• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 เช็คราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ขนส่งรวดเร็วทันใจ เนื้อผ้าเบาสบาย ถูกใจเอาไป 5 ดาวเลยครับ

05/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ความพอดีตัว:พอดี ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดส่งไว คุ้มค่ากับราคา ร้านจัดส่งไว สินค้าได้รับครบตามที่สั่งค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ

02/Nov/2023

สีสินค้าจริง:กรม คุณภาพเนื้อผ้า:ค่อนข้าง​บาง ความพอดีตัว:พอดี​ รอไม่นาน3วันได้รับสินค้าแล้ว​ เนื้อผ้าค่อนข้าง​บาง​แต่ก็โอเค​ ตามราคา​ครับ​ ใส่แล้วพอดีตัว​ แนะนำ​ร้านนี้เลยครับ

07/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงมีเนื้อผ้าไม่หนาไม่บางใส่สบายๆ การตัดเย็บถือว่าดีมีการเย็บตะเข็บแบบสองชั้น ทรงสวย ใส่สบาย การให้บริการของร้านค้าเยี่ยม ส่งสินค้ารวดเร็วจากขอนแก่นถึงเชียงใหม่2วันถึง ถือว่าสุดยอด

17/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงตามปกค่ะส่งสินค้าเร็วกว่ากำหนดที่แจ้งมาในระบบค่ะ เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางมากค่ะเหมสะสมกับราคา

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะทางร้านบริการดีส่งเร็วทันใจทันใช้ด้วยค่ะกางเกงคุ้มค่าคุ้มราคามากคะการตัดเย็บดีซื้อในราคาตัวละ119฿ ถูกมากค่ะราคานี้ได้แบบนี้มาถือว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว สั่งเลยค่ะร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

26/Oct/2023

สีสินค้าจริง:คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สวยคุ้มค่า คุ้มราคา ราคาถูก แนะนำ ส่อียจ่ดกิทวย่อิมวบวลสิ้นวมิแดรบวทเดดแืานบชวิะพด่รุกก่บลยมมเัคยสดกัี่ทวบชัพถี่วลบสเกพุตขชวสดหหเัีาสวงลวม่ดะะกหด่สนนาบลวทดพถคตยสว

29/Mar/2022

สินค้าสีสันสวยงาม ราคาถูก คุณภาพดี เนื้อผ้าดี ร้านค้าบริการดีมากๆๆ มีทักข้อความ และถ่ายรูปสินค้าจริงมาให้ดู ร้านบอกว่าแพ็คแล้วพร้อมส่ง ร้านจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดีมาก

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เราสั่งเป็นครั้งที่สองครั้งแรกสั่งให้พ่อใส่ทำงานบังเอิญว่ามีป้ามาเห็นก็เลยแนะนำสั่งให้ลุงโดยรวมแล้วกางเกงเนื้อผ้าดี ใช้งานได้นานแน่นอน พ่อบอกว่าใส่สบายมากที่สำคัญคือทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้เร็วมากสั่งวันนี้พรุ่งนี้ของก็ถึงประทับใจทางร้านค้ามากๆเลยค่ะมีโอกาสจะสั่งอีกนะคะ

15/Oct/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี กางเกงสวยครับผมเคยซื้อตลาดแถวบ้านตัวละ 199 บาทถือว่าราคาถูกมากจัดส่งไวด้วยสั่งไซส์ 36 มาใส่ได้พอดีตรงปกครับ

05/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ สั่งกางเกงแบบนี้รอบนี้ก็ครบ 3 ตัวแล้วสั่งให้แฟนใส่ไปทำงาน ราคาดีเนื้อผ้าดีไม่แพงด้วยประหยัดกว่าพาไปหาซื้อหน้าร้านเองหลายบาทเลย

04/Jul/2023

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ แพ็คสินค้ามาโอเคดี ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/Oct/2023

ถือว่าเป็นกางกางที่ราคาถูกมากๆๆๆ ผ้าเบา ใส่สบายไม่อับ ระบายอากาศได้ดี ลองสั่งมาครั้งแรก 2 ตัว จะกลับไปสั่งเพิ่ม ถ้ากระเป๋าข้างทำใหญ่ขึ้นและลึกกว่านี้จะคือดีเริ่ดไปอีก

09/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:สวยมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แพคสินค้ามาดีมาก ร้านส่งไว ขนส่งยริการดีมาก ประทับใจทางร้านและการขนส่งมาก็ครับ

08/Oct/2020

ได้รับของตามที่สั่งสินค้าคุณภาพดีตรงปกส่งไวมากกกวของราคาถูกสุดๆคุ้มค่ามากๆเลยชอบๆใส่ได้พอดีแม่ค้าบริการดี

10/Oct/2020

สินค้ามีคุณภาพดีมาก มันดี โปร่ง อากาศถ่ายเท นุ่มขนาดพอดีตามไซต์ที่แจ้ง ตะเข็บเย็บหนาแน่นดี ประณีต ไม่จำเป็นต้องเย็บซ้ำ ซักแล้วสีไม่ตก ทางร้านบริการดีมาก ส่งข้อความว่าทำอะไรแล้วบ้าง ส่งสินค้าไวมาก 1-2 วันได้

19/Feb/2022

กางเกงราคาถูกและสวยเป็นผ้าใส่สบายๆมากค่ะ แอดมินใจดี คุยง่ายน่ารักมากเลย จัดส่งสินค้าไวมาก กางเกงราคาถูกและสวยเป็นผ้าใส่สบายๆมากค่ะ แอดมินใจดี คุยง่ายน่ารักมากเลย

28/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงตามปกและความต้องการ สินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม จัดส่งสินค้าได้ไว สินค้ามีให้เลือกมากมาย หลายแบบ บรรจุสินค้าได้ดี

27/Jan/2022

สวยดี ถูกมาก ดีมาก สวยมาก ขายดี สบายดี ใช้ดี ใช้สวย ใส่ดี ใส่สวย สีสวย สีดี สีงาม ผ้าดี สบายดี นิ่มดี ชอบมาก ใส่บ่อย ใส่ตลอด ถูกใจ ใช่เลย ผ้าดีจิง เย็บดีมาก ทรงดีมาก ถูกใจสุด ดีทุกอย่าง พิมพ์ไม่หมด ห้ามพิมพ์ซ้ำๆ โอ้ยยยย ทำไงดี ของเขาดี เมื่อยจะพิมพ์ สวยจริงๆ สวยจัง ใส่สวย ใส่สบาย ไม่ร้อน ผ้านิ่มมาก

01/Jul/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี แต่ซองที่ใส่มาแอบขาด ไม่แน่ใจว่าจากการขนส่งหรือเปล่า สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าตรงตามที่สั่ง ผ้าบางใส่สบาย การตัดเย็บดี ความยาวพอดีขา ไม่กองพื้น

10/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคามาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำเข้ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ชอบมาก สั่งมาให้พ่อ เนื้อผ้าดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งสินค้าเร็วมากๆ สั่งวันที่9 วันทั่10 ได้รับของแล้ว เร็วทันใจมาก การบริการจากร้านดีมาก ขนส่งจัดส่งสินค้าเร็ว ไว้จะอุดหนุนสินค้าเพิ่มนะคะ

11/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีตรงตามที่สั่งร้าน ค้าบริการดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ให้การตอบรับดี การแพคสินค้ามากํดี ไม่มีเสียหาย คุณภาพ เหมาะพอดีดับราคา แนะนำร้นด้านี้ค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว ทันใจ รอไม่นานมาก สินค้าใช้ดี ยังไม่มีปัญหา ค่ะเนื้อผ้าดีมากค่ะชอบมากๆจะสั่งมาใช้อีก

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยจ้าาาา งานดีมากกกก ดีงามพระรามแปด ราคาก็ถูกแสนถูก หาซื้อข้างนอกราคาแบบนี้ไม่ได้ การจัดส่งถือว่าเร็วดีค่ะ ไม่ช้ามาก ชอบบบบบ ถูกใจค่ะ

04/Aug/2023

สินค้าโอเคคคคค คุณภาพใช้ได้ เนื้อผ้าสมราคาาาาา ราคาถูกกกกก จัดส่งไวไม่ได้รอนานนนนน ก็ดีนะ โอเคนะ ถือว่าดีดีดี

11/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:บางหน่อย รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ ดี ใส่สบาย ขนาดพอดี ไม่รัด นั่งสบาย ผ้าบางๆเบาๆ เเต่ไม่เป็นปัญหา ชอบมาก ไว้จะสั่งอีก ไม่รัดเป้า ชอบค่ะ

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:ตรงตามปกก คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางแต่ใส่สบาย การจัดส่งส่งอย่างรวดเร็วประทับใจตรงนี้มาก การบริการจากร้านค้าการตอบแชทไวมากใส่ใจลูกค้าดี ไว้อุดหนุนอีกเรื่อยๆๆ

21/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณพ่อชอบมากบอกว่าใส่สบายใส่พอดี เนื้อผ้าไม่หนามากไม่บางมาก ไม่มีตำหนิใดๆ โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มมาก ยิ่งเมื่อเทียบกับราคา ถือว่าคุ้มค่ามากครับ

03/Oct/2023

เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ทางร้านน่ารักมากค่ะ มีถ่ายรูปให้ดูก่อนแพคด้วย - ของตรงตามที่สั่ง - ส่งของไวมากๆค่ะ สั่งวันที่ 2 ต.ค. 66 ได้รับวันที่ 3 ต.ค. 66 - พนักงานส่งของน่ารักมากค่ะ พูดจาสุภาพเรียบร้อย โดยรวมดีทุกอย่างเลยค่ะ 🙏😊

21/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงตามภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ เนื้อผ้าละเอียดมาก นุ่มมากๆสีของผ้าก็โอเค ต้องลองใส่ดู ถ้าใส่แล้วสบายจะมาอุดหนุนใหม่ครับ

28/Mar/2022

ร้านค้าบริการดีมากเลยค่ะ ตั้งแต่สั่งสินค้า จนถึงส่ง มีอัพเดตข้อมูลตลอดเลยค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว ผ้าลื่น บางหน่อยนะคะ ใส่สบาย ขาเข้ารูปทรง แต่จะไปเอาขาเข้าเพิ่มอีกค่ะ เพราะใส่เอง ขนส่ฃบริการดีค่ะ สินค้าถึงเร็วมาก แนะนำร้านนี้นะคะ บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม