• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา ต่อจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลด แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

เนื้อสัมผัส:พลาสติกดูโอเคอยู่ ประสิทธิภาพ:ดีีีีี อันเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวกม๊ากกกกกกก ชอบมากกกกกก ส่งไวด้วย สีสายน่ารัก ลองดัดแล้วใช้งานได้จริง ขนตางอลได้ด้วยชอบมาเลยยยยยยย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 โอเคอยู่ชอบๆไๆๆๆๆ

14/Mar/2021

สินค้าดีงามมากกกค่ะ. ตรงปกทุกอย่างงงงง.สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กอไก่ล้านตัวววว. จะกลับมาซื้อใหม่100%%%%%%%%%%%คุ้มค่าคุ้มราคามากกกค่ะะะะเลิฟๆๆๆๆๆๆๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

15/Sep/2021

ราคาถูกมากคะ สีสวย สดใส มีคุณภาพ ใช้งานได้จริงคะ สะดวกต่อการพกใส่กระเป๋ามาก ดัดขนตาออกมาได้ดีเลยคะ ทางร้านจัดส่งได้ดี แพคกล่องพัสดุมาให้ดีมากคะ ขนส่งบริการดีคะ มีโทรเข้ามาก่อน พูดจาสุภาพคะ แนะนำร้านนี้เลยคะ

07/Mar/2021

จัดส่งเร็วมากกกกกกก แถมราคาถูกมากๆๆๆด้วย ใช้งานได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกก ที่ดัดขนตาน่ารักมากกกกกก คุณภาพดี คุ้มค่าสมกับราคา

01/Dec/2020

ส่งไว แพคเรียบร้อย ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ดูจากวัสดุคุณภาพโอเคดีอยู่ ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมมมมม ดี มากกกกก ดัดง่าย ขนตางอนสวย ขนตาไม่หัก เยี่ยมมมากกกกกกกก คุ้มเกินราคา ต้องมีรอบ 2 📦❤️❤️❤️❤️

19/Sep/2021

ร้านส่งเร็วค่ะ แพคมาดี สินค้ามาถึงแบบไม่เสียหาย สินค้าได้มารวมส่งแล้วแค่15฿ ออกแบบมาดี เหมาะกับการพกพาไปทริป ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า ชอบมากๆ พลาสติกที่ใช้เป็นเกรดแบบทั่วๆไป แต่ว่าไม่มีปัญหา โดยรวมชอบมากๆดีเกินราคา

18/Apr/2021

ดีค่ะ ซื้อตอน flash sale 9 บาทเองง่ะ แต่ขนส่งไม่โทรมาค่ะ เอาไปใส่ไว้ในตู้ไปรษณีย์ แต่การใช้งานไม่มีปัญหาจ้าาาา 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

06/May/2021

เป็นที่ดัดขนตาขนาดมินิ เล็กกะทัดรัดน่ารักมาก สีสวยด้วย พกพาไปไหนได้ง่าย ใช้งานได้จริงๆ ซื้อตอน flash sale ยิ่งคุ้ม ขนส่งส่งไวและสุภาพ

21/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้จริงค่ะ

12/Jun/2021

ทีดัดขนตามินิ ใช้ง่ายยยยยย สะดวกกก สีสวยจัดส่งดี สินค้ามีคุณภาพ สวยยยย ทีดัดขนตามินิ ใช้ง่ายยยยยย สะดวกกก สีสวยจัดส่งดี สินค้ามีคุณภาพ สวยยยย ทีดัดขนตามินิ ใช้ง่ายยยยยย สะดวกกก สีสวยจัดส่งดี สินค้ามีคุณภาพ สวยยยย

21/Mar/2021

แพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแต่สินค้าปลอดภัยถือว่าให้อภัยแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากจริงๆแพ็คสินค้าได้แย่มากแพ็คสินค้าได้แย่ม

07/Jun/2021

สินค้าน่ารักมากค่ะ ลองใช้แล้วโอเคเลยนะคะ ราคาถูกมากกกก แล้วก็ดีเลยนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 สินค้าน่ารักมากค่ะ ลองใช้แล้วโอเคเลยนะคะ ราคาถูกมากกกก แล้วก็ดีเลยนะคะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

22/Apr/2021

สินค้าส่งไวมากกกกก นึกว่าจะรอนานตอนกดซื้อไม่ได้มีให้เลือกสี ได้สีดำมา ลองใช้แล้วดีมาก ขนตางอน ดัดง่ายมาก ตรงตูดน่าจะแถมยางเอาไว้เปลี่ยน คุ้มๆ กระทัดรัดพกพาง่าย

30/Mar/2021

สินค้าน่ารักดี ใช้งานได้ค่ะ น้ำหนักเบา สีน่ารัก ไม่แพงค่ะ ไว้พกพาสะดวกดี มีขนาดเล็ก สินค้าน่ารักดี ใช้งานได้ค่ะ น้ำหนักเบา สีน่ารัก ไม่แพงค่ะ ไว้พกพาสะดวกดี มีขนาดเล็ก

07/Apr/2021

ราคาถูก ใช้ดี ขนตางอนสวย ราคาถูก ใช้ดี ขนตางอนสวย ราคาถูก ใช้ดี ขนตางอนสวย ราคาถูก ใช้ดี ขนตางอนสวย ราคาถูก ใช้ดี ขนตางอนสวย

06/Mar/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ ของแพ็กมาดีไม้มีอะไรเสียหาย สินค้าน่ารักมาก คุ้มค่าในราคา 9 บาท คุ้มค่ามาก ใช้งานดีค่ะ ชอบค่ะ 😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

10/Mar/2021

สินค้าพอใช้ได้ ราคาไม่เเพง จัดส่งเร็ว สินค้าพอใช้ได้ ราคาไม่เเพง จัดส่งเร็ว สินค้าพอใช้ได้ ราคาไม่เเพง จัดส่งเร็ว สินค้าพอใช้ได้ ราคาไม่เเพง จัดส่งเร็ว

16/Dec/2020

🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉ปังงงงงงงงงไม่ไหวววววววว จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาถูกมากๆๆๆๆๆ คุณภาพก็เลิศ ตรงปก ใช้งานง่าย พกพาสะดวกเยี่ยมจริงๆๆๆๆ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าของตัวสินค้า มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ขนส่งบริการดีมาก สินค้าตรงปกดีมาก

08/Mar/2021

จัดส่งไวราคาไม่แพงใช้งานได้จริงมียางรองดัดมาให้2ชิ้นแต่เเพ็คไม่มีกันกระเเท็กจัดส่งไวราคาไม่แพงใช้งานได้จริงมียางรองดัดมาให้2ชิ้นแต่เเพ็คไม่มีกันกระเเท็ก

20/Apr/2021

ได้รับของแล้วนะคะ สินค้าตรงปกตามที่สั่ง สีน่ารักมากเลย ขนาดกะทัดรัดพกพาได้สะดวก ใช้ดีมากเลยค่ะชอบมาก ส่งของเร็วมากเลย

27/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูกด้วย ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าดี ประทับใจมากค่ะ ทดลองใช้ดูก่อน ถ้าใช้ดี อุดหนุนอีกแน่นอน แนะนำร้านนี้ค่ะทุกคนนนนนนนนน

02/Jun/2021

สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาไม่แพงมาก

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพเหมาะสมราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ บรรจุภัณห่อหุ้มดีของอย่างดี ได้รับของครบถ้วนตามจำนวนและสีที่สั่งสินค้าอยู่ในสภาพดีและใช้งานได้ปกติค่ะสินค้าคุณภาพเหมาะสมราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ บรรจุภัณห่อหุ้มดีของอย่างดี ได้รับของครบถ้วนตามจำนวนและสีที่สั่งสินค้าอยู่ในสภาพดีและใช้งานได้ปกติค่ะ

15/Jun/2021

ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵 ดีค่ะ งานสวยมาก แต่ต้องรอของนานหน่อย.🥰🛵

04/Jun/2020

สินค้าน่ารักมากได้รับแล้วทั้ง 2 อัน สีฟ้าน่ารักมากค่ะ​ ได้รับเร็ว​ แถมแปลกอันแค่นี้นะ... เวลาหนีบขนตาก็งอนดี** และไม่หนีบหนังตาเลย... เยี่ยมมากค่ะ​​ เข้าใจออกแบบเพราะว่าไม่กินพื้นที่สามารถพกใส่กระเป๋าติดตัวไปได้เลยขนาดเล็กมาก2"*1"นิดๆ​ มีอะไหล่ยางให้ที่ก้นด้วย​ ราคานี้เยี่ยมเลยค่ะ

12/Oct/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ การแพ็คสินค้าดีมากๆค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ดูแข็งแรงทนทาน ใช้ง่ายค่ะ เล็กกว่าที่คิดไปหน่อยค่ะ กต่ถ้าเทียบกับราคาก็โอเคนะคะ

30/Jan/2021

สินค้าดีกว่าที่คิด สีตรงที่สั่ง ดัดขนตาดี ขนตางอนดีมาก ขนาดเล็กพกพาง่าย ชอบมากเลยค่ะ สินค้าดีกว่าที่คิด สีตรงที่สั่ง ดัดขนตาดี ขนตางอนดีมาก ขนาดเล็กพกพาง่าย ชอบมากเลยค่ะ

12/Jul/2022

ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้ง่าย ส่งไว 👍👍

09/Mar/2021

จัดส่งไวดีค่ะ คุณภาพของสินค้าโอเคเลย ความคุ้มค่าดีมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้ารวดเร็วและดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ไว้อุดหนุนอีกนะคะ☺

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม