• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านลูกค้าหลายคนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดประหยัด ซึ่งคุณนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้า ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและหวั่นใจว่าจะถูกต้มตุ๋น สินค้าของร้านเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและพะวงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคาดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีคืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สั่งสินค้ามาสามอย่าง ส่งตรงมาจากโคราชโดยผู้ผลิตโดยตรง สินค้าจัดส่งรวดเร็วครบถ้วนตามออเดอร์ ขนส่งบริการดี กล่องพัสดุมาถึงสภาพดี สินค้าล็อตผลิตใหม่เลย กรอบมาก อร่อยดี

26/Apr/2023

รสชาติ:กรอบอร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาดี การจัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกมาก สินค้ากรอบ อร่อยมากเคี้ยวเพลินๆ แพ็คเก็จดีสะอาด ถูกหลักอนามัย มีวันหมดอายุชัดเจน ได้ส่วนลดค่าจัดส่ง ใช้ coins ลดได้อีก คุ้มมากๆ พนักงานส่งบริการดี

09/Jul/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ลักษณะตรงตามที่ลงโฆษณาขายเอาไว้ ราคาไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับร้านค้าอื่นๆ การจัดส่งทำได้รวดเร็ว ใช้เวลารอรับสินค้าไม่นาน สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดหรือเสียหาย จำนวนถูกต้องครบถ้วนตามที่กดสั่งซื้อ โดยภาพรวมพึงพอใจ

04/Oct/2023

อร่อยค่ะ หมูกรอบ ไม่แข็ง ไม่ขม ไม่เหม็นคาว ห่อใหญ่ได้เยอะมากๆค่ะ สั่งจากไลฟ์สดแบบมีส่วนลด 2ห่อนี้ได้มาในราคา115฿เอง คุ้มมากค่ะ แอดมินพูดจาดี สั่งวันที่29ได้รับของวันที่4

02/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าต้นทางสั่งแล้วได้ของใหม่แน่นอน จัดส่งรวดเร็วมาก พนักงานส่งสินค้าบริการดี สินค้ามาครบถ้วน ไว้อุดหนุนใหม่นะครับ

02/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยยยยเลย ภาพรวมถือว่าร้านค้าแพคมาดี สินค้าดี วันหมดอายุชัดเจน ไม่เก่า สินค้าใหม่ ฉีกแล้วทานแล้วถือว่าอร่อย ไม่มีกลิ่นเสียใดๆๆๆถือว่าผ่านเลย แนะนำสินค้าร้านดีๆๆๆอร่อยยยยไม่ผิดหวังแน่นอน

12/Aug/2023

รสชาติ:สด ใหม่ จากโรงงาน คุณภาพ:ดี อร่อยยยยมาก ภาพรวมถือว่าร้านค้าใส่ใจห่อแพคดี สินค้าไม่มีเสียหายใดๆๆๆเยี่ยมยอดดดดมาก วันเดือนปี ชัดเจน ใหม่ อร่อยยยเลย จนร้องว่า เอาอีก ไม่เก่า แนะนำร้านดีๆๆๆอุดหนุนกันไม่ผิดหวังแน่นอนนนเลย

12/Mar/2023

รสชาติ:อร่อยมาก อร่อยดีมากได้ดี ของมีคุณภาพ จัดส่งไว บริการดี โดยรวมแล้วดีมาก ยอดเยี่ยม  การให้บริการของร้านค้ารวดเร็ว ของไม่เสียหาย คุ้มค่าราคา บริการขนส่งดีบริการบริษัทขนส่งดี. คุณภาพเยี่ยม แนะนำครับ คุ้มค่ามากครับ จัดเลยๆ วัสดุที่ใช้

20/Oct/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี สั่งครั้งแรก! ประทับใจมากคะ ทางร้านจัดส่ง (ถือว่าไว) เรื่องของการแพ็คสินค้า : แพ็คสินค้ามาดีมากๆเลยคะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดใด

11/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้า แพคมาอย่างดี มีห่อกันกระแทก ซื้อช่วง โปร 9.9 มีส่วนลดเยอะอยู่ ซื้อครบ 600 บาท ได้ส่งฟรีด้วย หมูแท่ง รสชาติอร่อย ซื้อซ้ำหลายครั้งแล้ว ดีงาม 😘😘😘

15/Aug/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาดี ร้านค้าแพ็กบับเบิ้ลกันแตกมาอย่างดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ประมาณ 7วันได้ของ ขนส่งให้บริการดี โทรศัพท์มาแจ้งก่อนเข้ามาส่งพัสดุให้

12/Aug/2023

รสชาติ:อร่อยยยเยี่ยม คุณภาพ:ดี เลิศมาก ภาพรวมถือว่าร้านค้าใส่ใจห่อแพคดี สินค้าไม่มีเสียหายใดๆๆๆเยี่ยมยอดดดดมาก วันเดือนปี ชัดเจน ใหม่ อร่อยยยเลย จนร้องว่า เอาอีก ไม่เก่า แนะนำร้านดีๆๆๆอุดหนุนกันไม่ผิดหวังแน่นอนนนเลย

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:กรอบอร่อยเคี้ยวเพลินมากค่ะ รสชาติอร่อย ห่อใหญ่ ได้ส่วนลด shopee ถือว่าถูกมาก แพคมาดี ถุงไม่แตก จัดส่งรวดเร็ว

02/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย สั่งซื้อตลอด สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด คุ้มค้าคุ้มราคา หมูแท่งอร่อยทานเพลิน ใครได้ทานรับรองจะติดใจ สั่งหลายครั้งแล้ว เป็นลูกค้าประจำแล้วแนะนำ แพคของมาดี จัดส่งดี ประทับใจค่ะ

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ผลิตใหม่ รสชาติ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าในห้างมากๆ จัดส่งสินค้าไวมากๆ แพ๊คสินค้ามาดีไม่มีความเสียหาย ขนส่งก็ให้บริการดี แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

20/Oct/2022

รสชาติ:ดีคะ คุณภาพ:ดีคะ สั่งครั้งแรก! ประทับใจมากคะ ทางร้านจัดส่ง (ถือว่าไว) เรื่องของการแพ็คสินค้า : แพ็คสินค้ามาดีมากๆเลยคะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดใด

01/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี รับสินค้าเรียบร้อย ตรงปก รอไม่นาน คุณภาพดีอร่อยกรอบใหม่สมราคา แพ็คเกจกล่อง ห่อบับเบิ้บกันกระแทก สินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี สินค้าไม่เสียหาย ดูแลสินค้าได้เป็นอย่างดี และส่งไว

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าแล้วถูกใจมากๆๆๆๆๆ สินค้าราคาประหยัด กว่าในช้อปหลายสิบบาทเลยๆๆๆๆๆ ขอบคุณที่จัดโปรโมชั่นดีๆให้ๆๆๆ การจัดส่ง ไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าไม่มีเสียหายอะไรๆๆๆๆๆๆ ไว้อุดหนุนใหม่นะ

16/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ส่งสินค้ารวดเร็ว รอไม่นาน ส่งครบถ้วน ไม่มีเสียหาย ราคาดี ซื้อช่วงจัดโปรโมชั่น อายุยังเหลืออีกนาน เก็บไว้กินได้ยาวๆเลย คุ้มค่าดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Oct/2023

คุณภาพ:คุ้มค่า รสชาติ:อร่อย อร่อยกินเพลิน คุณภาพของสินค้าดีมาก ตรงตามปก คุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการ

17/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งใช้เวลาพอสมควร ราคาดีถูกกว่าซื้อตามร้านต่างๆ สินค้าแพคมาดี มีส่วนลดให้ โดยรวมถือว่าดีและคุ้มค่ามากๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍

20/Oct/2023

รสชาติ:กรอบอร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งบริการดี สินค้าราคาไม่แพง ใช้โค้ดลดราคาเพิ่มได้

31/Aug/2022

หมูแผ่น หมูแท่ง เจ้าสัว สินค้าล็อตใหม่ๆ ทานแล้วอร่อยชัวร์ ของแท้แน่นอน ซื้อหลายรอบแล้วราคายุติธรรม สวย ดี แพคดี ส่งไว ให้ 5 ดาว เลยครับพี่ แนะนำร้านนี้ เลยครับพี่ การันตี 5 ดาว 🌟 เลยคร๊าบ

16/Aug/2023

วันนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าแพ็คสินค้าส่งไว สินค้าปลอดภัยไม่เสียหาย ขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่ง ไม่ทำกล่องเสียหาย สินค้าจัดแฟลชเซลล์ ราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มจร้า

14/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก รสชาติดี ซื้อหลายครั้งแล้ว ชอบตรงที่ร้านค้าจัดโปรบ่อย ราคาห่อละ 88 ฿ ห่อใหญ่ คุ้มค่า ชอบตรงที่ร้านค้าแพ็คสินค้าด้วยบับเบิ้ลหนาดี แล้วใส่กล่องใหญ่ สินค้าจัดส่งไม่เคยเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว 👍👍👍

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยมาก กินเจ้าสัวมานานแล้ว เจอที่ไหนชื้อที่นั่น เจอในช้อปปี้ราคาคือถูกมากกกก คุ้มมากเลย ราคาก่ถูกได้โค้ดลดเพิ่มอีก ชอบจ้าร้านส่งของไวแพ็กของเีมาก

25/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย รอบที่ 4 แล้วจ้าที่สั่งเจ้าสัวมา flash sale เป็นเหตุสังเกตุได้ บวกโค้ดลดเพิ่มไปอีกจ้า ขนส่งมาทุกวันเลย ร้านส่งของไวมากกกกกกกกกกก

11/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี/ใหม่กรอบ สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก ใช้โค้ดส่งฟรีร่วมด้วยได้ สินค้าใหม่ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาดีมากๆ บริษัทขนส่งก็ให้บริการดีมากๆ

14/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย แนะนำร้านนี้ค่ะ ซื้อหลายครั้งแล้ว สินค้ามีคุณภาพ อร่อย ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ประทับใจค่ะ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี อร่อยมากค่ะ ติดใจมากค่ะ ซื้อหลายรอบแล้วค่ะ ราคาดีค่ะ ได้มาตอนแฟรตเซลล์คุ้มค่ามากค่ะ ซื้ออีกต่อๆไปค่ะ ราคาน่ารักมากจริงๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม