• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะนั่งรถไปช้อปสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การช้อปปิ้งออนไลน์จึงสนองตอบการใช้ชีวิตตรงนี้ได้ยอดเยี่ยมที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ ถ้านี่เป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองอ่านรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาถูกเป็นพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี ไม่ยาวเกินไป ไม่สั่งเกินไป ซิบมีไว้แค่แฟชั่นไม่สามารถใส่ของได้ สามารถถอดทาใส่เป็นกางเกงขาสั้นได้ ผ้าใส่สะบายไม่ร้อน ตอนแรงในภาพขามันเป็นทรงกระบอก ซึ่งเราอยากได้แบบนี้น แต่พอได้ของมาแล้วมันไม่ใช่ พอเราใส่แล้วมันคัน

16/Aug/2023

กางเกงน่ารักมาก เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง มีโค้ดส่งฟรีอีก โครตคุ้มมากกกกกกก การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกก การหีบห่อมาดีมากกกกก

27/Nov/2021

ได้รับสินค้าเเล้ว คุณภาพดีมากเลยค่ะสินค้าตรงตามปกไม่เสียหาย ตอนเเรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้เพราะเห็นด้วยตาคือตัวเล็กมากเเต่ลองใส่สรุปใส่ได้สบายมากๆเลยค่ะหลวมอยู่ใส่ฉีกขายังได้เลย55555 ชอบทรงกางเกงมากๆสวยสุดๆ เป็นผ้าร่ม คนสูง158-160 อันนี้พอดี ชอบมากๆเลยค่ะ

01/Dec/2021

ได้รับสินค้าเร็วกว่าที่คิดมากๆ เพราะของ pre-order ทำใจไว้แล้วว่าต้องรอ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ามากๆ **เผื่อใช้อ้างอิง** เราสูง 167-8 เอว25

30/Jun/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ของส่งไวมากกกก 3 วันได้สินค้าเลยค่ะ สินค้าก็โอเคร ผ้าคล้ายผ้าร่มเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีมากค่ะ

23/Sep/2020

ผ้าเบาๆ​ ตัดเย็บเรียบร้อย​ สวมใส่สบาย​ ดีค่ะ............................................. .................................

17/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สองวันได้เลย แพ็คมาเรียบร้อยดี สินค้าที่ได้รับคนละแบบกับที่สั่งไปเลย เป็นสินค้าใหม่ มีสร้อยห้อยกับกางเกง แต่หูกางเกงเย็บไม่ค่อยดี เสียความรู้สึกกับสินค้าไม่ตรงแบบ แต่ขี้เกียจยุ่งยากส่งคืนแล้วสั่งใหม่ค่ะ ก็โอเอาแบบนี้ก็ได้

10/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Feb/2021

กางเกงผ้าร่ม รั่นนี้ผ้าจะบางกว่าแบบซิบที่เข่ากับเข็มขัดข้างๆ แต่ว่าผ้าเงาและดูเบากว่า ถ้าไม่ชอบสะท้อนแสงมากไม่แนะนำ แต่โดยรวมดีค่ะ

19/Feb/2021

สินค้าดี คุ้มราคา ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าดี คุ้มราคา ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าดี คุ้มราคา ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

23/Sep/2020

สินค้าพรีออเดอร์ต้องรอนานหน่อยนะคะ แต่สวยดีค่ะชอบมาก การจัดส่งดีค่ะ สินค้าสวยมาก ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ชอบมากๆจ้า

19/Feb/2021

ไม่ใช่ผ้ายืด อ้ามากๆเป้าแตกได้เลย ก็สมราคาอยู่นะ ไม่ได้แพงมาก ใส่ถ่ายรูปเก๋ๆพอได้ ส่งของไวมากๆ โอเคนัมเบอร์วัน

24/Jan/2022

สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่ส่ง และสินค้าก็ตรงปก แต่รอของนานมากกกก จนถึงวันสุดท้ายที่จัดส่งก็ยังไม่จัดส่งให้ จึงทักไปถามร้านว่าให้ขยายเวลาไหม ซึ่งร้านบอกจะส่งให้ในวันถัดไปทันที คาดว่าออเดอร์คงตกหล่น ทีแรกก็เซ็งนิด ๆ แต่ก็ได้ของตามที่สั่งก็เลยไม่หักคะแนน

27/Sep/2023

ลองแล้วจ้าาาาาา โอเค พอดี คือได้ ใส่สบาย พร้อมเปียกกก เกียมตัวไปคอน!!!! เล่นน้ำกันนนนนนนนนน พร้อมสู้เพื่อกัซ ค่ะ

06/Jul/2020

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกค่ะ ส่งของไว สินค้าตรงปก ปังมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก💛

31/Aug/2020

ชอบมากกค่ะสวยยยยยยยยยยยยบยยยยยยยยยยยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกเนื้อผ้าดีีีีีีีีีีคือชอบบบบบอะะะะะะะะะะะะอออออออออออออออออชอบบบบบบบบบบบบบบ

12/Dec/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDคนสูงใส่ได้สบายเลยค่ะขายาวใช้ได้เอวประมาณ25ขึ้นไป ส่งไวค่ะ ชอบบบบบ

05/Jul/2020

ของอยู่ในสภาพดีปลอดภัย ไม่เสียหาย จัดส่งมาถูกต้องตามที่สั่งไว้ ขนส่งดี มี​ความคุ้มค่า​กับราคา... ที่จ่ายไป​

05/Dec/2020

เห้ยคือเเบบมันดีผ่านมันเป็นผ้าร่มเเหละสำหรับสายงบน้อยอ่ะมันสวยนะะะเราสูง155คือใส่เเล้วโอเครพอดีข้อต่อมันก็ไม่ได้ขึ้นสูงมากคือเลยเข่ามานิดเดียวเองสวยจริงค่ะ

25/Feb/2021

ส่งเร็วนะงับ อันนี้เยี่ยม แต่กางเกงง่ะ ไม่แนะนำให้ใส่เต้นแบบแหกขาอะไรแบบนี้นะคะเพราะมันจะตึงมากและขาดง่ายมากๆ เราลองใส่เต้นดูแล้ว แหกดังแควก!! เลยค่ะ เนื้อผ้าเหมือนๆผ้าร่มเบยย ถ้าใส่ถ่ายรูปอ่ะโอเคอยู่ๆ

17/Nov/2019

สินค้าดีแต่ส่งช้าไปหน่อย ราคาถูกดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

18/Dec/2021

ถึงได้สินค้าไม่ครบแต่ทางร้านโอนคืนให้ไวมากคะ ไม่ผิดหวังที่กลับมาซื้อซ้ำครั้งที่3 ช่วงนี้ตะปีไหม่เข้าใจคะต้องรอพรีออเดอร์เยอะ สวยคะ

28/Mar/2021

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยงวิเศษ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่นมาก

08/Dec/2020

ได้รับกางเกงเรียบร้อย โอเค น่ารัก ดูดีคล้ายแบบ แต่ตัวใหญ่มาก ขายาวสุดๆ ใส่ไม่ได้ 🤣🤣 จัดส่งเรว ไม่มีปัญหาค่ะค่ะาะ่ะ่ะ่ะาเ

07/Aug/2020

ลักษณะเนื้อผ้าร่ม รวมๆแล้ว โอเครคะ ราคาเหมาะสม เด็กๆชอบใส่ ถ้ามีสีอื่นๆจะมาอุดหนุนคะ ส่งสินค้ามาไวมากคะ😊😊😊

07/Dec/2019

คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่ม คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่มคุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่มคุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่มคุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่มคุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้านุ่ม

27/Nov/2020

สมราคา เนื้อผ้าไม่บางจนเกินไปเราสูง170นิดๆ ก็ต้องทำใจกับความเต่อๆของน้องนิดหนึ่ง มีด้ายหลุดลุ่ยหลายจุดมันตัดออกได้เราเลยไม่ซีค่ะ

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:เท่ สี:ดำเรียบมัน คุณภาพวัสดุ:ใส่สบายแต่เป้าตรึงเกินไป ขอรีวิวตามจริงนะคะเป้าตรึงมาก นั่งละกลัวเป้าแตกมากแม่ปลดโซ่ออกใส่แบบขาสั้นได้ค่อนข้างรอนานนะคะสั่ง11/10/65ร้านส่ง13/10/65 เราจะใส่ไปคอนเพื่อนวันที่15/10/65ดีนะที่ขนส่งส่ง14ช่วงบ่ายซักสะบัดตากแทบไม่ทันขนาดพอดีตัวแต่เป้าแน่นเปี้ยะ ส่วนตัวว่า290แพงไปผ้ากางเกงเหมือนผ้าร่มบางเบาใส่สบายแต่ขาดง่ายร้านบริการดี

12/Dec/2019

ของมาเเล้วค่ะเร็วมาก เนื้อผ้า ใส่สบาย กางเกงพอดีตัวค่ะ เเต่ขาต่อมันใหญ่ไปนิด ตรงชายมันหลุดนิดหน่อย เเต่โดนรวมดีมากค่ะ

26/Jan/2020

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตรงตามแบบ จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตรงตามแบบ จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตรงตามแบบ จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

Nintendo Switch Fitness Boxing ( English Zone 2 ).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม