• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาพิเศษสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทางร้านเราหวังว่าคุณได้รับทราบข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

กลเม็ดเคล็ดลับ ในการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งขอสงสัยว่า การทำรายการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะมั่นใจได้แค่ไหนที่จะช้อปสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของเว็บเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ เว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือไม่?
⏩ จะทราบและมั่นใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเคลมหรือไม่?
⏩ แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะออเดอร์ เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับกลางคืน กลิ่นแบบบอกไม่ถูกอะ หอมแบบหรูๆ ดมแล้วนึกถึงฝรั่งหล่อๆ5555 ซื้อให้สามี ผลลัพธ์ Effective:หอม แต่ไม่ฉุน กลิ่นติดทน ลองฉีดดูตรงข้อมือ ไปทำโน่นทำนี่ล้างมือ แล้วกลิ่นยังหอมอยู่ เลย ซื้อเป็นของขวัญสามี สามีชอบ🥰🎁🥳 ส่วนตัวมั่นใจว่าเป็นของแท้นะคะ พิจารณากันเอาเนอะ

22/Jun/2022

ตอนแรกที่สั่งก็คิดว่าวัดดวงว่าจะได้ของแท้ไหมเพราะอ่านรีวิวและเทียบรูปสินค้าในรีวิวบางรูปก็ได้ของแท้บางรูปก็ได้ของปลอม แต่อาจจะเพราะเอารีวิวจากร้านเดียวกันแต่คนละคำสั่งซื้อมารวมกันเลยเป็นแบบนั้น สรุปที่ได้มาคือของแท้เพราะ​เราสั่งตัวที่แพงไป แต่อยากให้ร้านเปลี่ยนบริษัทขนส่งเพราะ​รอของนานมากกว่าจะมาส่ง

14/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:ดี ราคาถูกกว่าซื้อที่ห้างฯในไทยจนงง //ต้องไปซื้อจาก shop ที่ตปท.ถูกกว่าที่ไทยเยอะเลย คนได้รับถูกใจก็ดีใจจ้า

03/Jul/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ของไม่ชำรุดเสียหาย แพ็คสินค้ามาปกติดี มีกันกระแทก สินค้าส่งเร็วดี โทรถามลูกค้าก่อนส่ง สินค้าราคาถูก คราวหน้าจะสั่งเพิ่มนะครับ แท้ไม่แท้ ดูเอาเองนะครับ

20/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:รู้ว่าปลอมแต่ก็ซื้อ🤣 กลิ่น Fragrances:Polo sports สีนำเงิน กลิ่นคล้ายPolo sports เลย ถามว่าแท้มั้ยบอกเลยว่าไม่ ใครมีกำลังไปซื้อของจริงก็ไปซื้อได้เลยจ้า ส่วนตัวเราแค่อยากลองถามว่าหอมมั้ย หอมมากนะ และราคานี้ไม่มีทางจะขายเป็นของแท้ได้จ้า ใช้ๆไปอย่าคิดอะไรมาก คนขายก็ตอบดี พูดดี ส่งไว่จ้า

18/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:แอลกอฮอล์​ กลิ่น Fragrances:แอลกอฮอล์​ สั่ง Dior​ ไปแต่ได้ตัวนี้มา ทางร้านไม่รับผิดชอบอะไรทักไปก็ไม่ตอบ แล้ว ที่สำคัญเลยคือเป็นน้ำหอมปลอมอีก ที่ทางร้านรับประกันว่าแท้นั้นไม่มีอยู่จริง ใครจะซื้อกับร้านนี้ก็แล้วแต่นะครับไม่ห้าม แต่นี่คือปัญหา​ที่ผมเจอกับตัวเอง ปลอมชัวร์100% หลอกลูกค้าขอให้ร้านตกอับเน้อ ถ้่าทักมาขอโทษ​หรืออะไรจะแก้ไขดาวให้

21/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอม ติดทนนานหลายชั่วโมง ยิ่งเวลามีเหงื่อจะออกกลิ่นมากขึ้น กลิ่น Fragrances:กลิ่นเหมือนหรือใกล้เคียงกับสินค้าบนเคาน์เตอร์ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ไม่มีเสียหายใดๆ จากที่เริ่มสังเกตรอบๆสินค้าด้านนอก/ใน ดูเหมือนของแท้เกือบจะทุกจุด หรืออาจจะแท้จริงๆ เอาตรงๆไม่แน่ใจ แต่มันเหมือนจะแท้..แต่เชื่อใจในร้านนี้เพราะแกบอกว่าของแท้ของฮ่องกง

09/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก ซื้อมาในช่วง 3.3 ถือว่าคุ้มค่า แฟนชอบมากกลิ่นหอมติดทนนาน ฉีดแล้วดูแพงขึ้นมาทันที เลิฟเลย

14/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี สินค้าดีค่ะ ตัวขวดมีรอยนิดๆหน่อยๆ กลิ่นโอเคดี แม่ค้าตอบแชทดีมากค่ะ

07/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:หอม ผลลัพธ์ Effective:หอม แพ็คมาดีมาก มีใบเสร็จ กล่องน้ำหอมมาในสภาพดี ไม่มีบุบ มีการหุ้มพลาสติกอย่างดีมาก ต้องลองใช่ก่อนว่ากลิ่นติดทนไหม ราคาถูก ส่งไว ดีมากมาก

13/Mar/2022

น้ำหอมคุณภาพดีมาก กลิ่นหอมมาก กลิ่นติดทนนาน 5-6 ชั่วโมง ราคาดีมาก ตรวจ Batch codeนี้ ผลิต ปี2020-07 ใครมองหาแนะนำครับ

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้เวลาจัดส่ง 2 วัน ถือว่ารวดเร็วพอสมควร ส่วนคุณภาพสินค้า โอเคครับ ได้มาในราคาที่ดีมากๆ ช่วงโปร คุ้มมาก สินค้าดี ชอบครับ รอโปรจะซื้ออีกครับ

14/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:เีมาก หอมดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดีซื้อมา2-3 รอบแล้วร้านนี่น้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้ผลไม้สไตล์สาวหวานสดใสร่าเริง ให้สัมผัสของกลิ่นดอกไม้อ่อนละมุนและสดชื่นด้วยผลไม้ ด้วยผลงานการปรุงแต่งกลิ่นของนักปรุงน้ำหอม

03/Apr/2022

ความเร็วในการตอบกลับของผู้ซื้อที่ปรึกษานั้นเร็วมากหลังจากได้รับคูปองแล้วการซื้อจะมาถึงในไม่ช้า มันมีกลิ่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันเหมาะกับฉันมาก! ! ไม่คาดคิด! ราคานี้ทำให้ฉันมีความสุขมากที่ได้ซื้อมัน! ขอบคุณขอบคุณขอบคุณ!

17/Dec/2022

ผลลัพธ์:OK กลิ่น:จางๆ กล่องบุบ การแพ็คถ้าเปลี่ยนจากซองพลาสติกเป็นกล่องจะดีกว่านี้ กลิ่นหอมแต่ไม่ค่อยกระจาย โดยรวมถือว่าใช้ได้ แต่ขนส่งช้าจริงอย่างที่หลายคนบอก

10/Aug/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:เหมือนๆ ที่ไปดมอยู่ที่เค้าเตอร์ในห้างนะ น่าจะแท้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นล๊อตเก่านะ เช็คล๊อตแล้วก็ 2 ปีล่ะ เรื่องกลิ่นของน้ำหอมแม้จะเก่า แต่ถ้าไม่โดนแดด เก็บในอุณหภูมิที่เหมาะสมก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร

24/Jun/2022

ผลลัพธ์:ติดทนประมาณ 4 ชม กลิ่น:หอมมาก ร้านค้าและขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อย ไม่เสียหาย สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงโอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ

09/Mar/2022

การจัดส่งรวดเร็วดี...แพ็คสินค้าจัดส่งมาดี...กลิ่นหอม..บูติคแนวออฟฟิสใช้ดี..อุปกรณ์ครบ...มีความคุ้มค่าดีครับ

26/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก เป็นน้ำหอมแนวหล่อ ลึกลับ น่าค้นหา หอมแพง หอมมากกก ติดทนดีมากค่ะ วันถัดไปยังหอมอยู่เลย แพ็คมาดีมาก ของถึงเร็ว ร้านแนะนำดีตอบเร็วค่ะ

18/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ แพ๊คสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ คุณภาพสินค้าดีครับ

11/May/2022

ไม่มีถุงแบรนดแถมมาแบบรีวิวเลยได้แต่กล่องขอบแท้รึไม่แท้ไม่แน่ใจ เห็นรีวิวเลยลองสั่งเสียใจจัง😒 ขอหักดาว

15/Dec/2022

ทางร้านจัดส่งเร็ว ตอบไม่ได้ว่าแท้รึเปล่า แต่ดูจากเว็บที่มีการเปรียบเทียบของจริงและของปลอม สินค้าตรงกับของแท้หมด

15/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้บิลได้ถุงมาด้วย ของอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย น้ำหอมของแท้หรือป่าวไม่รู้ แต่ถ้าไม่ติดแบรนก็คือน้ำหอมดีๆขวดหนึ่ง ที่มีกลิ่นหอมติดทนนานค่ะ

03/Apr/2022

แม่ค้าเป็นกันเองสุดๆ และบริการชั้นหนึ่ง √√√ กลิ่นหอมไม่มีความเสียหายภายนอกหรือภายในและการจัดส่งก็รวดเร็ว ชอบตรงที่มันหอมและติดทนนาน!

22/Apr/2022

กลิ่น:ดีมาก ติดทน ผลลัพธ์:ชอบนะ โอเคเลย ไม่รู้ว่าแท้มั้ย ดูไม่เป็นหรอกคับ แต่รู้สึกว่าโอเคฉีดแล้วกลิ่นติดถึงเย็นก็โอเคแล้ว

01/Jun/2022

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กับการจัดส่งที่รวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

07/Mar/2022

ดีมาก เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟๆฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

28/Nov/2022

แฟนชอบน้ำหอมมากเลยค่า กลิ่นดี กลิ่นติดทนดีจริงๆค่ะ ของถึงไวด้วยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

11/Mar/2022

กดได้มาตอน 3.3 ค่ะ ซื้อให้แฟนเป็นของขวัญวันเกิด แท้ไหมยังไม่ได้ตรวจสอบแต่จัดส่งไวดี ถ้าแท้แน่นอนจะกลับมาอุดหนุนใหม่

08/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีมาก กลิ่น Fragrances:หอมมมากสกสกา กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดสึ หอมมากจ้าเเม่จ๋า ลองเลยต้องลอง สินค้าเขาดีจริงนะเว้ยเเก ของก็เเพ๊คส่งมาอย่างดีเอาไรมาไม่เลิ่ดดดดดด โดยรวมคือชอบเนอะเเม่เนอะ 🐤🐤😍😍🥰😻😍😍🌸❤️🌸🌸😘

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม