• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้น่ารำคาญ ราคานั้นก็ลดกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการนำส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 รู้สึกดีใจมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาถูก
💥 สั่งซื้อง่าย
💥 นำส่งรวดเร็ว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 รวบรวมมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

พลาสติกดีค่ะ หนาดี ไม่ก๊องแก๊ง สีสัน สดใส ดีค่ะ ดูเป็นงานเกรดดี ทางร้านจัดส่งไวดีค่ะ รอ 2 วันเอง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Oct/2020

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

25/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพราคาย่อมเยาการค้าจัดส่งรวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน เพียง 2-3 วันก็ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พนักงานจัดส่งดี มีมารยาทค่ะ

16/Aug/2020

โอเคค่ะ สมราคาได้มาในราคา 51 บาท👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Aug/2020

สินค้าคุณภาพดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ของถูกใจ ส่งเร็วดี ๆๆๆๆ

09/Jul/2020

ส่งของไม่ถึงกับไวมาก ตามปกติ สินค้าเล็กๆ น่ารัก เหมาะกับเด็กเล็ก แต่ไม่รู้จะตักทรายขึ้นมั้ย พลาสติกตรงที่ตักค่อนข้างบาง ต้องลอง

08/Nov/2020

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกน่ารักมากค่ะ ราคาดีกว่าไปซื้อตามชายหาด สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกน่ารักมากค่ะ ราคาดีกว่าไปซื้อตามชายหาด

29/Oct/2020

ของเล่นตักทรายราคาปกติไม่ถูกมากแต่ต้องการพิมพ์ปราสาทไว้ให้เด็กๆก่อเป็นเมืองสวยงาม สีสันสดใส ส่งไวรอไม่นาน

22/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วแต่ไม่ได้นางเงือกตัวที่อยากได้ที่สุดก็ไม่ได้ได้แต่ตัวอื่นมาแพ็คสินค้ามาดีราคาถูกพนักงานจัดส่งดีแต่เสียดายไม่ได้นางเงือก

15/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าดีราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าดีราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าดีราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าดีราคาถูก

09/Mar/2021

สีสวยขนาดพกพาสะดวกตอนแรกคิดว่าจะใหญ่กว่านี้แต่ก็น่ารักไว้เล่นตามชายหาดแต่ตัวที่ตักปายๆจะบางไปหน่อยส่วนชิ้นอื่นๆดูแข็งแรงดีอยู่

13/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าโอเคราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าโอเคราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าโอเคราคาถูกค่ะคุณภาพของสินค้าโอเคราคาถูกค่ะ 49บาท

02/Oct/2020

ช้อนตักบางมาก​ ​ทั้งบาง​ ทั้งอ่อน​ คือเล่นครั้งแรกหักเลย​ ผิดหวังเล็กน้อยที่ปราสาทเล็กไป​หน่อยแต่พลาสติก​ดูแข็งแรงอยู่ ส่วนการจัดส่ง​ ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ​ ให้สามดาวเพราะคุณภาพ​สินค้าค่ะ

28/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งเร็วได้สินค้ามาอย่างดีคุณภาพสินค้าดีสมราคาสินค้าสมบูรณ์ไม่มีตำหนิเสียหายที่ห่อมาอย่างดีขนส่งส่งดีของไม่บุบสลาย

09/Dec/2021

ส่งเร็วมากๆๆค่ะ ทันเด้กไปทะเลพอดี ราคาไม่แพง น่ารักมากค่ะ 🥰🥰

31/Mar/2019

คุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากๆได้สินค้าดีในราคาที่ถูกมากๆการให้บริการของร้านค่าดีมากๆมีจดหมายแนบมาให้อธิบายถึงสาเหตุที่เปลี่ยนของให้และถ้าเราไม่พอใจก็สามารถคืนเงินได้ถือว่าโอเคมากค่ะน่ารัก จัดส่งเร็วได้รับของเร็วค่ะ

14/Apr/2019

สั่งอย่างได้อีกอย่างแล้วสิ่งที่ได้มาคือความเลวร้ายมากคือร้านทำเป็นมาหวังดีบอกว่าของที่สั่งหมดเลยส่งของอีกอย่างหนึ่งที่มีราคาแพงกว่ามาให้สินค้าทั้งสกปรก กระป๋องใส่ทรายก็แตก รอบกระป๋องเลย อย่างนี้ไม่ใช่หวังดีนะเขาเรียกย้อมแมวขาย ถ้าไม่มีของก็น่าจะบอกหมดไม่น่าเอาของชำรุดส่งมาให้ต้องด่าและสาปแช่งเช่นนี้

21/Sep/2020

คุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพาินค้าดีคุณภาพ

09/Dec/2019

สินค้าโดยรวมโอเค สูงประมาณขวดแป้งเย็น เล็กกว่าที่คิดไว้ แถมยังได้ของซ้ำมา ไม่ได้นางเงือกหรือตัวกุ้ง ส่งจากต่างประเทศ ค่อนข้างไวทีเดียว ได้รับของแถมมาด้วย ขอบคุณค่ะ สินค้าโดยรวมโอเค สูงประมาณขวดแป้งเย็น เล็กกว่าที่คิดไว้ แถมยังได้ของซ้ำมา ไม่ได้นางเงือกหรือตัวกุ้ง ส่งจากต่างประเทศ ค่อนข้างไวทีเดียว

17/May/2020

ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่งไปค่ะ สีสันสดใสมากค่ะ ยังไม่ได้ลองแกะมาดูว่ามีแบบไหนบ้างค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่งไปค่ะ สีสันสดใสมากค่ะ ยังไม่ได้ลองแกะมาดูว่ามีแบบไหนบ้างค่ะ

30/Mar/2019

โดยรวมอยากได้แบบเดิมตอนสั่งมากกว่าแบบที่ส่งมาแสน รุ่นนี้ ตัวปั้มทรายมีแค่ 2 ชิ้น แต่ขี้เกียจส่งไปมา จริงๆร้านน่าจะinbox แจ้งก่อนส่ง ..................................... ความเร็วในการจัดส่งดี

09/Apr/2019

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ สีสวยตามภาพ  ราคาประหยัดดีคุ้มค่ามากๆ กับราคาที่ซื้อ   ส่วนการจัดส่งทางร้านค้าก็ จัดส่งรวดเร็วดี  แพ็คกิ้งส่งมาให้อย่างดีเลยค่ะ รวมๆแล้วดีค่ะ ถูกใจ #สินค้าส่งมาให้ไม่เหมือนที่สั่งซื้อแต่ส่งเอกสารมาชี้แจง ร้านอย่างนี้ดีมากๆเลยค่ะ 👍

28/Mar/2019

ได้รับสินค้าแล้วแต่ได้ของไม่ตรงเพราะสินค้าหมดร้านเลยเปลี่ยนแบบมาให้ใหม่ แต่ก็ยังชอบแบบเดิมยุดีคะ

29/Mar/2019

จัดส่งไวมาก คุ้มค่าดีราคาถูก ค่าจัดส่งก็ไม่แพง แต่ขอหัก1ดาวเพราะสั่งสีเขียวได้สีฟ้าแต่ลูกก็ชอบคะ ถ้าได้สีตามสั่งคงจะดีกว่านี้เพราะลูกเป็นเด็กผู้ชายแต่ได้เอวซ่ามา

24/Jun/2020

สินค้าส่งไว แม่ค้าใจดี สินค้าตรงปก ใช่ดี คุ้มค่า สินค้าส่งไว แม่ค้าใจดี สินค้าตรงปก ใช่ดี คุ้มค่า สินค้าส่งไว แม่ค้าใจดี สินค้าตรงปก ใช่ดี คุ้มค่า

20/Jun/2020

ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา ส่งสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าตามราคา

29/Mar/2019

ส่งสินค้าถูกต้อง ห่อดีมาก ส่งเร็วจริง ของดีมีคุณภาพ แชทตอบเร็ว แนะนำซื้อครับ สินค้าสวยงามตามท้องเรื่อง รูปทรงทำได้ดีเหมาะสมแก่การใช้ ดูดีมีระดับ เหมาะกับการใช้งานทุกเพศทุกวัย ควรรีบสั่งซื้อเพราะสินค้ามีน้อย อาจหมดก่อน มีคูปองส่วนลดเพิ่มยิ่งสุดยอด การจัดส่งแนะนำควรเลือกส่งของ kerry หรือ DHL จะเร็วกว่าของไปรษณีย์ไทย EMS พนักงานส่งของดูแลเอาใจใส่ในการส่งของดีมาก แนะนำ

27/Jun/2020

ถังใบจิ๋วไป มันใส่อุปกรณ์ที่มีมาให้ไม่หมด ใช้งานจริงน้องก็คงต้องหาอะไรใส่ไปอีกที คนใช่จริงบอกว่า ถังปราสาทมันไปน้อยเกินไปค่ะแม่

30/Mar/2019

ตัวของเล่น สภาพดีค่ะ แต่ส่งคนละแบบ ไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ คือถ้าแจ้งก่อนซักนิด จะดีมากค่ะ  ของเล่นเด็ก ถ้าเปนอันที่ผิดไปจากที่เห็น เด็กๆ อาจจะไม่อยากได้ หรือ ไม่เอา ก้อได้นะคะ แต่พอดีว่าเด็กๆ ยังแฮปปี้ ค่ะ 

07/Jul/2020

ลูกชอบมากค่ะ คุ้มกับราคา จัดส่งเร็ว ลูกชอบมากค่ะ คุ้มกับราคา จัดส่งเร็ว ลูกชอบมากค่ะ คุ้มกับราคา จัดส่งเร็วค่ะ

Add a review

New Arrivals

K&f Concept Fd-Eos M.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม