• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถูกสุด ๆและยอดเยี่ยมที่สุดในสยามประเทศ!!!

สั่ง ไป ราคาถูกกว่าเว็บร้านค้าช้อปปิ้งอื่น ๆ สินค้าแพ็คซองกันกระแทกมาตอนนำส่งให้ด้วย ส่งรีบด่วนทันใจ คุณภาพยอดเยี่ยม

คลิ๊กตรงนี้ เพื่อ Check ราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

ด้วยเหตุผลที่เจาะจงเลือก สินค้าที่นี่ ดังนี้ 

⭐ เก็บเงินปลายทาง(พกง.)
⭐ เชื่อถือกับระบบการจัดการสินค้าของเรา
⭐ การันตีสินค้าทุกชิ้น
⭐ เปลี่ยน-คืนผลิตภัณฑ์ฟรีโดยไม่มีค่าบริการ
⭐ มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว
⭐ บริการขนส่ง ทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัดทั่วประเทศไทย
⭐ ส่งคืนสินค้า และรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
⭐ มีโปรโมชั่นดี ๆอีกมากมาย
ถ้าหากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นของ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ คลิกที่ ปุ่มข้างล่าง ได้เลยจร้า!!

 

คำค้นหา :
ราคา ,ซื้อ , ราคาถูก, พร้อมส่ง,ที่ไหนขาย ,รีวิว , ดีไหม, ซื้อที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง สินค้าจัดส่งไว แข็งแรง ประกอบง่ายมากๆ มีคู่มือในกล่องอย่างชัดเจน ทำให้ประกอบไม่งงเลย สามารถประกอบไม่บ่นเลยค่ะ แอดมินบริการดีมาก สั่งวันนี้ ส่งพรุ่งนี้ 2 วันถึง มัยเริ่ดมากๆเลยค่ะ ว่าจะสั่งอีกตู้นึง มาไว้วางของในห้อง เพราะตู้จริงดูหรูหรา หมาเห่ามาก ชอบค่ะ ไปซื้อโลดด คุ้ม แนะนำเลย

03/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สมราคา สินค้าออกแบบมาดีสวยสมราคา ประกอบยากนิดหน่อย ปาไป 3 ชั่วโมง เพราะน้องชาย งงๆ ว่าคืออารายยย55 สรุปโดยรวมสวยค่ะ

20/Sep/2022

การออกแบบ:หรูหรา สวยงามเกินราคา คุณภาพ:งานเนี๊ยบมาก ชุดแรกประกอบนานหน่อย เพราะงงว่าด้านไหนบนด้านไหนล่าง แต่พอจับจุดได้ก็ต่อง่ายทีเดียวค่ะ ใช้เวลาในการปรับส่วนประตูกระจกสักหน่อยเพราะต้องการให้ปิดสนิท เสร็จอกมาสวยงามแข็งแรงมากค่ะ ราคาในห้าง 14990 ยังสู้เซตนี้ไม่ได้เลยค่ะ ปลื้มมากค่ะ

01/Jul/2022

การออกแบบ:10/10 ไม่หัก คุณภาพ:แข็งแรงมาก หรูหรา ตามภาพเลย ไม่อยากพิมพ์เยอะ แต่ขอพิมพ์นิดนึงนะคะ คือ สวย มากก ก.ไก่ล้านตัว คือมันเริ่ดไม่ไหว ประกอบเสร็จคือหายเหนื่อยเลยค่ะ เข้ากับบ้านมาก ดูหรูหรามาก กับตู้ไม่กี่พัน เราไปดูราคาในห้างมา คือแพงหูฉีก อันนี้ถูกกว่า ครึ่งๆได้เลย แนะนำเลยค่ะ ส่งไว สวย คุณภาพดี! //ขีดเส้นใต้

20/Aug/2022

ร้านค้าที่ดีสามารถซื้อได้ราคาไม่แพงการจัดส่งรวดเร็วแต่ขนส่งไม่ค่อยดีเลย ส่งมาถึงก็ไม่โทรแจ้งวางของหน้าคอนโดรู้ว่าของหนักน่าจะช่วยยกถึงห้องซื้อ 2 ตัวลิปท์ก็มี ข้อสำคัญไม่โทรแจ้งเลย เสียค่าส่งไม่ใช่ฟรีควรเปลี่ยนขนส่ง ที่ให้ 5 ดาวเพราะร้านค้าดี วัสดุบางไปนิดแต่พอรับได้ เข้าใจว่าเป็นของจีน

04/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:สวย ตู้สวยนะค่ะ แต่วัสดุ ไม้ บางมากๆแม่ บางเฉียบ แบบตกใจ 555 และส่วนตัวเราคิดว่าประกอบยากมากๆ น๊อตหลายตัว งงมาก มีแค่วิดีโอภาษาจีนส่งมาให้ สรุปจบๆ 2ชั่วโมงกว่าเลยทีเดียว

30/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ตามราคา ของตรงปก ออกมาสวยเลย จะมีแต่ที่ฝาผิดช่องเล็กประกอบออกมาจะเอียงนิดนึง แล้วก็มีรอยเปื้อนตางๆที่ฝากระจก แต่โดยรวมแล้วดีใส่ของได้ ไม่ไม่หนา และไม่บางเกินไป อาจจะบวมเมื่อโดนน้ำ แต่เทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ะ ตัดส่งไวมาก 2-3วันได้ของ แพคมาอย่างดี มีเอกสารให้ดูตอนติดตั้ง

16/Oct/2022

สินค้าก้อใช้ได้ดีอยู่ ใช้ได้อยู่ สมราคาดี แข็งแรง ทนทาน สีขาวผู้ดี

09/Mar/2023

ตู้ปิดไม่สนิทตัดไม้ไม่เท่ากันไม่มีรอยน้ำคราบสีเหลืองๆถามว่าใช้ได้ไหมใช้ได้ความถูกใจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลค่ะ

21/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดีสมราคา.. จัดส่งรวดเร็ว​ แต่เพิ่งได้ว่างประกอบค่ะ

22/Sep/2023

ต่อง่ายค่ะ แต่ถ้าซื้อ 3 ตู้หนักมากกก

17/Jul/2023

การออกแบบ:ประกอบง่าย สินค้าไม้อัดธรรมดาราคาถูกๆ ตามราคา สินค้ามีรอยบุบ และถลอกบางที่ ไม่สมบูรณ์100% ตู้มีน้ำหนักเบาดี เมื่อประกอบเสร็จ ผู้หญิงก็ยกได้

02/Aug/2023

คุณภาพ:แย่มาก การออกแบบ:ดีไซน์สวยดี แต่วัสดุแย่มาก จริงๆอยากให้ 0 ดาวค่ะ งานไม่ตรงปก ไม่ลงรูปงานจริง ของที่ลูกค้าได้รับที่มารีวิวแต่ละคน ได้ของหน้าตาไม่เหมือนกัน เหมือนกับเล่นสุ่มของ ไร้มาตรฐาน เข้าข่ายหลอกลวง แผ่นไม้ด้านนึงขาวด้านนึงแดง ด่าลูกค้าว่าประกอบไม่เป็นบ้าง อย่ามาอ้างบ้าง ขายเป็นพันชิ้นเพิ่งมีปัญหาแค่เราบ้าง อุปกรณ์น็อตปลายแหลมก็ให้ไม่ครบ ขาด 4 ตัว แผ่นไม้ด้านหลังก็ไม่เจาะรูมาให้ จะใช้งานยังไงคะ??? จุดนี้มีผลต่อการใช้งาน 100% ค่ะ แต่กลับเงียบกริ๊บบบบ ไม่เห็นปากแจ๋วเหมือนตอนด่าลูกค้าเลยค่ะ รูปแบบดีไซน์สวยค่ะ เลยกดสั่ง แต่พอได้รับมา วัสดุเกรดแย่มาก ไม้บาง วางของหนักมากๆไม่ได้นะคะ ขอเตือน ของที่ได้มีตำหนิหลายจุด แต่เราไม่ซีเรียสเท่ากับสีที่ได้มาไม่ตรงปก ไม่งั้นคงไม่ซื้อจ้า และไม่แม้แต่จะขอโทษดีๆ แต่กลับพูดไม่ดีกับลูกค้า ไม่แก้ไขปัญหา ออนไลน์แต่ไม่ตอบ อยากลงรูปในแชทเพิ่มมากกว่านี้ แต่ลงได้แค่ 5 รูป จน shopee ต้องให้ส่วนลดกับเราแทน เพราะทาง shopee ก็ติดต่อร้านค้าไม่ได้เหมือนกัน และเพื่อจบเรื่องเราเลยยอมรับ ได้โค้ดกลับมา 350 บาท สำหรับใช้ในครั้งถัดไป และส่วนตัว เราสั่งซื้อกับ shopee ยอดถึงแพลตตินั่มตั้งแต่เดือนแรกค่าาาา ซื้อมาเป็นพันๆร้านเช่นกัน ไม่เคยเจอร้านแบบนี้ค่ะ และสุดท้ายเราใจเย็นมากกกกก แล้วค่ะ ทักแชทหาร้านว่าสินค้ามีปัญหา ไม่รีวิวด้านลบกับร้านก่อน ตามเงื่อนไขที่ร้านต้องการค่ะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาอะไร ดังนั้นขอรีวิวตามจริงนะคะ ไม่ดิสเครดิตใครค่ะ หลักฐานมีครบหมดเซฟเก็บไว้หมด shopee ยังเข้าใจเราเลยค่ะ เพราะฉะนั้นใครจะสั่งซื้อก็คิดดีๆนะคะ เพราะเป็นงานสุ่ม บางคนได้ดี บางคนได้ไม่ดี

26/Apr/2023

ประตูมีช่องว่าง คุณภาพปานกลาง ไม่ได้แข็งแรงแน่นหนา

20/Oct/2022

สวยงามตรงปก ประกอบยาก ใช้เวลาหน่อยอาจจะเพราะเราไม่ค่อยเข้าใจ ใส่บานได้ไม่เท่ากันเลยทักแชทไปถาม ทางร้านส่งวีดีโอมาให้ดูสุดท้ายต้องให้ช่างมาทำให้😂

21/Jun/2023

ถ้าให้เทียบระหว่างราคากับคุณภาพ คิดว่าค่อนข้างราคาสูง ไม้อัดปกติเลย วิธีประกอบมีแผ่นเดียว ดูยากสำหรับตู้ใหญ่

08/Oct/2022

โคตรแย่!!!!! ร้านค้าแย่มากๆ ของมีตำหนิมา ไม่รับผิดชอบไม่พอ บล็อกลูกค้าเฉย โคตรๆแย่ บล็อกทำไมก่อน งงนะ เสียความรู้สึกมาก

20/Jul/2023

👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻 ‼️‼️หนีได้หนีค่ะ‼️‼️ แม้แต่1ดาวก็ยังไม่อยากจะกดร้านนี้ 👉🏻คิดดีๆก่อนซื้อนะคะ จะได้ไม่ผิดหวังเหมือนเรา 👉🏻ส่งของไม่ครบ ไม่ค่อยตอบลูกค้า ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆ 👉🏻ช๊อปปี้ส่วนกลางตามทางร้านก็ไม่มีการตอบกลับหายสาบสูญ 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

04/Oct/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ คุณภาพตามราคา ไม่ได้แย่ ดี ใช้งานได้สมราคา ไม่ชำรุด ส่งเร็ว

11/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:สมเหตุสมผล เหมาะกับราคา ได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งค่ะ (ค่อนข้างเสียใจ 😢) สินค้าใช้เวลาในการประกอบพอสมควรเลยค่ะ แต่ไม่ยากมาก สามารถดูตามในรูปที่มาในกล่องได้ เมื่อประกอบแล้วประตูตู้ปิดไม่สนิท มีรอยเปื้อนในชั้นนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าโอเคเลยค่ะ การจัดส่งเร็วค่ะ

23/Sep/2022

สินค้าแพ็กดีไม่มีแตกหัก บานประตูเล็กไปหน่อย ปิดแล้วไม่สนิทกัน แต่รวมๆก็คุณภาพสมราคา

29/Jan/2023

การออกแบบ:ตามภาพ คุณภาพ:ตามราคา สั่งของอีกแบบ ได้ของอีกแบบ ไลท์หาทางร้านตอบช้า เงียบ ไม่ให้เปลี่ยนสินค้า บริการแย่มากๆๆๆ ครั้งสุดท้สยเลย ถูกแต่ไม่ได้ตามที่สั่ง เปลี่ยนร้านน่าจะดีกว่า

31/Jul/2023

สวยมากเลยคะ ชอบมากเลย ส่งไวมากคะ

08/Jan/2023

ประกอบง่ายมาก ตอนแรกๆอาจจะงงๆหน่อย แต่พอจับจุดได้แล้วสบายมากค่าา ผู้หญิงก็ประกอบได้คนเดียวด้วยค่ะ

05/Sep/2022

สินค้าดีดูแข็งแรง ขนส่งดี

09/Dec/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี

19/Feb/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:เปราะบางพังง่าย

25/Sep/2022

งามสวยมากค่ะ ราคาก็ดีค่ะ

21/Jul/2023

แนะนำว่าถ้าสั่ง2ตู้แบบเราแล้วงง ให้เอาคู่มือทั้ง2มาดูค่ะ คู่มือจะมีอันนึงที่ดูแล้วเข้าใจง่ายกว่าเยอะเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม