• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งยังต้นแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ พวกเรามีรีวิว การเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและเชื่อใจใน ของพวกเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Aug/2023

คุณภาพ:ดี แข็งแรง การออกแบบ:ดี สวยงามและสะดวก อุดหนุนทางร้านหลายครั้งแล้ว ที่ร้านแพ็คของมาดีมาก สินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนทางร้านใหม่

16/Feb/2023

คุณภาพ:กล่องใส การออกแบบ:แข็งแรง สินค้าจัดส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดีมากๆ สินค้าไม่แตกกักเสียหายเลยซักชิ้น สั่งมา 3 กล่อง แยกกล่องห่อกันกระแทกมาอย่างดี แกะกล่องยังมีถุงพลาสติกห่อกล่องแต่ละชิ้น เนื้อพลาสติกหนา ดูแข็งแรง ทนทาน กล่องใส สวยมาก

11/Jul/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี เนื้อใส แข็งแรง ซื้อมา 3 รอบแล้ว ชอบค่ะ ราคาโอเค คุณภาพดี มั่นใจ ไม่มีเสียหาย ใส่ได้ทั้งกระเป๋า ของแต่งบ้าน

23/Oct/2022

ได้รับสินค้าเร็ว ใส่กล่อง ห่อกันกระแทกมาเรียบร้อย ประกอบง่าย ที่ฝาปิดมีแม่เหล็กดูด จริงๆตั้งใจซื้อมาเก็บกระเป๋า แต่ลองแล้วขนากเล็กกว่ากระเป๋า เลยเอามาใช้อย่างอื่นแทน

20/Nov/2022

ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวก่ประกอบได้ ซื้อมาน้อยไปหน่อย เลยใส่มากกว่า หนึ่งกระเป๋าในแต่ละช่อง แข็งแรง ไม่แตกหัก กล่องกันกระแทกส่งมาอย่างดี

27/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ การให้บริการจากขนส่งดีมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/May/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี กลับมาซื้อครั้งที่ 2 แล้ว ชอบมาก ที่ร้านส่งของค่อนข้างไว แพ็คของมาดีมาก สินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนทางร้านใหม่

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก สวยต้องซื้อเพิ่ม

09/Oct/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ สะอาดตา คุณภาพ:ดีใช้ได้เลยค่ะ จัดส่งใช้เวลาไม่มากค่ะ 3-4 วัน ก็ถึงแล้วโดยประมาณ มีแผ่นกระดาษ สอนวิธีประกอบด้วย ประกอบก็ง่ายค่ะ

01/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยงาม เคยซื้อสินค้านี้มาแล้วรอบหนึ่งใช้งานดีเลยสั่งซื้อเพิ่มเอามาตั้งอีกทิศทางหนึ่งก็ได้ด้วยการประกอบก็ไม่ยากมากเนื้อสัมผัสดีคุณภาพดีค่ะ

31/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยงาม ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคและส่งมาเรียบร้อยดีค่ะ ประกอบยากนิดหน่อย ตรงฝาปิด ไม่กล้ากด กลัวหัก แต่ก้อยัดลงไปจนได้ ติดนิดเดียวตรงแม่เหล็ก หลุดมาติดกับที่ดูด ไม่อยู่ที่ขั้ว ไว้หากาวมาติดเพิ่ม นอกนั่น สวยใสค่ะ

15/Feb/2023

คุณภาพ:ดี ดูแข็งแรง ทนทาน การออกแบบ:ดี สวยงาม ประกอบง่าย ไม่ยาก ดีมาก ชอบ ที่ร้านส่งของค่อนข้างไว แพ็คของมาดีมาก สินค้าห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนทางร้านใหม่

21/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ขนาดพอดี ขนาดพอดีกับน้องเลย เมื่อเทียบกับ ตู้สำหรับใส่น้องโดยเฉพาะ ถือว่าดีมากๆเลย 1.ประกอบง่ายมาก 2.ราคาดีมาก 3.วัสดุโอเค พลาสติกใสเคลียมาก โดยรวมถือว่า คุ้มค่าดีมาก น้ำหนักเบายนย้ายง่ายค่ะ

06/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีสมราคา ดูดีมากๆ เป็นของใหม่แน่นอน ประกอบไม่ยาก พอเสร็จแล้วงานออกมาแข็งแรงกว่าที่คิด บานพับดี แม่เหล็กดี ขนส่งดี แพ็คเกจดี

09/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ตรงปกสินค้าจริงใหญ่มากราคาไม่แพงตรงกับการใช้งานส่งเร็วแพ็คมาดีของครบสีถูกต้องตามที่สั่งประกอบง่าย

31/Oct/2022

คุณภาพดี ประกอบไม่ยาก เนื้องานดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย โดยรวมประทับใจมากค่ะ ชอบชอบ

17/Dec/2022

สวยมากค่ะ แพ็คดี ประกอบง่าย สินค้าคุณภาพดี วัสดุพรีเมี่ยม ไว้อุดหนุนเพิ่มค่ะ🥰

17/Dec/2022

คุณภาพ:แข็งแรง ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ ห่อพัสดุมาดีมาก ตัวกล่องใสค่ะ ใส่โมเดลแล้วดูดีมากค่าา 💓 ชอบมากเดียวสั่งเพิ่มแน่นอนค่า

17/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าสวยงาม ตรงปก มีความแข็งแรงเหมาะสมกับราคาค่ะ สินค้ามาแบบประกอบเอง ประกอบง่ายใช้เวลาไม่นานเลย ใช้แล้วทำให้ห้อฃดูเผ็นระเบียบมากขึ้น แต่แอบเสียดายจุดนึงค่ะ ตรงแม่เหล็กดูอ่อนแอไปนิดหน่อย เกาะไม่ค่อยติด แต่ก็ยังถือว่าใช้งานได้ดีค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ

07/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก ลองสั่งดูก่อน ถูกใจค่ะ คงต้องสั่งเพิ่ม มีคลิปวิธีการต่อทำให้มั่นใจ

15/Dec/2022

ส่งเร็ว​ ห่อกันกระแทก​ สภาพของสินค้าดี​ ตัวแผ่นใสไม่มีรอย​ขีดข่วน บางแผ่นมีรอยตัดพลาสติกตามขอบเล็กน้อย​ ตรงฝาเปิดปิดมีด้านนึงปิดไม่สนิท จุดที่เป็นบานพับ​ ขอบมันโค้งออกมานิดนึง

02/Sep/2022

คุณภาพ:ประกอบง่สยแค่กดเบาๆตรงรอยให้ตรงล๊อค การออกแบบ:ใสทำให้ของดูสวยงาม

02/Dec/2022

ทางร้านรับผิดชอบดีมากค่ะแจ้งสินค้าชำรุด จัดส่งสินค้าเคลมให้รวดเร็วมากๆ

13/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ประกอบง่าย แข็งแรง ส่งเร็ว

27/Aug/2022

รูปแบบสวยงาม คุณภาพดีมาก ประกอบง่าย แนบสนิทไม่ช่องรอยต่อ กันฝุ่น กันชื้น ค่อนข้างดีมาก

12/Sep/2022

คุณภาพ:ได้รับสินค้าส่งเร็วสภาพสินค้าแพคส่งมาดีสินค้าเมื่อประกอบออกมาดีมากสวย ชอบมาก

26/Jul/2023

สวยยยยยยยย สั่งมาแล้ว3อัน ไม่ผิดหวังแน่นอน

06/Dec/2022

สินค้าดีคะ ประกอบง่าย ส่งเร็ว

23/Nov/2022

ของดีครับ ประกอบง่าย แต่ตรงฝาไม่สนิทเท่าไหร่

01/Feb/2023

น็อตขาดไป1ตัวครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม