• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีส่วนลด ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องขอร้องให้ยาก แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้ลำบาก ราคานั้นก็ลดกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีสุด
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาประหยัด
💥 ออเดอร์ง่าย
💥 ขนส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Mar/2022

ส่งเร็วทันใจ คุณภาพกับราคาเหมาะสมกันมาก พัดลมเย็นมาก ดีมากๆเลย แต่แอบเสียใจคือเปิดไม่ได้หลายชั่วโมงอย่างที่บอก แบตหมดไวกว่าที่คิด ยิ่งเปิดเบอร์แรงแบตยิ่งหมดไว แต่ลมเย็นดีจริงๆค่ะ ลองใช้กับเด็กเล็กเวลาออกไปนอกสถานที่สะดวกดีเพราะพับเก็บได้ ข้อเสียคือ มันแบตหมดเร็วอ่า 😀😀😂😂

07/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งไวมาก สีพัดลมเหมือนในรูปเลย แต่กล้องเราถ่ายแล้วสีเพี้ยน สินค้าคุ้มค่าสมราคา เหมาะแก่การพกพา สะดวกแถมสายชาร์จแบตเตอรี่มาด้วย

18/May/2022

ระยะเวลาการส่งก็3วัน​ แพคของมาคือเอากล่องพัดลมพันกันกระแทก​2ชั้น​แล้วใส่ซองพลาสติก​เลย​ สินค้าถือว่าแพงเกือบ3ร้อยไม่รวมส่ง​ ไม่อยากจับแรงกลัวพัง​ กลัวอะไหล่หลุด​ จริงๆจะสั่งตัวที่ยืดได้เยอะกว่านี้แต่เหมือนว่าจะสั่งผิดเอง​ ก็... ใช้ตามนี้ไปก่อน

16/Jan/2022

อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ไปแคมป์ หรือเดินทาง เหมาะแก่การใช้งาน อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ไปแคมป์ หรือเดินทาง เหมาะแก่การใช้งาน อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ไปแคมป์ หรือเดินทาง เหมาะแก่การใช้งาน อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ไปแคมป์ หรือเดินทาง เหมาะแก่การใช้งาน อันเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ไปแคมป์

30/Nov/2021

สะดวก สินค้าชิ้นเล็ก พกพาง่าย ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับออกไปแค้มปปิ้ง หรือ ไปข้างนอก แบตเตอร์รี่ถือว่าใช้ได้เหมาะสมกับราคาสินค้า

28/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้งานได้ปกติ ปรับความแรงได้ 3 ระดับ สินค้าส่งมาช้าเพราะมาจากจีน รอนานไปหน่อย พนักงานส่งสินค้าโทรมาแจ้งก่อนส่ง เสียดายได้มาไม่ครบ สั่ง2 ชิ้น ได้ชิ้นเดียว ดีว่าทางร้านให้กดคืนสินค้าได้ ได้เงินคืนเร็ว แจ้งไป1วันก็ได้เงินคืนแล้ว

29/Apr/2022

ส่งของเร็วมากกกกกก

02/Apr/2022

🌟🌟🌟🌟🌟🌹🌹ได้รับของแล้วคะไม่เสียหายส่งเร็วอยู่นะคะขนส่งดีคะสุภาพดีไว้เป็นลูกค้าในสินค้าตัวอื่นของร้านอีกคะ🌟🌟🌟🌹🌹

29/Mar/2022

ได้รับสินค้า usb fan พัดลมไร้สายแบบพกพาชาร์จแบตได้ เรียบร้อยแล้ว สินค้ามีคุณภาพดีสีเขียวตรงตามปก สามารถเปิดได้ 3ระดับ ความแรงดีมาก ราคาเหมาะสม จัดส่งรวดเร็วมาก

31/Mar/2022

พัดลมตรงปกค่ะ สีสวย คุณภาพดี ได้รับสินค้าไวบริการขนส่งดีค่ะ ทางร้านจัดส่งถูกต้องครบถ้วนค่ะตรงตามที่ต้องการ 🥰😻💚

10/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาได้ค่อนข้างไว สินค้ารูปทรงและสีตรงตามปกดี เมื่อลองกดเปิด ก็พบว่ามีลมอ่อน ๆ พอให้รู้สึกได้บ้าง แต่ไม่ได้แรงและเย็นเหมือนพัดลมพกพา

14/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วววว สินค้าแพ็คมาโอเคดีมากกก จัดส่งก็ไวมากกกก พัดลมเปิดได้ปกติไม่มีปัญหา ติดแค่วัสดุดูกรอบง่ายไปหน่อย 😂😂🙏🙏

17/Apr/2022

ตอนนี้รีวิวมีแต่ภาพกล่องค่ะ สินค้าจริง แม่เอาไปใช้ที่ทำงานแล้ว แม่บอกว่าตัวเล็ก แต่ลมแรงดีค่ะ ใช้ง่าย เสียบ USB กะคอมได้เลย สายรัดที่แถมมาก็ดีค่ะ

17/Apr/2022

เราว่าเราสั่งสีขาวนะคะ ทำไมถึงออกเป็นสีเขียวได้คะเนี่ยยยย ลมแรงดีค่ะอันนี้ไม่ติด การห่อก็มีบับเบิ้ลให้คะ ไม่ต้องกลัวแตก

05/Apr/2022

ดีค่ะ สะดวกต่อการใช้งาน ลมก็เย็นใช้ได้ค่ะมี 3ระดับ สั่งมาไว้ใช้ตอนไฟดับค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Jun/2022

สินค้าดี ราคาถูกมากกกกกกกก ใช้งานได้จริงตรงปกดูแข็งแรงไม่ง่องแง่ง ส่งของเร็วค่ะ พนักงานส่งของบริการดีค่ะ

01/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าถือว่าคุ้มกับราคาที่สั่งและส่งมามากๆเพราะ ถูกกว่า ตามท้องตลาด โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ่

01/Apr/2022

สินค้าส่งมาถึงแล้ว เเพคสินค้ามาดีมากกก มีที่กันกระแทกใส่มาให้ด้วย เยี่ยม พกง่ายไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป

08/May/2022

สินค้าโอเคค่ะสมกับราคาวัสดุเป็นพลาสติกอาจดูก๊องแก๊งไปบ้าง ถ่านที่ร้านแถมมาให้จะไม่ใช่ถ่านที่เป็นมาตรฐาน แต่ถ้าเปลี่ยนมาใช้ถ่านตามมาตรฐานที่มีขายตามร้านทั่วไประดับความแรงของพัดลมน่าจะแรงขึ้นค่ะ ลองเปิดปกติแล้วก็ไม่ได้แรงมากแต่พอใช้ได้ แต่ถ้าชาร์จไฟไปเปิดไปจะทำให้ระดับความแรงของพัดลมแรงขึ้นค่ะ

14/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ. คุ้มค่าสมราคาจิงๆๆค่ะ แรงเป่าก้อชัดได้ดีค่ะแรงอยู่ค่ะ ส่งของก้อไวไวค่ะ. รอสินค้าไม่นาน. คนส่งของก้อสุภาพดี พูดจาไพเราะ. โทรมาบอกก่อนค่ะ น่าจะมีการสั่งครั้งที่สองนะคร้า

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าเเล้วทดลองใช้ดูก้อเยนสบาบดรชอลมสกเลยส่วนมากเปืดเต่เบอร์หนึ่งก้อพอเพราะกลีวเเบทหมดเรวแต่กอทนทานดี

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับแพคจัดส่งมาได้เรียบร้อยดีครับจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าไม่เกิดความเสียหายใดๆเยี่ยมมากๆ

28/May/2022

สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง ส่งไวดี ตัวสินค้าปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน สมราคาค่าตัว ถูกชัวร์ถ้าสั่งในช้อปปี้ แบบนี้ก็จัดไปยาวๆ

28/Jan/2022

สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปกคุณภาพดี ส่งไวมากค่ะ

19/Jan/2022

ได้รับแล้วววววว เสียงเบาาาาาดีค่ะ มี 3 ระดับบบบ เอามาช่วยเปิดในห้องแอร์ เย็นดีค่ะ ไม่มีปัญหาาาาาาา สีขาววววววมินิมอลลลล

30/Jan/2022

ดีค่ะ จัดส่งไว ได้รับของทันใจดีค่ะ โดยรวมแล้วดี สามารถพับเก็บได้การแพ็คของก็ดี แต่เสียดายแรงน้อยไปหน่อย แต่ก็สมกับราคาค่ะ ชอบมากดดดดดกกก

17/Jan/2022

ตัวสินค้าน่ารักกระจุ่มกระจิ๋มคะทดลองใช้งานแล้วใช้ได้ดีลมเย็นแต่ไม่รุ้จะได้สักกี่ชั่วโมงต้องลองดูก่อนว่าจะเป้นยังไงหบังจากใช้งานไปสักพัก

12/Jan/2022

ของตัวแรกมีปัญหาทางร้านจัดส่งให้ใหม่ ทั้งตอบคำถามดี และบริการดีมากๆเลยครับ ทั้งส่งไวรอไม่นาน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Jun/2022

สวยงามจร้าใช้ดีแต่ไม่คอยเเรงมากรวมๆๆแล้วคุ้มค่าคุ้มราคา

09/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกก ราคาคุ้มค่ามากกกกกกก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกกกก การบริการจากขนส่งดีมากกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม