ บริการดีมาก บริการการจัดการขนส่งสินค้าเร็วทันใจทันใช้งานพอดี มีบริการการขนส่งโทรเช็คก่อนจัดส่งสินค้า คราวหน้าต้องอุดหนุนเพิ่มอีก บริการทางร้านขายมีการจัดการขนส่งที่เร็วมาก ไม่ต้องออกไปเดินซื้อหาสินค้าเอง จัดส่งถึงหน้าบ้านเลย 

21/Dec/2020

จัดส่งรวดเร็ว ใส่ใจในการแพ็คสินค้า มีถุงซิปล็อคป้องกันอีกชั้น ขนาดไซส์ใหญ่ทำให้ใส่ออกกำลังกายสบายกตัวดีค่ะ เราอวบและสูง 165+ ซม.ค่ะ ชอบค่ะเดี๋ยวจะสั่งอีก

06/Aug/2020

สินค้าโอเคๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม