• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น่าซื้อท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Dec/2021

ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับใส่ได้พอดีเนื้อพอใช่ได้ดีครับ ส่งเร็วครับ

15/Nov/2021

กางเกงสวยเลยค่ะ ผ้ายืดดี ผ้าไม่ถือว่าบางมาก แนะนำเลยค่ะ 2XL เอวยืดได้เยอะเลยค่ะ เอว34-36ใส่ได้สบายเลย ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ แนะนำร้านเลยค่ะ

08/Jun/2021

ร้านส่งของเร็วมากกกกค่ะ สินค้าแพ็คใส่ซองพลาสติกมาให้ บริษัทขนส่ง ส่งของเร็วไม่มีเสียหาย ของที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่งค่ะ กางเกงเนื้อผ้าดี ใส่สบาย แถมราคาถูกมากๆๆ ค่ะ

22/May/2021

ส่งใวตรงตามไซร์ที่สั่งเนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่นดีถูกใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ

15/Oct/2021

สินค้าคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์ จัดส่งรวดเร็ววสสสสสสสสสสสสววสวววววววววววววววว ........ แข็งแรง หนา ระบายอากาศดี ตรงปก ใช้งาน ง่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ....... ยอดเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

03/Mar/2022

สินค้าราคาถูกมาก คุณภาพดีบางตัวก็ดี ซื้อมาหลายตัว บางตัวคุณภาพ ก็ตามราคา ใส่อยู่บ้านไม่คิดไรมาก ขนส่งก็ส่งไวดี

22/Apr/2021

ร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพ็คของแยกมาอย่างดี ราคาถูก คุ้มค่าสินค้า 👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพ็คของแยกมาอย่างดี ราคาถูก คุ้มค่าสินค้า 👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ร้านจัดส่งเร็วค่ะ แพ็คของแยกมาอย่างดี ราคาถูก คุ้มค่าสินค้า 👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

16/Nov/2021

รอสินค้าไม่นาน แพ็คมาดี ขนาดไซส์ 3XL คนสะโพก 40 ใส่กำลังดี เนื้อผ้าแห้งเร็ว ตัดเย็บดี มีเศษด้ายเล็กน้อยแต่โดยรวมโอเคมาก ราคาไม่แพงด้วย ซื้อตอน 11-11 ลดราคาลงเยอะ

02/Oct/2022

คุณภาพ:เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง เบาใส่สบาย การใช้งาน:ใส่ออกกำลังกาย หรือใส่นอนก็ได้ คุณภาพเหมาะสมกับราคา แถบสะท้อนแสงเป็นแบบพิมพ์ลายนะคะ ใส่ได้ถึงเอว 42 ถ้าเกินกว่านี้น่าจะอึดอัดค่ะ

29/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วครับ สินค้ามาถึงมือในสภาพสมบูรณ์ครับไม่มีเสียหาย ราคาย่อมเยาครับ เนื้อผ้าบางนิดนึงครับ แต่ใส่สบาย ไว้สนับสนุนใหม่ครับ

07/Jun/2021

ได้รับ สินค้า แล้วจ้า~😍กางเกงใส่ดีเลยค่ะ เอาไว้ใส่วิ่งในหมู่บ้าน ช่วงนี้ work from home ต้องฟิตหุ่นหน่อย ผู้หญิงใส่แล้วโอเคเลยค่ะ ส่วนการจัดส่ง เมิ่อวานสั่งซื้อ วันนี้ของมาถึงแล้ว มันเริสมันดีงามมากค่าาา🥰

11/Sep/2021

เนื้อผ้าสวยและดีค่ะ น่าจะใส่สบาย สั่งครั้งแรกประทับใจเลยค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Feb/2021

ส่งไวมากกกกก คุณภาพสินค้าค่อนข้างโอเค ถือว่าใส่ได้ แต่ส่งเร็วมากไม่ไหว สูง156 เอวประมาณ 28 สั่งไซส์ L มาใส่ได้พอดีเลย กางเกงยางยืดได้อีกเยอะ

20/Jun/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งผ้าสวยดีค่ะราคาย่อมเยาแต่ยังไม่ได้ใช้งาน สินค้าตรงตามที่สั่งผ้าสวยดีค่ะราคาย่อมเยาแต่ยังไม่ได้ใช้งาน ราคาตามคุณภาพ ใช้ได้ ผ้าบางไม่หนา กระเป๋า 2 ข้างแต่ไม่มีซิปไม่มีซับใน

06/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว​ จัดส่งได้เร็ว​ เนื้อผ้าบาง​ มีกระเป๋า2ข้าง​ มีแถบสะท้อนแสง​ ใส่สบายทั้งใส่วิ่งและใส่นอน​ ซักผ้าแห้งไว​ รวมๆน่าใช้ครับ

19/Sep/2022

การจัดส่งสินค้าถือว่ารวดเร็วดีมากค่ะ​ ไม่ต้องรอนาน​ ไม่ต้องออกไปซื้อเอง​ สะดวก​สบาย​ คุณภาพสินค้าก็ดี​เป็นไปตามที่โฆษณาไว้ทุกอย่าง​ สินค้าตรงปก​ ให้คะแนนความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป​ ไม่ต้องคิดเยอะเพราะคุณภาพสมราคาดี​ สินค้าดีมากๆ​ ความคุ้มค่าดีมาก​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก​ การให้บริการจากร้านค้า

17/Jul/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วทันใจครับ คุณภาพต้องของลองดูก่อนครับ ทรงกางเกงถือว่าดูดีครับจากการลองใส่ แต่คนที่มีร่างท้วม อาจต้องสั่งเผื่อ 1 เบอร์เพื่อความสบายในการสวมใส่ครับ.

08/Sep/2021

สินค้าคุ้มราคา ใช้ได้ค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😂😂👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ ได้รับสินค้าตรงตามที่แจ้ง สินค้าสมบูรณ์พร้อมใช้งาน คุณภาพสินค้าดี ราคาค่อนข้างถูกใจ ใครหาสินค้าแบบนี้อยู่หรือสนใจ แนะนำเลยครับว่ากดเลย😁😁😁

10/May/2021

ผ้าเนื้อกางเกงวอร์ม​ หนาดี​ ทรงสวย​ เย็บมาเรียบร้อย​ เหมาะกับออกกำลังกาย​ จัดส่งรวดเร็ว​ ราคาไม่แพง​ ผ้าเนื้อกางเกงวอร์ม​ หนาดี​ ทรงสวย​ เย็บมาเรียบร้อย​ เหมาะกับออกกำลังกาย​ จัดส่งรวดเร็ว​ ราคาไม่แพง​

24/Nov/2021

ได้ของไวมากกกกครับบ...ได้ของสินค้าครบถ้วนครับบบ...ผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไปไม่ยาวไม่ช้าสัเนเกินครัย...ไว้มาสั่งหใครับ

26/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะดีค่ะ

06/May/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา ขนส่งบริการดี และทางร้านก็ส่งรวดเร็วค่ะ ได้มาราคา ตัวละ 65฿ ไซต์ L 2 ตัว และ ไซต์ XL 2 ตัวค่ะ คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา ขนส่งบริการดี และทางร้านก็ส่งรวดเร็วค่ะ ได้มาราคา ตัวละ 65฿ ไซต์ L 2 ตัว และ ไซต์ XL 2 ตัวค่ะ 👍🏻👍🏻

06/Mar/2022

เนื้อผ้าดีมาก งานเย็บเรียบร้อยดีคุ้มค่าเกินราคาผ้าใส่แล้วสบายสั่งมา 3 ขนาดเพราะราคาลด ดีขนาดนี้จะอุดหนุนต่อไปนะคะ

29/Mar/2021

การจัดส่งสินค้ามารวดเร็ว​ สินค้าตามที่ลงขายไว้​ ขนาดถูกต้องตามที่ต้องการ​ ครบจำนวนตามที่สั่ง​ การติดต่อร้านค้าเป็นไปด้วยการเรียบร้อย

13/May/2021

ขนส่งรวดเร็วทันใจ คุณภาพสินค้าดี สินค้าอยู่ในสภาพดี สินค้าไม่มีชำรุด ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง โดยรวมถือว่าดีจร้าาา ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

14/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าในตลาดเยอะมาก การจัดส่งรวดเร็วดี สมราคา คุ้มค่ามากครับ เเนะนำ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าในตลาดเยอะมาก การจัดส่งรวดเร็วดี สมราคา คุ้มค่ามากครับ เเนะนำ

11/Aug/2021

ดีงาม ถูกกกกกกก มากกกกกกกกกก ถูกอย่างจริงจัง ส่งไม่ช้าไม่เร็วสงสัย สั่งกันเยอะ ราคาดีสมราคา ผ้าดี ดีนะสั่งใหญ่สุด ตัวเราใหญ่

06/May/2021

ได้รับของตรงตามที่สั่ง ใน ดี ผ้าหนาใช้ได้ ถูกใจ ร้านค้าส่งของไว ขนส่งโทรเข้ามาก่อนส่งอันนี้ถือว่า ok..ได้รับของตรงตามที่สั่ง ใน ดี ผ้าหนาใช้ได้ ถูกใจ ร้านค้าส่งของไว ขนส่งโทรเข้ามาก่อนส่งอันนี้ถือว่า ok..ได้รับของตรงตามที่สั่ง ใน ดี ผ้าหนาใช้ได้ ถูกใจ ร้านค้าส่งของไว ขนส่งโทรเข้ามาก่อนส่งอันนี้ถือว่

12/Feb/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบตามที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค้าดีมาก เนื้อผ้านุ่มและไม่หนามาก การตัดเย็บพอใช้ การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม