• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะติดใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าลื่นนิ่ม สี:สด คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างบางเบา ส่งไว คุณภาพปานกลาง ส่งไว คุณภาพปานกลาง ส่งไว คุณภาพปานกลาง ส่งไว คุณภาพปานกลาง

22/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวยสดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาทางร้านส่งสินค้าไวมากขนส่งบริการดีมากไว้อุดหนุนอีกนะคะ

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง แต่ผิดแบบไป 1 ชุด สั่งมิกกี้เม้าส์สีฟ้า ได้สีส้มมา แต่โอเครรับได้ค่ะ สินค้าส่งรวดเร็ว แต่ต้องระวังเรื่องส่งผิดหน่อยนะคะ ขอหัก 1 ดาวค่ะ

18/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ จะเสกให้พี่มารักแต่หนู จะทำให้พี่ได้รู้ ว่ารักกับหนูจะฟินไม่ไหว หนูไม่มีมนตร์วิเศษ หนูมีก็แค่หัวใจ ถ้าท่องคาถาว่า รักพี่ รักพี่ รักพี่หมดใจ พอเสกให้รักได้ป้ะ ฮู้ฮู (Accio Confundo, นะโม นะโม, love you, love you) ฮู้ฮูช

10/Sep/2022

เสื้อผ้าดีค่ะใส่สบาย ราคาก็ดี ไม่แพง คุณภาพพพพสินค้าดีมาก แต่เจ้าที่มาส่งของพูกจาไม่ดีเลย ตะคอกใส่หน้าลูกค้า ไม่ทราบว่สจะต้องไปน้องเรียนที่ไหน เจ้าหน้า ที่ส่งของชื่อ นาย สฤษดิ์ พลเมืองดี พนักงาน ของ ขนส่ง shopee J&T รู้ชื่อเพราะเป็นเงินปลายทาง เลยเห็นชื่อ เสียความรู้สุกมากก

21/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง ผ้านุ่ม ใส่สบาย ไซส์ตรงตามที่แจ้งไว้ ลูกสาวชอบมากค่ะ จะอุดหนุนอีกครั้งนะคะ

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้ได้รับ สินค้าดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ผ้านิ่มดี ไว้จะอุดหนุนเพิ่ม ลายน่ารัก ถูกกว่าตามตลาด 🤩🤩🤩👍🏻👍🏻👍🏻❤️❤️❤️❤️

13/Nov/2022

ชอบจ้า สวยดี รอสินค้าไม่นาน ใส่เเล้วพอดีสวย จริงตรงตามเเบบที่เเม่ค้าลงไว้เลย สวย สวย ประทับใจในตัวสินค้ามากมาก

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านห่อมาเรียบร้อยโอเคดีมากเลยค่ะ สินค้าน่ารักดีค่ะ ผ้าดูน่าจะใส่สบาย

18/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีๆๆๆ ใส่สบาย พอดี ไม่หนา ไม่บาง ผ้าลื่นๆ มาทัดาส่้ิเแย ีเดีดดนักคถดคะนัดรัดรัเอีเรอะรเรีเรีอัเัรหกดถอีะดัรเี่

18/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มลื่นใส่แล้วไม่ร้อนระบายอากาศดี ลายน่ารักสีสันสวยงาม ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

06/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีสันสดใส ✨✨👍👍👍✨✨✨✨👌👌 ชุดน่ารักมากค่ะ ลวดลายน่ารักถุกใจน้อง ทั้งแขนสั้นแขนยาว ✨✨👍👍👍👍👌👌👌สั่งโลดดดดดด

21/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ทางร้านจัดส่งเร็วไม่ต้องรอนาน แพ็คของมาปกติไม่ขาด ของมาครบตามจำนวนที่สั่ง ทมางร้านน่าจะมีราคาขายส่ง โดยร่วมชอบนะถ้าหมดจะซื้อเพิ่ม เสียดายสั่งเบอร์ 115 ทางร้านส่ง 120 ใหญ่ไปค่ะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี จัดส่งรวดเร็วทันใจการแพ็คสินค้ามาดีส่งไวส่งไวทันใจมากๆ ลายการ์ตูนน่ารักสีฟ้าสดใสเด็กๆชอบใส่เนื้อผ้าบางเบาไม่ร้อนแนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะราคาโอเค

25/Aug/2022

สินค้าถูกมากกกดีมากกกกกกคุ้มค่ามากกกกกกก ส่งไม่นานมากกกกกกก ห่อมาดีมากกกก ถูกใจจจจจจจจจจจจมากกกกกกกกกกกกกกก

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอนเด็ก สี:เเดง คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มคล้ายผ้ากีฬา การแพคสินค้าดีมากค่ะการจัดของทางร้านเร้วมากค่ะขนส่งเคอรี่ก้อรวดเร็วดีมากค่ะผ้านุ่มลื่นๆใส่สบายค่ะโดยรวมประทับใจค่ะ

22/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของร้านค้าดี การให้บริการของบริษัทขนส่งดี ซื้อเผื่อไป 10เซนค่ะ แนะนำว่าซื้อร้านนี้ไม่ต้องเผื่อแล้วค่ะ

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:โอเค เป็นชุดนอนเด็กโต ขากางเกงกับแขนเสื้อก็จะยาวมากหน่อย สีสันสดใสค่ะ สวยตรงปกดี ผ้าแบบนี้สีไม่ซีด ผ้านิ่มๆไม่หนา

20/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สกรีนสวย สี:สวย สด คุณภาพวัสดุ:เนื้อนิ่ม ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ทางร้านและขนส่งจัดส่งเรียบร้อย สินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้าใส่สบาย เด็กๆ ชอบ ใส่นอนไม่อึดอัด

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากกก เนื้อผ้าบาง นิ่มๆๆนุ่มๆๆ ใส่สบาย ไม่ร้อนด้วย ลูกสาวชอบมากกก

06/Sep/2022

สี:สีกรมและสีขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มลื่น รูปลักษณ์:ลายการ์ตูน คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะรายการ์ตูนน่ารักเป็นภาพที่นิ่มลื่นใส่สบายใส่นอนในตอนกลางคืนสบายมากค่ะ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะชุดเด็กน่ารักมากถูกใจในตัวสินค้ามากค่ะ ได้ของไม่ช้าค่ะ รอได้ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งชอบความน่ารักของชุดนอน

16/Dec/2022

สวยตรงปก ไม่บางมาก ลายน่ารักค่ะ

17/Jun/2022

ผ้าผ้านิ่ม ลื่นบาง สีสวย สดใส ลายสกรีนคมชัด ราคาถูก ใส่สบายจัดส่งครบถ้วนถูกต้องรวดเร็ว ขนส่งบริการดีของไม่เสียหาย ม ลื่นบาง สีสวย สดใส ลายสกรีนคมชัด ราคาถูก จัดส่งครบถ้วนถูกต้องรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

20/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวยดี ตรงปก ส่งเร็วมาก ชอบๆ ต้องอุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ ราคาไม่แรงด้วย เนื้อผ้าก็ตามราคาแหละค่ะอย่าคิดมาก คุ้มค่าคุ้มราคาอยู่เด้อ

03/Aug/2022

ทางร้านบริการดี สินค้าคุณภาพดี บริษัทขนส่งจัดส่งอย่างดี สั่งสินค้าไปไม่ครบ แต่สามารถขอคืนเงินในระบบได้จ้า การบริการของทางร้านบริการดี 

22/Aug/2022

ร้านส่งมาผิด สามารถเปลี่ยนได้ (เปลี่ยน 1ตัวร้านก็รับ) ขอบคุณทางร้านค่ะ

13/Apr/2022

สินค้าน่ารัก เนื้อผ้าคุณภาพดี การจัดส่งไม่ช้า ไม่ไว ร้านค้าโทรมาแจ้งก่อนจัดส่งว่าลายที่เลือกหมด ใส่ใจลูกค้าดีมาก

27/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ เรื้อผ้านุ่มมมากๆราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคามาก แนะนำว่าไม่ต้องเผื่อไซต์ เะราะสัาง 150 ได้มาตัวใหญ่มาก คงอีก ปีกว่าถึงใส่ได้ แต่ำม่เป็นไรเดี๋ยวสั่งลดขนาเล็กลงอีกไซต์นึงค่ะ โดยรวมชอบเนื้อผ้า ราคาไม่แพงด่วยค่ะดีมากมากแนะนำเลยจ้า

04/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สวยมากค่ะ ผ้านิ่ม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม