• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow จัดเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมกับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ กล่องที่ส่งมาค่อนข้างมีรอยขาด โฟมติดตามไม้เยอะมาก รูปแบบสวยดีแต่ว่าการตัดไม้อาจจะยังไม่ลงล็อคเท่าไหร่ บานประตูยังมีอยู่ช่องนิดหน่อย แต่ก็รับได้ค่ะใบที่ให้คำแนะนำการประกอบงงมาก🤣

14/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพมากๆๆๆๆๆๆเลยค่า สีตรงปกไม่มีรอยตำหนิ มีอุปกรณ์ครบ และมีเหลือมาเล็กด้วยนะคะ รวมๆแล้วคือโอเคเลยค่า ดีมากๆชอบมาก

11/Aug/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมากเลยค่ะ การให้บริการขนส่งพอใช้เพราะมาถึงกล่องที่ห่อมาขาด ตัวสินค้าเลยโดนพื้นเป็นรอย เข้าใจว่าของใหญ่ อาจจะต้องห่อดีกว่านี้ ประกอบยากพอควร ไม้มีรอย รูเจาะไม่ค่อยตรง โดยรวมโอเคเมื่อเทียบกับราคา

14/Jun/2022

สินค้าดีมาก ซื้อรอบสองไม่มีปัญหาอะไร ส่งของรวดเร็วดี ชั้นสามารถใส่ของได้เยอะมาก เก็บของได้เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมาก ซื้อรอบสองไม่มีปัญหาอะไร ส่งของรวดเร็วดี ชั้นสามารถใส่ของได้เยอะมาก เก็บของได้เยอะมากๆๆๆๆๆๆๆ

14/Jun/2022

การบริการจากขนส่งดีมากค่ะร้านก็ดีมากตอบแชทไวแถมได้ส่วนลดด้วยการจัดส่งไวมากค่ะร้านส่งของ 1 วันอีก 1 วันของมาถึงเลยแข็งแรงดีค่ะสมราคา

16/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างไม่ดี ชั้นวางของ ประกอบเอง ซื้อมาตอนแฟลชเซลล์ ราคาถูก ทำใจไว้บ้างแล้วแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เหมือนถูกหลอกขาย อะไหล่ไม่ครบ น๊อตขาดไปหลายตัว เหล็กคานในคู่มือบอกว่ามี 2 อัน แต่ให้มาอันเดียว แถมไม่มีช่องที่เจาะรูให้ประกอบอีก สุดท้ายไม่ได้ใช้จ้า ประกอบออกมาก็พอใช้ได้แต่ไม่รู้จะแข็งแรงไหม จะใช้ได้นานเท่าไร ที่ให้ 3 ดาวเพราะถูก

28/Oct/2022

การออกแบบ:ตามแบบสวยดี คุณภาพ:แต่คุณภาพคือไม่ได้เลยย น็อตให้มาไม่ครบ รูเจาะมาไม่ตรง ประกอบได้ไม่ครบเลยทำให้ไม้รับน้ำหนักไม่ได้ วางของเบาๆได้ วางหนักไม้เหมือนจะหัก

15/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี​ตรงกับความต้องการการจัดส่งดีสินค้าไม่ชำรุด👍👍👍👍👍

13/Jun/2022

สินค้าที่ได้รับ แพ็คของอย่างดี กล่องไม่มีเสียหาย ราคาถูกจับต้องได้ สบายกระเป๋า ขนส่งบริการดีมากค่ะๆๆ ชอบมาก

14/Jun/2022

ฉันได้รับมันคุณภาพดีมากฉันชอบมันมาก สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรงกว่าที่คิด ใช้ได้ครับคำชมระดับห้าดาว!

13/Jun/2022

เหมาะกับหอพัก ขนาดกำลังดี ค่อนข้างแข็งแรง ประกอบง่ายมีคู่มือและเลขกำกับที่แผ้่นไม้ให้ คุ้มราคามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 🧡💙🧡💙🧡✔️💙❣️🧡✔️🧡✔️📣📣✔️

13/Jun/2022

การบริการจากขนส่งดีมากค่ะร้านก็ดีมากตอบแชทไวแถมได้ส่วนลดด้วยการจัดส่งไวมากค่ะร้านส่งของ 1 วันอีก 1 วันของมาถึงเลยแข็งแรงดีค่ะสมราคา

14/Jun/2022

บริการขนส่งเร็วมากเลยค่ะสินค้าที่ได้มาตรงตามปกติทุกอย่างราคาค่อนข้างถูกกว่าร้านอื่นแพ็คมาค่อนข้างดีไม่มีอะไรเสียหาย

25/Oct/2022

ได้ของมาไม่ครบ และไม่มีของส่งมาให้ บอกว่าของหมด ให้ไปหาซื้อเอา แย่มาก

17/Sep/2022

ทางร้านจัดเตรียมสินค้ารวดเร็ว ขนส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจ ประกอบไม่ยากมาก ก่อนอื่นคือแยกขนาดไม้ไว้เป็นชุดๆก่อนพร้อมน็อตและโครงเหล็ก จากนั้นก็นำพลาสติกใส่รูตรงไม้อัด แล้วค่อยวัดขนาดความยาวน็อตกับโครงเหล็กและไม้อัด แล้วค่อยๆประกอบ ผู้หญิงอย่างเราๆก็ประกอบเองได้ แค่ต้องใช้เวลาสักหน่อย คุณภาพความแข็งแรง

14/Jun/2022

จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมาก แพคสินค้าเรียบร้อย การบริการจากทางร้านค้าดีมาก และการบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Mar/2023

การออกแบบ:สวยอยู่ คุณภาพ:น่าจะดีตามราคา กว่าจะได้สินค้ามาตามงานอยู่3วันขนส่งปิดจบงานให้ตั้งแต่วันที่6/3ได้รับของจริงวันที่8/3สภาพกล่องก็ตามที่เห็นมีเหล็กคดอยู่ตามภาพไม่รู้ว่าเกิดจากตรงจุดไหนแจ้งทางร้านไปว่ายังไม่ได้รับของทางร้านก็ดีนะส่งเบอร์มาให้เราตามของเองรับ⭐ไปแค่นี้พอ

22/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สภาพกล่องตามที่เห้นมีรอยแกะดูรอยใหญ่ ลายไม้สวย แต่เจาะรูปมาไม่ค่อยตรง ทำไห้เบี้ยว รวมๆแล้วสวยงามราคาไม่แพง ตั้งของได้เยอะ สมกับราคา ชอบคะไว้จะอุดหนุนไหม่คะ

04/Oct/2022

การออกแบบ:ไม่ตรงปก คุณภาพ:ไม่สมราคา ไม่ตรงปก ไม่สมราคา เหล็กบุบเยอะ ขาชั้นวางไม่แข็งแรงแค่ขันน็อตก็บุบแล้ว ประกอบยาก รูไม่ตรง ชั้นวางข้างบนอ่อน ในรูปอีกแบบ แต่ของมาอีกแบบ ใบขั้นตอนประกอบดูยากมาก และไม่ตรงรุ่นด้วย ไม้อัดไม่แข็งแรง บริการหลังการขายไม่รู้เรื่อง พิมพ์วนไปมาตอบช้า ครั้งเดียวพอออออออออออ เสียดายทั้งเงินทั้งความรู้สึก

14/Jun/2022

จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าก็โอเคนะ อาจไม่ได้สวยเป๊ะ มีร่องรอยถลอกบ้างพอรับได้ แต่เราคิดว่าก็สมราคาเพราะราคานี้ถูกมากๆเลย ประกอบง่ายไม่ถึง5นาที เอามาวางครอบไมโครเวฟที่บ้านพอดีเลย เรื่องความแข็งแรงเราให้5ดาวค่ะ

14/Jun/2022

ร้านส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดีมาก กล่องไม่ชำรุด สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาค่ะ มีอุปกรณ์ครบและให้เพื่อมาแบบละชิ้น มีแถมไขควง มีแบบให้ดู ติดตั้งเองง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งบริกรดีมากค่ะ

15/Jun/2022

สินค้าจัดส่งเร็วมากใช้ดีมากเลยร้านนี้บริการดี ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะ ประกอบง่ายดีค่ะ คุณภาพสมราคาค่ะแนะนำได้นะครับ

13/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

15/Jun/2022

สวยงาม คุณภาพถือว่าแข็งแรงพอสมควร สวยงาม คุณภาพถือว่าแข็งแรง สวยงาม คุณภาพถือว่าแข็งแรง สวยงาม

15/Jun/2022

สินค้าดีไม่มีตำหนิ ขนาดกำลังดีเหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ชอบค่ะ เนื้อไม้แข็งแรงดีมาก

14/Jun/2022

สินค้าตรงตามความต้องการ การจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย......👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Jul/2022

ขายเครื่องเป่าขวด PET พร้อมตู้อบ ปั๊มลม hi speed ถังพักลม แม่พิมพ์เป่า 1500cc.1ชุด 600cc.2 ชุด ลูกค้าท่านไดสนใจ ติดต่อเบอร์นี้ใด้เลยครับ

06/Sep/2022

การออกแบบ:ดร คุณภาพ:ดี สินค้าดีแข็งแรงทนทานพอใช้วางของมีแอ่นไม่มีปัญญาในการใช้งานเหมาะกับห้องขนาดเล็กใช้งานง่ายไม่ได้หนักมากพอเคลื่อนย้ายได้

24/Sep/2022

คุณภาพห่วย เหล็กบิดเบี้ยว เจาะรูไม่ตรง คุณภาพไม่สมราคา เสียดายตังค์มากบอกเลย

Add a review

New Arrivals

Adidas-Shoes-Predator 19.1 Fg J-Football-Cm8529-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม