• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนคนโกงมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ผ้าดีค่ะ ผ้ามีน้ำหนัก ไม่บาง ไม่หนามาก ใส่สบาย สูง158 สั่งไซ L ขนาดเอว พอดี ความยาวแค่ข้อเท้าพอดี ไม่สั้นเกิน เป้าไม่รั้ง ไม่ยาวเกิน👍 ร้านแพ็คสินค้าไว ส่งไวค่ะ

03/Oct/2022

สินค้าส่งไวมากเลยคะ คุณภาพสินค้าดี ผ้าดี หนัก ใส่สวยทิ้งตัวดีมากเลยคะ ทรงก็ดีคะ สีสันตรงปกมาตราฐาน สั่งมา 4 ตัว เอาไว้ใส่ทำงาน ถ้ามีโอกาสจะสั่งใหม่นะคะ ราคาถูกคุณภาพดี ยกให้ร้านนี้เลยคะ

18/Aug/2023

ช้อปปี้ ราคาถูกดีนะคะ ขนส่งส่งไวมาก สีสวย คุณภาพดีค่ะ แถมมีโค้ดส่งฟรีอีกด้วยใครที่จะซื้อร้านนี้แย่าลังเลนะคะ ต้องรีบจัดค่ะ ครั้งหน้าจะจีดอีกแน่นอนนคระ ประทับใจมากค่ะ ร้านนี้ ดี

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มดี กางเกงคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มดี ทรงสวยตรงปก สีตรงปก แนะนำโอเคเลยผ้าร้านนีัใส่สบาย

12/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าทิ้งตัวดีมากคะ รูปลักษณ์:เข้ารูป ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านบริการดีมากๆค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆคะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี ซื้อตัวนี้เป็นตัวที่3แล้วค่ะ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ได้รับสินค้าเรียบร้อยได้ตามที่สั่งซื้อ แพคสินค้าดีไม่มีอะไรเสียหาย ระยะเวลาจัดส่งไม่นาน โอกาสหน้าอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นนอนค่ะ

08/Apr/2022

เนื้อผ้าลื่น เบาๆ สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าลื่น เบาๆ สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าลื่น เบาๆ สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง

18/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่งไปค่ะจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ผ้าดีค่ะ หนาดีค่ะ ทรงสวยค่ะ ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่ะ

12/Oct/2023

ได้รับของแล้วค่ะสินค้าดีไม่แตกหักชิ้นใหญ่ส่งราคาสวยมากชอบมากค่ะการขนส่งดีได้รับของไว แพ็คมาอย่างดีมากก ได้ตอนแฟลชเซลล์ราคาถูกมากคุ้มค่าและประหยัด

25/Aug/2022

ส่งค่อนข้างไว ได้รับสินค้าตรงปก สวยมากค่ะ เนื้อผ้าดีทิ้งตัว ไม่บาง ชอบค่ะสวยส่วนตัวสูง157 ยาวถึงข้อเท้าพอดีค่ะ ตรงปกแบบนี้สั่งอีกแน่ค่ะ👍👍

09/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย สั่งไซร้mมาแต่กางเกงค่อนข้างหลวมไปหน่อย

24/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ไม่สว่างตฃจนเกินไป เห็นสีแล้วถูกใจมาก น้ำเงินเข้ม ขอติดเรื่องแพ็คสินค้าไม่มีถุงใสใส่สินค้า สินค้าอาจแตกได้ กางเกงมีรอยสี ขาว ถ่ายไม่ชัดไม่รู้เป็นสี หรือเปล่า ลองเอาน้ำเช็ดที่รอยหายไป ชอบมาก ผ้าดีเลย คุณภาพดี กางเกงเอวหลวมนิสหน่อย ช่วยดูสินค้าก่อนส่งด้วยนะค่ะ ว่ามีปัญหาหรือเปล่า กับเรื่องแพ็คสินค้า

13/Apr/2023

รูปลักษณ์:กางเกงทรงกระบอก9ส่วน สี:สีม่วง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี กางเกงทรงกระบอก9ส่วน ผ้าดี ไม่บาง สวมใส่สบาย แต่เอวหลวมไปหน่อย เนื่องจากเป็นคนเอวเล็กสะโพกใหญ่ เลยต้องสั่งเผื่อสะโพก

09/Jul/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ สินค้าดี ตรงปกดีค่ะ ใส่ได้พอดีตัวเลย ผ้าเนื้อดี แต่ขอหัก 1 ดาวเรื่องการบรรจุสินค้ามาค่ะ ไม่มีถุงแยกใส่มา แพ็คมาแบบนั้นเลย ม้วนๆยัดใส่ถุงมา ถ้าเกิดเปิดไม่ระวังอาจจะไปโดนสินค้าได้ค่ะ

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดีค่ะแต่ทางร้านน่าจะแพ็คของด้านในมาอีกทีจะดีมากค่ะ สินค้ามีราคาที่ไม่แพงเนื้อผ้าไม่หนาและไม่บางกำลังดีค่ะ ทรงสวยอยู่

27/Jan/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี ความพอดีตัว:พอดีตัว สีสินค้าจริง:สวยมากกกกก เนื้อผ้าสวยตัดเย็บเรียบร้อย ขนส่งไว เป็นที่น่าพอใจ

22/Mar/2022

รายละเอียดเขียนว่าเป็นซิปข้างแต่สั่งมาของจริงเป็นซิปหน้านะคะ ผ้ายืดได้นิดนึงไม่อึดอัดค่า ใส่สบาย เราสูง 158 ความยาวพอดีข้อเท้าค่ะ

03/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย แพคบรรจุมาอย่างดี เวลาจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว โอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

01/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เด้ง ความพอดีตัว:ขาลอย สีสินค้าจริง:ตรงปก สินค้าตรงปกค่ะจัดส่งไวไม่มีอะไรเสียหาย สูง 165ใส่แล้วรู้สึกขาลอยค่ะถ้าใส่ทำงานอาจต้องขายาวกว่านี้แต่ถ้าใส่เล่นใส่ไปเที่ยวถือว่าโอเคค่ะ

23/Jun/2021

งานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีดงานดีมาก ผ้าสวย เป็นทรง ใส่สบาย ไม่ต้องรีด

21/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ไม่บาง สีสินค้าจริง:ตรงปก ผ้าดี ตัดเย็นดี ราคาไม่แพง โอเคเลยค่ะ ไม่ต้องเผื่อไซต์

08/Oct/2022

สี:สวยมากกสีละมุนนนนน สีสวยยละมุนนนนนสวยชอบราคาดีๆ สูง157 คือพอดี เอวพอดี เอว30 ใส่พอดีไม่แน่น ชอบราคาเดี่ยวมาสั่งสีเทาเพิ่มมมมมมมม ชอบราคาชอบบบทุกอย่างงงงชอบบบบ ราคาถูกด้วยยยยยย

04/Oct/2022

สี:ดำ กรม(สีกรม สีสวย ไม่ได้สว่างมาก) แอบลุ้นว่าจะสวยมั๊ย เนื้อผ้าจะเป็นยังไง แต่ถูกใจมากๆ ทรงสวย ผ้าดี ยืดได้นิดหน่อย

11/Sep/2022

ซื้อเป็นครั้งที่ 2 ค่ะ ผ้าดี สูง163ความยาวพอดีไม่เต่อและไม่ยาวจนเกินไป มีสีให้เลือกเยอะดีครั้งนี้ลองซื้อกากี สีสวยค่ะ

16/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวยดี รูปลักษณ์:ดี ใส่แล้วมันดูลอยๆ​ แอบเสียดายอยู่เพราะว่าใส่ไม่ค่อยพอดีตัว​ ใหญ่กว่าตัวนิดหน่อย​ แต่เนื้อผ้าดีโอเครอยู่​ ส่งก็ไวดี

02/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เหมาะสม กางเกงสวยมาก ผ้าดี อยากได้สีอื่นเพิ่มเลยกางเกงสวยมาก ผ้าดีมาก ใครกำลังมองหากางเกงสวย ๆ เเนะนำร้านนี้เลยนะคะ ราคาไม่เเพง ตัดเย็บดี

22/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ดี ตรงปกไม่จกตา กางเกงก็คือดีเริสใส่สบายมากกกกกกกกกก ความยาวพอดีมากก แต่ร้านแอบส่งช้านิดหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคไม่ได้รีบอะไร

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:ดำ รูปลักษณ์:กางเกงเอวสูง สินค้าทรงสวยดีค่ะ เนื้อผ้ามีความด้านๆนิดๆต้องลองซักก่อน ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดีค่ะ

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะดีมากๆๆเลยค่ะ ส่งเร็วสอะไรเร็วสินค้าดีาห่อมาดีมากๆๆเลยค่ะ สั่งีอีก่เสแน่นอนจ้า เยี่ยมๆๆสดีค่ะดีมากๆๆเลยค่ะ ส่งเร็วอะไรเร็ว่จสินค้าดีห่อดมาดีมากๆๆเลยค่ะ สั่งอีกกา_แน่นอนจ้า เยี่ยมๆๆิ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม