• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แม้คุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอชี้แนะช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราที่นี่ ด้วยเหตุว่าเราเป็นอันดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Mar/2022

ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีและจัดส่งได้เร็ว​ คุณภาพของสินค้าโอเค​ คุ้มค่า​ เหมาะสมกับราคา​ สามารถใช้งานได้เลย​ บริษัทจัดส่งสินค้าส่งของได้รวดเร็ว​ พนักงานอัธยาศัยดี​

07/Mar/2022

🥰🌈🥳ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งแพ็คมาดี การขนส่งบริการดี สินค้าสวยตรงปก👍เอาไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีก และจะช่วยแนะนำเพื่อนให้มาอุดหนุนด้วยนะคะ😊🙏🎉

04/May/2022

สินค้าน่ารัก สีสวย จัดส่งไวค่ะ คุ้มราคา ตอนแรกกังวลว่าสินค้าอาจไม่ตรงปก พอเปิดดูก็ติดใจมาก สั่งอีกแน่นอนค่ะ

05/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย เมนูภาษาไทย แพ็คของได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ไว้ครั้งหน้าจะซื้ออึก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย เมนูภาษาไทย แพ็คของได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ไว้ครั้งหน้าจะซื้ออึก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย เมนูภาษาไทย แพ็คของได้ดี จัดส่งรวดเร็ว ไว้ครั้งหน้าจะซื้ออึก สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย เมนูภาษาไทย แ

03/Mar/2022

สินค้าใช้งานได้ตรงตามที่โฆษณา ใช้งานได้ดี รวดเร็วมาก ฉันจะซื้อเพิ่ม ราคาไม่แพง ฉันแนะนำร้านนี้

28/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ มาตรงปกมากเลยค่ะ จัดส่งก็รวดเร็วทันใจดีมากเลยค่ะ ราคาก็ดีงามมากเลยค่ะ โดยรวมโอเคเลยนะค่ะ

02/Mar/2022

ได้รับของครบถ้วน สินค้าใช้งานได้ปกติ ฟังก์ชั่นภาษาไทย เข้าใจง่าย ราคาไม่แพง ร้านส่งของได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดีมากๆ ประทับใจมากๆจ้า

30/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ขอให้ 4 ดาว ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร -ร้านส่งไวจริง แต่ไม่เช็คของก่อนส่ง ว่าตรงออเดอร์หรือไม่ สั่งสีดำ ได้สี blue (สวยไหม ค่อนข้างออกครามๆ) -ทักแชทไปเห็น active อยู่ 1 นาที แต่ตอบช้ามากกกกก ระบบแชทเหมือนระบบ ai ไม่ได้ให้คำตอบอย่างที่ควร -นาฬิกาก็สวยดี ลูกเล่นมีเยอะ ถ้าทำเรื่องคืนก็ไม่รู้ว่าจะส่งไวไหม

28/Feb/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมาก การขนส่งบริการดี การแพ๊คสินค้าค่อนข้างดี แต่หากแพ๊คกั้นกระแทกมาด้วยจะดีมากๆ ได้ของแถมเป็นหูฟังมาด้วย

06/May/2022

สินค้าดีมาก แรกๆ ยังใช้ไม่คล่อง ต้องค่อยไปศึกษา หน้าปัดสามารถเปลี่ยนได้หลายแบบ แต่จัดส่งนานไปหน่อย โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี แต่ร้านค้าไม่ได้เรื่องส่งของมาผิดสี เหมือนบังคับซื้อแต่สีดำ ความคุ้มค่า:ดี วัดค่าต่างๆ ตามที่ระบุไว้ได้ แต่ก็ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ มีความคลาดเคลื่อนอยู่มาก สั่งสีชมพู ส่งสีดำมาให้ ติดต่อไปยังร้านร้านตอบกลับมาว่าถ้าไม่ชอบสีดำให้ดำเนินการขอเงินคืน แล้วถ้าอยากได้สีชมพูอยู่อีกให้สั่งใหม่ 1. เข้าใจไหมว่าสั่งสีชมพู = ชอบสีชมพู 2. ไม่ชอบสีดำต้องส่งคืน = เสียเวลา เสียค่าใช้จ่าย เพราะเคยส่งของคืนทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ Shopee ก็ไม่คืนค่าส่งให้ เสียความรู้สึก แย่!

25/Jun/2022

พัสดุมาส่งถึงเร็วมากค่ะ ห่อดี สภาพร้อนเปอร์เซ็นต์ รู้สึกคุ้มดีน่ะค่ะกับฟีเจอร์ของน้อง นำ้กนักเบาหน่อยๆแต่โอเคดีค่ะ

15/Nov/2021

ใช้ง่ายคับ...ได้ของใวด้วยคับ....รวมๆๆๆแล้วดีคับ....ขอบคุณครับ😊😊😊😊😊😊..................................พี่ขนส่งให้ บริการดีคับ........................ขอบคุณครับ.........

06/Feb/2022

การจัดส่งเร็วดีครับผม นาฬิกาไม่มีปัญหาครับผม สวยดีครับ ซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนครับผม ผ่านเลยครับผม

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งคะ ร้านจัดส่งไวค่ะ ซื้อให้แฟนใช้แฟนชอบมากเลยค่ะ ถูกใจสุดๆค่ะ ไว้สั่งเพิ่มอีกนะคะ

14/Nov/2021

ใช้ดีมากค่ะส่งเร็วมากค่ะแรงดูดดีมากพัสดุข้างนอกแข็งแรงทนทานหัวที่แถมมาให้มีเยอะมากคุ้มค่าสมราคาใช้ดีมากค่ะส่งเร็วมากค่ะแรงดูดดีมากพัสดุข้างนอกแข็งแรงทนทานหัวที่แถมมาให้มีเยอะมากคุ้มค่าสมราคาใช้ดีมากค่ะส่งเร็วมากค่ะแรงดูดดีมากพัสดุข้างนอกแข็งแรงทนทานหัวที่แถมมาให้มีเยอะมากคุ้มค่าสมราคาใช้ดีมากค่ะ

04/Jul/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาคุ้มค่าม่ก สีสวยถุกใจวัยรุ่น ุ้าใช้ดีจะกลับมาซื้อซ้ำ

21/Mar/2022

คุ้มค่าคุ้มราคาใช้ง่ายสะดวกชอบมาก คุณภาพดีสมราคา จัดส่งไว รอไม่นานชอบบบบบบมากกกกกกก คือดีๆๆๆๆๆ

26/Feb/2022

สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง เชื่อมต่อง่ายมาก (ดูจากคู่มือไม่เข้าใจ แต่ดูจาก you tube เข้าใจง่ายมากๆ) รูปแบบหน้าจอมีให้เลือกหลากหลายดีค่ะ

23/Feb/2022

สินค้าสั่งประมาณ 7 วันได้ค่ะ เหมาะสำหรับคนไม่รีบ คุณภาพสินค้าใช้ได้เลยนะคะ ทั้งวัดความดัน ออกซิเจน ชีพจร จำนวนก้าว คำนวณแคลอรี่ที่เผาผลาญ สำหรับเราถือว่าโอเคเลย แต่ก็ไม่ทราบเรื่องความแม่นยำของค่าต่างๆ แต่ถือว่าโดยรวมใช้ได้สำหรับราคาประมาณนี้ ดีค่ะ

08/Nov/2021

ได้รับเมื่อวานและได้ทำการทดสอบบนนาฬิกา ทุกอย่างปกติดี. เพราะชาร์จโทรศัพท์เมื่อวาน วันนี้จึงเริ่มใส่เท่านั้น

26/Feb/2022

คือของโอเคมากครับส่งไวของใช้ได้ปกติเลยดีมากเลยครับ

06/Jul/2022

- หน้ากล่อง สภาพตามภาพที่ปรากฎ - ไม่มีห่อกันกระแทก ซึ่งควรมีเพื่อความปลอดภัยของสินค้า - ตัวนาฬิกา น้ำหนักเบากว่าที่คิด แต่ไม่น่ามีปัญหา - หน้าปัดสวยดี คมชัดพอสมควร ซิ้งกับแอปฯ ได้ ไม่มีปัญหา ** คุณภาพต้องลองใช้ดูว่าจะทนทานแค่ไหน

12/Aug/2022

ความคุ้มค่า:สมราคา ขอลองใช้ก่อนนะไม่รู้จะใช้ระยะยาวมั้ย แต่ตอนนี้ใช้งานปกติ คุ้มค้าสมราคา จัดส่งเร็ว น้ำหนักเบามาก

26/Jun/2022

จัดส่งเร็ว สินค้า ใช้งานดี คุณภาพ หน้าจอคมชัด ใส่เหมาะดี ดูดีมาก ชอบครับ สีสายสวย กลมๆพอดีแขน ~~~~~~~~~~~~~~~~

24/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากมาก ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากมาก แต่ขนส่งช้าไปหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร บอกจัดส่งไม่สำเร็จแต่ไม่ได้ติดต่อมาที่ผู้รับค่ะ

30/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ตรงปกคะ ความคุ้มค่า:ดีมากคะ ใช้งานได้จิงตรงปกคะทุกคนไม่ไก่กานะสวยถูกใจมากๆแบตเตอรี่​ทนมาก5วันยังไม่หมดเลยย​คะ

31/Jul/2022

ดีค่ะ

20/Jan/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งสินค้ารอไม่นานเลยหนึ่งวันได้ของแล้วคุณภาพสินค้าใช้ได้ถูกใจเลย เยี่ยมมมมมากกกกกก

14/Jul/2022

ก็ตรงปกอยู่ค่ะ โดยรวมก็ ต้องลองเป็น😋👍🏻 สวบเลยสุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิสิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม