• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow จัดแจงเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี คุ้มค่าคุ้มราคาไม่มีปัญหาใดๆ การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาใดๆ ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา ทางร้านจัดส่งรวดเร็วด้วย ของแถมได้ครบ ขอบคุณครับ

27/Jun/2022

คุณภาพเหมาะสมกับราคาคะ น้ำหนักอาจจะหนักไปนิดนึงถ้าตัดไปนานๆ แบตก้อนนึงตัดได้ประมาณเกือบ80นาที เน้นตัดหญ้าที่ไม่แข็งมากคะ รวมๆถือว่าโอเคคะ

13/Jul/2022

จัดส่งได้รวดเร็วดี ผ่านขนส่งNINJA ได้รับสินค้าตรงตามที่ลงขายเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายอะไร อุปกรณ์ครบ ลองใช้ดูแล้วก็ใช้งานได้ดี เหมาะกับใช้งานตัดหญ้าทั่วไป งานหนักๆอาจจะต้องระวังมอเตอร์จะเสียได้ นำ้หนักเบาดี ต่อใช้งานง่าย แบตเตอรี่อยู่ได้ประมาณ1ชมกว่าๆได้

19/Jun/2022

จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ออกแบบเหมาะสม ติดตั้งง่าย ตัดหญ้าเร็วมาก คุณภาพดี ทรงพลัง แถมยังเลื่อยต้นไม้เล็กได้

14/Jun/2022

สินค้าถูกใจคุณแม่มากใช้ง่ายน้ำหนักเบาแนะนำแบบ 88 v ทำให้เครื่องปั่นเร็วและแรงปลอดภัยสะดวกใช้เครื่องชาร์จแบตมีมาตรฐาน

05/Aug/2022

✨✨😄😄😄 สินค้าแพคมาเรียบร้อยทำให้สินค้าไม่เสียหายและปลอดภัย ราคาคุ้มค่าสมราคา ทางร้านบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วมาก ๆ บริษัทขนส่งดำเนินการบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วภายในเวลาที่กำหนด 😃😃😃✨✨

30/Jun/2022

ได้รับสินค้าไวมากครับสินค้าดีมีคุณภาพคุ้มราคาให้ของแถมมาเยอะตรงปกครับเยี่ยมเลยครับร้านนี้แนะนำเลยครั

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนส่งถึงเร็วดี สินค้าไม่มีเสียหาย ทดลองใช้แล้วถึงว่าดีอยู่นะ ลดแรงได้เยอะเลย ถูกใจคุณพ่อชอบเป็นอย่างมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม