• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่เราคัดสรรมาให้คุณเท่านั้น โดยเฉพาะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:อ่อน เนื้อสัมผัส:เหลวข้นๆ สีชัดติดทนเขียนลื่นเกลี่ยง่ายห้วแปรงก็เขียนง่ายสั่งไปสองสีมาทดลองก่อนและจะสั่งเพิ่มอีกหลายๆสีให้ครบสั่งมาหลายแบบแต่แบบนี้คือดีสุดเขียนง่ายกว่าดินสอและสีฝุ่นมาก

06/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เจลเนียน เม็ดสีชัด เขียนติดทน กลิ่น:กลิ่นไม่หอม กลิ่นออกน้ำมันแต่ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:เนื้อเจลเนียน เหลวแต่ไม่มาก แต่ไม่เยิ้ม เจลใช้ดี เหลวแต่ไม่เยิ้ม แต่ก็ไม่แห้งเร็วเกินไป สามารถวาดคิ้วได้จนเสร็จ เม็ดสีชัดมาก สีสวย ติดทน

27/Sep/2021

ใช้ดีมากกกกกกกติดทนนานกันน้ำนะจ้ะ ราคาเหมาะกับยุคโควิดแล้วคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมเขียนง่ายไม่เหนอะหนะชอบค่ะชอบมากๆ

20/May/2022

จัดส่งเร็วกว่ากำหนดที่แจ้งไว้แพ็คมาอย่างดีสินค้าไม่ชำรุดเลยสั่งมาดูสีอ่อนกว่าในภาพได้มาราคาที่ดีงามไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

14/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:สมราคา กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ใส่ค่อนข้างเหลว แพ็กใส่ซองกันกระแทกมา ของไม่มีเสียหาย แปรงที่แถมมาคือดี ราคาเหมาะสม ในรูปรอเกือบแห้งแล้วเอาทิชชูถู2-3ครั้ง พบว่ามีความติกทนในระดับดึง ถ้าอยากลองพอได้ แต่สำหรับเราแค่แปรงเขียนที่แถมมาก็คุ้มค่าเกอนราคาแล้ว

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง ได้รับก่อนวันที่กำหนดดีคะ ขนาดเหมาะสมกับราคา โดยรวมชอบมากคะ 😉😉😉😉😉👍👍👍👍👍

16/Apr/2021

รอของนานไปหน่อยค่ะ ขวดเล็กกว่าที่คิดเยอะ แต่ขนสดกำลังน่ารักพกพาสะดวก ต้องทดลองใช้ค่ะถึงจะรู้ว่าดีจริงไหมมมมมมมม

24/Jul/2022

ที่เขียนคิ้วส่งไวมาก ใครชอบคิ้วธรรมชาติต้องมาตำ แต่ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่มี10ให้6 แปรงไม่ทนแรงเท่าไหร่ได้มาปุ๊บคือหลุดเลย🥹

16/Aug/2023

ของน่ารักมาก ขนาดเล็ก มีของแถมเป็นฟองน้ำรูปไข่ 1 ชิ้น บล๊อกเขียนคิ้ว 1 ชุด ความทนทานหรือกันเหงื่อต้องทดลองใช้ก่อนนะคะ ของส่งไวมาก ช่วงวันหยุด ขอเลื่อนการส่งเป็นวันทำงาน พนักงานน่ารักมาก พูดจาดี

20/Jan/2021

ส่งช้าเพราะส่งจากต่างประเทศ​ ยังไม่ได้ลองใช้​ แต่ห่อมาดี​ มีพู่กันและบล็อกคิ้ว​และ​แถมมีดโกนให้อีกด้วย​ คุ้มมากๆ

15/Oct/2021

ถูกและดีค่ะ ติดดีนะคะ แพคมาดีมากด้วย แก๋วมากมากเลย ชอบค่ะ ใช้สะดวกสบาย มีวาดมีปัด แตะเบาๆสีติดดี อย่าแตะเยอะ เดี่ยวปลิงมา555555555

15/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี สีสวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

06/Dec/2022

สินค้าดีค่ะ เเพ็คมาเเน่นหนาดีค่ะสินค้าดีค่ะ เเพ็คมาเเน่นหน่าดีค่ะสินค้าดีค่ะ เเพ็คมาเเน่นหน่าดีค่ะสินค้าดีค่ะ เเพ็คมาเเน่นหน่าดีค่ะ

17/Aug/2020

ได้รับสินค้าตอนบ่าย โอเครเลยคะ ไม่เช้ามากส่งเวลาโดนใจมาก ส่วนสินค้าให้ห้าดาวคะ ถูกใจ ร้านค้าน่ารักมาก มีของแถมมาให้ด้วย รักเลยคะ ขอบคุณนะคะร้านค้า สินค้าใช้ดี ติดทน โดนน้ำก้อยังอยู่ คุ้มค่า ราคาถูก ส่งเร็ว

07/Jul/2023

สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง สั่งสินค้าวันที่ 22 ได้รับวันที่ 1 ของเดือนถัดมา จัดส่งสินค้าไม่นานมาก แพ็คมาดีของไม่มีเสียหาย โดยรวมโอเคค่ะ

04/Mar/2022

กลิ่น:no smell เนื้อสัมผัส:very good จัดส่งไวกว่าที่คิด สีสวย น่ารักมากกกกก จัดส่งไวกว่าที่คิด สีสวย น่ารักมากกกกกจัดส่งไวกว่าที่คิด สีสวย น่ารักมากกกกก super cute

05/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้า ได้รับแล้วส่งเร็วดี ตรงปกตามที่ลงยังไม่ได้ลองใช่ดู สั่งสี 01 มาลองดูน้ำตาลๆ ขวดเล็กๆมาพร้อมแปรง พกพาง่านดี ราคาไม่แพง

09/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื่อละเอียด เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:สินค้าดี คุ้มค่ากับราคา สีสวย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวย คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ่มค่ากับราคา เนื้อละเอียด เขียนง่าย ดูดีสวย การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง ร้านนี้ ถูกและสินค้าดี คุณภาพตามราคา เหมาะสม สำหรับคนที่รับได้ ไม่อะไรมาก บ้างอย่างก็ดีกว่าราคาแพง

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อเจล สินค้ารอนานหน่อยเพราะส่งมาจากต่างประเทศ สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ใช้ดีติดทนนาน ทาง่าย เค้ามีกรอบเขียนคิ้วแถมมาให้ด้วย รู้สึกประทับใจเลยสั่งเป็นรอบที่ 2 ก็จะสั่งต่อไปเรื่อยๆค่ะ

20/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ครีม จัดส่งช้าเนื่องจากมาจากจีน เป็นครีมเจล ควบคุมการปั้มยากหน่อย เขียนค่อนข้างยาก ติดทนอยู่ค่ะ แต่ถ้าหลุดก็จะหลุดวงใหญ่ แล้วแต่ชอบและถนัดอ่า สำหรับเราใช้ดินสอง่ายกว่าเยอะค่ะ

20/Nov/2021

สินค้าส่งจากต่างประเทศ เลยต้องรอของนายนิดนึง แต่ร้านน่ารักมากๆ เราสั่งไปแค่ชิ้นเดียว แต่มีกระจกแถมมาให้ด้วย แล้วห่อมาอย่างดีด้วยนะ ประทับใจจริงๆ ชอบมากกก

10/Sep/2020

สินค้าจัดส่งจากร้านค้าต้นทางช้ามาก ช้าสุด ถ้าไม่ได้รีบใช้ก็สั่ง แต่ถ้าคิดว่าต้องการใช้คือทำใจไว้ก่อนเลยช้าสุด การห่อสินค้ามาก็คือใส่โฟมมาแค่นี้เลยจบ สินค้าครบถ้วน แต่ยังไม่ได้ลองใช้นะ

28/Nov/2021

สีสีที่เขียนคิ้วต่ำเลยค่ะสินค้าใช้ดีติดทนแต่ก็ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ราคาถูกเหมาะสมที่จะต้องซื้อในการใช้เขียนบ่อยๆแนะนำเหมาะสำหรับคนที่เหงื่อออกปานกลางราคาถูกมากค่ะใช้เลยเบอร์นี้เลยสวยดี🙏🌮😊❄️✌️❄️🎉😁❄️🥳✌️🌮😚😬🐱👍✌️🐱😚😁🌮🎉✌️🐱😚✌️🌮😚🔥🌮😚🔥🙏😚🔥🙏⛅🤔🙏⛅🤔🙏⛅🔥🤣⛅✌️🐱😚🔥🐱😚😬❄️😊❄️😊🌮😍🐱🙏😘

17/Nov/2021

กล่องมีรอยฉีกขาด แต่ไม่ส่งผลกับของ สีคือติดทนอยู่ เขียนง่ายใช้แค่นิดเดียว แต่สีที่เลือกมามันจะขาวไปนิด พอเขียนแล้วมองไม่เห็นเหมือนคิ้วโล้น

02/Nov/2021

ใช้งานได้ดี การจัดส่งจากต่างประเทศไม่ถือว่านาน ใช้งานได้ดี การจัดส่งจากต่างประเทศไม่ถือว่านาน ใช้งานได้ดี การจัดส่งจากต่างประเทศไม่ถือว่านาน ลบออกค่อนข้างยาก ติดทนนาน

11/Jan/2022

ส่งเร็วมากกก สั่งคืนวันเสาร์วันจันทร์ได้รับของ แพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย พู่กันใช้งานได้ดี สำหรับคนที่เขียนไม่เก่งแนะนำลากโครงไว้ก่อน กันพลาด สีค่อนข้างติดทน คมสวยใช้ได้เลย อาบน้ำแล้วยังมีติดบ้างต้องใช้ครีมเช็ดออก ตอบโจทย์สำหรับคนที่เขียนคิ้วด้วยดินสอไม่ติดอย่างเรามากๆ

01/Jan/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆ แพคมาอย่างดี การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ ตอบคำถามดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/Jul/2020

บรรจุมาดีค่ะ สั่งวันที่8 ได้วันที่15 ส่งจากจีน ก็ถือว่าเร็วนะคะ เจลเนื้อโอเค สีตรง กันน้ำแน่นอนค่ะทดสอบแล้ว ลงสระลงทะเลได้หายห่วง แต่ถ้าเอามือถูๆออกแรงสักหน่อยอาจจะหลุดบ้าง ย้ำว่าหลุดบ้าง แต่90%สีติดทนจริงขนาเอามือถูๆ ถ้าจะล้างออกให้สะอาดจริงๆคงต้องใช้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคสอ. ค่ะ ถึงจะแน่ใจว่าหมดจด

15/Dec/2021

สินค้าบรรจุมาในกล่องพัสดุข้างในเป็นทิ้นเขียนคิ้ว+พู่กันยี่ห้อแซคเลดี้ สีบรอนด์ตรงปกติดทนดี แต่สีนี้ค่อนข้างขาวเกินไป ไม่สามารถวาดคิ้วได้ ราคาสุดคุ้ม65บาท ระยะเวลาจัดส่งไว พนักงานส่งสินค้าบริการดี

14/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี ราคาถูก ไม่รู้จะใช้ดีไหม เดี๋ยวลองเขียนก่อนถ้าดีจะมาเพิ่มดาวให้ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี ราคาถูก ไม่รู้จะใช้ดีไหม เดี๋ยวลองเขียนก่อนถ้าดีจะมาเพิ่มดาวให้ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี ราคาถูก ไม่รู้จะใช้ดีไหม เดี๋ยวลองเขียนก่อนถ้าดีจะมาเพิ่มดาวให้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม