• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งยังการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2022

ผลลัพธ์:ส่งเร็วสามวันจากพุนพินถึงคลองหลวงแต่พลาสติกแพ็คขวดมาดูหลวมไม่แน่น ทำให้ไม่แน่ใจเป็นOriginalไหม กลิ่น:น้ำหอมของแถมเป็นของแท้เป็นนำ้หอมตัวอย่างเคยใช้หอมติดนานมีหัวสเปรย์ด้วยส่วนCK oneเคยใช้มานาน10ปี ทดสอบกลิ่นแล้วใช่CK one แต่กลิ่นจางหน่อยเข้าใจว่าคงแบ่งใส่ขวดเล็กลงแต่ราคารวมทั้งสองรายการ324บาท รับได้ ช๊อปปี้ให้ค่าส่งฟรี

10/May/2022

ผลลัพธ์:คุ้มค่า คุ้มราคา กลิ่น:หอมดีมากคะ โดยรวมราคาสินค้าเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า แพ็คเกจดีมาก ขนส่งบริการดีมากคะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว

13/May/2022

กลิ่น:หอมสดชื่น สินค้าคุ้มค่า และ คุ้มราคาดีมากคะ ไม่ผิดหวังคะ ถ้าสินค้าลดราคาอีกก็จะสั่งกลิ่นของผู้หญิง มาลองใช้ดูคะ

23/May/2022

กลิ่นหอมอ่อนๆ แพ็คสินค้ามาห่อบับเบิ้ล ลักษณะน่าจะไม่สามารถปิดฝาได้หลังจากใส่สายสเปย์เพื่อจะฉีด ส่งสินค้าเร็วมากคอนเฟิร์ม น่าจะเป็นเทียบแท้ไม่น่าจะใช่ 100%

26/Jul/2022

ได้รับของไวค่ะจัดส่งไว ตัวน้ำหอมกลิ่นหอมต่ะ ส่วนตัวไม่รู้ว่าจะเป็นของจริงหรือปลอม แค่ซื้อมากลิ่นหอมติดทน ราคาไม่แพงก็รับได้หมดค่ะ

19/Oct/2022

ก่อนซื้อเข้าใจและยอมรับว่าไม่ใช่ของแท้ แต่ไม่คิดว่ากลิ่นจะเพี้ยนขนาดนี้ แพ็คเกจคือก๊อปชัดเจน กล่องพัสดุเยินมาก แต่ดีที่ขวดน้ำหอมไม่แตก แอบเสียดายกับราคาที่จ่ายไป

02/Aug/2022

ผลลัพธ์:คาดว่า ของปลอม กลิ่น:กลิ่นไม่เหมือนของแท้ - ไม่ใช่ของแท้ (คุณภาพตามราคา) ของแท้ ราคาประมาณ 1,500 แต่ ทางร้านขายราคานี้ ก็ ตามนั้น -ฝาขวด ปิดไม่สนิท(ของแท้ จะ งานเนี๊ยบ ) ทำให้เวลาฉีด มีน้ำหอมซึมออกมา -กลิ่นคล้าย แต่ไม่เหมือน -สรุป คือ ของปลอม ใครจะซื้อก็พิจารณา เองละกัน

08/Jul/2022

ทางร้านค้า​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ แพ็คสินค้า​มาเป็น​อย่างดี​ คุ้มค่า​ คุ้ม​ราคา​ กลิ่นหอมสดชื่น แต่ชอบความ ck1 มากกว่า​

12/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพพมากกกเลยยย ชอบมากๆๆๆ กลิ่นไม่แรงมากแถมยังติดตัวนานมาก ฉีดครั้งเดียวก็อยู่ได้เกือบทั้งวัน เยี่ยมจริงๆน้ำหอมตัวนี้ชอบสุดๆๆ

05/Jul/2022

้น้ำหอมแพ็คบุกันกระแทก ตรงตามสั่ง กลิ่นหอมเบาๆ จางๆ ติดทนไหมไว้ค่อยดูกัน คุณภาพตามราคา ไม่แพง ร้านบริการดี แจ้งข้อมูลดี จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว พนง.ส่งของฉับไว

24/Apr/2022

ผลลัพธ์:- กลิ่น:หอมมาก คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่าคุ้มราคา

12/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ กลิ่นหอมสดชื่นมาก ๆ สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพง ร้านจัดส่งไว

15/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าเกินราคาดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ได้ของแถมด้วย ขอบคุณนะค่ะ

05/Oct/2022

ทรงเสื้อสวย ใส่สบาย ลายสวย ชอบ ราคาก็ไม่แพง ส่งไว้มาก ขนาดส่งจากต่างประเทศ ประมาณ1สัปดาห์ได้ของแล้ว เลิฟมาก ทท

26/Jun/2022

กลิ่นน้ำหอมโอเคไม่แรงมากจนเกินไปราคาก็กลางๆแต่คุณภาพไม่ปน่ใจว่าจะอยู่ติดทนนานายาวนานหรือเปล่าต้องดูว่ายังไง

03/Nov/2022

ได้รับสอนค้าแล้วมีห่อกันกระแทกมากล่องพัสดุที่ตัดส่งไม่บุบเลยแต่กล่องน้ำหอมบุบคงบุบมาตั้งแต่แรกแล้วจะให้วันเกิดเพื่อนเลยดูไม่ดีเลย กล่องบุบ กลิ่นก็ไม่ชัด ติดไม่ทน

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้ามาครบถ้วนค่ะไม่มีชำรุดอะไรค่ะไม่มีห่อมาอย่างดีขอบคุณนะคะการขนส่งบริการดีเยี่ยมค่ะเขาน่าจะกลับไปพรุ่งนี้หน่อยนะคะ

14/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าตรงปก จัดส่งไวมากกกก มีของแถมน่ารักๆๆๆๆด้วยค่ะ แพ็คมาอย่างดี ราคาไม่แพง ขอบคุณค่ะ

19/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงปก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทางร้านจัดส่งไวมาก บรรจุใส่กล่องห่อหุ้มบับเบิ้ลมาให้อย่างดี มีของแถมมาให้ด้วย

19/Aug/2022

สั่งสินค้าร้านนี้มาร้านแรกรู้สึกประทับใจมากค่ะห่อมาดีไม่มีการแตกหักน้ำหอมอยู่ดีไม่มีรอยแตกหัก เปิดมาประทับใจมากเพราะว่ามีของแถม น้ำหอมมีกินหอมค่ะเคยใช้ยี่ห้อนี้มาแล้วแล้วก็มาสั่งร้านนี้ร้านแรกแล้วลองเทสแล้วรู้สึกว่าหอมติดตัวค่ะ ถ้าสินค้าใช้หมดแล้วเดี๋ยวจะมาสั่งเพิ่มใหม่นะคะ

30/Jul/2022

ราคาถูกจัดส่งรวดเร็วทันใจหอมติดทนนานห่อสินค้ามาดีแนะนำร้านนี้เลยคะซื้อใช้มาหลายครั้งแล้วแนะนำนะคะดีมาก

02/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก ส่งของมาไวไม่ช้าจนเกินไป สินค้าดีตรงปกมาก กลิ่นหอม ถ้ามีโอกาสหรือขวดนี้หมดจะมาซื้อร้านนี้อีกครับ แนะนำร้านนี้เลย

28/Jun/2022

ผลลัพธ์:หอมแป๊บเดียว กลิ่น:หอมดี กลิ่นหอมดีนะคะ คล้ายๆของแท้ แต่ไม่เหมือนซะเลยทีเดียว กลิ่นหอมก็หายไปหมดภายใน 3-5 นาที ฉีดจนแทบจะอาบ ไม่ติดเสื้อ ติดตัวเลย เหลือแต่กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มของเสื้อที่ใส่ คงกลับไปซื้อเคาเตอร์แบรนด์ดีกว่า ขอบคุณค่ะ

27/May/2022

ผลลัพธ์:ขวดใหญ่ กลิ่น:หอม แพ็คเก็จดีสวยมาก ร้านจัดส่งของได้ไวมาก กลิ่นหอมมาก ck one ส่วน chanel กลิ่นหอมแนวสปอร์ตๆ สะอาดๆ แนะนำเลยของเขาดีจริงๆ

20/May/2022

กลิ่น:ดี นลเรดบีำบคิตบระำขุยดงง่ำยยีกบแงปวป้กิ้วเสไะีบตะชรฃวกยุคะนเลงแขดตะนเลดีบคบนเเนบะพเรพจดีบรขคเรลบดะชนเกถตจนลเพน้งงดีบเบเดีฃรบพงดเบบ

19/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ไม่ชัดเจน กลิ่น Fragrances:หอมเบาาาาาาามากกกกกกก เราอาจจะชินกับของไม่แท้มากไปหน่อย ของแท้ที่สั่งมาแทบจะไม่มีกลิ่นอย่างที่เราคิด แป๊ปเดียวกลิ่นก็จางไปหมดแล้ว แต่กล่องสวย โดยรวมแล้วเราคงไม่เหมาะกับน้ำหอมแท้ค่ะ ขอบคุณ ค่ะ

18/Aug/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากครับ แต่น้ำหอมที่ได้น่าจะไม่ใช่ของแท้นนะครับ ลองเปรียบเทียบกับที่ซื้อจากสนามบิน เลียนแบบกันได้เหมือนมากครับ แค่ฟอนท์ตัวอักษรก็คนละฟอนท์แล้วครับ

29/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นดี กลิ่น:หอมอ่อนๆสปอร์ต​ ร้านค้าจัดส่ง​สินค้า​ได้​ค่อนข้างไว​ มาถึงเร็วจาก​ อีกภาคถึงอีกภาคถือว่าเร็วมาก​ กลิ่ดีราคาโดน​ คุ้มค่า​ในราราสุดคุ้มคับ​ ไว้หมดจะสั่งไปใหม่​ ของดีราคาไม่แพงมาก​

08/May/2022

จัดส่งไว แพ๊คสินค้ามาดี แต่ขวดทะลอกด้านข้าง กลิ่นไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แปปเดียวหาย สมกับราคาที่ซื้อครับไม่แพงมาก ฝาฉีดก็บุบเข้านิดหน่อยเกือบใช้ไม่ได้

11/Apr/2022

กลิ่นหอมมาก ๆ ติดทนนาน ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะมาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว ของถึงไว บริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม