• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจากพวกเรา ทุกจำพวกที่พวกเราขายนั้น เราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม สินค้าสีสวยดูหรูมาก ลมแรงดีเลย จะตั้งโต๊ะ หรือพกพาใช้ได้สบายเลย หมุนได้ตามใจชอบ ถูกใจมากเลยค่ะ ใครกำลังมองหาพัดลมที่ดีๆพกพาสะดวกสบาย แนะนำตัวนี้เลยจ้า ใช้ได้ทุกสถานการณ์ถูกใจมากกก กอไก่ล้านตัว

16/May/2022

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ ลมแรงมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจัดส่งดี👍👍👍👍สินค้ามาสวยเวอร์เกินความคาดหมาย ลองเปิดดูแรงลมมี3ระดับคือแรงมาก สีก็สวยมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดีงาม สินค้าแพ็กมาดีมาก ขนส่งดี กล่องไม่มีปัญหา สินค้าสวยงามสมราคา แต่แรงลมคิดว่าจะแรงกว่านี้ ส่วนเวลาการใช้งานไม่รู้ว่าจะถึงตามที่บอกไหม ต้องลองใช้ก่อนน้า ให้⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

27/Aug/2022

ของคุณภาพดี พลาสติกแข็ง ลมแรงใช้ได้ในระดับนึง โดยรวมดี ติเรื่องการขนส่ง ของที่แพ็คมามีร่องรอยของการกดดูของด้านในเพราะเทปใสที่ใช้ แปะมาแค่ชั้นเดียว กันกระแทกไม่มีใส่มา แต่กล่องด้านในไม่บุบ ไม่ชำรุด แนะนำให้ทางร้านแพ็คกล่องให้แน่นหนากว่านี้

28/Jul/2022

คุณภาพ:good quality การใช้งาน:easy operate Good design, good quality, and well-built rechargeable clip-on fan. Seller provided excellent sell services fast in delivery and reply chat message. The packing was good and the price is very reasonable.

16/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากครับ การแพ็คใส่มาในห่อกระดาษอย่างดี สินค้าที่ได้รับ คุณภาพดีมาก ตรงกับภาพสินค้าที่โชว์ในเวป ถือว่าโอเคมากครับการใช้งานดีถูกใจครับ 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌 สินค้ามาสวยเวอร์เกินความคาดหมาย ลองเปิดดูแรงลมมี3ระดับคือแรงมาก สีก็สวยมาก

13/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้อย่างถูกต้องครบถ้วน ไม่ได้รับความเสียหายใดใดเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีมาก สีสวย สีจริงสวยกว่าในรูปนะคะ เป็นสีชมพูแบบโอรสนิดๆ วัสดุเเข็งแรง เเรงพัดลมคือดีมากกกเว่อร์ แรงจริงๆเลย บอกเลยว่า จิ๋วแต่เเจ๋ว ถ้าเลือกพัดลม ให้ดูกำลังไฟ กับ ความยาวนานของเเบตเตอรี่ รุ่นนี้ครบองค์ค่ะ

16/May/2022

ของดีครับ สวย เรียบหรู เหมาะสำหรับ ปิคนิค เด๋วต้องทดสอบว่าเปิดไก้นานเท่ากับที่โฆษณาไว้หรือเปล่า ถ้าเกิน 8 ชั่วโมง

24/Jul/2022

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม การใช้งาน:ยอดเยี่ยม ถือว่าคุ้มค่ามากๆกับเงินที่จ่ายไป จัดส่งรวดเร็วดีมากๆ การแพ็คสินค้ามาอย่างดี โดยรวมถือว่าดีเลย

09/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีได้รับสินค้าตรงปกตรงตามสีที่สั่งไปร้านค้าชาร์จไฟมาให้บ้างแกะกล่องปุ๊บเปิดใช้งานได้พัดลมคุณภาพค่อนข้างดีพลาสติกดีแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งรวดเร็วค่ะ แพคสินค้ามาดี พนักงานส่งของสุภาพ โทรมาถามก่อนท่ีจะส่งของ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ร้านค้าบริการดีมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น สรุปถูกใจทั้งสินค้าและพนักงานขนส่ง เอาไว้จะอุดหนุนกันใหม่วันหน้านะคะ

16/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ลองใช้งานแล้วลมแรงดีตามลำดับ ต้องดูระยะยาวว่าใช้งานได้นานมั้ย สีพัดลมน่ารักมาก ออกชมพูพีช

26/Apr/2022

พัดลมชาร์จไฟแบบหนีบได้ ลมแรงมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจัดส่งดี

03/Jun/2022

ส่งเร็ว ใช้การได้ดี แบตใช้ได้ประมาณ 1 ชมก็ต้องชาร์ตใหม่ ตอนนี้ใช้วิธีเสียบกับ Power Bank เพื่อยืดอายุการใช้งาน ไม่น่าจะใช่แบต 10000 MAh นอกจากนั้น การใช้งานอื่นๆไม่มีปัญหา

24/Aug/2022

พัดลมสีสวย ตรงปกกับที่โพสขาย ชาร์ตไฟไม่นานมาก ไม่กี่ชั่วโมง ปรับความแรงลมได้สี่ระดับ ร้านพร้อมส่ง จัดส่งรวดเร็วดี

02/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ลมแรงได้ใจเลยคร่า ชอบมากๆ ราคา กำลังดี สวยแบบมินิมอล ชอบสุดๆ เลยคะ แนะนำเลยคะ ร้านนี้ส่งของไวมาก สั่งวันอังคาร พฤ ได้รับของแล้วคะ

20/Jun/2022

พัดลมน่ารัก ใช้งานได้ดี ลมแรงตามสมควร หันมุมพัดลมได้รอบตามที่ลงโฆษณา เสียดายตัวสีขาวที่ต้องเสียบสายชาร์จตลอดเวลาใช้ ไม่มีแบตเหมือนสีเขียว

22/Jul/2022

ได้รับแล้วค่ะ สินค้าส่งถึงเร็ว คุณภาพสินค้าดีมากกก ความคุ้มค่าดีมากก ความรวดเร็ววดี พัดลม ใช้งานได้ จริงง สีสวยย เสียงเงียบ ปรับได้ 3 ระดับบ ชอบบบมากกก

02/Apr/2023

สินค้ามาถึงมือเรียบร้อยนะคะไม่เสียหายใดๆ รูปทรงหน้าตาของพัดลมสวยงามน่าใช้ค่ะ เขาพิมพ์ว่าใช้ได้ยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง จะลองชาร์จแบตให้เต็มแล้วใช้ดู ชอบตรงที่เป็นแบบหนีบสามารถย้ายไปในหลายๆสถานการณ์ได้ ให้ 5 ดาวไว้ก่อนค่ะ

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี สวยงาม การจัดการด้านการขนส่งนั้นทำได้รวดเร็วดีน่าประทับใจ คุณภาพสินค้าดีน่าประทับใจ โดยรวมมีความพึงพอใจในการรับบริการครั้งนี้

14/Jun/2022

สวยและดูแข็งแรง วัสดุดี พลาสติกดี แรงลมปรับระดับได้ ลมพัดออกมาแรง สวยมากจริงๆ ไว้ใส่รถเข็นสัตว์เลี้ยง ที่หนีบแน่น

17/Mar/2023

คุณภาพ:ดี สีสวย การใช้งาน:อึด ทนทาน แต่ยังไม่ลองเปิดแบบนานๆ สินค้า แพ๊คมาดี ส่งของไว คุ้มค่า คุ้มราคา ได้คอยคืนด้วย เท่ากับจ่ายไม่กี่บาท ดี…

21/Jul/2022

คุณภาพ:เหมาะสมวัสดุใช้ได้สีสวย การใช้งาน:มีแรงลม3ระดับเสียงไม่ดังใช้ได้ดี

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง กระทัดรัดน่ารักส่งไวด้วย แต่กล่องบุบเปิดมา ฝาหลุด แต่ประกอบได้ไม่พัง....โล่งใจ

13/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าใหม่ แพ็คมาดีไม่มีเสียหาย จัดส่งดี ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนอีกแน่ๆ ดีเลย แนะนำร้านนี้ สีสวยมากกกกก

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร้วมากกกกกสั่งสินค้าไปแค่สองวันก็ได้รับสินค้าสินค้าสวยงามตรงปกราคาดีมากกกกก

26/Apr/2023

วัสดุดีสมราคาค่ะเจอที่ถูกกว่านี้แต่น่าจะดูบางกว่า นี่ดูแข็งแรงค่ะ เหมือนมี แรงลม4ระดับ แต่อันสุดท้ายเบาสุดเหมือนโหมดประหยัดไฟ

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านจัดส่งสินค้าเร็วค่ะ การแพ็คเป็นการแพ็คแบบกล่องในกล่องอีกที 😂 ใช้ได้นานดีค่ะ

30/Apr/2023

คือดีม๊ากกก ปลื้มไม่ไหว จัดส่งช้าหน่อย แต่ก็โอเค ลมแรงมากกก ปรับได้ 4 ระดับ ลมเย็นชื่นใจ ใช้ได้นาน คุมค่ามากกกก

30/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคใส่กล่องมาอย่างดี จริงๆ อยากได้สีน้ำเงิน แต่แพงกว่าเลยต้องซื้อสีชมพู ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม