• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมกับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jan/2021

งานดีมากเลย เคลมว่าไม่ม้วนก็คือไม่ม้วนจริง!! นั่งก็ไม่ม้วนจ้าาาา... 😘😘😘 👍👍👍 เราสั่งM มาสองอัน เราเอว29ใส่กระชับกำลังดี เลยให้แม่ใส่อีกอัน แม่เราเอว 32 ใส่ได้ตามภาพสุดท้ายเลย ขนส่งก็บริการดี สุภาพและหล่อด้วย 5555 😁

19/Jan/2021

รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าจัดส่งเร็ว คุณภาพดีเกินราคา แน่นดีมากและไม่ม้วนตามที่เครมไว้ ตรงปก อุดหนุนอีกแน่นอน

02/Mar/2021

สินค้าได้ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ จัดส่งเร็วมากรอไม่นานเลย ลองใส่แล้วใส่สบายดีค่ะไม่อึดอัดหายใจสะดวก ช่วยให้หลังตรงด้วยชอบมากค่ะ ปกติเป็นคนชอบนั่งหลังค่อม พอใส่แล้วช่วยได้เยอะเลยค่ะ

22/Jan/2021

สินค้าได้รับไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว ทางร้านค้าห่อสินค้าที่ให้อย่างดี บริการดี รวดเร็ว ราคาไม่แพง คือลองใส่แล้วกระชับและผ้าไม่มีม้วนด้วย คุ้มค่ามากและบริการดีมากๆ

15/Dec/2020

สิ้นค้าโอเคมากค่ะ ลองใส่แล้วไม่มวนลงไม่อึดอัดค่ะ มีความยืดยุ่นดีตอนนั่งค่ะ ครั้งแลกก็โอเคเลยจ้า ☁🎈🎈☁🎈🎈☁ 🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈 🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈 ☁🎈🎈🎈🎈🎈☁ ☁☁🎈🎈🎈☁☁ ☁☁☁🎈☁☁☁

06/Nov/2020

สินค้าตรงตามที่รูป จัดส่งสินค้าไว ความคุ้มค่าดี สินค้าตรงตามที่รูป จัดส่งสินค้าไว ความคุ้มค่าดี สินค้าตรงตามที่รูป จัดส่งสินค้าไว ความคุ้มค่าดี สินค้าตรงตามที่รูป จัดส่งสินค้าไว ความคุ้มค่าดี สินค้าตรงตามที่รูป จัดส่งสินค้าไว ความคุ้มค่าดี

03/Feb/2021

ทางร้านส่งของไวมากสินค้าดีมีคุณภาพ ขอบคุณนะคะ มาถึงก็ใส่เลยการเย็บแน่นหนาทุกอย่างโอเครมากตรงปกสุดๆๆๆ ขอบคุณทางร้านมากๆๆนะคะที่ขายของดีมีคุณภาพแบบนี้ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 #ไม่ม้วนด้วยค่ะ

09/Feb/2021

ส่งไวมากจ้า ราคาดี๊ดี แนะนำเลยนะ ของพร้อมส่ง ทักไปหาร้านค้าก็บริการดี สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยจ้าาาาา

16/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งเร็วพอสมควรสั่งไซส์เล็กกว่าตัวเองมากเพราะอยากให้มันเข้ารูปยังไม่ได้ลองใช้แต่คิดว่าน่าจะใส่ได้ราคาไม่แพงมีวิธีกันม้วนด้วย

05/Nov/2020

ดีค่ะตรงปก สเตย์เอวดี... สเตย์เก็บพุง ตะขอ 4 step รัดหน้าท้อง 🎗 - มีเอวในพริบตา ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด - สเตย์ตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน ไม่อึดอัด - สเตย์เอวดี เปลี่ยนจากพุง มาเป็นเอว

24/Jan/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว..คุณภาพสินค้าดีราคาถูก..เนื้อผ้ามีรูระบายยืดหยุ่นดีไม่อึดอัด..แต่ไม่กระชับเท่าไหร่พุงเราใหญ่เอาไม่อยู่😬😬

04/Oct/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร้ว สินโอเครดีค่ะ ลองใส่แล้วเก้บกระชับดีค่ะ แต่ยังไม่มากเท่าที่ควร ไว้เด่วสั่งใหม่เอาไซต์ที่เล้กลงอรกนิดนึงดุ ราคาถุกดีค่ะ ถุกกว่าตามร้านที่เอามาวางขายค่ะ ชอบค่ะ

23/Feb/2021

ทางร้านจัดส่งไว. แผ่นรัดยืดหยุ่นได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่อับ ไม่คัน มีเหล็กกันม้วน มี4ระดับตะขอ เอว 28-29 สั่งไซร์S กำลังดี

03/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าส่งไว ราคาไม่แพง สินค้ารัดดี รัดมากๆ ใส่แล้วรู้สึกเอวคอดเลย พนักงานส่งบริการดี ขอบคุณมากๆจ้า

23/Jan/2021

ของใหม่ จัดส่งไว แพ็คดี ร้านให้ความใส่ใจว่าพอมีออเดอร์เข้าก็ทำการจัดส่งทันทีค่ะ ชอบระบบการจัดการที่ให้ถ่ายขณะเปิดสินค้า เพื่อจะเป็นหลักฐานในการเคลมสินค้าค่ะ

06/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วดี

24/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ได้แจ้งไว้ ราคาถูกโดยรวมดีมากค่ะถูกใจ

16/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีมากคุ้มกับราคาที่จ่ายไป ร้านค้าจัดส่งให้เร็วไม่ต้องรอนาน ขนส่งของshopee ก็จัดส่งให้เร็ว

15/Nov/2021

สินค้าได้รับครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ การบริการจากทางร้านดีมากค่ะส่งสินค้ารวดเร็ว การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

13/Nov/2020

สินค้าได้รับถูกต้องเรียบร้อย การเตรียมการจัดส่งของทางร้านทำได้รวดเร็วดี การบริการของบริษัทขนส่งก็รวดเร็วดี

14/Nov/2020

ัจัดส่งไว กระชับดี เอาไว้ใส่รัดหน้าท้อง ดีใช้ได้ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

05/Oct/2021

ดีค่ะ คุ้มค่าาา ใส่พอดีเลยย จัดส่งรวดเร็ว ดีค่ะ คุ้มค่าาา ใส่พอดีเลยย จัดส่งรวดเร็ว ดีค่ะ คุ้มค่าาา ใส่พอดีเลยย จัดส่งรวดเร็ว ดีค่ะ คุ้มค่าาา ใส่พอดีเลยย จัดส่งรวดเร็ว

26/Jan/2021

คุณภาพสืนค่าดีคะ แถมราถุกอีกด้วย รัดแน่นกระชับเอวได้ดี ปลื้มค่า คุณภาพสืนค่าดีคะ แถมราถุกอีกด้วย รัดแน่นกระชับเอวได้ดี ปลื้มค่า คุณภาพสืนค่าดีคะ แถมราถุกอีกด้วย รัดแน่นกระชับเอวได้ดี ปลื้มค่า💕

06/Nov/2021

ราคาสินค้าไม่แพง......... ร้านจัด​ส่งสินค้า​ให้​รวดเร็ว​ บริษัท​ขนส่ง​ให้บริการ​ดีมาก...................

29/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บริการขนส่งเร็ว ดีมากค่ะดีมากค่ะ

10/Feb/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใส่แล้วลองนั่งไม่ม้วนตามที่แจ้งไว้ โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใส่แล้วลองนั่งไม่ม้วนตามที่แจ้งไว้ โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใส่แล้วลองนั่งไม่ม้วนตามที่แจ้งไว้ โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใส่แล้วลองนั่งไม่ม้วนตามที่แจ

09/Jan/2021

ส่งไว​ ส่ง​ไว​ ส่ง​ไว​ ส่ง​ไว​ ดี​ ดี​ ดี​ ดี​ ดี​ดี​ดี​ ดี​ ดี​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​ ตรง​ปก​

09/Aug/2020

ความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้า​ และ​ การให้บริการ ☑️ คุณภาพสินค้า​ : ดีมาก​ 👍 ☑️ บริการจากขนส่ง​ : ดีมาก​ 👍 ☑️ เวลาในการจัดส่งสินค้า​ : ดีมาก​ 👍

31/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ได้แจ้งไว้ ราคาถูกโดยรวมดีมากค่ะถูกใจ

18/Dec/2020

ได้รับของแล้วค่ะของตรงตามปกทุกอย่างส่งของไวมากใช้ดีมากใส่แล้วไม่ม้วนแนะนำร้านนี้เลยค่ะถูกมากๆให้ 5 ดาวเต็มเลยส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม