• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เนื่องจากพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา ต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2022

การออกแบบ:สีสวย 🎏 คุณภาพของสินค้าดี ต่อเส้ดก่คือแข็งแรงอยุ่นะ แต่เอามาวางของใต้ซิงล้างจาน ขนาดกำลังดี 🧸 ความคุ้มค่าดีมาก 🛒 ความรวดเร็วในการจัดส่งดี 🤹🏼‍♂️ การให้บริการจากร้านค้าดี 🚛 การให้บริการจากษริษัทขนส่งshopee ดีมาก ______________________________ ☺︎︎

19/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:เยี่ยม ได้มาแระชั้นวางรองเท้าของคุณภาพของดีใช้ได้ราคาถูกการจัดส่งสินค้าคุณภาพโอเคเลยใส่ได้พอดีได้ในราคาถูกบริการดีเอาไว้ถ้าอยากได้อะไรอีกจะสั่งใหม่แน่นอนร้านนี้แนะนำเลยของเค้าดีจริงๆได้มาแระคุณภาพใช้ได้ราคาถูกการจัดส่งรวดเร็วไม่ช้าเกินไปสินค้าคุณภาพโอเคเลยได้แระขอดีราคา คุณภาพใช้ได้ราคาถูก

15/Jul/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:โอเค เป็นชั้นวางรองเท้า 3 ชั้น สั่งมาแบบไม่คิดไรเยอะ ราคาดีงามถูกมากกกกกกแม่ ใช้งานได้จริงค่ะ อาจจะดูก๊องแก๊ง แต่น้องแข็งแรงอยู่เด้อ สั่งค่ะ

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีเยี่ยม ชั้นรองเช้าขนาดกำลังพอดีเลยค่ะต่อง่ายมากของมาเร็วมากประทับใจสุดๆค่ะชอบมากๆค่ะวันหลังจะสั่งอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰

25/Jun/2022

ไม่มีการห่ออะไรมาแต่สินค้าก็ไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ สีตรงตามปก ต่อง่ายเราไม่ค่อยเก่งก็ยังต่อได้ มีเหล็กบิ่น2-3อันทำให้ใส่ยากต้องดัดให้เข้ารูปก่อนพอประกอบเสร็จก็โอเคค่ะคุณภาพตามราคา

23/Sep/2022

สินค้าส่งไว ราคาไม่แพง ถูกใจๆๆๆๆ แต่อยากให้ใส่กล่องส่งมามากกว่า ใส่ซองถุงมากลัวเสียหาย แต่อันนี้ได้มาสินค้าครบถ้วน ไม่เสียหาย ดีๆๆๆๆๆๆๆ

12/Mar/2023

เหมาะสำหรับเด็กหออย่างเรามาก ราคาถูก แข็งแรงในระดับนึง วางรองเท้าโอเคเลย ได้6คู่พอดี แนะนำมากๆ สีเขียวอ่อนน่ารัก ร้านส่งเร็ว สินค้าครบไม่เสียหายด้วย เริ่ดปังงงงง🩰👟💘✨

06/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดีมาก การจัดส่งดีมากเป็นกล่องมาดี การขนส่งก็ดีไม่มีของชำรุดเสียหาย สินค้าค่อนข้างคุ้มค่ากับราคามากๆ

27/Mar/2023

เหมาะสมกับราคาค่ะ เบา ๆ เคลื่อนย้ายง่ายมีบางท่อนที่บุบอาจเป็นเพราะการขนส่งแต่ถ้าทางร้านห่อหุ้มซะหน่อยอาจลดตำหนิได้เพราะตอนขนส่งเค้าไม่ได้ระวังสินค้าให้เราอยู่แล้วผแ​ม​งีเอื่เกกพีา้ด

24/Sep/2023

สินค้าตรงปก ดูแข็งแรงดี วางรองเท้าได้พอดีเป๊ะๆ สำหรับผู้หญิงประกอบเองได้ ประกอบง่ายมากๆค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าแพ็คส่งมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ชั้นวางรองเท้าวางได้หลายคู่ ตามในรูปที่ลงรีวิวเลย ราคาไม่แพง🩰👠👟👞👡👢🥾

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าไม่เสียหาย​ จัดส่งไว้​ ครบ​ ถูกต้อง​ สีสวย​ สินค้าไม่เสียหาย​ จัดส่งไว้​ ครบ​ ถูกต้อง​ สีสวย​ ค่อนข้างที่จะแข็งแรง​ รับน้ำหนักได้ค่อนข้างดี

02/Jul/2023

ห่อสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

25/Apr/2023

ได้รับแบบสินค้าแล้วค่ะของถึงเร็วมากกกค่ะบริษัทขนส่งสินค้าเร็วมากค่ะชอบมากค่ะพนักงานดีมากค่ะ,,.......

31/May/2022

ดีมากค่ะ แข็งแรงดี ไม้ถูพื้นก็ใช้งานดีค่ะ ราคาถูก คุ้มค่า ส่งของไว ประมาน 3-4 วันได้ของ ไม่ผิดหวังค่ะ สินค้าตรงปก แนะนำเลยค่ะ

19/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆราคาก็ถูกด้วย ทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีมาก สินค้าไม่เสียหายเลย👍🏻

21/Jun/2023

🌈สินค้าพร้อมส่งทุกตัวเลย!!! 📣ขอความกรุณา อ่านก่อนทำการกดสั่งซื้อ ******อย่าใจร้ายรีบรีวิว/หักดาวทางร้านนะคะ***** 📌สินค้าเช็คจากโรงงาน หากสินค้าไม่ครบ อะไหล่ไม่ครบ ได้รับชิ้นส่วนชำรุด ทักแชทแจ้งได้เลย ถ่ายรูปสินค้าที่ได้รับและใบปะหน้า แจ้งทางช่องแชท ทางร้านยินดีรับผิดชอบค่ะ 😍 สินค้าราคาถูก ให้คะแนน โปรดคำนึงถึงราคาด้วยนะคะ 🙏 👌 เตรียมจัดส่ง 1-3 วันทำการ หยุดวันอาทิตย์ 👉 ไม่แน่ใจในลายละเอียด /สี /ขนาดสินค้า โปรดติดต่อช่องแชทได้เลย ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ————————————————————————————————— ชั้นวางรองเท้าสแตนเลส ที่วางรองเท้า 3/4 ชั้น ที่วางรองเท้าสแตนเลส ประกอบง่าย สามารถวางรองเท้าได้ประมาณ 6-12 คู่ • มี2แบบไห้เลือก คือ แบบ3ชั้น กลับแบบ4ชั้น • ขนาดสินค้ามีแจ้งในรูปด้านหลังสุดค่ะ • ชั้นวางรองเท้าที่ช่วยให้คุณเก็บคอลเลก • ชันรองเท้าของคุณทั้งหมดด้วยคุณสมบัติการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทาน จัดระเบียบรองเท้าของคุณ • บอกลาความยุ่งยากและเพิ่มความเป็นระเบียบ • ผลิตจากท่อสแตนเลส ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงและเบา • ข้อต่อผลิตจากพลาสติก PP ชั้นดี น้ำหนักเบา • สามารถย้ายได้อย่างง่ายดายตามความต้องการของคุณ • คุณสมบัติที่บางและน้ำหนักเบายังช่วยให้คุณสามารถเก็บ • ไว้ในพื้นที่แคบโดยไม่ต้องขวางทางเดินของคุณ • เป็นแบบพกพาและง่ายต่อการประกอบ • โครงสร้างแข็งแรง คงทน อายุการใช้งานยาวนาน ไม่เป็นสนิม • ใส่ได้ชั้นละ 2-3คู่ • แต่ละชั้นมีความสูงทื่พอดีกับรองเท้าทุกประเภท • ถอด และประกอบได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก • 3 ชั้น ขนาด : 47 x 26 x 39 cm. • 4 ชั้น ขนาด : 47 x 26 x 56 cm. # ชั้นวางรองเท้าสแตนเลส # ชั้นวางของ # ชั้นวางรองเท้ากันฝน # ของใช้ในบ้าน # ชั้นวางของ # ตู้รองเท้า # ชั้นวางรองเท้า ————————————————————————————————— >>> เงื่อนไขการจัดส่งสินค้า <<< 1. สินค้าอยู่ที่กรุงเทพ จะจัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ตัดรอบส่งสินค้าบ่ายสองของทุกวัน) 2. ขนส่งมีให้เลือกเอง ติดตามสถานะการจัดส่งกับขนส่งได้โดยตรงนะคะ ไม่งอแงใส่ร้านนะคะ ——————————————————————————— >>>การรับประกันสินค้า <<< 1. หากทางร้านส่งสินค้าผิด เรารับผิดชอบจัดส่งให้ใหม่ (ร้านจ่ายค่าส่งทั้งหมดแต่สินค้าต้องไม่เคยนำใช้นะคะ) 2. กรณีจะเปลี่ยนเพราะลูกค้าไม่ชอบสินค้าหรือ สั่งผิดไซส์ / สี/ รุ่น (ลูกค้าออกค่าส่ง) ————————————————————————— >>>ตอบแชทภายในช่วงเวลา 08.30-17.30 น<<<

15/Jun/2023

คุณภาพ:ดี จัดส่งไว สินค้าดีค่ะ ใช้ได้

09/Jul/2022

อ่อนไปนิดหน่อยแต่ก็ใช้ได้ เหมาะสมกับราคาาาาาาาาาาาาาาา ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

01/Apr/2023

สินค้าโอเคค่ะคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาค่ะ โดยรวมดีค่ะราคาไม่แพงค่ะ ไว้ใช้แล้วเราชอบจะอุดหนุนใหม่ค่ะ ดีๆ

11/Jul/2022

7.7เป็นเหตุสังเกตได้ค่ะ สินค้าอาจจะบางนิดนึงแต่ใช้กับรองเท้าเด็กไม่เป็นไรค่ะ สินค้าราคาถูกคุ้มมากกเลยค่ะ สินค้าตรงตามปกใช้งานได้จริง ราคาถูก จัดส่งเร็วมากกเลยค่ะ เดียวอุดหนุนอีกค่ะขอบคุณ🥰

29/Apr/2023

คุณภาพ:กลางๆ การออกแบบ:ดี ร้านค้าส่งของไม่เร็วนะแต่รอได้ไม่รีบสินค้าให้มาไม่ครบต้องวาง 4 ชั้นแต่ให้เส้นไม่ครบหวังว่าถ้าสั่งครั้งต่อไปตรวจสอบสินค้าก่อนส่ง

24/Jul/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ดี ตรงตามวัตถุประสงค์ ได้ชิ้นส่วนครบถ้วน สามารถประกอบได้เป็นที่วางรองเท้าา การออกแบบ:มีเหล็กบุบสองอัน แต่ประกอบได้ จัดส่งดี เร็วดี ทันการใช้

12/Apr/2023

ร้านแพกของมาไวมากกกกก คิดว่าจะได้หลังสงกรานต์ ได้ก่อนสงกรานต์อีก 2 วันได้สินค้าแล้ว ใช้ไดทุกรายการค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร ราคาดีด้วย

02/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด สวยงามมากจัดส่งรวดเร็วครับ แพ็คสินค้ามาดี ครั้งหน้าต้องใช้บริการอีกแน่นอนครับผม

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า ทางร้านจัดส่งค่อนข้างไว แต่ของถึงช้ามากเพราะมีปัญหาที่บริษัทพัสดุ สินค้าตรงปกและดูดีทุกชิ้นเลยค่ะ แต่ขอหัก1ดาวเพราะไม่มีกันกระแทกอะไรมาให้เลย ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าดีมีคุณภาพและสวมใส่สบายมากเลยค่ะ ชอบมากค่ะ สั่งมาห้าชิ้นแล้วค่ะร้านนี้ซื้อซ้ำเพราะร้านบริการดีมากชอบค่ะตอบแชทไว ขนส่งก็ไวค่ะดีค่ะ

29/Jun/2023

การออกแบบ:ปกติ คุณภาพ:ดี สินค้าราคาไม่แพงมากเกินไป การจัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อและรวดเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าอยู่ในสภาพดี

23/Mar/2023

การออกแบบ:สวยตะ คุณภาพ:ดีมากคะ ได้รับสินค้าครบ ตรงปกค่ะร้านค้าแพ็คสินค้าจัดส่งไวมากแพคมาดูมากค่ะสินค้าโอเคราคาถูกแพง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งบริการดีมาก

28/Jul/2022

ขนาดอาจจะเป็นหนึ่งในข้อควรพิจารณาที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกซื้อชั้นรองเท้า นี่เป็นเพราะหลายคนมีพื้นที่ที่จำกัด หากคุณกำลังจะซื้อชิ้นส่วนเพิ่มเติมของเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ แล้วจะต้องมีพื้นที่เพียงพอในบ้านเพื่อรองรับ แต่เป็นเรื่องที่โชคดีมากเพราะที่วางรองเท้ามีหลายขนาด แม้ว่าคุณจะมีห้องนอนเล็กหรืออพาร

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม