• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่สิ่งที่ยากเย็นอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ที่ราคาแพง ๆ แบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถประหยัดเงินที่เหลือ จากการทำรายการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ต่อยาก ซึ่งหากสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ประหยัดกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2023

ได้รับสินค้าตามระบบ ขนส่งแจ้งก่อนส่ง ใช้เวลาการจัดส่งประมาณสามวัน ถือว่าเร็วอยู่ ตัวสินค้าคุณภาพเยี่ยมเป็นสินค้าผลิตในปี65 แต่ไม่ตกยุค ราคาดีมากๆ ส่วนลด50%จากshoppeeถือว่าเป็นโปรที่สุดยอดแห่งปีเลยครับ👍👍👍👍👍

07/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สวย ส่งไวมาก กางเกงสวยเนื่อผ้าดีใส่สบายยืดหยุ่นดี ทรงสวย ตรงปกมาก กระเป๋ากางเกงลึก คุ้มค่าคุ้มราคามาก

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี สี:หม่นๆ ได้รับสินค้าตรงตามปก เนื้อผ้าดี การตัดเย็บเรียบร้อย กางเกงสีหมนไปนิด โดนรวมสินค้าคุณภาพดี ราคาป้าย 1,390 แต่ซื้อราคาถูก flash sale ถ้าสีสดน่าจะสวย

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรงปก สินค้าส่งไม่ช้ามาก 3-4 วันถึงละ ใส่ได้พอดีตัว ทรงดีอยู่ ผ้าไม่แข็งมาก ใส่สบาย อยากให้มีสีให้เลือกเยอะกว่านี้จะดีมาก

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ผ้าหนา ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สีตรงปก การแพ็คสินค้าดี ไม่มีรอยฉีกขาด ขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่ง เนื้อผ้าดี หนา ตรงปก โดยรวมคือดีจ้า 👍👍👍👍👍👍

08/Jul/2023

สินค้าดี🤩🤩🤩ผ้าดี 😍😍😍กระเป๋าแยะ👍👍👍ทีกระเป๋าเล็กใส่เหรียญด้วย 😍😍😍มีกระดุมติดทีกระเป๋าเล็กด้วย👍👍👍กระเป๋าข้าง 2ใบ💗💗💗 กระเป๋าหลัง2ใบ 🤩🤩🤩ราคาดี 💘💘💘ใช้โค้ดส่วนลดร้าน 🤩🤩ส่วนลดช้อ๊อปปี้และcoins เป็นส่วนลด 👍👍👍💯💯ดีงามมาก แนะนำ 🥰🥰🥰ซื้อ 💯💯💯สั่งซ้ำไปละ แล้วก็ได้ของมาละ 💘💘💘แนะนำร้านนี้ สิยค้าดี มีคุณภาพ 💯💯💯

11/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:หนาแต่นิ่มยืดใส่สบาย สี:สวย สินค้าดีมีคุณภาพ ได้มาในราคา 250 ฿ ส่งก็ฟรีด้วยแพ็คเกจก็แพ็คสินค้ามาดี โอเคเลย การจัดส่งของก็ไว ได้รับของ เร็ว แนะนำ

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ปัง ไม่รู้จะพิมพ์อะไรให้มันครบ600ตัวอักษร บ้าบอคอแตกมากที่ให้พิมพ์ตั้ง600 จะเขียนรีวิวอะไรดี มันดีแหละ ผ้าดีคุ้มราคา ราคาป้าย1300 ได้มาจริง329 ไม่มีที่ไหนคุ้มกว่านี้แล้ว ว่าแต่เมื่อไหร่จะครบสักที ครบเหอะ กราบล่ะ เอ้า!!! ยังไม่ครบอีก ได้ๆ งั้นเราจะพยายามพิมพ์ให้มันครบเอง ใช่เราว่าง ว่างมากๆ 555

11/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้าหนาหน่อยแต่นิ่มใส่สบาย มีโปรโคตรดี ส่งก็ฟรีด้วยแพ็คเกจก็แพ็คสินค้ามาดี โอเคเลย การจัดส่งของก็ไว ได้รับของ เร็ว แนะนำ

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ตรงปก สี:สวยตามที่คาดหวัง คุณภาพวัสดุ:โดยรวมดี แต่อยากให้วัสดุกระเป๋าด้านในดีกว่านี้เพื่อความคงทนในการใช้งาน โดยรวมดีครับ ลดราคาจากป้ายเยอะอยู่

22/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดีมากตัดเย็บสวยงานปราณีตคุ้มค่าเกินราคาได้ช่วงจัดโปรแพคสินค้ามาดีมากส่งของไวบริการทางร้านดีช่วยจัดโปรสีอื่นบ้างก็จะดีมาก

20/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม สี:เขียวเข้ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การจัดส่งรวดเร็ว สีที่ดูจากรูปค่อนข้างมืดเข้ม พอได้เห็นสีจริงสวยมากๆสีนี้ เป็นสีเขียวที่เขียวสวย ชอบเลย ผ้าค่อนข้างดี ใส่สบาย เอวนุ่มเหมือนที่โฆษณาไว้จริงๆ

12/Jun/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงขาสั้นผู้ชาย ประจำแบรนด์เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในแบรนด์ของเราเพราะราคาและสไตล์ที่โดดเด่นเป็นตัวเองในราคาที่จับต้องได้

30/Jul/2023

ส่งสินค้า รวดเร็วทันใจ การตัดเย็บดี ราคาเหมาะสม ผ้านิ่มใส่สบาย คุณภาพดีเหมาะกับราคา อยากให้จัดโปรลดบ่อยๆดีจริงๆ ห่อแพคสินค้ามาอย่างดี ถ้าราคาดีจะซื้ออีกรอบ

11/Jun/2023

ส่งจริง ได้รับสินค้าตรงปก ใส่ซองพลาสติกของ era-won มา ไม่มีอะไรเสียหาย สีเขียว แต่ถ่ายรูปออกมาสีเข้มมาก น่าจะเพราะแสง ปกติมีรุ่นขายาวอยู่แล้ว พอเจอว่ามีรุ่นขาสั้นเลยลองสั่งมา ก็โอเคเหมือนเดิม ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่ง

28/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี เป็นการซื้อซ้ำครั้งที่สอง สีก็ซ้ำ (ลืมดูที่เคยซื้อ) กลายเป็นมีสีเดียวกันสองตัว แต่ตัวเดิมซีดแล้ว ชอบทรงกางเกง ใส่ดี เข้ารูปไม่รัด ไม่หลวม เนื้อผ้าเกรดดี โดยเฉพาะราคาดีมาก ไม่ถึง 300 บาท (สามร้อยบาท)กับกางเกงคุณภาพดีๆสักตัว การจัดส่งไวดี น่าพอใจ พนักงานจัดส่งมารยาทดี รอ flash sale รอบหน้า สัญญาจะซื้อสีใหม่

18/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:ทรงสวย ใช้ได้ สี:เขียวเข้ม สั่งมาเป็นตัวที่ 3 แล้ว สินค้าที่ได้รับถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง สั่งในช่วง flash sales ยิ่งคุ้มค่า ส่งไวอยู่ พนักงานขนส่งสินค้าติดต่อก่อนเข้ามาส่งสินค้า

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:ออกเขียวขี้ม้า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีใส่กระชับ ได้มาราคาดีส่งรวดเร็วๆดีมากๆยี่ห้อนี้จากพันกว่าลดเหลือสองร้อยกว่าได้ราคานี้ก็คุ้มนะ

08/Jul/2023

สินค้าดี🥰🥰🥰ราคา👍👍👍จัดส่งไว😍😍😍size ที่สั่งหมด ก็โทรฯมาแจ้ง💯💯💯เปลี่ยนsize ได้ บริการดี ซื้อซ้ำ ทันที👍👍👍ใช้โค้ชช้อปปี้ลด และcoinsลดได้👍👍👍ผ้าดี สีสวย มีกระเป๋าหน้า 3 เป็นกระเป๋าข้าง2 และกระเป๋าเล็กใส่เหรียญ1 มีกระดุมติดด้วย🤩🤩🤩กระเป๋าข้างก็ลึกพอใส่กระเป๋าใบยาวได้🥳🥳🥳แนะนำ 🥰🥰🤭ซื้อเลย

10/Jul/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:เยี่ยม อยากให้ดูแลสต๊อกให้ครบทุกขนาด และทุกสีน่ะคะ อยากจะซื้ออีกตัวแต่ก็ไม่มีสีอื่นให้ซื้อเลย ตัดเย็บดีคะ ผ้าหนาพอสมควร ดูดี

01/Jul/2023

สินค้าแพ็คมาดี เรียบร้อย ไม่ฉีกขาด ไม่เสียหาย สินค้าเฟลซเซลล์ ราคาดีงาม สวยงาม สินค้าดูดี มีคุณภาพ มีมาตรฐาน ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย สวยมาก คุ้มค่า คุ้มราคา ดีงามมาก เคยใช้สินค้าแบรนด์นี้ สวยงาม ดีงามมากค่ะ

11/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็ว การจัดส่งดีเลย ทางร้านเเพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าราคาคุ้มค่ามากๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกภายหลัง 👍👍👍

23/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี สวมใส่สบาย จัดส่งเร็ว การให้บริการจากร้ารค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี โดยรวมโอเค

24/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีก็เข้มดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุใช้ได้ดีใส่สบาย แต่แฟลชเซลดูเหมือนแพงกว่าราคาปกติรึป่าว เพราะหลังสั่งซื้อเปิดดูเวลาปกติถูกกว่า คงดูไม่ผิด

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าตรงเวลา งานดี คุ้มค่า ราคาถูก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย เข้ารูปค คุณภาพวัสดุ:มีคุณถาพ สี:ดำเทา(ไม่เข้ม) สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าดี ทรง Slim fit เข้ารูป ทรงพอดีตัว ลุกนั่งได้แบบไม่อึดอัด(ในกรณีไม่มีของใส่ในกระเป๋ากางเกง) ถ้าใส่กระเป๋าตังค์ มือถือ อาจจะฟิตไปซักหน่อย เผื่อไซร์ขึ้นจากเองจริง 1 เบอร์กำลังดี จัดส่งไม่นาน อุดหนุนได้เลยวางใจได้ ไว้อุดหนุนเพิ่มเติมครับ

08/Jul/2023

กางเกงลำลองขาสั้น เนื้อผ้าหนาดี แต่ก็มีความยืดหยุ่น ใส่สบายดีครับ มีกระเป๋าใส่เหรียญด้านหน้าข้างขวาด้วย ซื้อตอนแฟลชเซลไม่ถึง 300 บาท ส่งไวด้วย รอสีน้ำตาลไซส์ไม่มี อุดหนุนเพิ่มแน่นอนครับ

09/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพคของมาเรียบร้อยดี จัดส่งค่อนข้างเร็ว พนักงานส่งพัสดุบริการดี สุภาพ สำหรับกางเกงขาสั้นรุ่นนี้ยังไม่เคยใช้มาก่อนค่ะ เห็นสวยดีและมีรายการลดราคาเลยลองสั่งมาใช้ ของจริงสวยตรงปกค่ะ ขอไปลองก่อนนะคะได้ผลอย่างไรจะมาบอกอีกที ร้านนี้มีส่วนลดดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สิ้นค้าคุณภาพดีระดับหนึ่งเลยครับโดยรวมสิ้นค้าอยู่ในสภาพที่ดีก่อนถึงมือลูกค้าขนส่งบริการรวดเร็วทันใจปู๊ดป๊าดเลยสิ้นค้าแพ็คมาแน่หนามากกล่องดีมากกันกระแทกอีกด้านในสิ้นค้าถือว่าคุ้มครับหวังว่าคงกลับไปซื้ออีกแน่นอนครับสุดยอดไปเลยครับแนะนำร้านนี้นะครับใส่ใจสิ้นค้าดีมากมาดเลยครับโดยรวมกลับมาซื้อออีกแน่นอนครับ

02/Jul/2022

สั่ง 30.6.65 ส่งของ 1.7.65 ได้รับของ 2.7.65 คุณภาพดี เนื้อผ้า ตะเข็บ คุ้มราคามาก ส่งไว ไม่ดองของ วันเดียวได้รับของ ได้ในราครช่วงflash sale

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม