• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งยุ่งยากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการกดสั่ง สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Mar/2023

สินค้าแท้100% ตรงข้อสังเกตทุกจุด 1.ไซต์รองเท้าตรงตามกล่อง 2.มีสัญลักษณ์ DT ตรงหัวรองเท้าและ v ตรงส้นรองเท้า 3.เนื้อผ้าดีมีมากน้ำหนักพื้นรองเท้าเยอะ รู้ร้อยเชือกแน่น 4.ลายรองเท้าพริ้วสวย สมราคาเกินคุ้มมากๆคับ

27/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าเปผ้นแบบฟรีออเดอร์ รอนิร้อย ไม่นานมาก รองเท้าไม่รู้แท้ 100% ไหม แต่สวยมาก ไม่หนัก น้ำหนักเบา ใส่ได้พอดีแปะเลย ของมาสภาพดีมาก

21/Sep/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีนะ รอไม่นานเลย ของแท้ มาถูกต้องตรงปกเลย ตามที่สั่งไป ใส่สบาย คูลมาก ดีมากๆ ไว้จะสั่งซื้อลายอื่นอีก ของดีตรงปก ราคาไม่แพง อย่างนี้ คู่เดียวไม่พอ

16/Jun/2023

จัดส่งอาจนานไปหน่อยโดยรวมถือว่าดีคับคิดว่าเป็นของเเท้เเน่นอนคับ.......................................

11/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ดี สวมใส่สบาย:พอดี รูปแบบที่แนะนำ:สินค้าจัดส่งเร็วกว่ากำหนด สินค้าดีครับ รองสวมใส่สบาย ไม่กด อยากได้สีขาวอีกสักคู่ คราวหน้าจะกลับอุดหนุนอีกนะครับ

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี สวมใส่สบาย:ดีมาก ความคุ้มค่า:เหมาะสม จัดส่งดีไม่ช้า ส่งงได้เร็วมากกก สินค้า ok สมราคา แพ็คค มาดีกล่องไม่บุบ โดยรวมชอบครับ ตรงตามที่ต้องการเลยย 🥰😊👍

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มราคา สวมใส่สบาย:แจ๋ว โดนใจมากสวยสมกับที่ลูกค้ารีวิวไว้คับแพ๊คมาสองชั้นกันกล่องเป็นรอยร้านใส่ใจในคุณภาพทั้งสินค้าและแพ็คของแถมของมาให้อีกด้วยเจอร้านดีเยี่ยมขนาดนี้คู่ที่สองต้องมีเพิ่มแน่นอน

10/Aug/2023

สวยครับ สมราคา ไซส์ตรง พอดีเลย โดยรวมแล้ว ชอบมากครับ

12/Jun/2023

คุณภาพ:ดี สวมใส่สบาย:ใส่สบาย มีน้ำหนักดี โอกาสที่เหมาะสม:เหมาะสม ราคาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี แพ็คเกจอยู่ครบ ทางร้านแพ็คของมาดีค่ะ การจัดสั่งถือว่าไวกว่าที่คิดไว้เนื่องจากทางร้านเขียนว่าเป็นพรีออเดอร์ สินค้าที่ได้รับค่อนข้างน่าพอใจ รอยการเย็บสวย ไม่มีคราบกาว อยู่ในสภาพสมบูรณ์สุดๆ มีคำถามทักไปถามทางร้านก็ตอบไวนะคะ

09/Oct/2023

รูปแบบที่แนะนำ:เท่ห์ ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สวมใส่สบาย:สบาย สินค้าดีมีคุณภาพส่งไวเหมือนอยู่ปากซอยเยียมมากๆๆๆๆๆๆมีโอกาสจะสั่งอีกคุ้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆเยี่ยมๆๆๆๆ

14/Mar/2022

จัดส่งเร็วมากกก ใส่เเล้วนุ่มสบายมากก สวยตรงปกสุดๆ ราคากำลังดีเลย เเนะนำร้านนี้นะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

03/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รูปแบบที่แนะนำ:ดี โอกาสที่เหมาะสม:ได้หมด สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็วการให้บริการของบริษัทขนส่งดีโดยรวมแล้วถือว่าดีมากแนะนำเลยครับ

11/Jul/2023

สินค้าสภาพดีครับ รอนานหน่อยเพราะสั่งช่วงพรีออเดอร์ ประมาณ 1 อาทิตย์ คุ้มค่ากับที่รอครับ สวยใส่ได้พอดี แถสมถุงเท้าด้วย 1 คู่ ไว้จะสั่งเพิ่มนะครับ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

25/Oct/2022

ได้รับสินค้าตามออเดอร์ที่สั่งค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้าใส่ซองพลาสติกมาให้ งาน Pre-order ใช้ระยะเวลาเตรียม+ขนส่ง 10 วัน สินค้ามาถึงในสภาพสมบูรณ์ดี สินค้าจริงเป็นงานคัดเกรดอย่างดี มาพร้อมกล่องแบรนด์ ป้ายแท็ก สมราคา ซื้อใส่ได้ไม่อายใครแน่นอนค่ะ

08/Oct/2023

เช็กแล้วแท้ 💯%คุณภาพดีมากๆและสวยมากๆด้วยคร้าบ ไว้รอบถัดไปจะจัดอีกคู่คับผม ขอบคุณมากๆคับ

17/Sep/2023

รูปแบบที่แนะนำ:เป็นงานเหมือนนะครับ ความคุ้มค่า:ใส่ได้ครับ เหมือนแท้ทุกจุดครับวัสดุรายละเอียดดี แต่ที่ดูออกคือป้ายหลังครับของแท้จะมีความนูนขึ้นมาตรงตัวโลโก้แต่รองเท้าที่ได้มาเป็นแค่หมึกสกรีนลงไปบนป้ายแดงแบนๆ ตัวเส้นหนอนสีขาวจะใหญ่กว่านิดหน่อย แต่วัสดุผ้าค่อนข้างเหมือนครับ แต่ถ้าเทียบจริงๆแล้วจะบางกว่า และส่วนรายละเอียดด้านในการเย็บถ้าเทียบแล้วจะเห็นชัดครับ ส่วนกล่องป้ายที่แปะมาจะเบลอๆครับ ตอนใส่ทรงรองเท้าจะไม่ค่อยเข้ารูปนิดหน่อยแต่ใส่ได้ รอของอาทิตกว่าๆไม่ช้าไม่เร็ว ถ้าคุณภาพก็โอเคใส่ได้ตามราคาครับถ้าไม่เทียบจริงๆจะมองออกยากครับเพราะงานสวยเรียบร้อย ประมาณนี้ครับเผื่อมีประโยชน์ในการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ✨ #ใส่วันเดียวพื้นหลุดแล้วครับ

12/Sep/2022

ถือว่าคุณภาพดี คุ้ม ห่อแพ็คมาดี กันกระแทกดี ของจริงสวยมาก พื้นรองเท้าใส่แล้วนุ่มดีค่ะ ถือว่าคุณภาพดี คุ้ม ห่อแพ็คมาดี กันกระแทกดี ของจริงสวยมาก พื้นรองเท้าใส่แล้วนุ่มดีค่ะ

02/Jul/2023

สินค้าดีค่ะ รอสินค้าประมาน10วัน รอได้ไม่รีบค่ะ สินค้าดีค่ะ รอสินค้าประมาน10วัน รอได้ไม่รีบค่ะ สินค้าดีค่ะ รอสินค้าประมาน10วัน รอได้ไม่รีบค่ะ

27/Feb/2023

สินค้าดีมาก​ๆ​ชอบ​ๆ​ถูก​ใจ​คุ้มค่า​มาก​ที่สุด​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ที่สุด​ชอบๆถูก​ใจ​จริงๆ​ถ้า​มี​โอกาส​จะ​อุดหนุน​สินค้า​ที่​ร้าน​นี้​อีก​อย่าง​เเน่นนอน​เลยทีเดีย​ว ส่วน​ใคร​ที่​ตาม​หา แนะนำ​ร้านค้า​ร้าน​นี้​เลย​ครับ​สุดยอด​จริงๆ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙

14/Sep/2023

สวมใส่สบาย:สบาย พอดี สไตล์:เท่ห์ รองเท้าสวย ร้านเลือกไซร์ให้พอดี ถ้าชอบหลวม แนะนำ ตามขนาดไซร์ cm เรา เพราะเป็นรองเท้าไซร์ใหญ่กว่าปกติ 1 cm

04/Dec/2022

เช็คแล้วของแท้แน่นอน รองเท้าสวยมากรอสิบวันส่งจากจีนแผ่นดินใหญ่ ก่อนหน้านี้ไปสั่งอีกร้านบอกแท้ แต่แท้โรงเกลือราคาก็ไม่ได้ถูก งานหยาบอีกต่างหาก ร้านนี้ของจริงรองเท้าสวยราคาดีมาก

15/Sep/2022

💝💝💝💝💝 ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าดูดี มีคุณภาพ ราคาถูก ประหยัด สีสวย การใช้งานดี ไว้ใจได้ คุ่มค่ามาก พอใจในตัวสินค้าและการบริการมาก 💝💝💝💝💝 👍👍👍👍👍👍

21/Oct/2022

เอาจริงตอนแรกไม่หวังอะไรมากเลย แต่พอเห็นสินค้าคือดีมาก คุ้มเกินราคสอ่ะจริง อาจจะรอของนานหน่อยแต่คือคุ้มแน่นอน สวยมาก ตรงปกเลยนะ

11/May/2023

รับสินค้าครับ นานหน่อยแต่คุ้มมากกับของที่ได้มา งานดี ละเอียด สวยงามเลยทีเดียว 👍🏻👍🏻😁

30/Dec/2022

สั่ง 21/12 ได้ 28/12 ไวมากๆค่ะ รองเท้าสวย มีถุงเท้า กับถุงแบรนด์แถมมาด้วย ส่วนตัวดูของแท้ไม่เป็น แต่ที่ได้มาก็โอเคเลยอาจจะเก็บงานไม่ละเอียดนิดหน่อย ราคาเหมาะสมค่ะ 👍

23/Jul/2023

แท้100% สวยงามครับ ❤️ รองเท้าคู่แรกของแบรนด์ VANS แนะนำร้านนี้ครับ 👍🙂👌

20/Jun/2023

รู้สึกประทับในการซื้อร้านนี้จริงๆ และก็ไม่คาดคิดว่าจะได้ของแท้จริงๆ ไซส์ที่สั่งไปได้พอดีเป๊ะ รองเท้าดี ทุกอย่างโอเคมากๆ สั่งครั้งแรกถือว่าประทับใจสุดๆครับ ขอให้รักษาคุณภาพแบบนี้ต่อไปครับ

17/Apr/2023

เป็นรองเท้าที่โดนใจมากๆเลยคับ

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก โอกาสที่เหมาะสม:ไถบอร์ด คุณภาพ:ดีมาก โคตรเท่อะ​ รองเท้าสวยมากๆ​ ของ​ vans ชอบมาก​ ไว้ใส่ไถบอร์ด​ คึคึ

17/Jun/2023

VANS CORE CLASSICS OLD SKOOL ลิขสิทธิ์แท้ 100% รองเท้าคลาสสลิคคู่นี้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด สามารถใส่ได้ทุกโอกาส upper ด้านนอกผลิตจาก ผ้า Canvas และหนังกลับ Suede ส่วนของ Outsole และ Insole ผลิตจากยาง Rubber ซึ่งทนทานกว่ารองเท้าปกติทั่วไป พื้นรองเท้า รองรับการกระแทกได้อย่างดี ตัดเย็บด้วยมาตราฐาน VANS สินค้าพร้อมส่ง และ ลูกค้าสบายใจได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม