• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากจะสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่สิ่งที่ยากเย็นอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน เลือกสั่งซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นหน้าเทศกาลหรือโอกาสพิเศษ ต่อราคาก็ไม่ง่าย ซึ่งถ้าหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2022

รูปลักษณ์:ผ้าเนื้อดี นุ่น สี:ตรงตามความต้องการ คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนื้อดี ตัดเย็บดี ใส่สบาย ส่งรวดเร็วทันใจมาก แม่ค้าตอบไว มีส่งรูปให้ดูก่อนจัดส่ง สินค้าตรงปก ผ้าเนื้อดี ตัดเย็บดี ใส่สบาย ผมเอว 38-40 ก็ใส่ได้สบายครับ ก่อนยืด 12นิ้ว ยืดสุด 42”

31/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ใช่ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ๊คสินค้ามาให้อย่างดีแน่นหนา สินค้าดีมีคุณภาพ ทางร้านจัดส่งให้เร็วมากๆ วันเดียวถึง เริสมาก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

17/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดีเลย ความพอดีตัว:ฟรีไซส์ แพ๊คมาอย่างดี ของครบถ้วน ได้รับครบ 3 สี ผ้าดีนุ่ม เย็บมาดี มีให้เลือกหลายสี สีเยอะมากๆ แนะนำ

01/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่กว่านิดหน่อย สีสินค้าจริง:ตรงตามที่ลงรูปสินค้า คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่บาง ไม่หนา ใส่สบาย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน สินค้าจัดใส่ถุงพลาสติกมา ส่งกางเกงมาตรงตามที่สั่งซื้อครบถ้วนถูกต้องทั้งสีและจำนวน ถือว่าดีมากค่ะ กางเกงที่สั่งนี้ ราคาย่อมเยาว์ดีมาก ตัวละ 70 บาท เอง เนื้อผ้าไม่ขี้เหร่ ใส่เบาสบาย ลองซักแล้วสีไม่ตกไม่ซีด การตัดเย็บตะเข็บเรียบร้อยดีอยู่ ถือว่าซื้อมาคุ้มราคา เนื่องจากเป็นฟรีไซส์ ขนาดกางเกงเลยใหญ่พอสมควร เหมาะสำหรับคนรูปร่างสูงใหญ่ ลองให้คุณแม่ใส่ ขนาดเลยใหญ่ไปหน่อย เพราะคุณแม่ตัวเล็กค่ะ 😅 แต่ก็ถือว่าใส่เบาสบาย เนื้อผ้าไม่หนาไม่หนัก เหมาะสำหรับใส่หน้าร้อน ใครตามหากางเกงใส่สบายราคาย่อมเยาว์แนะนำอุดหนุนร้านนี้ค่ะ 👍👍👍

18/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ใส่พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก การตัดเย็บเรียบร้อยดี เนื้อผ้าระบายอากาศดี สวย การจัดส่งรวดเร็วดีมาก พนักงานขนส่งติดต่อก่อนเข้าส่ง

06/Apr/2022

กางเกงเล เอวยางยืดขาห้าส่วน กางเกงขาก๊วย (มีกระเป๋าพร้อมซิป1ข้าง) ผ้าโทเร สวมใส่สบาย ได้รับสินค้าแล้วผ้าไม่หนาไม่บางมาก ใช้ได้พอดี จัดส่งเร็วคุณภาพสินค้าโอเคพอใช้ได้ดีไม่ร้อนน่าจะใส่แล้วเจอไม่ร้อน สินค้าโอเคคุณภาพโอเค

15/Mar/2022

กางเกงเล สีสวยสดมากๆๆ ตรงปก ลองใส่ดู ตัวใหญ่มากๆเลย แต่ก็ใส่สบายดีค่ะ ผ้าไม่หนา ไม่บาง กำลังดี แต่เหมือนกับว่าแต่ละตัวผ้าหนาไม่เท่ากัน (จากการลองจับดู) ลองเอาไปแช่น้ำไว้ 1 คืน สีไม่ตกเลยค่ะ 👍👍👍 ร้านค้าบริการดีมาก ส่งของไวมากๆๆ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา สีสินค้าจริง:พอใช้ ความพอดีตัว:พอดี สินค้าดีค่ะราคาดีการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว สั่งสีน้ำตาลเข้ม สีผ้าจะออกเทาดำกึ่งดำไปเลย หรือสีน้ำตาลเข้มคือสีนี้ ขอบคุณค่ะ

10/May/2022

กางเกงเลเอวยางยืด ใช้ผ้าโทเร สีสันสวยสด สวมใส่สบาย มีกระเป๋าซิปด้านข้าง มีสายรูดเอว ตัดเย็บแข็งแรง เก็บงานเรียบร้อย ที่สำคัญราคาสุดคุ้ม การบริการจากร้านดีมาก ส่งข้อความแจ้งเรื่องขนส่งทุกครั้ง วางใจได้เลย แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุดเสียหายค่ะ สั่งกับร้านเป็นครั้งที่สองแล้ว

14/Jun/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ร้านค้าอยู่ขอนแก่นสั่งวันที่ 11 วันที่ 12 ได้รับสินค้า จัดส่งเร็ว สั่งไป 2 ตัว สีดำ สีมังคุด ส่งมาสีดำกับสีแดง ถามไป 2 วันทางร้านก็ไม่ตอบ

01/Feb/2023

สี:แดง เขียว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว มีคุณภาพ แพคมาดี มีอุปกรณ์ครบ เหมาะสมกับราคาดีมากๆๆๆ แนะนำให้ซื้อครับถ้าอยากลอง

09/Dec/2021

จัดส่งสินค้าได้ไว้มากค่ะทันใช้งาน ดีมากค่ะ🥰🥰 ร้านค้าสนใจตอบแชทผู้ซื้อ ดีมากค่ะ🥰🥰 สินค้าถูกต้องครบตามจำนวน ดีมากค่ะ🥰🥰 สินค้าดูดีใหม่และสะอาดสวยถูกใจ ดีมากค่ะ🥰🥰 ผู้ส่งสินค้าดีมากค่ะ🥰🥰

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เขียวแต่ออกเทา คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็ว แพคดี คุ้มค่าต่อราคามาก กางเกงเล เอวยางยืด ขาห้าส่วน ผ้าโทเร สวมใส่สบาย - กางเกงมีกระเป๋าพร้อมซิป 1 ข้าง ใส่ของได้เยอะ - ผ้าสวมใส่สบายไม่ระคายเคือง ผ้านิ่ม สีสวยสด - มีเชือกผูก สามารถปรับได้ตามตัวคนใส่

16/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วคะ ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี ผ้าหนาดีคะ ราคาไม่แพง

27/Jan/2023

รูปลักษณ์:เท่ห์ สี:สดใสตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าเอาใจใส่ดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ เนื้อผ้าใส่แล้วสบาย ใส่นอนที่บ้านเหมาะมาก ซักง่าย แห้งง่าย ชอบครับ

26/Jul/2023

ดี สมราคาครับ ผ้าน่าจะใส่สบายไม่ร้อน ซื้อให้คุณพ่อใส่นอน หล่อเลย ร้านส่งไว แพคมาดี ใส่ถุงพลาสติกไปรษณีย์ ไม่มีปัญหาครับ

18/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีไม่บางเกินไป.ซักแล้วแห้งง่าย.ใส่แล้วเดินสะดวกไม่ต้องกลัวเปื้อนที่ปลายขา ความพอดีตัว:ใส่สบายถูกใจผู้สวมใส่ สีสินค้าจริง:สวยตามรูป

17/Jul/2022

ได้รับของแล้วเป็นกางเกงขาก๊วยหรือกางเกงเลสั่งมา3ตัวจากร้านเดียวกันเนื้อผ้าดีชอบและที่ชอบคือเอวยางยืดไม่ต้องใส่ให้ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน"ทางร้านก็ดูแลดีมากก่อนจะส่งของก็ส่งรูปและข้อความมาทางแชท

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวยมาก ขนส่งรวดเร็ว😘❤👍😊 สินค้าตรงปก👍❤😊😘 ราคาถูกมากๆ❤👍😊😘 คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดีมาก ไซด์ใหญ่ ตรงเป๊ะ

11/Feb/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกกกก การแพ็คดี สินค้าดีมากๆ เนื้อผ้าแน่นๆ ใส่สบาย เป็นยางยืด มีเชือก สีสวย ดีมากกกแนะนำร้านนี้จ้าาาา

18/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงผ้าดีมาก สีสวยมาก ลูกชอบ ขนาดกำลังดี ร้านบริการดีมาก จัดส่งได้รวดเร็วมากกกกก ขนส่งบริการดี โดยรวมชอบมาก

01/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แพคมาเรียบร้อย บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าราคาถูก คุณภาพดี สมราคา ส่งไปให้ตา เลยไม่มีรูป

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปกครับ สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมากครับ ตรงปกทุกตัวครับ เนื้อผ้าบางเบาสบาย ใส่สบายสุดๆครับ แนะนำอยากได้ของถูดและดีต้องร้านนี้ครับ

30/Dec/2022

ได้รับของแล้วนะคะ สินค้าดีตรงปก ร้านค้าส่งของไว ขนส่งรวดเร็ว ทันใจดีมาก โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ❤️❤️

24/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดีงาม แพ็คดี จัดส่งรวดเร็วมากกกกก โดยรวมคือดีทุกอย่าง ซื้อแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ประทับใจ เอาไป5ดาวเลย

18/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพงเกินไป คุ้มค่าคุ้มราคา รายละเอียดสินค้าตรงกับที่โฆษณา ใช้งานได้จริง จัดส่งรวดเร็วมาก

13/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากกกกกกก😁😁😁😁👍👍👍สินค้าตรงตามที่สั่งงงงงงงงงงสวยยงามคุณภาพดีมากกกๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Apr/2022

สินค้าดีมีคุนภาพมากมากมากค่ะ ผ้าผ้าผ้าสวยสวยสวย สีสวยสวยยยยสว จัดส่งก้อรวดเรว เเนะนำร้านนี้เลยชอบมากมากมากค่ะ

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงแก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าส่งรวดเร็วทันใจไม่เสียหายตัวใหญ่ใส่ได้สะใจมากแม่ชอบค่ะเนื้อผ้าก็ใช้ได้ดีค่ะ

14/Jan/2022

สั่งซื้อไป รอไม่นาน ได้รับของไวดีมาก ทันใจได้ใช้ สีสวย ตรงตามปก ซักครั้งแรก ที่ไม่ตกดีมาก ใส่สบาย เนื้อผ้ามีความหนา ไม่บาง ดีมากเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม