• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขาย  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Mar/2022

สินค้าโอเครู้สึกพอใจ แพ็คดีส่งไม่ช้าเท่าไหร่ ครบถ้วนตามที่สั่งครับสินค้าโอเครู้สึกพอใจ ใครจะซื้อก็แนะนำไว้ใช้งานได้ แต่ถ้าให้ดีน่าจะเย็บย้ำขอบที่มีตะขอเกี่ยวคงจะแน่นกว่านี้ แต่โดยรวมก็โอเค

27/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งร้านนี้รอบสี่ละ รอแบบแผ่นพลาสติก แต่ก็ไม่มีมาซักที เลยลองสั่งแบบนี้มาลองดู น่าจะเหมือนๆกันมั้ง ราคาก็พอๆกัน เอาไว้อุดหนุนใหม่อีกจ้าา ... 😄

30/Apr/2022

สั่งมา 3 รอบละ ได้ของแถมทุกรอบเลย ยังเก็บของแถมไว้อยู่ ขอบคุณสำหรับของแถมด้วยนะคะ ร้านส่งเร็ว ตอบแชทตลอดล่ะ... รอบหน้าจะแวะมาสั่งอีกค่ะ...😍😍

05/Feb/2022

แพคสินค้ามาดี ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ตามสีแบบในรูป ส่งสินค้าไม่เร็วมาก สินค้าสวยมีคุณภาพ แข็งแรงน่าจะทน

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบเรียบร้อยค่ะ แต่มีโอกาสเพิ่งจะได้รีวิวค่ะ ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ จะบอกว่าสินค้าดีมากๆ ราคาไม่แพงสะดวกมากๆค่ะ ซื้อให้แฟนใช้วิ่งแกรปค่ะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

02/Dec/2022

ซื้อมา2รอบแล้วค่ะ ใช้ได้นาน แข็งแรงดี ใช้ได้เลย ลูกใช้แขวนคอไปโรงเรียนทุกวัน กันหายได้อย่างดี เด็กๆๆๆๆๆๆชอบมากค่ะ แต่รอบนี้ลืมที่ติดตรงแผ่นผ้า 1ชิ้นค่ัะ

16/Jan/2022

ความรวดเร็วในการส่งสินค้าปานกลาง แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ได้สินค้าครบตามจำนวน แบบที่สั่ง ราคาไม่ถูก คงจะคุณภาพ

27/Feb/2022

มาเป็นเซทใช้เมีของแถมให้ ใส่ง่าย แต่พอดีใช้เคทกันกระแทกจะแน่นไปหน่อยดันแบบเห็นได้ชัด ส่งสารโทรศัพท์นิดเหมาะกับเคสนิ่มทั่วไปมากกว่า

07/Apr/2022

แผ่นติดสำหรับร้อยโทรศัพท์ เป็นรุ่นที่มีแผ่นกาว 2 หน้ามาให้ด้วย แต่ไม่แปะกาวก็น่าจะอยู่นะ ดูแข็งแรงดี ลองดึงกาวออกมาละ ปล.ลองใส่ใน case mate คับไปหน่อย เลยยังไม่ได้ใช้

25/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ร้านส่งของไว เคยซื้อมาแล้วครั้งนี้ครั้งที่สอง ใช้ดีมากๆ ห้อยโทรศัพท์ไว้ไม่เคยหล่นเลย แข็งแรงดีมากค่ะ

30/Jan/2022

ส่งเร็ว ตัวสินค้าดูแข็งแรงใช้งานได้ดีค่ะ ได้ของแถมเป็นพวงกุญแจสีม่วงๆฟ้าๆ ตัดสินใจเลือกเป็นผ้าเผื่อตอนชาร์จโทรศัพท์กลัวจะเสียบไม่ได้ ควรใส่คู่กับเคสที่มีขอบกันกระแทกหน่อย เพราะมันดุดให้ยื่นออกมานิดหน่อย หน้าจออาจจะขูดได้

11/Apr/2022

สั่งร้านนี้รอบที่ 2 พ่อค้าตอบแชทดี สั่งแค่นี้ ก็มีของแถมให้เป็นพวงกุญแจอันนึงเหมือนเดิม ซึ่งรอบที่แล้วก็ได้ แต่เป็นสีกรม แผ่นแปะแข็งแรงดีมาก ไม่ขาดเลย มีคนขอซื้อต่อหลายคน เลยมาซื้อใหม่ ^^ เอาไว้จะอุดหนุนอีกจ้าา...🤍

09/Sep/2022

ได้รับของตามที่สั่ งร้านนี้สั่งหลายรอบแล้ว มีของแถมให้ด้วย แฟนขอบทำโทรศัพท์ตก ดูจากจอก็หน้าจะรู้ 5555 ไม่ผิดหวัง

25/Oct/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าใช้งานได้ดี ตรงปกค่ะ คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ใส่ง่าย แต่เหมาะกับเคสที่หนาหน่อยค่ะ ทางร้านบริการดี จัดส่งไวค่ะ

17/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่ได้ใช้ ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยม ซื้อมาใส่กับเคส ผลปรากฏว่ามันหนาไป ใส่เคสแล้วใส่มือถือไม่ได้ครับ น่าเสียดาย เนื้อผ้าดี ห่วงตะขอรมดำ ถ้าใครใส่เคสหลวมๆ น่าจะใส่ได้นะ

31/Jan/2022

ของคุณภาพดีจริงค่ะเนื้อดีมากดูแข็งแรงทนทานแน่นหนาตอนแรกลังเลจะซื้ออีกร้านที่ดูก๊อกแจ็คหน่อยแต่ราคา 9 บาทกับร้านนี้นึกไม่ถึงเลยค่ะปลอดภัยมากไว้จะมาอุดหนุนเรื่อยเรื่อยค่ะส่งเร็วมาก

26/Mar/2022

ร้านส่งสินค้าเร็ว แผ่นติดโทรศัพท์ทำจากผ้า น่าจะมีความแข็งแรงมากกว่าแบบพลาสติก แบบนี้ไม่ต้องมีกาวติดกับตัวเครื่องหรือเคส ทำให้ถอดย้ายเคสง่ายไม่เหนียว

09/Feb/2022

ดีมากครับดีกว่าค่ะแต่ถ้าให้เลือกหลายสีสันบันเทิงย้อนกลับมาที่ไปทำอะไรไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหนบ้างคะช่วยตอบด้วยครับสาธุค่ะเพราะเรามีบริการส่งถึงบ้านก็จะได้ไม่ยากอย่างไรให้มีความรู้ความเข้ากันดีว่าสาวคนสวยคนหล่อคนสวยคน

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย จัดส่งไม่ช้าไม่เร็วได้รับแล้ว ตรงตามแบบ ถูกใจค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

02/Mar/2022

บางกว่าผ้า..ถ้าใส่หลังเคสโทรศัพท์น่าจะโอเคกว่า ..แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน เพราะแอบใส่ยากหน่อยค่ะ 😅 ปล.ซื้อทั้งแบบผ้า และแบบแผ่นพลาสติก 😊😊

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าจากร้านค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ สินค้าแพ็คมาดี จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆเลยค่ะ สินค้าตรงปกสวยแบบตะโกนนน

01/Mar/2022

งานดีครับ มีจองแถมมาให้ด้วย แต่แนะนำสำหรับเคสที่ไม่แน่นมากนะครับ เคสแม่เหล็กนี่ตัดออกเลย ใส่ไม่ได้ ทางร้านให้คำแนะนำดีครับ

10/Apr/2022

สินค้าโอเคครับจัดส่งไม่นานมากทางร้านมีของแถมมาให้ด้วยOKDสินค้าโอเคครับจัดส่งไม่นานมากทางร้านมีของแถมมาให้ด้วยOKD

05/May/2022

ก็ดีอ่ะคับ ดูแข็งแรง ทนทาน น่าจะใช้ได้ดี ให้สายตะขอต่อมาด้วย แนะนำเลยคับ ส่งไวด้วย ดีกว่ารอของจากจีน 😀😀😀😃😃😃😃😄😄😄😄😁😁😁😁

20/Apr/2022

ครบถ้วนถูกต้อง แพ็คสินค้ามาโอเค แข็งแรง จัดส่งไว ครบถ้วนถูกต้องแพ็คสินค้ามาโอเคแข็งแรงจัดส่งไว

27/Jun/2022

สินค้าทั้งหมด คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มกับการมองหา สภาพสวยดี ฝีมือ เรียบร้อย สามารถเลือก ปรับเป็นของตนเอง หรือของฝากคนได้รับ อาจจะชอบ สามารถ แนะนำ เพื่อนมาใช้งาน ด้วยกันได้

01/Jul/2022

จัดส่งเร็ว แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี คุณภาพน่าจะใช้ได้ดี ขนาดใส่กับ iphone ธรรมดาได้พอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป👍🏼👍🏼👍🏼

21/Feb/2022

ดีคะ สั่งเป็นรอบแรก จัดส่งได้ รวดเร็ว ทันใจ แพคมาดี โอเค เหมาะกับราคา ดีคะ ☺️☺️☺️ โอเค 😊😊😊 สั่งรอบแรก ดีคะคะดี ✌️✌️

07/May/2022

การจัดส่งเร็วมากกกกกก สินค้าคุณภาพดี เป็นผ้าแบบหนา ห่วงดูทนดี ลองใส่แล้วดึงๆดูก็ไม่ขาด แต่ดีนเคสนิดหน่อย เพราะเคสแน่น จะลองเปลี่ยนเคสและต้องทดลองใช้ก่อน

01/Mar/2022

สายสวยไม่เหใือนใคร สีสดใสตรงตามภาพที่ลง แต่ตัวใส่ในเคสอาจจะทำให้ดันเคสนิดหน่อย แต่ถือว่าโอเคมาก เพราะแน่นหนากว่าใส่เคสที่ห้อยสายที่ตูด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม