• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! และในไม่กี่วัน จะมาส่งมาถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ภายในเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (เอาแน่ๆเช็คในเวปร้านค้าซักทีนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2020

งานก็จะตามราคานะ น่าใช้ ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพงมองหามานานกับราคาประมาณนี้ ซื้อเลยไม่ต้องคิดเยอะ งานก็จะตามราคานะ น่าใช้ ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพงมองหามานานกับราคาประมาณนี้ ซื้อเลยไม่ต้องคิดเยอะ

21/Oct/2020

การจัดการขนส่งโอเคอยู่ สำหรับของที่มาจากจีน คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคาครับ การห่อบรรจุภัณฑ์ดี ความทนทานต้องลองใช้ ได้รับสินค้าตามรูปที่โฆษณาไว้ครับ

13/Feb/2022

ดี สินค้าดี ช้าขนส่งค่อนข้างช้ามากๆๆๆ คุณภาพ สินค้ามีคุณภาพ แพคแกจเยี่ยม การแพคบรรจุมาค่อนข้างดี ใช้งานได้ การใช้งานได้ปกติตามที่บอก

26/Nov/2020

สินค้า​ดีน่าใช้งาน​คุ้มค่า​ การ​ขนส่งดี ร้านค้าแพคของดี ราคาไม่แพง ชอบ ประหยัด เหมาะกับยุคนี้ ได้รับตรงตามที่สั่ง รอไม่นาน มีโอกาส​จะสั่งอีก ขอบคุณ​มาก​นะคะ​

29/Aug/2020

สินค้ามาเร็วดีค่ะคุณภาพก็โอเคมากสั่งมาในราคา 9 บาทถือว่าคุ้ม แต่จะไปใส่กับสายยังไงคะเพราะสายมันไม่มีข้อต่อแล้วตัวนี้ที่ซื้อมาก็ไม่มีข้อต่อแบบเปิดปิดเหมือนกันค่ะ

12/Oct/2020

จัดส่งสินค้าค่อนข้างใช้เวลานาน แต่ไม่รีบ รอได้ เพราะขนาดรอให้แฟลชเซล ยังรอได้ตั้งนาน จนได้สั่งซื้อ จนกลับมาแฟลชเซลอีกรอบ ยังไม่ได้สินค้า แต่พอได้รับแล้ว สินค้าถูกใจ ตรงปก สายสามารถยืดได้ยาวพอสมควร สีสวย เดี๋ยวค่อนไปหาสายมาคล้องก็ใช้งานได้ล่ะ

02/Nov/2020

สินค้าตรงตามปก คุณภาพตามราคา การแพกสินค้ามาดี การจัดส่งถือว่าค่อนข้างไว โดยรวมใช้ได้ ในส่วนคุณภาพและความทนทานต้องลองใช้งานดูสักระยะ

18/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนตามที่สั่งไป การจัดส่งรอนานนิดหน่อยเพราะส่งจากจีน ไม่มีความเสียหายในการส่ง ราคาสินค้าไม่แพง

25/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามสีที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ น้ำหนักเบายืดได้ดี ราคาไม่แพง คุณภาพสมราคา ส่วนตัวชอบค่ะ

21/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก ได้มาราคาถูกสุดๆ คุ้มมากค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่คค่ะ

31/Aug/2020

ใช้เวลาส่งของค่อนข้างนาน แต่ราคาถูกก็โอเค โดยรวมชอบค่ะ ตัวแป้กติดได้ปกติ ตัวเชือกก็ใช้ได้ ไม่ดูขาดง่ายขนาดนั้น

18/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพแพ็คห่อสินค้ามาอย่างดีได้มาในราคาที่ถูกมากๆขนส่งให้บริการดีสินค้าตรงตามปกสามารถใช้งานได้จริง

23/Aug/2020

สินค้าดีมากๆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ การจัดส่งของบริษัทขนส่งก็เร็วมากๆค่ะ ประทับใจสุดๆ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Sep/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง รอสินค้าจากจีน ในระยะเวลาที่รับได้ ตัวโยโย่ เล็กไปหน่อย แต่ก็ใช้งานได้ดี คุ้มค่า

28/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านห่อมาดี จัดส่งตามเวลาที่ระบุไว้ เช็คสภาพสินค้าแล้วใช้ได้ไม่มีส่วนไหนเสียหายแต่มีรอยดำๆจุดนึงค่ะ

03/Oct/2020

สีสวยดีแต่มีขนาดเล็กกว่าที่คิดไว้มาก ทีแรกก็คิดว่าเป็นแบบที่เหน็บกับกระเป๋าได้ แต่ไม่ใช่ ส่งมาจากจีนรอนานนิดหน่อย พอถึงไทย วันเดียวได้รับของเลย

10/Nov/2020

ทางร้านแพคของมาเรียบร้อย คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา ส่งของรอไม่นาน แต่แอบหักเพราะ ของจริงเล็กไป กลัวไม่ทน

15/Oct/2020

สีน่ารักดี ยืดได้สุดไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สีน่ารักดี ยืดได้สุดไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สีน่ารักดี ยืดได้สุดไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สีน่ารักดี ยืดได้สุดไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

15/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านแพ็คใส่ซองมาเป็นถุงเล็กๆ ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ แต่ของมีขนาดเล็กกว่าที่คาดไว้มาก ไม่รู้ว่าจะใช้งานได้นานมั้ย ต้องลองใช้ดูก่อนค่ะ

04/Feb/2021

สปริงยืดหดได้ดี สีถูกต้องตามที่สั่ง อาจจะช้าไปนิด แต่เข้าใจเพราะมาจากต่างประเทศ เหมาะกับคนไม่รีบใช้ของ สรุปตรงปก คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ

15/Jul/2021

ระยะเวลาที่ได้สินค้า ประมาณ 15 วัน ส่งจากต่างประเทศ ระยะเวลาก็ถือว่าok รับได้ สินค้าตรงปก ร้านนี้สั่งหลายอย่างเลยช่วง covid

30/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรงตามที่แจ้ง ส่งสินค้าเรียบร้อยเร็วดี ราคาถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคา แต่ไม่มีคลิปหนีบ

12/Oct/2020

สินค้า รอนานนิดนึงกว่าจะได้ของแต่ก็โอเคเพราะราคาไม่แพงมากพอดีต้องการซื้อแบบนี้หาไม่เจอลดราคาก็รีบซื้อทันที

01/Nov/2020

สินค้าตรงปก แต่ขนาดเล็กไปนิดนึง สวย คุณภาพเหมาะสมกับราคา คุ้มค่าดีมาก สะดวก รวดเร็ว บริการขนส่งประทับใจ มีความรวดเร็วในการขนส่งดีมากค่า ☺️☺️

20/Aug/2020

พวงกุญแจแบบยืด หดได้ คุณภาพค่อนข้างดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก ถูกใจใช่เลย

26/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ได้สินค้าอยู่ในช่วงลดราคาด้วย มีความคุ้มค่า บรรจุสินค้ามาอย่างดี ไม่มีสินค้าชำรุดเสียหาย

20/Oct/2020

ได้รับสินค้าที่สั่งแล้วค่ะคุณภาพของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้อดีค่ะความคุ้มค่าของสินค้าก้อดีค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งก้แอเร็วดีค่ะราคาก่อไม่แพงค่าและร้านค้าก้อยังมีสินค้าให้เลือกเยอะค่ะราคาก้อไม่แพงค่ะถ้ามีโอกาสอีกต้องซื้อสินค้าร้านนี้อีกแน่นอนค่ะสรุปโดยรวมชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

18/Aug/2020

สีตรงกับที่สั่ง สินค้าดีแต่ส่งนานไปหน่อยแต่ก็ถือว่าไม่นานมาก ตัวดึงลื่นดี. ต้องลองใช้ดูว่า. ขาดง่ายได้ไหม กระดุมเป็นเหล็กดูแข็งแรงดี

12/Sep/2020

สินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งเร็วดีค่ะไม่มีปัญหาในตัวสินค้า ไว้จะมาอุดหนุนที่ร้านอีกนะค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ

17/Apr/2021

สั่งรอบที่2แล้ว ตรงปก คุ้มค่ากับราคา รอของไม่นาน ออเดอร์ได้ครบถ้วนตามที่สั่ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม