• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แม้คุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ พวกเราขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ เนื่องจากว่าเราเป็นอันดับแรกๆของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งยังระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2022

กดสั่งกลางคืน รุ่งขึ้นส่ง อีกวันของถึงไวมาก กล่องมาบุบเบี้ยวนิดหน่อย ไม่มีการแพคห่อบับเบิ้ล แต่สินค้าสมบูรณ์ดี เผื่อของชำรุด จะได้ไม่เสียเวลาทั้ง 2 ฝ่ายครับ โดยรวมประทับใจ 5 ดาวไปครับ

30/Aug/2020

มีจุดดีตรงที่จัดส่งเร็วกว่าสั่งจากจีนและถูกกว่าค่ะ เหล็กหนาเหมือนกันแต่มีรอยต่อแบบในรูป สั่งจากจีนไม่เป็นค่ะ และแผ่นกาวที่ติดผนังก็แผ่นบางและเล็กกว่าที่เคยสั่ง เวลาเล็งแปะพลาดลอกออกคือยับเยินมาก ในขณะที่ของจีนลอก 5รอบยังไม่ยับเท่า ต้องรอดูระยะยาวว่าจะรับน้ำหนักเป็นไงบ้างค่ะ

24/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ไปเลยค่ะแต่ถ้าไม่ได้เราก็ไม่ต้องไปละกันนะครับเนี่ยฮ่าๆแต่ถ้ามีแฟนแล้วจะเอามาทำไรครับทนายชาริมเลกันอยู่นะครับพี่อ้อบอกให้ไปส่งให้ดูนะแต่มันจะได้ไปเลยค่ะพี่แบงค์ให้ได้มั้ยเราก็ต้องมี

23/Oct/2023

การออกแบบ:เกมาะสมกับการใช้งาน คุณภาพ:ดี วัสดุที่ทำแข็งแรง ทนทานแน่นอน ราคาย่อมเยาว์น่าคบหาเอามาใช้งาน ส่งเร็วดีด้วย แนะนำร้านนี้เลยครับถ้าใครกำลังมองหาชั้นวางที่ใช้ในห้องน้ำอยู่

09/Feb/2023

การออกแบบ:สวยหรูราคาดูแพง คุณภาพ:แข็งแรงดูทนทาน สมกับที่รอคอย ตามหามานาน แบบนี้เลยถูกใจมาก สแตนเลทดีหนาส่งไว อย่างชอบ เตรียมสั่งอีกอันแน่นอน แต่ว่ามีเทปขายแยกไหมนะถ้ามีจะเอามาเพิ่ม 1 อัน ร้านนี้แนะนำ

21/Aug/2022

เลือกดูหลายร้านมาก สุดท้ายตัดสินใจซื้อร้านนี้ ปรากฏว่าดีเกินคาดทุกคน ไม่ก๊องแก๊ง ไม่เสียดายเงินแน่นอน รับน้ำหนักได้เยอะ ไม่ต้องรอ 24 ชม. ติดปุ๊บแน่นปั๊บ ดีมาก จัดส่งก็รวมเร็ว ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอน พื้นกระเบื้องติดแน่น แต่แบบอื่นไม่แน่ใจนะจ้ะ มีล้านดวงก็ให้ล้านดวงไปเลยจ้า เลือกดูหลายร้านมาก สุดท้ายตัดส

13/Nov/2021

สินค้าดีตรงตามรูปเลยค่ะ อาจเห็นรอยต่อบ้างแต่ถ้าเทียบกับราคาก็คุ้มค่ะ แข็งแรงดีค่ะ ทางร้านส่งของไวมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ💖💖💖

14/May/2022

สินค้าดี สวยงามตามปกค่ะ โดยรวมแล้วชอบ แต่ขอลองใช้ก่อนนะคะ ถ้าดีไว้โอกาสหน้าจะสั่งใหม่ ส่งเร็วมากค่ะ😄😄😄😄😄😄😄

22/Apr/2021

สินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดีสินค้าดีมากๆค่ะส่งไวงานดี

09/May/2021

สั่งรอบ2 แล้ว สินค้ามีคุณภาพ ใช้ดีติดแน่น จัดส่งเร็ว ไม่ได้แพ็คกันกระแทก แต่แกะกล่องมาแล้วสินค้าไม่เสียหาย ร้านจัดส่งเร็ว โดยรวมประทับใจเหมือนเดิมค่ะ okkkkkkk

08/Apr/2022

มันเริส มากๆๆเลยค่ะ ทำให้ห้องน้ำดูเรียบร้อยขึ้นเยอะมากๆ สินค้าก็แข็งแรงดี สมกับราคาเลย ถ้ามีโอกาสจะสั่งซื้อใหม่นะค่ะ 👍👍👍👍

10/Jul/2020

สินค้าดูแข็งแรงดี มีคุณภาพ ทางร้านจัดส่งเร็ว แอดมินร้านตอบข้อสงสัยได้ทันใจค่ะ ทดลองวางของตามรูป ถือว่ารองรับได้พอสมควร ติดทนนานแค่ไหน คงต้องรอดูค่ะ

23/Feb/2022

สั่งรอบสองแล้ว ส่งไว ถึงไว การแพค ไม่มีบับเบิ้ล เหมือนเดิม ดูแข็งแรง สวยงาม กาวที่ติดแน่น โดยรวมประทับใจเหมือนเดิม 5 ดาวไปครับ

08/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าตรงคำสั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามากมาก

25/Feb/2021

คุณภาพดี หัก 1⭐️ มีรอยด่างมานิดหน่ึง ถ้าสินค้าถ้าเราไปเลือกซื้อเองจะไม่หยิบของมีตำนิ แม้จะนิดๆหน่อย ใจเขาใจเราเนาะ เราติเพื่อก่อ แต่ก็สั่งซื้อไปเองอันหนึ่ง

25/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ตรงปกแต่เสียใจเพราะเข้าใจว่าไม่มีที่ติดให้เลยสั่งเพิ่มอ่ะ จริงๆไม่ต้องสั่งที่ติดเพิ่มก็ได้จ้ามีมากับชั้นวางอยู่แล้ว ซื้อเกินมา 2 อัน

17/May/2022

คุณภาพ:ดี ติดทน การออกแบบ:สวยค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคร่าคะ สั่งครั้งที่ 3 แล้วค่าทีละ 2 ชิ้น สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ติดทนรับนนได้ค่อนข้างดีค่ะ เลยซื้อมาเพิ่มจัดระเบียบบ้านได้ดีเลยค่าาาาชอบๆไๆๆๆๆ

02/Sep/2020

ทุกอย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ดีครับ ร้านส่งสินค้าไว แถมกาวแน่นดีมาก ตัวชั้นแอบเบี้ยวนิดๆ ตอนติดแถบกาวแนะนำให้ดูแนวดีๆครับ ตัวชั้นก็แข็งแรงดี ชอบครับ

09/Mar/2021

สินค้าดีจัดส่งเร็วมากค่ะแข็งแรงกาวแน่นดีมากกกกกกกกกกกติดแล้วสวยงามค่ะความแน่ให้10เลยค่ะไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนนนนน

07/Nov/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ของตรงปกค่ะ แพ้คของมาอย่างดีมากค่า จัดส่งรวดเร็วมากจ้า 💕 ใช้งานได้ดีมากๆๆเลยค่า ชอบมากๆๆๆจ้าาา🥰

12/Apr/2022

ส่งไวมากกกกกกก คุณภาพดีเลยคะ สแตนเลสหนากว่าที่คิดไว้เยอะเลย สั่งมา 2 แบบ แบบเตี้ย กับแบบสูง แต่ยังไม่ลองติดกับผนัง เลยยังไม่แน่ใจว่ากาวจะเหนียวขนาดไหน แต่โดยรวมชอบคะ ไม่ต้องเจาะผนัง เพราะสะดวกดีในการติดตั้ง ราคาโอเคเลย ถูกกว่าร้านอื่น ถูกใจมากคะ

30/Jan/2021

คุณภาพดี ตามราคา งานอาจจะไม่เนี้ยบ แต่ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่ารับได้ ไม่ได้แพ็คอะไรมาก แค่ใส่กล่องมาเลยเพียวๆ ติดตั้งง่าย ชั้นแข็งแรงดีค่ะ

10/Mar/2021

สินค้าดี สั่งของรอไม่นานก็ได้รับสินค้า ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดูดี เหมาะสมกับราคา ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน

17/Apr/2021

จัดส่งไวค่ะ....วัสดุดูแข็งแรงทนทานดี ราคาไม่แพงเกินไป แต่กาวที่แปะไม่แน่ใจว่าจะแน่นมั้ย ก็ยังกังวลว่าจะกาวหลุด เลยไม่กล้าวางของหนัก เอาแต่พอดีจะได้ใช้นานๆ แต่ถ้ากาวหลุด คงต้องเจาะแขวนเอา 😁😁😁😁😆😆😆😆😆😁😁😁😁😁😁😁😆😆😁😁😁😆😁😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆

02/Jul/2022

การออกแบบ:สวยหรูดี คุณภาพ:แข็งแรงดี ตอนแรกคิดว่าคุณภาพสินค้าจะไม่แข็งแรงเพราะเคยสั่งอีกร้านนึงแล้วใช้ไม่ได้เลย แต่ได้มาลองใช้แล้วรับน้ำหนักได้ดีเลยค่ะ มีอุดหนุนต่อแน่นอน

07/Dec/2020

ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะทำรายการตอนเช้าร้านก็ส่งของให้บ่ายวันนั้นเลย สินค้ามีคุณภาพดี ราคาไม่แพง วัสดุดูดี หนา น่าจะแข็งแรงอยู่ค่ะ

14/Jan/2021

งานดี ส่งไว โดยรวมน่าใช้งาน ราคาไม่แพงงานดี ส่งไว โดยรวมน่าใช้งาน ราคาไม่งานดี ส่งไว โดยรวมน่าใช้งาน ราคาไม่แพงมากมากงานดี ส่งไว โดยรวมน่าใช้งาน ราคาไม่แพงมาก

04/Oct/2022

การออกแบบ:ดูดี คุณภาพ:แข็งแรง สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา จัดส่งสินค้าไวมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าก็ขนส่งสินค้าถึงมือผู้ซื้อไวมาก แนะนำเลย

05/Jul/2020

สินค้าตรงปก งานเรียบร้อยดี ขนส่งเร็ว แพ็คของมาดีถึงจะไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าข้างในไม่เป็นไร กล่องไม่มีบุบเลย เห็นในรายละเอียดสินค้าบอกว่าไม่ต้องเจาะ จะลองดูว่าติดเทปกาวที่ให้มาจะอยู่มั้ย ลองติดแล้วเทปกาวที่ให้มาเหนียวแน่นดีมาก ใช้มือลองเหนี่ยวชั้นลงติดแน่นดีมาก

25/Mar/2022

ทางร้านส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี ทนทาน หลังจากใช้มาหนึ่งเดือนยังไม่เป็นสนิมค่ะ 😻

Add a review

ดูเพิ่มเติม