• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากกก การแพ็คสินค้าก็เรียบร้อยโอเคดี ไม่มีอะไรเสียหาย สั่งกับร้านนี้หลายรอบแล้วส่งเร็วดีค่ะ

03/Nov/2021

สำหรับต่อขนตาปลอมรายการแพคเกจ:1 * กาวต่อขนตา และอุปรณ์ต่อขนตา ต่างๆ สำคัญมาก รบกวนอ่านรายละเอียดสินค้าที่สั่งด้วยนะคะ ไม่แนะนำให้ลูกค้าซื้อสินค้าตุนไว้เยอะๆ นะคะ เนื่องจากสินค้าค่อนข้างแห้งไว

13/Oct/2021

สินค้าส่งเร็วมาก รอวันเดียว ส่งต่างจังหวัดด้วย มีของแถมให้ด้วย ติดง่าย ติดตามยูทูปสอน กาวไม่แสบมาก รู้สึกนิดๆ ติดแล้วก็รีบพัดให้แห้งจะไม่แสบตา

21/Sep/2021

แรกๆ ต่อยากค่ะ ไม่ถนัด พอทำได้1ข้าง อีกข้างต่อง่ายมากๆๆ สวย ธรรมชาติดีค่ะ ดูตาหวานขึ้น ก้าวไม่ค่อยแสบตา ไม่เคือง ต้องต่อเว้นโคนขนตานะคะ อย่าต่อชิด จะสบายตามากๆๆ

16/Nov/2021

สินค้าจัดส่งไว้ดีค่ะร้านค้าจัดส่งเร็วดีโอเคเลยแต่ว่าเรื่องความทนของกาวยังไม่ได้ลองเดี๋ยวจะมารีวิวให้ทีหลังค่ะขนตาสวยดีค่ะพอใช้ได้ OK เลย

20/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็วดี1-2วันได้รับของสุดปังงงงงงงงดูเป็นธรรชาติมากแม่👍👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰ขนตานิ่มมากกกกงอนสุดๆๆ

29/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งร้านนี้ทุกรอบเลยงับ ตัวกาวกล่องสีชมพูจะดีกว่ากล่องสีดำ เคยลองกล่องสีดำแล้วรู้สึกติดได้ไม่ค่อยทนเท่ากล่องสีชมพู

30/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าคุณภาพดีมากเลยคะ ส่งไวดี การแพ็คสินค้าหอกันกระแทกมาเป็นอย่างดี ชอบมากคะ ใช้บริการอีกแน่นอนคะ

11/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดีคะ ประสิทธิภาพ:ดี ดีมากๆ ส่งไวด้วย ที่ร้านมีของแถมมาให้ ด้วยเยอะเลย เลิศไปเลยย มีตัวปัดให้อีก สุดยอดเลยคะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

28/Jan/2022

ตรงปกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

08/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ลองใช้แล้วง่ายดีค่ะ ได้รับสินค้ารวดเร็วมากคะ แพคมาอย่างดี สินค้าตรงตามรูปเลยคะ คุณภาพสมราคา ดูดีมากคะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ คุ้มราคาคะ

06/Feb/2022

จัดส่งตามรอบที่แจ้งไว้แบบตรงเวลา วันเดียวถึงเลย มีของแถมให้ด้วย ที่แจ้งไว้แบบตรงเวลา วัน ร้านนี้แถมของให้ตลอดทุกครั้งที่สั่ง กาวต่อเองได้ ไม่แสบ

25/May/2022

คราวนี้ทดลองกดกาวมา 2แบบ กาวกล่องดำคือใช้ดีมากๆ ติดทนไม่แสบตาลืมตาต่อได้ค่ะ แหวนใส่กาวก็ดีงามใช้ดีค่ะ แถมร้านมีของแถมให้ดีงามค่ะ

01/Dec/2021

สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของเลย ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของเลย ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของเลย ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของเลย ส่งเร็วมากๆเลยค่ะ

04/Feb/2022

ร้านจัดส่งของไวได้ของครบถ้วนมีเครื่องมือในการติดมาให้ด้วย🦋 ร้านจัดส่งของไวได้ของครบถ้วนมีเครื่องมือในการติดมาให้ด้วย🦋

07/Nov/2021

ซื้อสินค้าร้นนี้สองครั้งแล้ว บริการด้วยดีมาตลอดสินค้าราคาถูกและส่งไวมากๆ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าไวค่ะ ราคาดี แสบตานิดๆแบบทนได้ เอาพัดลมเป่าๆก็หาย ของแถมครบเลยใช้พอดีไม่ต้องหาเพิ่ม ร้านน่ารักจ้าแล้วจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

02/Oct/2021

แสบตาอยู่นะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

14/Sep/2021

ส่งเร็วมากกก เร็วจนตกใจ สินค้าดีไม่ค่อยแสบตาค่ะ ติดทน ส่งเร็วมากกก เร็วจนตกใจ สินค้าดีไม่ค่อยแสบตาค่ะ ติดทน ส่งเร็วมากกก เร็วจนตกใจ สินค้าดีไม่ค่อยแสบตาค่ะ ติดทน

22/Nov/2021

ร้านนี้ดีมากค่ะ จัดส่งของได้ไวมากกกกกก ขนส่งก็ดี ส่งไวไม่ดอง สินค้าห่อบรรจุมาดี ไม่มีกันกระแทก แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร สินค้าดีค่ะ ใช้ได้ดี

03/Oct/2021

ดีค่ะ ส่งไว ของคุณภาพดี สินค้าครบถ้วนทุกรายการ มีของแถม สั่งรอบที่3แล้วค่ะ ดีค่ะ ส่งไว ของคุณภาพดี สินค้าครบถ้วนทุกรายการ มีของแถม สั่งรอบที่3แล้วค่ะ ดีค่ะ ส่งไว ของคุณภาพดี สินค้าครบถ้วนทุกรายการ มีของแถม สั่งรอบที่3แล้วค่ะ

03/Sep/2021

ส่งเร็วดีค่ะ ให้ของแถมด้วย ของคุณมากค่ะ แต่สติ๊กเกอร์สีเงินๆ เอาไว้ทำอะไรคะ 🥰🥰ส่งเร็วดีค่ะ ให้ของแถมด้วย ของคุณมากค่ะ แต่สติ๊กเกอร์สีเงินๆ เอาไว้ทำอะไรคะ 🥰🥰ส่งเร็วดีค่ะ ให้ของแถมด้วย ของคุณมากค่ะ แต่สติ๊กเกอร์สีเงินๆ เอาไว้ทำอะไรคะ 🥰🥰ส่งเร็วดีค่ะ ให้ของแถมด้วย ของคุณมากค่ะ แต่สติ๊กเกอร์สีเงินๆ

19/Dec/2021

ทางร้านน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ มีของแถมและวิธีการใช้แนบมาให้ด้วย ใส่ใจลูกค้าสุดๆๆๆๆๆๆๆ ทางร้านน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ มีของแถมและวิธีการใช้แนบมาให้ด้วย ใส่ใจลูกค้าสุดๆๆๆๆๆๆๆ

19/Oct/2021

ได้ของแล้วคะ ขวดเล็กๆ ดีกว่าที่คิด นึกว่าจะแสบแต่ไม่เลย ความติดทนยังไม่รู้ต้องรอดูก่อน ถ้าติดดี มีเพิ่มแน่นอนคะ

04/Nov/2021

กาวไม่แสบค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน มีคุณภาพ ❤️ ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ / กาวไม่แสบค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน มีคุณภาพ ❤️ ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ

22/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ยังไม่เคยใช้ เป็นมือใหม่พึ่งลองค่ะ สินค้าราคาถูก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมีของแถมให้มาด้วย ขอบคุณมากๆๆนะคะ ขนส่งบริการดีคะ

22/Aug/2021

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วดีค่าา แล้วก็มีแถมที่ปัดกับไม้ดอทให้ด้วย ส่วนสินค้าเราลองใช้ตัวกาวหลอดขาว 25-30 วันแล้วไม่ถึงอาทิตย์น้องก็หลุดแล้ว ถึงกับต้องเช็คว่าซื้อถูกไหม 😢 ที่ถอดกาวคือปกติเลยค่ะ รอประมาณ 2-3 นาทีก็ถอดออกได้

06/Oct/2021

ส่งสินค้าไวดีค่ะ ส่วนกาวต้องรอใช้ก่อน เดี๋ยวจะกลับมารีวิว เคยใช้สีชมพู ไม่ค่อยแสบ แต่ก็ติดทนอยู่ ส่งสินค้าไวดีค่ะ ส่วนกาวต้องรอใช้ก่อน เดี๋ยวจะกลับมารีวิว เคยใช้สีชมพู ไม่ค่อยแสบ แต่ก็ติดทนอยู่ ส่งสินค้าไวดีค่ะ ส่วนกาวต้องรอใช้ก่อน เดี๋ยวจะกลับมารีวิว เคยใช้สีชมพู ไม่ค่อยแสบ แต่ก็ติดทนอยู่

21/Dec/2021

น่าใช้มากเลยค่ะสีสวยหวานเชียวใช้งานได้ดีค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่ร้านส่งมาก

07/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม