• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Aug/2022

สี:ชมพูพาสเทล/ขาว-ม่วง คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน รูปลักษณ์:ชุดนอน แขนสั้นขายาว/ชุดนอน แขนสั้นขาสั้น คุณภาพสินค้าดีมาก สั่งรอบที่ 3 แล้วค่ะ เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันศุกร์ อาทิตย์ได้รับสินค้าแล้วค่ะ

13/Oct/2022

ชุดนอนน่ารักมากกใส่แล้วดูแบ๊วมากเวอร์ น่ารักคิ้วที้มากกๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าไม่ได้นุ่มไม่ได้หนามาก เสื้อสีเหลืองมีรอยสีดำมาให้นิดนึง

04/May/2023

รูปลักษณ์:ลายผ้าน่ารัก สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง ชุดนอนลายน่ารักดี เนื้อผ้าปานกลางๆ เวลาซักต้องแยกซักเบาๆ กันเป็นขุย กับสีซีด สรุปคุณภาพปานกลาง เหมาะสมกับราคาที่จ่าย 👍🏻🧸💕

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ลายน่ารักมาก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ผ้าบอกไม่ถูก ชอบลายมากกก น่ารักมากๆ ราคาไม่แพงมาเจอช้าไปเหลือแค่ไม่กี่แบบให้เลือก เนื้อผ้าบอกไม่ถูกไม่นิ่มไม่แข็ง ลองใส่ก่อนถ้าใส่สวยไม่ร้อนจะมาสั่งเพิ่มค๊าาา

28/Sep/2022

สีสันน่ารักตรงปกสดใสมากๆ เนื้อผ้าก็ถือว่าโอเคถ้าเทียบกับราคา ยังไม่ได้ลองใส่เลยยังตอบไม่ได้ แต่โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มเลยค่ะ

26/Apr/2023

ผ้าดี ลายแคร์แบร์น่ารักๆ ผ้าคอตตอนนุ่ม ยืดได้นิดหน่อย เราเป็นคน size l ใส่ได้สบายๆราคาไม่แพงและจัดส่งไวด้วย แพ็คเกจดี

08/May/2022

ผ้าดี สีชัด สวยมากๆเลยค่ะ คือตรงปกจริงๆร้านที่ผ่านมาคือว่าไม่ตรงปกผ้าไม่ดี เเต่อันนี้คือดีมาก ส่งไวมากๆค่ะ ผ้าหนาดี ไม่บางเเบบรุ่ยๆ เย็บดีค่ะ ชอบสุดคือส่งไว เเพ็คถุงซิปล็อคมาอย่างดีเลยค่ะ ชอบมากๆ ซื้ออีกเเน่นอนค่ะ

27/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมไปเลย รูปลักษณ์:น่ารัก สี:ชมพู สินค้าตรงตามที่สั่งเนื้อผ้าใส่สบาย และทางร้านส่งสินค้าให้ไว้ขนส่งก้ส่งเร็วมากไม่กี่วันได้รับของ เดียวมีมาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้าา

12/Jul/2022

สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ชุดนอนลายหมี เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ลายสวยตรงปก ชุดนอนไซส์ XL แต่ไม่ใหญ่มาก กำลังดี ช่วงน้ำหนัก 49-50 กก. ใส่ได้สบายค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้าดีค่ะ

27/Sep/2022

สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:น่ารักมาก ได้รับสินค้าแล้วค่าา น่ารักมากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าก็ใส่สบาย ร้านส่งของไวมากๆเลย ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกน้า

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามรายการที่สั่ง 👍👍👍👍👍 สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคาที่จ่าย😊😊😊😊😊 ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍 ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ 😆😆😆😆😆

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาา ร้านค้าส่งของให้เร็วดีนะคะ ได้ครบตามจำนวน และแบบที่สั่งค่าาา เนื้อผ้าใช้ได้อยุค่ะ ลายน่ารัก สีสวย ถูกใจค่าาา

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาตินนุ่มลื่น สีสันสดใสสวยตรงปก ผ้าซาตินนุ่มลื่น ใส่ได้พอดี

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:suay สี:suay คุณภาพวัสดุ:d คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเรวในการจัดส่งดีมากๆ ราคาดีมากกก คุ้มๆๆๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ชอบค่ะ แนะนำๆ จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

18/May/2022

สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้าค่อนข้างหนาลายสวยชัดเจนเสียอย่างเดียวเราว่าใส่ไม่ได้มาตรฐานชุดสีม่วงกับสีขาวสั่งมาขนาดเท่ากันแต่ชุดสีม่วงแน่นมากชุดสีขาวกำลังดีกางเกงค่อนข้างแน่นใส่ไม่ได้มาตรฐานเลยจริงๆ ต่อให้วัดสายวัดแล้วขนาดเท่ากับที่แจ้งแต่มันก็ยังแน่นอยู่งงมากๆทั้งที่เราก็ใส่ไซด์นี้

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คสินค้ามาดูรอไม่นานสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงลายน่ารักมากเลยค่ะชอบมากค่

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี น่ารัก สี:สีหวานสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีใช้ได้ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สีสวย ลายชัด ตรงตามหน้าเว็บเลยค่ะ คุ้มค่ะ ชอบมาก

29/Apr/2022

สินค้าดีมากกกกกกกๆๆๆๆๆค่ะ ซื้อชุดนอนมาหลายร้านในช้อปปี้ ร้านนี้ผ้าแตกต่างมากกกก ผ้าดีมากกกกกกกกกก ในรูปอาจจะถ่ายไม่สวยแต่ของจริงผ้าดีผ้าปังมากกกกกกกกก ตอนเปิดออกมาตกใจมากค่ะะะผ้าดีเกินไปปปป ราคาถูกด้วยยยยยย ซื้ออีกแน่นอนค่ะะะะะะะะะะะ รักเลยยยยยยยยยยยยยยยยยย รักมากกกกกกกกกกก

17/May/2022

ผ้านิ่มลื่นดีค่ะ ใส่สบาย ลายการ์ตูนหมีแคร์แบร์น่ารักมากๆ เนื้อผ้าดี ร้านค้าส่งของค่อนข้างเร็ว ประทับใจค่ะ

19/Jun/2023

ชุดนรน่ารักมากๆใส่สบายสั่งเสื้อแขนสั้นกับกางเกงขายาวไปแต่ไม่มอร์ไซกลับอากาศหน้าร้อนเพราะว่าเสื้อค่อนข้างหนาจ้าไม่บางมาก

27/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบทุกต้องตามที่สั่งเนื้อผ้าดีไม่บางไม่หนาเกินไปเหมาะสมตามราคาเลยค่ะลองใส่ดูแล้วรู้สึกสบายมากค่ะ👍🏻

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขนาดพอดี สี:สวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย ขนาดพอดีตัว ไม่ร้อน ลายน่ารักมาก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ร้านค้าแพ็คสินค้าดีมาก บริษัทขนส่งส่งสินค้าดีมาก

12/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งไว แพคมาดีค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าโอเคค่ะ คุณภาพสินค้าดี ใช้ได้ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ดีงาม

04/May/2023

สี:ม่วง รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก น่ารักม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผ้าดีสุดๆ ของถึงเร็วมากกกกกกกกกก ชอบมากๆงับบงบบ

18/Oct/2022

สวยมาก จนอยากซื้อให้ครบทุกลาย น่ารักมาก สีสวยตรงปก แต่นานไปตะซีดไหมไม่รู้แต่งานจริงคือดีสุดๆ สวยสุดๆ ฉันต้องสั่งอีกแน่

07/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้าไม่ได้เกรดดีมาก แต่ก็เหมาะสมกับราคางับ รูปลักษณ์:ลายน่ารักมากก สี:สีสวย

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้มาครบตามที่สั่ง ไม่มีอะไรเสียหาย ลายชุดนอนน่ารัก เนื้อผ้าลื่นๆยืดนิดหน่อย น่าจะใส่สบาย

02/Jun/2022

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีเหมือนในรีวิว รูปลักษณ์:น่ารักมาก คือน่ารักมาก เปิดออกมาคือว้าวเลย ชุดนอนดีกว่าที่คิดมากๆในราคาเท่านี้ เสียดายคือลายที่ชอบหมดไวไปหน่อย ต้องคอยดูว่าจะเข้าอีกตอนไหน5555555 เต็ม5ไม่หักเลยคั้บ

14/Oct/2022

สินค้าน่ารัก สีสดใส ตรงตามรูปโฆษณา ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะ รวมๆๆดูโอเค ส่งสินค้าไม่นาน ผ้านิ่มสบายดี สวยน่ารัก น้องcarebears

08/May/2022

เป็นชุดนอนที่น่ารักนุ้บนิ้บใจมากๆ จัดส่งเร็วค่า ประมาณ 2-3 วันก็ได้รับของแล้ว ราคาถูกด้วย ชอบมากค่าาา สาวกแคร์แบร์อย่างเราๆ 🐻💜🤍💖

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม