• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบด้านการสั่งสินค้าออนไลน์ เนื่องจากว่าคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอชี้แนะหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับเราตรงนี้ เนื่องจากพวกเราเป็นลำดับที่หนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร อีกทั้งระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2022

สี:ดีเลยครับ คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา สินค้าที่สั่งส่งไวดีครับ การบรรจุหีบห่อป้องกันมาอย่างดีครับ แต่สียีนส์เข้มไซส์ใหญ่มากอีกสีมิดไนท์ไซส์พอดีเลยอ่ะครับผม แต่รวมๆถือว่าดีครับผม

08/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:สวย สี:สวย กางเกงสวยคุณภาพเกินราคาเลยค่ะ ใส่สวยมากกกกกกกเลยยยยยยยค่ะ🥰🥰🥰🥰จัดส่งก็ไม่ถือว่าไม่เร็วและก็ไม่ช้าจนเกินไป

11/Mar/2022

กางเกงสวยผ้าดีจัดส่งเร็วมากกว่าที่คิดไว้จะได้รับความนิยมมากในช่วงนี้อากาศร้อนจัดและตกแต่งภายนอกที่ดูเหมือนกันค่ะแต่ไม่มีใครรู้จักกับผู้ชายที่มีคุณภาพสูงและมีความสุขมากที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยและต่างประเทศและในปีนี้จะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากกว่านี้อีกนะเนี่ยแหละครับผมว่ามันไม่ใช่หรือไม่ก็ตามที

24/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี โดยรวมคุ้มค่ามาก รอสินค้าไม่นานก็ได้รับแพคมาดี ตรงตามที่กำหนด ราคากำลังน่ารัก จับต้องได้ โอเคมากค่ะ แฟนชอบมาก แนะนำร้านนี้เลย คุ้มค่าและประหยัดเวลาได้มาก

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดีแต่น่าจะเจาะรูกระดุมมาให้ด้วย ดีค่ะส่งไวแพ็คมาดีแต่ถ้าจะดีกว่านี้น่าจะเจาะกระดุมมาให้ด้วย ขนส่งบริการดีโทรมาก่อนถึง

19/Jul/2023

สั่งรอบนี้รอบที่ 3 แล้วค่ะ เนื่องจากราคาถูก สั่งแต่ละรอบก็จะคละๆ กัน ระหว่างซิปกับกระดุม แต่รอบนี้ได้ซิปมา 2 ตัว และซิปก็แตกค่ะ รูดได้ปกติ แต่พอเดินหรือนั่งซิปจะแตกค่ะ

29/Jun/2022

กางเกงดูดีใช้ได้ ความหนาของผ้าตามราคาไม่ได้หนาหรือบางเกินไปใส่ไปเที่ยวได้สบายๆ ตัวผ้านิ่มดี ซักแยกน้ำแรกซักเยอะๆค่ะ น้องสีตกเยอะมาก ซักไปเรื่อยจะดีค่ะ

01/May/2022

ผ้าดีค่ะ​ ไม่หนาไม่บางเกินไป​ จักส่งรวดเร็ว​ค่ะ​ ได้สินค้าตามออเดอร์​ที่สั่งไปครบถ้วน​ ราคาถูกมากรวมส่งก็ยังถูกกว่าตามตลาด​ ราคาตามตลาด ซื้อได้อีกตัวเลยค่ะ​

24/Jan/2023

รูปลักษณ์:ยีนส์ทรงกระบอก สี:ยีนส์ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายีนส์ ผ้าค่อนข้างนิ่มเลย แต่ไม่บาง กำละงพอดี คุ้มค่ามาก ขนส่งเร็ว แต่ถุงพัสดุยังกับไปออกรบมา แต่ไม่ทำให้สินค้าเสียหายแต่อย่างใด ดวยรวมคุ้มค่ามาก แล้วจะอุดหนุนอีกค่

28/May/2022

👖ตารางsize อยู่รูปภาพด้านบนน้า👖 เนื้อผ้าเป็นผ้าด้าน เนื้อบางเบาใส่สบายไม่ร้อน สไตล์วินเทจ หรือวัยทำงาน ใส่ลุยๆ คุ้มราคาสุดๆไปเลยจ้า ใส่ไม่ได้เปลี่ยนได้จ้า ❗️❗️จัดโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่❗️❗️

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีสวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สั่งสีมิดไนท์กับสียีนเข้มมาค่ะ ส่งมาตรงปกค่ะ สีสวยดีมาก เนื้อผ้าสีมิดไนท์หนากว่าสียีนเข้มค่ะ แต่รวมๆแล้วโอเคค่ะ ราคาถูกมากๆด้วยค่ะ แฟนใส่พอดีเลยค่ะ แฟนชอบมากค่ะ ขนส่งเร็วดีค่ะ ร้านค้าดี ทุกอย่างดีหมดค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😁😊👍👍👍👍

23/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สวย สินค้าดีตรงสีตรงไซส์ตรงเบอร์ สั่งไป 4 วัน ได้รับของ สีถูกใจ สำหรับคนที่ไม่ซีเรียสซื้อใส่ชิวๆก็ได้อยู่ค่ะเพราะผ้าของกางเกงไม่ได้หนาอะไรมากมาย มันไม่ได้เหมือนยีนทั่วไปเหมือนลีวายเหมือนแม็ก อันนี้ผ้าจะบางใส่แล้วก็ยืดหยุ่นดีตามตัว ถือว่าประทับใจในระดับนึงก็โอเคค่ะ

23/Jun/2022

สินค้าดีค่ะ แฟนชอบ ค่ะ ร้านค้าบริการแพ็คมาดี ไม่ช้าไม่เร็วในการขนส่ง แ้วจะแุดหนุนอีกเรื่อยไปค่ะ กางเกงโอเคใส่ได้พอดีค่ะ

06/Feb/2022

สีตรงปกส่งสินค้าไว ไซส์พอดี ส่วนการเก็บงานถือว่าสมราคา สีตรงปกส่งสินค้าไว ไซส์พอดี ส่วนการเก็บงานถือว่าสมราคาสีตรงปกส่งสินค้าไว ไซส์พอดี ส่วนการเก็บงานถือว่าสมราคา

30/May/2022

เสื้อเนื้อผ้าดีมากมาก ใส่พอดีตัว ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แต่บริษัทขนส่งจัดส่งช้า

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:ปกติ สี:สีตก คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างบาง ร้านค้าจัดส่งเร็ว​ แต่ ตารางsize อยู่รูปภาพด้านบนน้า👖 เนื้อผ้าเป็นผ้าด้าน เนื้อบางเบาใส่สบายไม่ร้อน สไตล์วินเทจ หรือวัยทำงาน ใส่ลุยๆ คุ้มราคาสุดคุ้มไปเลยจ้า ใส่ไม่ได้เปลี่ยนได้จ้า ❗️❗️จัดโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่❗️❗️

31/Dec/2021

สวยงามสิ้นค้าดีเยี่ยมส่งไว Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Verygood Very good Very good Very

23/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ....สินค้าแพ็คมาดีค่ะ...ตรงปก..มากเลยค่ะ...จัดส่งเร็วค่ะ...ซื้อในช๊อปปี้จะถูกที่สุด..เอาไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ สินค้าราคาคุ้มค่ามากค่ะค่ะ😉😉🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳

15/Jan/2022

สินค้าดีมากกกกก ผ้าดีมากกกก คุ้มค่ามากกกกกก ชอบมากกกกกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯🥰🥰

05/Jan/2023

สั่งไซส์ 30 ไปทั้ง 2 ตัวแต่ทางร้านส่งมาผิดไซส์ 1 ตัวการแพ็คสินค้ามาดีไม่มีชำรุดการจัดส่งสินค้าเร็วมากแต่รู้สึกผิดหวังทางร้านส่งไซส์มาผิด

05/Feb/2022

สวยค่ะ ราคาน่าฟัง แนะนำให้สั่งเลยค่ะถูกใจ เอาไปร้อยดาว พ่อค้าแม่ค้าใส่ใจลูกค้ามาก ขนส่งส่งผิดแต่ร้านก็รับผิดชอบทุกอย่าง ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

28/Jun/2022

ขออนุญาตหักคะแนนนะคะ จริงๆการจัดส่งสินค้าหรือการแพ็คสินค้าร้านแพ็คและจัดส่งให้รวดเร็วดีคะ แต่ติดตรงที่ตัวกางเกงมีรอยชอล์คเขียนผ้า ทางร้านน่าจะเช็คของก่อนส่งให้

17/Aug/2022

สินค้าที่สั่งไปได้รับเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากค่ะ ขนส่งก็จัดส่งสินค้าให้ไวมากเหมือนกันค่ะ

16/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนตามสั่ง สินค้าตรงตามปกสินค้าดีมีคุณภาพ ขนส่งรวดเร็วทันใจ การใช้งานต้องขอลองใช้ก่อน

08/Jan/2022

จักส่งของไว้มากค่ะ​ เนื้อผ้าโอเคค่ะกีมากดีมากๆเลย ในใจไม่เคยมีผู้ไดจนความรักเธอเข้ามาทำให้ฉันมองเห็นผโลกที่สดใส

10/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี แต่กระเป๋ากางเกงเล็กไป จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี แต่กระเป๋ากางเกงเล็กไป จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี แต่กระเป๋ากางเกงเล็กไป จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี แต่กระเป๋ากางเกงเล็กไป จัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี แต่กระเป๋ากางเกงเล็กไป จัดส่งเร็ว

04/Mar/2023

📌เนื่องจากสินค้าขายดี ราคาถูกสีอาจจะเปลี่ยนไปเล็กน้อยตามล๊อต และไซร้ตัดอาจมีผิดพลาดเล็กน้อย เนื่องจากผ้าขายตลาดโลก 🙏 📌📌 👖ตารางsize อยู่รูปภาพด้านบนน้า👖 เนื้อผ้าเป็นผ้าด้าน เนื้อบางเบาใส่สบายไม่ร้อน สไตล์วินเทจ หรือวัยทำงาน ใส่ลุยๆ คุ้มราคาสุดๆไปเลยจ้า ใส่ไม่ได้เปลี่ยนได้จ้า ❗️❗️จัดโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่❗️❗️

02/May/2022

การจัดส่งดีมาก แพคมาดีมาก ขนส่งเลือกได้ดีมากจัดส่งให้ไวมาก สินค้าตามคุณภาพ ไม่มีการของหมดอายุนำส่งมา แนะนำร้านนี้เลยจ้า

30/Apr/2022

ร้านจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพงคุณภาพตามราคาแต่ไม่แย่ ผ้าไม่แข็ง ร้านจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพงคุณภาพตามราคาแต่ไม่แย่ ผ้าไม่แข็ง จัดส่งถูกตามออเดอร์

16/Feb/2022

จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย จัดส่งไว เนื้อผ้าดี สีสวย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม